Home News நான் பார்த்த AI க்கு மாறாக: இந்த 3D மாடலிங் திட்டம் ஏன் யாருக்கும் வேலை...

நான் பார்த்த AI க்கு மாறாக: இந்த 3D மாடலிங் திட்டம் ஏன் யாருக்கும் வேலை செய்கிறது

7
0

நான் நிறைய சோதனை செய்தேன் AI- இயங்கும் படைப்பு மென்பொருள்அந்த உருவத்திற்கு வரும்போது (இப்போது வீடியோ. அல்லது நீங்கள் AI ஐப் பயன்படுத்த வேண்டாம், எல்லாவற்றையும் ஃபோட்டோஷாப் அல்லது வேறு எந்த நிரலிலும் கைமுறையாகச் செய்யுங்கள். ஒரு அழகான நடுத்தர நிலத்தை வழங்கும் மிகக் குறைவாகவே நான் பார்த்திருக்கிறேன் … வரை அழியாத அய்தி

புதிய ஜெனரேட்டர் AI தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்திக் கொள்ளும் பல தொடக்கங்களில் ஒன்று. அதன் முதன்மை கருவி ஒரு 3D மாடலிங் நிரலாகும், இது உரை கோரிக்கைகளைத் தட்டச்சு செய்து, எஃகு மற்றும் வீடியோக்களாக மாற்றக்கூடிய கையாளக்கூடிய, 3D காட்சிகளை உருவாக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது. எந்தவொரு காட்சியிலும், ஒவ்வொரு உறுப்புகளையும் கைமுறையாக உருவாக்காமல், ஒரு தொகுப்பில் (அல்லது மெய்நிகர் தொகுப்பு) கேமரா சுழற்சியின் கட்டுப்பாட்டைப் பெறுவீர்கள். இது எல்லாம் உலாவி அடிப்படையிலானது, அதாவது உங்கள் மென்பொருளை பதிவிறக்கம் செய்யத் தேவையில்லை. இது நான் முன்பு பார்த்த AI படம் அல்லது வீடியோ ஜெனரேட்டருக்கு எதிரானது.

இன்ஜிபால் திட்டத்திற்குள் ஓடும் எந்தவொரு பெண்ணின் AI- வெளிப்படும் எண்ணிக்கை

இது பார்க்க ஒரு முழுமையான 3D ரெண்டரிங் பார்க்கிறது. காட்சியின் ஒவ்வொரு பகுதியும் AI உடன் தயாரிக்கப்பட்டது.

அழியாத அய்

முதல் ப்ளஷில், உங்கள் அன்றாட வாழ்க்கையில் 3D மாடல்களைப் பயன்படுத்த வேண்டிய நேரத்தைப் பற்றி நீங்கள் சிந்திக்க முடியாது. இருப்பினும், இது காட்சி சிகரங்கள் அல்லது இடஞ்சார்ந்த நுண்ணறிவை எதிர்த்துப் போராடுபவர்களுக்கு மற்றும் உடல் இடங்களை கற்பனை செய்ய முயற்சிப்பவர்களுக்கு பயனுள்ளதாக இருக்கும். இது ஒரு அனிமேட்டர் மட்டுமல்ல, காட்சிப்படுத்தலுக்கான விளம்பர யோசனைகளுக்கும் அல்லது திருமண இடங்கள் போன்ற உடல் நிகழ்வுகளுக்கான திட்டங்களுக்கும் பயன்படுத்தப்படுகிறது என்று அடாமே கூறுகிறார்.

“நீங்கள் ஒரு பெரிய ஹாலிவுட் தயாரிப்பு அல்லது மூன்று விளையாட்டை மூன்று மடங்காக செய்திருந்தால், நீங்கள் நிறுத்தவில்லை, ஆனால் இல்லை

