எனவே உங்கள் பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகள் கைவிடப்பட்டன, இல்லையா?

முக்கிய பயணங்கள்
- அல்காரிதம் மாற்றங்கள்: பேஸ்புக்கின் வழிமுறை வணிக உள்ளடக்கத்தை விட தனிப்பட்ட இணைப்புகளை ஆதரிக்கிறது, பிராண்டுகளிலிருந்து இடுகைகளுக்கான கரிம வரம்பைக் கணிசமாகக் குறைக்கிறது மற்றும் தெரிவுநிலைக்கு அதிக ஈடுபாடு தேவைப்படுகிறது.
- அதிகரித்த போட்டி: பேஸ்புக்கில் பகிரப்பட்ட உள்ளடக்கத்தின் எழுச்சி என்பது விளம்பரங்கள் மற்றும் பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கத்திலிருந்து செறிவூட்டலுக்கு மத்தியில் பார்வையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்க வணிகங்கள் தனித்து நிற்க வேண்டும், இடுகைகளை ஈடுபடுத்த வேண்டும்.
- பயனர் நடத்தையில் மாற்றங்கள்: பயனர்கள் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரின் உள்ளடக்கத்திற்கு அதிகளவில் ஈர்க்கப்படுகிறார்கள், ஊடாடும் பிரச்சாரங்களின் முக்கியத்துவத்தையும், தெரிவுநிலையை பராமரிக்க சமூக ஈடுபாட்டையும் வலியுறுத்துகின்றனர்.
- மேம்பட்ட நிச்சயதார்த்த உத்திகள்: கருத்துக் கணிப்புகள், பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கம் மற்றும் பார்வைக்கு முறையீடு செய்வது போன்ற ஊடாடும் கூறுகளை இணைப்பது நிச்சயதார்த்த விகிதங்களை அதிகரிக்கும் மற்றும் பின்தொடர்பவர்களுடன் ஆழமான தொடர்புகளை வளர்க்கும்.
- உள்ளடக்க உகப்பாக்கம்: செயல்திறன் அளவீடுகளை தவறாமல் பகுப்பாய்வு செய்வது மற்றும் தொடர்புடைய ஹேஷ்டேக்குகளுடன் இடுகைகளை மேம்படுத்துவது தெரிவுநிலை மற்றும் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்த உதவும், பார்வையாளர்களின் ஆர்வங்களுடன் உள்ளடக்கத்தை சீரமைக்கும்.
- கட்டண விளம்பரங்களைக் கவனியுங்கள்: குறைந்து வரும் கரிம வரம்பை எதிர்த்து, கட்டண விளம்பரம் மற்றும் செல்வாக்கு கூட்டாண்மைகளை ஒருங்கிணைப்பது உங்கள் பிராண்டின் பார்வையாளர்களை திறம்பட விரிவுபடுத்தலாம் மற்றும் ஒட்டுமொத்த தெரிவுநிலையை மேம்படுத்தலாம்.
உங்கள் பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகளில் ஒரு வீழ்ச்சியை நீங்கள் கவனித்திருந்தால், நீங்கள் தனியாக இல்லை. பல பயனர்கள் மற்றும் வணிகங்கள் இந்த வெறுப்பூட்டும் போக்கைப் பற்றிக் கூறுகின்றன. தளம் உருவாகும்போது, வழிமுறைகள் மற்றும் பயனர் நடத்தை ஆகியவற்றில் ஏற்படும் மாற்றங்கள் உங்கள் உள்ளடக்கத்தை எத்தனை பேர் பார்க்கிறார்கள் என்பதை கணிசமாக பாதிக்கும்.
