Home News துறைமுகத்தில் உள்ள துறைமுகங்களின் நீளம் மிராக்கின் நிர்வாக பியரின் நீளத்தை ஏற்படுத்துகிறது

துறைமுகத்தில் உள்ள துறைமுகங்களின் நீளம் மிராக்கின் நிர்வாக பியரின் நீளத்தை ஏற்படுத்துகிறது

2
0

மார்ச் 23, 2025 ஞாயிற்றுக்கிழமை – 15:51 விப்

முத்திரை குத்த பயன்படும் மெழுகு போன்ற ஒரு வகை, உயிருடன் – சேதம் பணப்பையை அல்லது எம்பி, உட்பட ஃபெண்டர், வீட்டுவசதி நெடுவரிசை, மற்றும் கான்கிரீட் ப்ரொடெக்டர் கே.எம்.பி போர்ட் இணைப்பு மூன்றாவது திங்கள், மார்ச் 17, 2025 திங்கள் அன்று 10:00 WIB ஐத் தாக்கிய பின்னர், மராக் நிர்வாக சகாவில் கோட்டிற்கு காரணம் நீளத்திற்கு காரணம்.

மிகவும் படியுங்கள்:

தனியார் கார்கள் போர்ட்டர் போர்ட் மரக் பன்ப்டன், மோட்டார் சைக்கிள் பயணிகள் இன்னும் அமைதியாக இருக்கிறார்கள்

மேலும், ஒரு படகில் வாகனங்களை ஏற்றுவதற்கும் ஏற்றுவதற்கும் செயல்முறை பக்க கதவுகள் வழியாக மட்டுமே இருக்க முடியும். இதனால் வாகனத்திற்கு உள்ளேயும் வெளியேயும் மெதுவாக இருப்பது.

“நிர்வாக பியரின் நிலை செயல்பாட்டுக் கோளாறால் குறுக்கிடத் தொடங்குகிறது, ஏனெனில் எங்கள் எம்பி பயன்படுத்த முடியாது, இருப்பினும், சகாக்கள் இன்னும் செயல்பாடு, ஏற்றுதல் மற்றும் இறக்குதல், அதாவது: அதாவது: வளைவை அமைக்கவும் அதற்காக சரி மேல் டெக் அல்லது வளைவை அமைக்கவும் தாமதமாக கார்கள் டெக்தி இது ஏற்றுவதற்கும் இறக்குவதற்கும் தாமதத்தை ஏற்படுத்துகிறது, “என்று GM ASDP இந்தோனேசியா ஃபெர்ரி மிராக் கிளை, ரூடி சுனர்கோ, ஞாயிற்றுக்கிழமை, மிராக் நிர்வாக பியர் (03/23/2025) கூறுகிறது.

மிகவும் படியுங்கள்:

பககன் டோல் சாலையில் நீண்ட வரிசை, பயணிகள் ஒரு மணி நேரம் சிக்கிக்கொள்கிறார்கள்

எந்த தடையும் இல்லை என்றால், வாகனம் கப்பலில் நுழைந்து உடனடியாக நேராக நிறுத்தலாம். ஆனால் இப்போது, ​​அது பக்க கதவு வழியாக நுழையும் போது, ​​கார் முதலில் பார்க்கிங் முன் திசை எடுக்க வேண்டும், அதற்கு நீண்ட நேரம் தேவைப்படுகிறது.

“சரி, இது சுமார் 15 நிமிட வேலைவாய்ப்பு (வாகனம்), இது கப்பலைப் பொறுத்து 30 நிமிடங்கள் இருக்கலாம்” என்று அவர் விளக்கினார்.

மிகவும் படியுங்கள்:

மின்சார வாகனங்களைப் பயன்படுத்தி தாயகத்திற்குத் திரும்புங்கள், கப்பல் தீப்பிடிக்கும் போது கடலுக்குள் வீசத் தயாராகுங்கள்

பி.டி. தற்போது, ​​பணிகள் இன்னும் பல கனமான ஒருங்கிணைப்புடன் செய்யப்படுகின்றன.

ஜி.எம்.

இருப்பினும், முழுமையாக இயங்குவதற்கு முன், படகுக்குள் நுழையும் வாகனத்தின் பாதுகாப்பையும் பாதுகாப்பையும் உறுதிப்படுத்த கப்பலை அகற்ற முயற்சிக்க வேண்டும்.

“எனவே தெய்வம் விரும்புவது தயாராக உள்ளது, ஒருவேளை 1 முதல் 2 நாட்களுக்குள், இது மீண்டும் எம்பி மற்றும் பிற துணை அமைப்புகள் இரண்டையும் செயலாக்க முடியும். எனவே இது போன்ற சகாக்களை பின்னர் மீட்டெடுக்க முடியும்,” என்று அவர் விளக்கினார்.

அடுத்த பக்கம்

இருப்பினும், முழுமையாக இயங்குவதற்கு முன், படகுக்குள் நுழையும் வாகனத்தின் பாதுகாப்பையும் பாதுகாப்பையும் உறுதிப்படுத்த கப்பலை அகற்ற முயற்சிக்க வேண்டும்.



ஆதாரம்