உலகளாவிய கேமிங் மென்பொருள் அமைப்பான யூனிட்டியில் தயாரிப்பு வடிவமைப்பின் துணைத் தலைவராக இருந்தபோது மிகோஸுக்கு ஒரு வலுவான யோசனை தொடங்கியது. எவ்வாறாயினும், யூனிட்டி காய் இந்த தயாரிப்பைத் தொடங்க முடியாது என்பது தெளிவாகத் தெரிந்தபோது, ​​மிகோஸ் வெளியேறினார், இணை நிறுவனர் பாரத் பாசன் 2024 இல் தொடங்கினார். அப்போதிருந்து, ஃபைனிங் இன்ஜிபால் வி.சி மற்றும் பிற ஏஞ்சல் முதலீட்டாளர்களிடமிருந்து 4 மில்லியன் டாலர் நிதியுதவி பெற்றுள்ளது. இது தற்போது ஒரு தனியார் பிட்டில் உள்ளது. ஸ்டார் வார்ஸ் மற்றும் ஷ்ரெக் உள்ளிட்ட சிஜிஐ-பைபிர் திரைப்படங்களில் பணியாற்றிய தயாரிப்பு வடிவமைப்பாளர்களை பீட்டா பயனர்கள் அடங்கியுள்ளனர் என்றார்.

இந்த ஜூன் மாதம் பகிரங்கமாக வெளியிடப்படும் என்று மிகோஸ் சி.என்.இ.டி.க்கு உறுதிப்படுத்தினார்.

இன்ஜிபாலின் முன்னணி தயாரிப்பு வடிவமைப்பாளர் பிலிப் மெட்சன் எனக்கு நிரல் எவ்வாறு செயல்படுகிறது என்பதற்கான ஆரம்ப, பிரத்யேக தோற்றத்தை அளித்துள்ளார். ஒரு உரை வரியில், அவர் ஒரு நகரத்தை நினைவூட்டுவதற்காக ஒரு 3D, I-ED நியூயார்க் நகரத்தை உருவாக்கினார். அவர் முன்பே கட்டப்பட்ட கூறுகளின் வங்கியில் இருந்து ஒரு கதாபாத்திரத்தை இழுத்து அவரை ஒரு ஓட்டப்பந்தய வீரராக மாற்றினார். அவர் தனது இருப்பை ஒரு உரை வரியில் தனிப்பயனாக்கியுள்ளார் – நீங்கள் மற்ற திருத்தங்களைச் செய்வதைப் போலவே இருக்கிறீர்கள் – அவரை இயக்க அவரது போஸை ட்வீட் செய்தார். அவர் ஷாட்டின் முழு பார்வையையும் மாற்றலாம், அவரை முன்னணியில் வைத்து வலது மூலையில் ட்வீட்களை உருவாக்கலாம்.

நிரலின் திட்டத்திற்குள் AI நகரத்தின் AI- வெளிப்படும் 3D வரைபடம்

இந்த நகர பூங்கா காட்சியில் இடது பக்க மெனுவிலிருந்து பல்வேறு கட்டிடங்களை இழுத்து விடலாம்.

அழியாத அய்

மெட்ஷான் பிக்சரில் சுமார் 20 ஆண்டுகள் கழித்தார், வால்-இ மற்றும் தி இன்க்ரெடிபிள்ஸ் 2 போன்ற பிடித்த திரைப்படங்களில் பணிபுரிந்தார். ஒரு பிளாக்பஸ்டர் அனிமேஷன் திரைப்படமாக உயர்தர ஒன்றை தயாரிப்பதன் மூலம் பரந்த விரிவான படைப்புகளை அவர் அறிந்திருக்கிறார், இது ஒரு படைப்பு திசையில் உடன்பட எவ்வளவு நேரம் ஆக முடியும் என்பது உட்பட. பிடிவாதிகள் போன்ற AI கருவிகள் அந்த செயல்முறையை துரிதப்படுத்த உதவும் ஒரு வழியாகும், ஏனென்றால் ஒரு பகுதியின் ஒரு பகுதியிலேயே நிறைய யோசனைகளை கேலி செய்ய நேரம் எடுக்க நேரம் எடுக்க முடியும். இறுதி தயாரிப்பில் AI படங்கள் அல்லது வீடியோக்கள் ஒருபோதும் பயன்படுத்தப்படாவிட்டாலும், AI வாழ்க்கை கலை அம்சங்களைக் கொண்டுவரவும் மக்களை பொதுவாக அழகியல் அல்லது திசையில் விற்கவும் உதவும்.

