குட்டாய் பாரார்ட், விவா – தொலைதூர பகுதிகளில் ஆசிரியர்களுக்கான கல்விக்கான அணுகலைக் கட்டுப்படுத்துவது ஒரு பெரிய சவாலாகும். கல்வியின் தரத்தை அரசாங்கம் மேம்படுத்துகிறது என்றாலும், போதுமான கல்வித் தகுதிகள் இல்லாத பல ஆசிரியர்கள் உள்ளே இருப்பதை புலம் காட்டுகிறது.
மிகவும் படியுங்கள்:
PUAN நேர்மறை மறுமொழி கொள்கை ஆசிரியரை நேரடியாக கொடுப்பனவுக்கு நினைவூட்டுங்கள், சரியான சரிபார்ப்பு முறை
இவற்றில் ஒன்று கிழக்கு காளிமந்தாவின் மேற்கு கலைமந்தா, குதாய் ரீஜென்சியின் உட்புறம். தரமான கல்விக்கான அணுகல் இன்னும் ஒரு பெரிய பிரச்சினையாகும். இந்த வரம்புகளின் தாக்கம் உயர்நிலைப் பள்ளியில் பட்டம் பெற்ற ஆசிரியர்களின் எண்ணிக்கை மட்டுமே.
மேற்கு குட்டாய் ரீஜென்சி கல்வி மற்றும் கலாச்சார அலுவலகத்தின் தலைவர் ராபர்டாஸ் பண்டர்சயா கூறுகையில், புவியியல் நிலைமைகள் கடினமான மற்றும் உள்கட்டமைப்பு வரம்புகள் பல ஆசிரியர்களை தொலைதூர பகுதிகளில் வேலை செய்ய விரும்பாத காரணிகள். இதன் விளைவாக, பிராந்தியத்தில் உள்ள பள்ளிகள் பெரும்பாலும் போதிய கல்வித் தகுதிகள் இல்லாத ஆசிரியர்களை ஏற்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளன.
மிகவும் படியுங்கள்:
வைரஸ் பள்ளி வைரஸ் பள்ளியின் குழந்தைகள் ஆங்கிலத்தில் சரளமாக இருக்கிறார்கள், குடிமக்கள் பாராட்டுகிறார்கள்!
தனது அறிக்கையில், ராபர்டஸ், மார்ச் 28, 2021, மார்ச் 28, 2021, மார்ச் 28, 2021, மார்ச் 28, 2021, மார்ச் 28, 2021, மார்ச் 28, 2021, மார்ச் 28, 2012, மார்ச் 28, 2021. “
வெற்றிடத்தின் காரணமாக உள்துறை ஆசிரியர்களை நியமிக்க வேண்டியிருந்தது. அவர்களின் க ity ரவம் என்பது தினசரி க ors ரவங்கள் அல்லது -நான் -நான் -நான் -நான் -நான் -நான் -நான் -நான் -நியூட்ரல் அதிகாரிகள்.
மிகவும் படியுங்கள்:
கணக்குகளில் தொழில்முறை கொடுப்பனவுகளை விநியோகிக்கும் செயல்முறையை பிரபோ மாற்றுகிறார், ASN ஆசிரியர்: அல்ஹம்துலில்லாஹ், நிலையானது
“பி.டி.டி நிலை உள்ளது, நிலைப் பள்ளியில் க orable ரவமானவர்களும் உள்ளனர். அதைப் போல அல்லது இல்லை, ஏனென்றால் உள் துறையில் ஆசிரியர்களை அங்கு வைப்பது மிகவும் கடினம். பல்வேறு தடைகள் உள் ஆசிரியர்களின் வாழ்க்கையை பாதித்துள்ளன,” என்று அவர் கூறினார்.
அவரைப் பொறுத்தவரை, சமூக மற்றும் பொருளாதார காரணிகளும் கற்பிக்கும் தொழிலாளர்களின் தகுதிகளின் தரத்தைத் தடுக்க உதவியது. தொலைதூரப் பகுதிகளில் ஆசிரியர்கள் பெறும் சம்பளம் அல்லது சலுகைகள் பெரும்பாலும் அவர்கள் இருக்கும் வாழ்க்கையின் சவால்களை எதிர்கொள்ளாது.
“மேலும், பிற சிக்கல்கள் வரையறுக்கப்பட்ட கல்வி வசதிகள். உள் பள்ளிகள் வழக்கமாக குறைந்தபட்ச நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளன, அவை ஆசிரியர்களின் உத்வேகம் மற்றும் செயல்பாட்டின் விளைவாக ஏற்படக்கூடும்” என்று அவர் கூறினார்.
.
புகைப்படத்தின் ஆதாரம்: https://regional.kompas.com/image/2019/04/0846551/kisah-guru-honorari-bergaji-85000- rebulan-dlorace-ntt? பக்கம் = 1
ஆசிரியரின் தேவைகள் அவசரமாக உள்ளன
தற்போது, மேற்கு குட்டாய் ரீஜென்சியில் ஆசிரியர்களின் தேவைகள் மிக அதிகம். ஆசிரியரின் திறமையிலிருந்து பெறப்பட்ட தகவல்களின் அடிப்படையில், பணி அழுத்த பகுப்பாய்வு பிராந்தியத்தில், குறிப்பாக தொலைதூர பகுதிகளில் கூடுதல் 371 ஆசிரியர்கள் இன்னும் தேவைப்படுவதைக் காட்டுகிறது.
