Economy

ஆட்டோ சிஸ்டம்ஸ் காசோலைகளைப் பேசும்போது, ​​நினைவுகூருவது புத்திசாலித்தனம்

மேக், மாடல் மற்றும் கோப்பை வைத்திருப்பவர்கள் நிச்சயமாக பரிசீலிப்பார்கள், ஆனால் வருங்கால பயன்படுத்தப்பட்ட கார் வாங்குபவருக்கு உண்மையில் முக்கியமானது என்னவென்றால், வாகனத்தின் அமைப்புகள் சரிபார்க்கின்றனவா என்பதுதான். அந்த அமைப்புகள் பல பாதுகாப்புடன் பிணைக்கப்பட்டுள்ளதால், இது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. ஆனால் நுகர்வோர் ஒரு எலுமிச்சை அல்லது ஒரு க்ரீம்பஃப் வாங்குகிறார்களா என்று சொல்வது எளிதல்ல. பல விநியோகஸ்தர்கள் அந்த கவலையை விளம்பரப்படுத்துவதன் மூலம் அவர்கள் பயன்படுத்திய கார்கள் பல புள்ளி சோதனைகளை கடந்துவிட்டன என்று விளம்பரப்படுத்த முயற்சிக்கிறார்கள். ஜெனரல் மோட்டார்ஸ் மற்றும் நாட்டில் பயன்படுத்தப்பட்ட மிகப்பெரிய கார் விற்பனையாளர்களில் இருவர் தங்களது கடுமையான ஆய்வுகளைப் பற்றி கூறி, இன்னும் ஒரு அடிப்படை உண்மையை வெளிப்படுத்தத் தவறிவிட்டனர் என்று எஃப்.டி.சி புகார்கள் குற்றம் சாட்டுகின்றன: சில நுகர்வோருக்கு அவர்கள் விற்ற கார்கள் திறந்திருக்கும் – வேறுவிதமாகக் கூறினால், பழுதுபார்க்கப்படாத – பாதுகாப்பு நினைவுகூரல்கள்.

அதன் “சான்றளிக்கப்பட்ட முன் சொந்தமான வாகனங்களை” விளம்பரப்படுத்துவதில், GM இது போன்ற வாக்குறுதிகளை அளித்தது:

எங்கள் 172 புள்ளிகள் கொண்ட வாகன ஆய்வு மற்றும் மறுசீரமைப்பு செயல்முறை அதிக பயிற்சி பெற்ற தொழில்நுட்ப வல்லுநர்களால் மட்டுமே நடத்தப்படுகிறது மற்றும் ஒவ்வொரு வாகனத்தின் இயந்திரம், சேஸ் மற்றும் உடல் சிறந்த நிலையில் இருப்பதை உறுதி செய்வதற்காக கடுமையான, தொழிற்சாலை அமைக்கப்பட்ட தரநிலைகளை பின்பற்றுகிறது. டிரைவ்டிரெய்ன் முதல் விண்ட்ஷீல்ட் வைப்பர்கள் வரை அனைத்தும் நல்ல செயல்பாட்டு வரிசையில் இருப்பதை தொழில்நுட்ப வல்லுநர்கள் உறுதி செய்கிறார்கள், அல்லது அவர்கள் அதை எங்கள் துல்லியமான தரங்களுக்கு மறுசீரமைக்கிறார்கள்.

ஆனால் GM க்கு எதிரான FTC இன் புகாரின் படி, நிறுவனம் அதன் உள்ளூர் டீலர்ஷிப்களில் பயன்படுத்திய பல வாகனங்களை தெளிவாக வெளிப்படுத்தாமல் விளம்பரப்படுத்தியது, அவை பாதுகாப்பான பாதுகாப்பை பாதிக்கக்கூடிய ஒரு முக்கிய பற்றவைப்பு சுவிட்ச் குறைபாடு, பவர் ஸ்டீயரிங் சிக்கல்களை பாதிக்கக்கூடிய ஒரு முக்கிய பற்றவைப்பு குறைபாடு உட்பட, ஏர் பேக் வரிசைப்படுத்தலை பாதிக்கக்கூடிய குறைபாடுகள் மற்றும் இயந்திர ஸ்டால்களை ஏற்படுத்தும்.