https://www.youtube.com/watch?v=myldzffvooc
இந்த வீழ்ச்சியின் பின்னணியில் உள்ள காரணங்களைப் புரிந்துகொள்வது உங்கள் மூலோபாயத்தைத் தழுவி உங்கள் பார்வையாளர்களின் கவனத்தை மீட்டெடுப்பதற்கு முக்கியமானது. நீங்கள் ஒரு சாதாரண பயனராக இருந்தாலும் அல்லது வாடிக்கையாளர்களை ஈடுபடுத்த விரும்பும் ஒரு பிராண்டாக இருந்தாலும், இந்த மாற்றங்களை அங்கீகரிப்பது பேஸ்புக்கின் மாறிவரும் நிலப்பரப்பின் சிக்கல்களுக்கு செல்ல உதவும். இந்த வீழ்ச்சிக்கு பங்களிக்கும் காரணிகளை ஆராய்ந்து, உங்கள் இடுகை தெரிவுநிலையை அதிகரிக்க செயல்படக்கூடிய படிகளைக் கண்டுபிடிப்போம்.
பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகளின் கண்ணோட்டம்
சிறு வணிகங்களுக்கான பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகள் சமீபத்தில் குறிப்பிடத்தக்க சரிவைக் கண்டன. இது குறைவு வழிமுறை மாற்றங்கள் மற்றும் பயனர் நடத்தையில் மாற்றங்கள். பேஸ்புக்கின் வழிமுறைகள் இப்போது ஈடுபாட்டைத் தூண்டும் உள்ளடக்கத்திற்கு முன்னுரிமை அளிக்கின்றன, இதன் விளைவாக தொடர்பு இல்லாத இடுகைகளுக்கு கரிம அணுகல் குறைகிறது. சிறு வணிகங்களைப் பொறுத்தவரை, சமூக ஊடக பகுப்பாய்வுகளைக் கண்காணிப்பது இந்த ஏற்ற இறக்கங்களைப் புரிந்துகொள்வதற்கும் உத்திகளை திறம்பட சரிசெய்வதற்கும் மிக முக்கியமானது.
அதிக ஈடுபாட்டு விகிதங்களைக் கொண்ட பதிவுகள் பெரும்பாலும் சிறப்பாக செயல்படுவதை நீங்கள் கவனிக்கலாம். வீடியோ உள்ளடக்கம் மற்றும் பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கம் போன்ற உள்ளடக்கத்தை ஈடுபடுத்துவது அதிக பார்வைகளை ஈர்க்க முனைகிறது. சமூக மேலாண்மை மற்றும் பார்வையாளர்களை இலக்காகக் கொண்ட ஒரு வலுவான சமூக ஊடக மூலோபாயத்தை செயல்படுத்துவது உங்கள் பிராண்டின் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்த உதவும்.
திட்டமிடல் மற்றும் உள்ளடக்க பகிர்வுக்கு சமூக ஊடக கருவிகளைப் பயன்படுத்துவது உங்கள் இடுகையில் நிலைத்தன்மையை பராமரிக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது. பிரபலமான ஹேஷ்டேக்குகளை இணைப்பது கண்டுபிடிப்பையும் அதிகரிக்கும். கரிம வளர்ச்சி அவசியம் என்றாலும், உங்கள் வரம்பை விரிவாக்க கட்டண விளம்பரங்களை ஒருங்கிணைப்பதைக் கவனியுங்கள். விளம்பரங்கள் மூலம் பேஸ்புக் மார்க்கெட்டிங் உங்கள் பிராண்டை புதிய பின்தொடர்பவர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தலாம் மற்றும் பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்கலாம்.
உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் அர்த்தமுள்ள தொடர்புகளை உருவாக்குவதற்கு கதைசொல்லல் மற்றும் வரையறுக்கப்பட்ட பிராண்ட் குரல் ஆகியவை முக்கியமானவை. உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் குறிக்கோள்களுடன் ஒத்துப்போகும் உள்ளடக்க காலெண்டரை உருவாக்குவதன் மூலம் சிறந்த ஈடுபாட்டிற்காக சமூக ஊடக இடுகைகளை நீங்கள் மேம்படுத்தலாம், உங்கள் செய்தி பொருத்தமாக இருப்பதை உறுதிசெய்கிறது. சமூக ஊடக போக்குகளைப் பற்றி அறிந்து கொள்வதன் மூலம், நிச்சயதார்த்தத்தை மேம்படுத்தவும், உங்கள் சமூக ஊடக ROI ஐ அதிகரிக்கவும் உங்கள் அணுகுமுறையை மாற்றியமைக்கலாம்.
பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகள் குறைவதற்கான காரணங்கள்
பேஸ்புக் இடுகை பார்வைகள் வீழ்ச்சியடைவதற்கான காரணங்களைப் புரிந்துகொள்வது சமூக ஊடக மார்க்கெட்டிங் பயணிக்கும் சிறு வணிகங்களுக்கு அவசியம். முக்கிய காரணிகள் வழிமுறை மாற்றங்கள், அதிகரித்த போட்டி மற்றும் பயனர் நடத்தையில் மாற்றங்கள் ஆகியவை அடங்கும்.
வழிமுறை மாற்றங்கள்
பேஸ்புக்கில் அல்காரிதம் மாற்றங்கள் உங்கள் இடுகை தெரிவுநிலையை கணிசமாக பாதிக்கின்றன. 2018 ஆம் ஆண்டில், பேஸ்புக் அதன் செய்தி ஊட்ட வழிமுறையை மாற்றியமைத்தது, வணிக பக்கங்களில் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரிடமிருந்து உள்ளடக்கத்திற்கு முன்னுரிமை அளித்தது. இந்த மாற்றம் உங்கள் கரிம வரம்பைக் குறைக்கிறது, இதனால் உங்கள் இடுகைகள் பயனர் ஊட்டங்களில் தோன்றுவது கடினமானது. மேலும், பேஸ்புக்கில் இப்போது இடுகைகள் பயனர்கள் ரீச் மெட்ரிக்கின் ஒரு பகுதியாக எண்ணுவதற்கு உண்மையாக பார்க்க வேண்டும். இந்த சரிசெய்தல் முந்தைய ஆண்டுகளுடன் ஒப்பிடும்போது உங்கள் உள்ளடக்கத்தின் உணரப்பட்ட செயல்திறனைக் குறைக்கிறது, இது நிச்சயதார்த்த விகிதங்களை வெற்றிக்கு முக்கியமானதாக ஆக்குகிறது.
https://www.youtube.com/watch?v=r-mayu5rruu
அதிகரித்த போட்டி
பேஸ்புக்கில் உள்ளடக்கத்தின் அளவு அதிகரித்து வருவது தெரிவுநிலைக்கான போட்டியை அதிகரிக்கிறது. சமூக ஊடக விளம்பரங்களை அதிக வணிகங்கள் மேம்படுத்துவதால், செய்தி ஊட்டம் நெரிசலான இடமாக மாறும். உங்கள் இடுகைகள் கட்டண விளம்பரங்கள் மற்றும் பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கங்களுக்கிடையில் தனித்து நிற்க வேண்டும். வலுவான பிராண்ட் குரலை நிறுவுதல் மற்றும் பார்வையாளர்களை இலக்கு உத்திகளை செயல்படுத்துவது உங்கள் ஈடுபாட்டிற்கான வாய்ப்புகளை மேம்படுத்துகிறது. தெரிவுநிலையை அதிகரிக்க, கவனத்தை ஈர்க்கும் காட்சிகள் மற்றும் உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் எதிரொலிக்கும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் கதைசொல்லலைப் பயன்படுத்துவதைக் கவனியுங்கள்.
