
இங்கிலாந்து தொலைக்காட்சி நிறுவனமான ஐடிவி ஒரு வெற்றிகரமான தயாரிப்பு வணிகத்தை வளர்ப்பதில் தொடர்ந்து கவனம் செலுத்துகிறது, தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கரோலின் மெக்கால் வியாழக்கிழமை செய்தியாளர்களுடனான வருவாய் அழைப்பின் போது, அதன் ஐடிவி ஸ்டுடியோஸ் உற்பத்தி பிரிவுக்கு முழு ஆண்டு வருவாயை பதிவு செய்த பின்னர், சந்தை உரையாடலில் கருத்து தெரிவிக்க மறுத்துவிட்டார்.
“எங்களுக்கு மிகவும் உயர்தர வணிகம் கிடைத்துள்ளது. எங்களிடம் ஏற்கனவே அளவு உள்ளது, நாங்கள் மிகவும் பன்முகப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறோம், ”என்று அவர் கூறினார். “நிறைய ஊகங்கள் உள்ளன, ஆனால் நீங்கள் அந்த ஊகத்தை எதிர்பார்க்கலாம் என்று நினைக்கிறேன். பானிஜய் மற்றும் ஃப்ரீமண்டில் பற்றி (மேலும்) ஊகங்கள் உள்ளன, மேலும் அனைத்து ஸ்டுடியோஸ் வணிகங்களையும் பற்றி ஊகங்கள் உள்ளன. எந்தவொரு ஊகத்திலும் நாங்கள் கருத்து தெரிவிக்க மாட்டோம். நாங்கள் சொல்வது என்னவென்றால், வணிகத்தை கட்டியெழுப்பியதால் அதைத் தொடர்ந்து உருவாக்குவோம். நாங்கள் 2018 முதல் சுமார் 35 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளோம். ”
ஒப்பந்தங்கள் அந்த வளர்ச்சியின் ஒரு பகுதியாக இருந்தன. “நாங்கள் நல்ல லேபிள்களை வாங்கினோம். நாங்கள் அருமையான திறமையை ஆதரித்தோம்,… அது உண்மையில் ஒரு மூலோபாயமாக செலுத்துகிறது, ”என்று மெக்கால் கூறினார். “எனவே, உண்மையில் ஊகங்களுடன் எதையும் செய்ய எந்த கருத்தும் இல்லை, ஆனால் வணிகம் எவ்வளவு சிறப்பாகச் செய்துள்ளது என்பதை நீங்கள் காணலாம்.”
வியாழக்கிழமை வருவாய் புதுப்பிப்பில், மெக்கால், “ஐடிவி ஸ்டுடியோஸ் இந்த ஆண்டு சாதனை இலாபங்களை வழங்கியுள்ளது, எழுத்தாளர்கள் மற்றும் நடிகர்கள் வேலைநிறுத்தத்தின் ஒரு தாக்கம் மற்றும் இலவச-ஒளிபரப்பாளர்களிடமிருந்து மென்மையான தேவை இருந்தபோதிலும், இது உலகெங்கிலும் உள்ள ஐடிவி ஸ்டுடியோஸ் உற்பத்தி நிறுவனங்களின் வலிமை, அளவு, பல்வகைப்படுத்தல் மற்றும் படைப்பாற்றல் நிறுவனங்களின் வலிமை, அளவு, பல்வகைப்படுத்தல் மற்றும் படைப்பாற்றல் ஆகியவற்றை பிரதிபலிக்கிறது. ரெட்பேர்ட் இமியின் ஆல் 3 மீடியாவுடன்.
தொழில் ஒருங்கிணைப்பு குறித்து கேட்டதற்கு, அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து அல்லது ஐரோப்பாவில் உள்ள ஒருமித்த கருத்து என்னவென்றால், இன்னும் அதிகமாக இருக்கும். “நாங்கள் சொந்தமாக வைத்திருக்கிறோம்,” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
அதே கார்ப்பரேட் கூரையின் கீழ் தொலைக்காட்சி நெட்வொர்க்குகள் மற்றும் தயாரிப்பு லேபிள்கள் இருப்பது குறித்து கேள்வி எழுப்பிய மெக்கால் வியாழக்கிழமை அழைப்பில் கூறினார்: “ஒருங்கிணைக்க திட்டவட்டமான தகுதிகள் உள்ளன. எந்த கேள்வியும் இல்லை. எங்கள் ஐடிவி ஸ்டுடியோஸ் குடும்பத்தில் உள்ள எந்தவொரு லேபிளிலும் நீங்கள் பேசுகிறீர்கள், அவர்கள் அனைவரும் உண்மையிலேயே ஐடிவியில் நிகழ்ச்சிகளை உடைக்க முடியும் என்ற உண்மையை உண்மையில் மதிக்கிறார்கள், மேலும் அவர்கள் எங்கள் சேனல்களுக்குச் சென்றவுடன் அவர்கள் நிகழ்ச்சிகளுடன் மிக விரைவாக பிரபலமடைகிறார்கள். திறமைகளைத் தக்க வைத்துக் கொள்வதிலும், () உண்மையில் அதிக திறனுள்ளவர்களை ஈர்ப்பதிலும் இது எங்களுக்கு முற்றிலும் பெரிய விஷயம். ”
அது கூறியது, “எல்லா இடங்களிலும் ஒவ்வொரு போர்டும் எல்லா விருப்பங்களையும் திறந்து வைத்திருக்க வேண்டும், எங்கள் வாரியம் அதற்கு வேறுபட்டதல்ல” என்று ஐடிவி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கூறினார். “நாங்கள் எல்லாவற்றையும் மதிப்பாய்வு செய்கிறோம், அதை நாங்கள் தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்கிறோம்.”
