Home News தேசிய ஒரு வழி உண்மைகள் அதிகாரப்பூர்வமாக எச் -1 ஐடியில் மூடப்பட்டன

தேசிய ஒரு வழி உண்மைகள் அதிகாரப்பூர்வமாக எச் -1 ஐடியில் மூடப்பட்டன

6
0

மார்ச் 30, 2025 ஞாயிற்றுக்கிழமை – 12:37 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – மில்லியன் கணக்கான இந்தோனேசிய மக்கள் தங்கள் சொந்த நகரத்திற்கு தொடர்ந்து செல்கிறார்கள், லெபரன் தாயகத்திற்குத் திரும்பும் பாரம்பரியம். கவனத்தின் மையம் முக்கிய வழிகளில் ஒன்றாகும் சிகோபோ-போலிமனன் (சிபாலி) டோல் சாலை.

மிகவும் படியுங்கள்:

லெபெரன் 2025 இன் போது ஜபோடெபெக் எல்ஆர்டி பயணிகளின் எண்ணிக்கை அதிகரித்துள்ளது, டகுஹ் எட்டு மற்றும் சீகோகோ ஆகியவை பிடித்தவை

இந்த ஞாயிற்றுக்கிழமை காலை, டோல் சாலையில் போக்குவரத்து ஓட்டம் முந்தைய நாளில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க ஊக்கத்திற்குப் பிறகு சறுக்கத் தொடங்கியது.

லேசான போக்குவரத்து

மிகவும் படியுங்கள்:

வெறும் ஈத், மகிழ்ச்சியான குழந்தைகள்! 10 காலை உணவு பரிந்துரைகள் RP10 ஆயிரம் ஜகார்த்தா 2025 லாபரன் கண்காட்சியில்!

அஸ்ட்ரா டோல் சிபாலி அறிக்கையின்படி, 09.00 WIB வரை, சிரிபோன் டோல் சாலையில் சிபாலி டோல் சாலையில் போக்குவரத்து நிலைமைகள் சீராக கூட்டமாக இருப்பதாக தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

“இன்று காலை வரை, சிபாலி டோல் சாலையில் சிரிபோனின் அளவு ஒரு மென்மையான போக்குவரத்து நிலைக்கு நடுவில் காணப்பட்டது,” என்று மார்ச் 3025 ஞாயிற்றுக்கிழமை ஆர்டாம் ராஃப் ட்ரைசிலோ, நிலைத்தன்மை மேலாண்மை மற்றும் கார்ப்பரேட் தகவல் தொடர்பு துறையின் தலைவர் அஸ்ட்ரா டோல் சிபாலி.

மிகவும் படியுங்கள்:

ஈட் தி ஹிஜாப் போக்கு 2025: முயற்சிக்க வேண்டிய சமீபத்திய வண்ணம் மற்றும் மாதிரிகள்

00.00 WIB முதல் 09.00 WIB வரை, ஜகார்த்தாவிலிருந்து செர்போன் வரை சுமார் 18,000 கார்கள் சிகோபோ டோல் வாயில் முழுவதும் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளன.

அர்தாமின் கூற்றுப்படி, நேற்று அதே நேரத்தில் அளவு போக்குவரத்தின் அளவை விட 57 சதவீதம் குறைவாக உள்ளது.

இதற்கிடையில், சிபாலி டோல் சாலையில் எட்டு ஓய்வு பகுதிகள் கூட்டமாக உள்ளன, ஆனால் பயணிகளுக்கு முன் ஒரு கணம் ஓய்வெடுக்க விரும்பும் பயணிகளுக்கு இன்னும் பல வாகன நிறுத்துமிடங்கள் மற்றும் போதுமான கழிப்பறைகள் உள்ளன.

“இன்று காலை, மீதமுள்ள பகுதி மிகவும் கூட்டமாக உள்ளது, ஆனால் சாலை பயனர்களுக்கு இன்னும் பல வாகன நிறுத்துமிடங்கள் மற்றும் கழிப்பறைகள் உள்ளன,” என்று அவர் விளக்கினார்.

ஒரு வழி அணைக்கப்பட வேண்டும்

இன்று காலை, பொது வாகனங்களின் அடர்த்தியை வெளியிடுவதற்கு முன்னர் பயன்படுத்தப்பட்ட போக்குவரத்து பொறியியல் கொள்கை பொலிஸ் விருப்பத்தின் அடிப்படையில் 09.28 WIB இல் நிறுத்தப்பட்டது.