“ஒரு உற்பத்தி குழாய்த்திட்டத்தில் ஒரு முடிவு மிகவும் விலையுயர்ந்த விஷயம்” என்று மெட்ஷான் கூறினார். “அந்த செயல்முறையை விரைவுபடுத்தக்கூடிய அல்லது மீண்டும் மீண்டும் செயல்முறையை மிகவும் பயனுள்ளதாக மாற்றக்கூடிய எந்தவொரு கருவியும் எப்போதும் சிறந்தது” ”

அந்த செயல்முறை இல்லாத செயல்முறையை விரைவுபடுத்த மெட்ஷன் எனக்கு எவ்வாறு உதவ முடியும் என்பதற்கான எடுத்துக்காட்டு. அவர் ஒரு தொலைக்காட்சி வணிக சாயல் செய்ய 49 வினாடி AI வீடியோவை உருவாக்கினார். ஆரம்பத்தில் இருந்து இறுதி வரை, தயாரிக்க 3 முதல் 4 மணிநேரம் மட்டுமே ஆனது, பொதுவான வாரம் -சேமிப்பு, இருப்பிட சாரணர், வார்ப்பு மற்றும் படப்பிடிப்பு ஆகியவற்றின் நீண்ட உற்பத்தி செயல்முறை கணிசமாக சுருங்குகிறது. உருவாக்கும் செயல்பாட்டின் போது எந்த நேரத்திலும் அவர் காட்சியில் பெரிய மாற்றங்களைச் செய்யலாம். நிரல் தூண்டுதல்களுடன் உறுப்புகளை அடையாளம் காண்பதற்கான வழியைச் சேமிக்கிறது, மேலும் முன்பே இருக்கும் கூறுகளை மற்ற கேன்வாஸில் பயன்படுத்தலாம். மத்ஷன் எனக்குக் காட்டியபடி, பனி, மழை மற்றும் சூரிய ஒளியின் போது ஒரு காடுகளின் பாதை வழியாக அதே சிவப்பு ஜிப் டிரைவை அவர் உருவாக்க முடியும்.

உங்களிடம் அட்லஸ் உள்ளது

உள்ளே, இரண்டு வெவ்வேறு வகையான மாதிரிகள் செயல்படுகின்றன: நீங்கள் அதை உருவாக்கச் சொல்லும்போது உங்கள் தூண்டுதல்களையும் செயல்முறைகளையும் அங்கீகரிக்கும் ஒன்று, மற்றொன்று அந்த கூறுகளை உருவாக்குகிறது. சாட்ஸ்ப்ட் மற்றும் கிராக் பயன்படுத்த விஷயங்களை இயக்க உதவ எதிர்பாராத பயன்பாடுகள் மற்றும் காட்சியை கற்பனை செய்ய நிலையான விரிவாக்கம், பாய்வு மற்றும் ஒட்டுதல் ஆகியவற்றுக்கு இடையே நீங்கள் தேர்வு செய்ய முடியும். நீங்கள் உருவாக்கும் படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை நீங்கள் விரும்பத்தகாததாக வைத்திருப்பீர்கள், ஆனால் இதுவரை காணக்கூடிய வாட்டர்கலர்கள் எதுவும் இல்லை, எனவே நீங்கள் AI ஐ வெளிப்படுத்த விரும்புகிறீர்கள்.

அனைத்து படைப்பாளர்களும் AI ஐப் பயன்படுத்தி குழுவில் இருக்க மாட்டார்கள் என்பதை தெளிவற்ற தலைமைக்கு தெரியும். உற்பத்தியாளர்கள் நிறைய கவலைகளை வெளிப்படுத்தியுள்ளனர் வேலை சாத்தியம் பதிப்புரிமை மீறல் மாதிரி பயிற்சியின் போது “வெள்ளம் Vs”ஒப் பேக் அப்“அடாமந்தா போன்ற தொழில்நுட்பம் படைப்பாற்றலை மேம்படுத்த முடியும் என்று மிக் மிகோஸ் நம்புகிறார் என்பது ஆன்லைனில் வளர்ந்து வருகிறது, AI ஐ ஒருபோதும் AI ஐ மாற்ற முடியாது – எனவே அமைப்பின் பெயர்.

“(உற்பத்தியாளர்கள்) மாஸ்டர் கதைசொல்லி,” மிகோஸ் கூறினார். “பார்வையாளர்கள் எப்படி நினைக்கிறார்கள் என்பதை அவர்கள் புரிந்துகொள்கிறார்கள், கலை கலையின் உண்மையையும் அழகையும் அவர்கள் புரிந்துகொள்கிறார்கள், அவை நாம் அதிகாரம் செய்ய விரும்பும் விஷயங்கள்.”



ஆதாரம்