Home Business தவறான அரசாங்க இணைப்பைக் கோரிய அமெரிக்க குடிவரவு மையம் என எஃப்.டி.சி வழக்குத் தொடர்கிறது

தவறான அரசாங்க இணைப்பைக் கோரிய அமெரிக்க குடிவரவு மையம் என எஃப்.டி.சி வழக்குத் தொடர்கிறது

அரசாங்க வஞ்சக மோசடிகளைப் பற்றி எஃப்.டி.சி நுகர்வோரை எச்சரிக்கும் போது, ​​நாங்கள் வழக்கமாக ஐஆர்எஸ் அல்லது வேறு சில உத்தியோகபூர்வ அலுவலகத்திலிருந்து வருவதாக பொய்யாகக் கூறும் போலி அழைப்புகளை நாங்கள் குறிப்பிடுகிறோம். ஆனால் FTC ஆல் அறிவிக்கப்பட்ட ஒரு வழக்கு நிரூபித்தபடி, நுகர்வோரை ஏமாற்றக்கூடிய ஒரே வகையான தவறான அரசாங்க இணைப்பு இதுவல்ல. அமெரிக்க குடிவரவு மையத்துடன் 2.2 மில்லியன் டாலர் தீர்வு ஒரு அரசு நிறுவனத்துடன் தவறான தொடர்பை தெரிவிக்கும் ஆபத்துக்களை மற்ற வணிகங்களுக்கு நினைவூட்டுகிறது.

நுகர்வோர் தங்கள் பச்சை அட்டைகளை புதுப்பிக்க அல்லது இயற்கைமயமாக்கலுக்கு விண்ணப்பிக்க விரும்பியபோது, ​​அவர்கள் எங்கு சென்றார்கள்? ஆன்லைனில், நிச்சயமாக, சரியான அரசாங்க தளத்தைத் தேடுவதற்கு “யு.எஸ்.சி.ஐ.எஸ்,” “ஐஎன்எஸ்,” அல்லது “அமெரிக்க குடியேற்றம்” போன்ற சொற்களை அவர்கள் உள்ளிடுகிறார்கள். FTC இன் படி, “யு.எஸ்.சி.ஐ.எஸ் படிவங்கள் – கிரீன் கார்டு மற்றும் குடியுரிமைக்கான எளிதான ஆன்லைன் படிவங்கள்” போன்ற குறிச்சொல் வரிகளுடன் அவை முடிவுகளைத் தாண்டின.

ஒரு கிளிக் அவர்களை உத்தியோகபூர்வ அரசாங்க வலைப்பக்கங்களின் வெளிப்புற தோற்றத்துடன் தளங்களுக்கு அழைத்துச் சென்றது. முதலாவதாக, URL கள்-usimmigration.us, uscitizenship.info, முதலியன. மேலும் என்னவென்றால், கிரீன் கார்டு புதுப்பித்தல் படிவம் I-90 ஐத் தேடும் நபர்கள், தொடர்புடைய ஆவணத்தின் சரியான பெயருடன் இணைப்புகளைக் கண்டனர். FTC இன் படி, மக்கள் $ 120 முதல் $ 300 வரை செலுத்தி கணிசமான அளவு தனிப்பட்ட தகவல்களை உள்ளிடுகிறார்கள், இவை அனைத்தும் ஒரு அரசாங்க நிறுவனத்துடன் நேரடியாக ஆவணங்களை தாக்கல் செய்தன என்ற எண்ணத்தின் கீழ்.

தவிர அவர்கள் இல்லை. அந்த பக்கங்களின் தோற்றம் இருந்தபோதிலும், நுகர்வோர் உண்மையில் பல வணிக தளங்களில் ஒன்றில் இருந்தனர், பிரதிவாதிகள் தங்கள் “மென்பொருள் வழிகாட்டி” அரசாங்க குடிவரவு படிவங்களை பூர்த்தி செய்ய பயன்படுத்தினர். நுகர்வோர் செலுத்திய பணம் அரசாங்கத்தை தாக்கல் செய்யும் கட்டணத்தை நோக்கி செல்லவில்லை. இது நேராக பிரதிவாதிகளின் பைகளில் சென்றது.