பயனர் நடத்தை மாற்றங்கள்
பேஸ்புக்கில் பயனர் நடத்தை உருவாகியுள்ளது, உங்கள் பதிவுகள் எவ்வாறு செயல்படுகின்றன என்பதை பாதிக்கிறது. பல பயனர்கள் பிராண்ட் செய்திகளைக் காட்டிலும் குடும்பத்தினர் மற்றும் நண்பர்களிடமிருந்து உள்ளடக்கத்துடன் அதிகம் ஈடுபடுகிறார்கள். இந்த மாற்றம் சமூக நிர்வாகத்தின் முக்கியத்துவத்தை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது மற்றும் அதிக ஈடுபாட்டுடன் கூடிய சமூக ஊடக பிரச்சாரங்களை உருவாக்குகிறது. சமூக ஊடக பகுப்பாய்வு கருவிகளைப் பயன்படுத்துவது போக்குகளைக் கண்காணிக்கவும் அதற்கேற்ப உங்கள் உத்திகளை மாற்றியமைக்கவும் உதவும். வாக்கெடுப்புகள் அல்லது கேள்விகள் போன்ற தொடர்புகளை ஊக்குவிக்கும் உள்ளடக்கத்தில் கவனம் செலுத்துவது, உங்கள் நிச்சயதார்த்த விகிதங்களை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் உங்கள் சமூக ஊடக பின்தொடர்பவர்களுடன் வலுவான தொடர்புகளை வளர்க்கும்.
உள்ளடக்க படைப்பாளர்களில் தாக்கம்
பேஸ்புக் போஸ்ட் பார்வைகளின் சரிவு உள்ளடக்க படைப்பாளர்களை, குறிப்பாக சிறு வணிகங்களை, நிச்சயதார்த்த இயக்கவியல் மற்றும் பணமாக்குதல் உத்திகளை மாற்றுவதன் மூலம் கணிசமாக பாதிக்கிறது.
நிச்சயதார்த்த அளவீடுகள்
நிச்சயதார்த்த அளவீடுகள் கடுமையாக மாறிவிட்டன. பேஸ்புக்கின் வழிமுறை வணிக பக்கங்களில் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரிடமிருந்து இடுகைகளுக்கு முன்னுரிமை அளிப்பதால், உங்கள் கரிம வரம்பில் வீழ்ச்சியை நீங்கள் கவனிக்கலாம். பின்தொடர்பவரை மட்டுமே நம்பியிருக்கும் உள்ளடக்கம் இனி தெரிவுநிலைக்கு உத்தரவாதம் அளிக்காது. உங்கள் ஈடுபாட்டு வீதத்தை அதிகரிக்க வாக்கெடுப்புகள் மற்றும் கேள்விகள் போன்ற கூடுதல் ஊடாடும் கூறுகளை செயல்படுத்தவும். வீடியோ உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதிலும், உங்கள் பார்வையாளர்களுடன் ஆழமான தொடர்புகளை ஏற்படுத்த பேஸ்புக் குழுக்களைப் பயன்படுத்துவதிலும் கவனம் செலுத்துங்கள். உங்கள் சமூக ஊடக பகுப்பாய்வுகளை கண்காணிப்பது, உங்களைப் பின்தொடர்பவர்களுடன் எதிரொலிப்பதைப் புரிந்துகொள்வதற்கும், சிறந்த முடிவுகளுக்கு உங்கள் உள்ளடக்க மூலோபாயத்தை மாற்றியமைப்பதற்கும் உதவுகிறது.