“எங்களுக்கு இன்னும் நிறைய கற்பித்தல் தொழிலாளர்கள் தேவை, குறிப்பாக உட்புறத்தில். மாணவர்களின் எண்ணிக்கையுடன் ஆசிரியர்களின் ஆசிரியர்களின் எண்ணிக்கை இன்னும் அதிகமாக உணரப்படுகிறது. தூள் அல்லது மழலையர் பள்ளி முதல் ஜூனியர் உயர்நிலைப் பள்ளி நிலை வரை தொடங்குகிறது, என்றார்.
மேற்கு குட்டாய் அரசாங்கமும் பல்வேறு அரசு சாரா அமைப்புகளும் தொலைதூர பகுதிகளில் கல்வியின் தரத்தை மேம்படுத்த முயற்சித்து வருகின்றன. இவற்றில் ஒன்று ஆசிரியர்களின் பயிற்சி மற்றும் கல்வி உதவித்தொகை வழங்குதல். ஆயினும்கூட, இன்னும் பல சவால்கள் உள்ளன, அவை கடக்கப்பட வேண்டும், மேலும் வெவ்வேறு கட்சிகளிடமிருந்து மேலும் ஆதரவு தேவை.
அவர் விளக்கினார், “தொலைதூர பகுதிகளில் பணிபுரியும் ஆசிரியர்களுக்கு கூடுதல் சலுகைகளை வழங்குதல், பயிற்சியை வழங்குதல், அத்துடன் உள்கட்டமைப்பு மற்றும் கல்வி வசதிகளை மேம்படுத்துதல் போன்ற பல்வேறு கொள்கைகள் மற்றும் முயற்சிகள் செயல்படுத்தப்பட்டுள்ளன.”
ஆசிரியர் பள்ளிக்கு நிதியளிக்க சமூக பொறுப்புணர்வு திட்டத்தைப் பயன்படுத்தவும்
ராபர்டஸ் தனது அணியும் சி.எஸ்.ஆர் திட்ட உதவியை நம்பியிருப்பதாக ஒப்புக்கொண்டார் (கார்ப்பரேட் சமூக பொறுப்பு) இந்த பிராந்தியத்தில் இயக்கப்படும் நிலக்கரி சுரங்க நிறுவனங்களிலிருந்து கல்வித் தொழிலாளர்களின் தகுதியை மேம்படுத்துவதற்காக. இவற்றில் ஒன்று பி.டி வெரிண்டோ எக்டாமாவின் (பேக்) சி.எஸ்.ஆர் திட்டம்.
டாமாய் மாவட்டத்தில் உள்ள பல ஆசிரியர்களுக்கு கம்புங் இலாக், கம்புங் பெர்மாய் மற்றும் முரா பாசியாட் கிராமத்தை அனுப்ப நிறுவனம் தெளிவாக உதவியுள்ளது. அவர்களுக்கு முழு உதவித்தொகை வழங்கப்பட்டது மட்டுமல்லாமல், கிழக்கு காளிமந்தன் ஓபன் பல்கலைக்கழக ஆய்வின் போது கொடுப்பனவு வழங்கப்பட்டது.
ராபர்டஸ் கூறினார், “தொலைதூர பகுதிகளில் கல்வியின் தரத்தை மேம்படுத்துவதில் பி.டி. பேக் ஒரு பங்கைக் கொண்டுள்ளது, இது கல்வியின் தரத்தில் பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளது” என்று ராபர்டஸ் கூறினார்.
இதற்கிடையில், சமூக மேம்பாட்டுத் துறையின் தலைவர் கிறிஸ்டினாவதி (காம்தேவ்) மாவட்ட பகுதியில் குழந்தைகள் கல்வியின் தலைவிதியை விளக்கினார் என்று விளக்கினார். இருப்பினும், இதுவரை, எந்தவொரு ஆசிரியரும் இப்பகுதியில் படிக்க தயாராக இல்லை என்பதை அவரது குழு கண்டது, ஏனென்றால் அவை மிகவும் தொலைதூரத்தில் உள்ளன.
“எடுத்துக்காட்டாக, கம்புங் இலக், அங்கு படிக்க விரும்பும் ஆசிரியர்கள் யாரும் இல்லை. அவர்கள் உயர்நிலைப் பள்ளி பட்டதாரிகள் மட்டுமே இருந்தால். எனவே அவர்களுக்கு போதுமான தகுதிகள் இருக்கும் வகையில் உதவித்தொகை வழங்குகிறோம்,” என்று அவர் விளக்கினார்.
இதன் காரணமாக, திறந்த பல்கலைக்கழக உயர்நிலைப் பள்ளியின் பின்னணியில் ஆசிரியர்களை அனுப்ப அவரது குழு முன்முயற்சி எடுத்தது. மேலும், அவர்கள் பெற்ற தரவு, ஆசிரியர்கள் மற்றும் பள்ளிகளின் எண்ணிக்கை இன்னும் சீரானதாக இல்லை. ஆசிரியர்களாக இருக்க விரும்பும் உள்ளூர்வாசிகளைக் கண்டுபிடிக்க நிறுவனம் கூட உதவியது, பின்னர் அவர்கள் பள்ளிக்கு வழங்கப்பட்டனர்.
“இது உதவாவிட்டால், உள் உயர்கல்வியின் தகுதியுடன் எப்போதும் ஆசிரியரும் இல்லை. கிழக்கு காளிமந்தாவின் வளர்ச்சியில் அனைத்து மாற்றங்களும் அனைத்து மாற்றங்களும் மாறிய பின்னர் செய்யப்பட வேண்டும்,” என்று அவர் முடிவில் கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
ஆசிரியரின் தேவைகள் அவசரமாக உள்ளன