2.2 மில்லியன் டாலர் தீர்ப்பிற்கு கூடுதலாக, பிரதிவாதிகள் இதை தெளிவாக வெளிப்படுத்த ஒப்புக் கொண்டுள்ளனர்: 1) அவர்களின் தளங்கள் அரசாங்கத்துடன் இணைக்கப்படவில்லை; 2) மக்கள் குடியேற்ற விண்ணப்பங்களை பொருத்தமான அரசாங்க நிறுவனத்துடன் தனித்தனியாக தாக்கல் செய்ய வேண்டும்; மற்றும் 3) மக்கள் தனித்தனியாக பொருந்தக்கூடிய தாக்கல் கட்டணங்களை அரசாங்கத்திற்கு செலுத்த வேண்டும். முன்மொழியப்பட்ட உத்தரவு பிரதிவாதிகளைத் தூண்டுகிறது – முதன்மை சிசரே அலெஸாண்ட்ரினி மற்றும் அமெரிக்க குடிவரவு மையமாக வணிகம் செய்வது – அரசாங்கத்துடன் எந்தவொரு தொடர்பையும் குறிப்பிடுவதிலிருந்தோ அல்லது குறிப்பதிலிருந்தோ – டைரக்ட், இன்க்.

மற்ற நிறுவனங்களுக்கான செய்தி என்ன?

ஒரு இணைப்பு குழப்பத்தைத் தவிர்க்கவும். உங்கள் இலக்கு பார்வையாளர்களின் பார்வையில் உங்கள் விளம்பரங்களையும் வலைத்தளங்களையும் பாருங்கள். உங்கள் நிறுவனத்திற்கு ஒரு அரசு நிறுவனத்துடன் தொடர்பு உள்ளது என்ற தவறான எண்ணத்தை வருங்கால வாடிக்கையாளர்களுக்கு விட முடியுமா? உள்ளூர், மாநில அல்லது மத்திய அரசு அலுவலகத்துடன் கூறப்படும் எந்தவொரு தொடர்பையும் தெளிவுபடுத்துங்கள்.

பெரிய படத்தைக் கவனியுங்கள். இந்த வழக்கில் புகார் நுகர்வோருக்கு உரிமைகோரல்களை தெரிவிக்க பிரதிவாதிகள் பயன்படுத்திய சொற்களையும், அவர்களின் வலைத்தளங்கள் எப்படி இருக்கும் என்பதையும் மேற்கோள் காட்டியது. ஏனென்றால், எஃப்.டி.சி மோசடி கொள்கை அறிக்கையின்படி, “கமிஷன் முழு விளம்பரம், பரிவர்த்தனை அல்லது நியாயமான நுகர்வோர் எவ்வாறு பதிலளிக்க வாய்ப்புள்ளது என்பதை தீர்மானிப்பதில் கையாள்வதற்கான போக்கையும் மதிப்பீடு செய்யும்.” இதில் குறிப்பாக காட்சி படங்கள் மற்றும் பொருள் தகவல்களைத் தவிர்ப்பது ஆகியவை அடங்கும். புத்திசாலித்தனமான நிறுவனங்கள் எஃப்.டி.சியின் நீண்டகாலமாக நிறுவப்பட்ட “நிகர எண்ணம்” தரத்தை மனதில் கொண்டு, அவற்றின் நகலை வரைவு செய்வதிலும், கிராபிக்ஸ் தேர்ந்தெடுப்பதிலும், அவர்கள் சொல்வதைத் தேர்ந்தெடுப்பதிலும்-மற்றும் அவர்கள் சொல்வதை-நுகர்வோருக்கு தேர்வு செய்வதிலும் எச்சரிக்கையாக இருக்கும்.

ஆதாரம்