https://www.youtube.com/watch?v=wraaqn2atxw
பணமாக்குதல் சவால்கள்
இந்த புதிய நிலப்பரப்பில் பணமாக்குதல் சவால்களை ஏற்படுத்துகிறது. கரிம வரம்பின் குறைவு என்பது பாரம்பரிய வழிமுறைகளின் மூலம் வருவாயை ஈட்டுவது கடினம் என்பதாகும். உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களிடையே தெரிவுநிலையை பராமரிக்க நீங்கள் கட்டண விளம்பரங்களில் அதிக முதலீடு செய்ய வேண்டியிருக்கும். பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிப்பதற்கான செலவு குறைந்த உத்திகளாக உங்கள் சமூக ஊடக பிரச்சாரங்களில் இன்ஃப்ளூயன்சர் மார்க்கெட்டிங் மற்றும் பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கத்தை இணைப்பதைக் கவனியுங்கள். கூடுதலாக, ஒரு நிலையான பிராண்ட் குரல் மற்றும் கதைசொல்லல் உங்கள் பின்தொடர்பவர்களுடன் மேலும் எதிரொலிக்கும், சமூக நிர்வாகத்தை வளர்ப்பது மற்றும் வாடிக்கையாளர் தொடர்பு. உங்கள் உள்ளடக்க காலெண்டரை தற்போதைய சமூக ஊடக போக்குகளுடன் சீரமைக்கவும், உங்கள் ஒட்டுமொத்த சமூக ஊடக ROI ஐ மேம்படுத்த உங்கள் முன்னேற்றத்தைக் கண்காணிக்கவும்.
குறைந்து வரும் பார்வைகளுக்கு ஏற்ப உத்திகள்
பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகளுக்கு ஏற்ப மாற்றுவதற்கும், உங்கள் சிறு வணிகத்தின் சமூக ஊடக இருப்பை திறம்பட மேம்படுத்துவதற்கும் இலக்கு உத்திகளை நீங்கள் செயல்படுத்தலாம்.
உள்ளடக்க தேர்வுமுறை
பார்வைக்கு ஈர்க்கும் மற்றும் ஈடுபாட்டுடன் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துங்கள். வீடியோ உள்ளடக்கத்தைப் பயன்படுத்தவும், ஏனெனில் இது தற்போது பயனர்களிடையே அதிக ஈடுபாட்டு விகிதங்களைப் பெறுகிறது. குறுகிய வடிவ வீடியோக்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கவும், உங்கள் பிராண்டின் செய்தியை தெரிவிக்க கதை சொல்லும் கூறுகளை இணைக்கவும். கண்டுபிடிப்புத்தன்மையை அதிகரிக்க உங்கள் சமூக ஊடக இடுகைகளை தொடர்புடைய ஹேஷ்டேக்குகளுடன் மேம்படுத்தவும். உங்கள் ஆன்லைன் இருப்பை வலுப்படுத்த இன்ஸ்டாகிராம், சென்டர் மற்றும் ட்விட்டர் போன்ற தளங்களில் பிராண்ட் நிலைத்தன்மையை பராமரிக்கவும். அதிக செயல்திறன் கொண்ட உள்ளடக்க வகைகளை அடையாளம் காணவும், அதற்கேற்ப உங்கள் உள்ளடக்க காலெண்டரை சரிசெய்யவும் உங்கள் சமூக ஊடக பகுப்பாய்வுகளை தவறாமல் பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள்.
பார்வையாளர்களின் ஈடுபாட்டு நுட்பங்கள்
ஊடாடும் கூறுகள் மூலம் உங்கள் பார்வையாளர்களை ஈடுபடுத்துங்கள். பங்கேற்பை ஊக்குவிக்க கருத்துக் கணிப்புகள், கணக்கெடுப்புகள் அல்லது கேள்விகளைப் பயன்படுத்தவும். சமூக மேலாண்மை மற்றும் வாடிக்கையாளர் தொடர்புகளை நீங்கள் வளர்க்கக்கூடிய பேஸ்புக் குழுக்களை உருவாக்கவும். உங்கள் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளைப் பயன்படுத்தும் போது உங்கள் பார்வையாளர்களின் அனுபவங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ள ஊக்குவிக்க பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்க பிரச்சாரங்களை உருவாக்குங்கள். குறிப்பிட்ட பார்வையாளர்களை குறிவைத்து பிராண்ட் விழிப்புணர்வை அதிகரிக்க சமூக ஊடக விளம்பரங்களைப் பயன்படுத்துங்கள். புதிய பயனர் தளங்களைத் தட்டவும், உங்கள் வரம்பை விரிவுபடுத்தவும் செல்வாக்கு செலுத்தும் கூட்டாண்மைகளை மேம்படுத்துகிறது. சமூக ஊடக போக்குகளை தவறாமல் கண்காணிக்கவும், உங்கள் இலக்கு புள்ளிவிவரங்களுடன் எதிரொலிப்பதற்கான உங்கள் உத்திகளை சரிசெய்யவும், உங்கள் சிறு வணிகம் போட்டி நிலப்பரப்பில் பொருத்தமானதாக இருப்பதை உறுதிசெய்க.