புதுப்பிப்பில் மெக்கால் ஐடிவியின் வணிகத்தின் பல்வகைப்படுத்தலைக் கூறினாலும். “உள்ளடக்க உற்பத்தி மற்றும் டிஜிட்டல் ஆகியவற்றைக் கொண்ட நாங்கள் மிகவும் நெகிழக்கூடிய வணிகமாக மாறி வருகிறோம், இப்போது எங்கள் வருவாயில் மூன்றில் இரண்டு பங்கைக் கணக்கிடுகிறது,” என்று அவர் கூறினார். “எங்கள் தற்போதைய மாற்றம் நாங்கள் ஒரு தகவமைப்பு மற்றும் சுறுசுறுப்பான நிறுவனம் என்பதை உறுதி செய்கிறது, நல்ல லாபகரமான வளர்ச்சி, வலுவான பண உற்பத்தி மற்றும் பங்குதாரர்களுக்கு கவர்ச்சிகரமான வருமானத்தை வழங்குவதற்கான நன்கு நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளது.”
லாபம் மற்றும் நிலைத்தன்மையை மையமாகக் கொண்டு ஸ்ட்ரீமிங் வளர்ச்சியும் ஐடிவியின் மையத்தில் உள்ளது. அதன் ஸ்ட்ரீமர் ஐ.டி.வி.எக்ஸ் 2024 ஆம் ஆண்டில் டிஜிட்டல் பார்வை 12 சதவீதம் உயர்ந்துள்ளது, டிஜிட்டல் விளம்பர வருவாய் 15 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது. அதன் வருவாய் புதுப்பிப்பில், ஐடிவி அதன் “கவர்ச்சிகரமான வருமானத்தை” விவரங்களை வழங்காமல் முன்னிலைப்படுத்தியது, மேலும் “2025 ஆம் ஆண்டின் இறுதிக்குள், ஐ.டி.வி.எக்ஸில் ஒட்டுமொத்த முதலீட்டை நாங்கள் எதிர்பார்த்ததை விட முன்பே மீட்டெடுத்திருப்போம்” என்று கூறினார்.
ஸ்ட்ரீமிங் தலைகீழாக விவாதிக்கும் மெக்கால், சந்தாதாரர்களின் ஆதாயங்களை வாங்குவதற்குப் பதிலாக அல்லது “நம்பத்தகாத” துணை வளர்ச்சி இலக்குகளைக் கொண்டிருப்பதற்குப் பதிலாக “லாபகரமான வளர்ச்சியில்” தனது அணியின் கவனம் இருப்பதாக மெக்கால் கூறினார். “இது மிகவும் லாபகரமானது,” என்று அவர் ஐ.டி.வி.எக்ஸ் பிரீமியம் பற்றி முடித்தார், சந்தாதாரர் அடுக்கில் 1 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பயனர்கள் உள்ளனர் என்று கூறினார். ஆனால் ஐடிவியின் வணிக அணுகுமுறை விளம்பர ஆதரவு ஸ்ட்ரீமிங்கில் கவனம் செலுத்துவதாகும், அதன் விளம்பரமில்லாத பிரீமியம் அடுக்கு மிகவும் இலக்கு வைக்கப்பட்ட வழியில் மட்டுமே ஊக்குவிக்கப்படுகிறது.
விளம்பர சந்தையின் கண்ணோட்டத்தைப் பற்றி கேட்டதற்கு, மெக்கால் கூறினார்: “நாங்கள் அனைவரும் ஒரு பதிலை விரும்புகிறோம். … யாருக்கும் துல்லியமாக தெரியாது. எங்களிடம் ஒரு நிலையான பார்வை இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். ” “இன்று எங்கள் வருவாயில் 26 சதவிகிதம் டிஜிட்டல் விளம்பரம், இது 2018 இல் 9 சதவீதமாக இருந்தது, எனவே நாங்கள் ஏற்கனவே பன்முகப்படுத்த ஒரு மாற்றத்தை உருவாக்கியுள்ளோம்” என்பதால், இலவசமாக ஒளிபரப்பப்படுவது “மொத்த உள்நாட்டு உற்பத்தியில் ஓரளவு இணைக்கப்பட்டுள்ளது” என்று அவர் கூறினார். எனவே பொருளாதாரம் “கடந்த காலங்களில் இருந்திருக்கக்கூடிய வழியில் பெரிய ஆபத்து அல்ல.”
இந்த அழைப்பில் யூடியூப், டிக்டோக் மற்றும் AI பற்றிய கேள்விகளும் இடம்பெற்றன.
வியாழக்கிழமை அழைப்பில், மெக்கால் ஐடிவி சி.எஃப்.ஓ கிறிஸ் கென்னடி, ஜூலியன் பெல்லாமி, ஐடிவி ஸ்டுடியோவின் நிர்வாக இயக்குனர் மற்றும் ஊடக மற்றும் பொழுதுபோக்கு நிர்வாக இயக்குனர் கெவின் லைகோ ஆகியோருடன் இணைந்தார்.
ஐடிவியின் இரண்டாம் ஆண்டு ஆஸ்கார் விருதுகளை ஒளிபரப்புவது குறித்து லோகோவிடம் கேட்கப்பட்டது. அதே வார இறுதியில் பிரிட் விருதுகள் மற்றும் விளையாட்டு உள்ளடக்கமும் இடம்பெற்றது, ஆஸ்கார் விருதுகளைச் சுற்றியுள்ள உற்சாகத்தை அதிகரித்தது என்று அவர் கூறினார். “இது நம்மை உயிரோடு ஆக்குகிறது,” என்று லைகோ முடித்தார். “ஆமாம், இது எங்களுக்கு மிகவும் நல்லது, பெறுவது”