இதேபோன்ற ஒரு வீணில், அட்லாண்டிக் பிராந்தியத்தில் 15 டீலர்ஷிப்களைக் கொண்ட ஜிம் கூன்ஸ் மேலாண்மை நிறுவனம், வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஒரு உத்தரவாதத்தை அளித்தது, “ஒவ்வொரு சான்றளிக்கப்பட்ட கூன்ஸ் கடையின் வாகனமும் விற்கப்படுவதற்கு முன்னர் கடுமையான மற்றும் விரிவான தரமான ஆய்வை அனுப்ப வேண்டும். எங்கள் சான்றளிக்கப்பட்ட இயக்கவியல் அனைத்து முக்கிய இயந்திர மற்றும் மின் அமைப்புகளையும் ஒவ்வொரு சக்தி இணைப்பையும் எங்கள் கடுமையான தரக் கட்டுப்பாடுகளின் ஒரு பகுதியாக சரிபார்க்கிறது.” எரிபொருள் கசிவு அல்லது தீ ஏற்படக்கூடிய பின்புற இடைநீக்கக் குறைபாடு வரை வாகன பணிநிறுத்தங்கள் அல்லது மின் தீக்கு கூட ஏற்படக்கூடிய மின்மாற்றி தொடர்பான குறைபாடுகள் வரையிலான பாதுகாப்பு கவலைகளுக்காக சில கார்கள் திரும்ப அழைக்கப்பட்டுள்ளதாக நிறுவனம் வாங்குபவர்களிடம் தெளிவாகக் கூறவில்லை என்று FTC குற்றம் சாட்டுகிறது.

மேற்கு மற்றும் மிட்வெஸ்டில் 100 க்கும் மேற்பட்ட டீலர்ஷிப்களைக் கொண்ட லித்தியா மோட்டார்ஸ், அதன் வியாபாரி ஆதரவு “60-நாள்/3000 மைல்” உத்தரவாதத்தை முன்னிலைப்படுத்தியது. “(V) ஒரு முழுமையான 160-செக் பாயிண்ட் தர உத்தரவாத ஆய்வின் மூலம் ehicales வைக்கப்படுகின்றன,” என்று லித்தியா கூறினார். “டயர்கள் மற்றும் பிரேக்குகள் முதல் சஸ்பென்ஷன், டிரைவ் ரயில், என்ஜின் கூறுகள் மற்றும் அண்டர்கரேஜ் வரை அனைத்தையும் நாங்கள் ஆய்வு செய்கிறோம்.” ஆனால் FTC இன் கூற்றுப்படி, அந்த கார்களில் சில பாதுகாப்பு நினைவுகூரல்களுக்கு உட்பட்டவை என்றும் சரி செய்யப்படவில்லை என்றும் லித்தியா மக்களுக்கு தெளிவாகக் கூறவில்லை.

முன்மொழியப்பட்ட ஆர்டர்கள் அந்த நிறுவனங்கள் பயன்படுத்திய கார்களை எவ்வாறு விளம்பரப்படுத்துகின்றன மற்றும் முகவரி நினைவுகூரல்களை மாற்றும். எடுத்துக்காட்டாக, அவர்கள் பயன்படுத்திய வாகனங்கள் பாதுகாப்பானவை என்று கோர முடியாது அல்லது சரிசெய்யப்படாத பாதுகாப்பு நினைவுகூரல்களிலிருந்து விடுபடாவிட்டால் அல்லது இந்த உரிமைகோரல்களுக்கு நெருக்கமான நினைவுகூறல்களின் சாத்தியத்தை நிறுவனங்கள் தெளிவாக வெளிப்படுத்தாவிட்டால் அவை கடுமையான ஆய்வை கடந்துவிட்டன. இந்த தேவையை மீறுவது அல்லது பாதுகாப்பு குறித்த தவறான விளக்கங்களுக்கு எதிரான உத்தரவின் தடை சிவில் அபராதங்களுக்கு வழிவகுக்கும்.

வாங்குபவர்களின் பாதுகாப்பைப் பாதுகாப்பதை நோக்கமாகக் கொண்ட மற்றொரு முக்கிய ஏற்பாடு உள்ளது. மூன்று நிறுவனங்களும் பயன்படுத்திய கார்களை வாங்கிய சமீபத்திய வாடிக்கையாளர்களைத் தொடர்பு கொள்ள வேண்டும், அவர்கள் தங்கள் வாகனத்திற்கு ஒரு பாதுகாப்பு நினைவுகூரல் நிலுவையில் இருக்கக்கூடும் என்பதை அவர்களுக்குத் தெரிவிக்க வேண்டும்.

பிப்ரவரி 29, 2016 க்குள் முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றங்கள் குறித்து பொது கருத்துக்களை நீங்கள் தாக்கல் செய்யலாம்.

தொழில்துறையில் மற்றவர்கள் இந்த நிகழ்வுகளிலிருந்து என்ன எடுக்க முடியும்? கடுமையான மல்டி-பாயிண்ட் பாதுகாப்பு பரிசோதனையைப் பற்றி பேசுவதற்கு முன், அனைத்து முக்கியமான கூடுதல் புள்ளியைப் பற்றி சிந்தியுங்கள்: வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு டீலர்ஷிப்பைப் பற்றி என்ன நினைப்பார்கள், இது கடுமையான ஆய்வு செயல்முறையை உருவாக்குகிறது, ஆனால் சரிசெய்யப்படாத பாதுகாப்பு நினைவுகூரல்களைப் பற்றி அம்மாவை வைத்திருக்கிறது?

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button