முடிவு
பேஸ்புக் போஸ்ட் பார்வைகளில் வீழ்ச்சியை வழிநடத்துவது சவாலானது, ஆனால் அது தீர்க்க முடியாதது. விளையாட்டில் உள்ள காரணிகளைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமும், உங்கள் உத்திகளை மாற்றியமைப்பதன் மூலமும், உங்கள் பார்வையாளர்களின் கவனத்தை மீட்டெடுக்கலாம். உங்களைப் பின்தொடர்பவர்களுடன் எதிரொலிக்கும் ஈடுபாட்டுடன் மற்றும் பார்வைக்கு ஈர்க்கும் உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்துங்கள்.
ஊடாடும் கூறுகளைப் பயன்படுத்துங்கள் மற்றும் சமூகத்தை வளர்ப்பதற்கு பேஸ்புக் குழுக்களை மேம்படுத்துவதைக் கவனியுங்கள். உங்கள் வரம்பை விரிவுபடுத்த இலக்கு விளம்பரங்கள் அல்லது செல்வாக்கு கூட்டாண்மைகளில் முதலீடு செய்ய தயங்க வேண்டாம். உங்கள் பகுப்பாய்வுகளை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்வது என்ன வேலை செய்கிறது மற்றும் சரிசெய்தல் என்ன என்பது பற்றி உங்களுக்குத் தெரியப்படுத்தும். செயலில் மற்றும் புதுமையானதாக இருப்பதன் மூலம், நீங்கள் உங்கள் சமூக ஊடக இருப்பை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் அர்த்தமுள்ள ஈடுபாட்டை இயக்கலாம்.
அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்
பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகள் சமீபத்தில் ஏன் குறைந்துவிட்டன?
பேஸ்புக் இடுகை காட்சிகளின் வீழ்ச்சி முக்கியமாக வழிமுறை மாற்றங்கள் உள்ளடக்கத்தை முன்னுரிமை அளிக்கும் வழிமுறை மாற்றங்களால் ஈடுபாடு மற்றும் தொடர்புகளை உருவாக்குகிறது, மேலும் விளம்பரங்கள் மற்றும் பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கம் இரண்டிலிருந்தும் அதிகரித்த போட்டியுடன்.
அல்காரிதம் மாற்றங்கள் பேஸ்புக்கில் வணிகங்களை எவ்வாறு பாதிக்கின்றன?
அல்காரிதம் மாற்றங்கள், குறிப்பாக நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரின் இடுகைகளை ஆதரிப்பவர்கள், வணிக பக்கங்களுக்கான கரிம வரம்பைக் கணிசமாகக் குறைத்துள்ளனர். இதன் பொருள் வணிகங்கள் பார்வையாளர்களின் கவனத்தை ஈர்க்க தங்கள் உத்திகளை மாற்றியமைக்க வேண்டும்.
சிறு வணிகங்கள் தங்கள் பேஸ்புக் ஈடுபாட்டை மேம்படுத்த என்ன செய்ய முடியும்?
சிறு வணிகங்கள் வீடியோக்கள் மற்றும் வாக்கெடுப்புகள் போன்ற பார்வைக்கு ஈர்க்கக்கூடிய, ஈடுபாட்டுடன் கூடிய உள்ளடக்கத்தை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்த வேண்டும். உள்ளடக்க காலெண்டரை உருவாக்குதல், சமூக நிர்வாகத்தைப் பயன்படுத்துதல் மற்றும் இலக்கு விளம்பரங்களை செயல்படுத்துதல் ஆகியவை ஈடுபாட்டை மேம்படுத்தலாம்.