“சிபாலி டோல் சாலையில் ஒரு வழி 09.28 WIIP இல் கோகோ -காவல்துறையினரை மேம்படுத்துவதில் நிறுத்தப்பட்டது” என்று அர்தம் கூறினார்.

சாலை பயனர்கள் பயணம் செய்யும் போது பாதுகாப்பிற்கான வேகம் மற்றும் பாதுகாப்பான தூர வரம்பை பராமரிக்க அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள், மேலும் தெரு தோள்பட்டை ஓய்வுக்கு பயன்படுத்தவில்லை.

“சாலை பயனர்களை வேகம் மற்றும் பாதுகாப்பான தூர வரம்பைப் பராமரிக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறோம், மீதமுள்ள தெரு தோள்பட்டை பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று கேட்டுக்கொள்கிறோம்,” என்று அவர் முடிவுக்கு வந்தார்.

கணிசமாக கீழே

மத்திய ஜாவா பிராந்திய பொலிஸ் டிலாண்டாஸ் காம்பஸ் வாக்கெடுப்பு. மத்திய ஜாவா பிராந்தியத்தின் மேற்கே காளிகாங்காங் டோல் கேட் செமரங்கிலிருந்து ஒரு வழிச் சந்து (ஒரு வழி) அமல்படுத்தப்படுவதாக சோனி எர்வான் கூறினார், இது ஞாயிற்றுக்கிழமை காலை டோல் வாயிலிலிருந்து வாகனங்களின் ஓட்டத்தைக் குறைத்த பின்னர் தொடங்கியது.

“போக்குவரத்து மதிப்பீட்டின் அடிப்படையில் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க குறைவு உள்ளது” என்று மத்திய ஜாவா பிராந்திய போலீஸ் கமிஷனர் கருத்துக் கணிப்பு தெரிவித்துள்ளது. சோனி இரவன்.

மார்ச் 28, 2021 சனிக்கிழமையன்று, 06.00 WIB இல் 06.00 WIB இல் காளிகாங் டோல் வாயிலிலிருந்து வெளியேறும் வாகனங்களின் எண்ணிக்கை 60,218 யூனிட்டுகளை எட்டியுள்ளது.

சனிக்கிழமையன்று அதிகபட்ச எண்ணிக்கை 15:00 முதல் 17:00 வரை பதிவு செய்யப்பட்டது, அது மணிக்கு 4,000 க்கும் மேற்பட்ட வாகனங்களை எட்டியது.

ஞாயிற்றுக்கிழமை காலை வரை வாகனங்களின் எண்ணிக்கை தொடர்ந்தது, ஒரு மணி நேரத்திற்கு 2,000 வாகனங்களுக்கு கீழ் செமரங் நகரத்தில் வாகனங்களின் எண்ணிக்கை.

வழி

இதற்கு இணங்க, காம்ப்ஸ் சோனியைத் தொடர்ந்தது, கோர்லாண்டஸ் டோல் சாலையை இயல்பாக்குவதற்கு தேசிய காவல்துறை முடிவு செய்துள்ளது, இதனால் மேற்கு நோக்கி செல்லக்கூடிய கார் மீண்டும் மேற்கு நோக்கி வர முடியும்.

செமராங் முதல் போவன் வரை ஒரு வழி அமைப்பிலும் இந்த பாதை இயல்பாக்கப்படுகிறது.

பயணம் பாதுகாப்பாகவும் வசதியாகவும் இருக்கும் வகையில் பொருந்தக்கூடிய போக்குவரத்து விதிகளுக்கு இணங்க அவர் பயணிகளிடம் கேட்டார்.

அடுத்த பக்கம்

இதற்கிடையில், சிபாலி டோல் சாலையில் எட்டு ஓய்வு பகுதிகள் கூட்டமாக உள்ளன, ஆனால் பயணிகளுக்கு முன் ஒரு கணம் ஓய்வெடுக்க விரும்பும் பயணிகளுக்கு இன்னும் பல வாகன நிறுத்துமிடங்கள் மற்றும் போதுமான கழிப்பறைகள் உள்ளன.



ஆதாரம்