பிந்தைய தெரிவுநிலையை அதிகரிக்க கட்டண விளம்பரங்கள் பயனுள்ளதா?
ஆம், கட்டண விளம்பரங்கள் இடுகை தெரிவுநிலையை கணிசமாக அதிகரிக்கும். அவை வணிகங்களுக்கு இலக்கு பார்வையாளர்களை அடையவும், அதிக ஈடுபாட்டைப் பெறவும் உதவுகின்றன, இது ஒரு விரிவான சமூக ஊடக மூலோபாயத்தின் முக்கிய பகுதியாக மாறும்.
வணிகங்களுக்கான சமூக ஊடக பகுப்பாய்வு எவ்வளவு முக்கியமானது?
சமூக ஊடக பகுப்பாய்வுகளைக் கண்காணிப்பது வணிகங்கள் தங்கள் பார்வையாளர்களைப் புரிந்துகொள்வதற்கும், அவர்களின் உத்திகளை மாற்றியமைப்பதற்கும், பிந்தைய காட்சிகள் மற்றும் ஈடுபாட்டில் ஏதேனும் ஏற்ற இறக்கங்களை திறம்பட வழிநடத்துவதற்கும் முக்கியமானது.
நிச்சயதார்த்தத்தில் ஊடாடும் கூறுகள் என்ன பங்கு வகிக்கின்றன?
கருத்துக் கணிப்புகள் மற்றும் கேள்விகள் போன்ற ஊடாடும் கூறுகள் பார்வையாளர்களின் பங்கேற்பை ஊக்குவிக்கின்றன மற்றும் நிச்சயதார்த்த விகிதங்களை பெரிதும் மேம்படுத்தலாம், இதனால் உங்கள் இடுகைகள் பேஸ்புக் வழிமுறையை மிகவும் கவர்ந்திழுக்கின்றன.
பேஸ்புக்கில் இப்போது எந்த வகையான உள்ளடக்கம் சிறப்பாக செயல்படுகிறது?
அதிக ஈடுபாட்டைக் கொண்ட உள்ளடக்கம், குறிப்பாக வீடியோக்கள் மற்றும் பயனர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கம், தற்போதைய வழிமுறை விருப்பத்தேர்வுகள் காரணமாக பேஸ்புக்கில் சிறப்பாக செயல்பட முனைகிறது.
பேஸ்புக்கில் கதை சொல்லும் வணிகங்களுக்கு எவ்வாறு நன்மை பயக்கும்?
கதைசொல்லல் ஈடுபடுவது பிராண்டுகள் தங்கள் பார்வையாளர்களுடன் ஆழமான மட்டத்தில் இணைக்க உதவுகிறது, விசுவாசத்தையும் சமூக உணர்வையும் வளர்க்கும், இது சமூக ஊடகங்களில் ஈடுபாட்டையும் தெரிவுநிலையையும் மேம்படுத்துவதற்கு அவசியம்.
பேஸ்புக்கிற்கான இடுகைகளை உருவாக்கும்போது வணிகங்கள் என்ன கருத்தில் கொள்ள வேண்டும்?
வணிகங்கள் தங்கள் பதிவுகள் பார்வைக்கு ஈர்க்கப்படுவதையும், அவர்களின் பிராண்ட் குரலுடன் இணைந்திருப்பதையும், ஈடுபாட்டுடன் கூடிய கூறுகளையும் உள்ளடக்குவதையும் உறுதி செய்ய வேண்டும். போக்குகளை தவறாமல் கண்காணித்தல் மற்றும் உள்ளடக்க மூலோபாயத்தை சரிசெய்தல் ஆகியவை தற்போதைய பொருத்தத்திற்கு இன்றியமையாதவை.
ENVATO வழியாக படம்