EntertainmentNews

ஆஸ்கார் வார இறுதி பாக்ஸ் ஆபிஸ் திரைப்பட தியேட்டர்களுக்கு ஒரு பெரிய சிக்கலை எடுத்துக்காட்டுகிறது

ஹாலிவுட்டின் மிகப்பெரிய இரவு எங்களுக்கு பின்னால் உள்ளது. ஆஸ்கார் ஞாயிற்றுக்கிழமை நடந்தது, சீன் பேக்கரின் “அனோரா” பெரிய வெற்றியாளராக வந்து, ஒரு சுத்தமான ஸ்வீப்பை இழுத்துச் சென்றது, இது ஒரு சிறந்த பட வெற்றியில் உச்சக்கட்டத்தை அடைந்தது. இது ஒரு இண்டி திரைப்படத்திற்கு வெறும் million 6 மில்லியனுக்கு தயாரிக்கப்பட்ட ஒரு குறிப்பிடத்தக்க சாதனையாகும். சிறந்த இயக்குனருக்கான பரிசை வென்றவுடன், பேக்கர் தனது உரையின் ஒரு பெரிய பகுதியைப் பயன்படுத்தி ஹாலிவுட்டுக்கு ஸ்ட்ரீமிங் செய்வதை விட திரையரங்குகளுக்காக திரைப்படங்களைத் தயாரிக்க ஒரு உணர்ச்சிவசப்பட்ட வேண்டுகோள் விடுத்தார், அதே நேரத்தில் நாடக அனுபவத்தைத் தேட பார்வையாளர்களையும் கேட்டுக்கொள்கிறார்.

சற்றே முரண்பாடாக, பாக்ஸ் ஆபிஸ் ஒரு தரிசு தரிசு நிலமாக இருந்தது, ஏனெனில் அகாடமி விருதுகள் வெளிவந்தன, மார்வெலின் “கேப்டன் அமெரிக்கா: பிரேவ் நியூ வேர்ல்ட்” மூன்றாவது நேரான வார இறுதியில் தரவரிசையில் million 15 மில்லியனுடன் முதலிடம் பிடித்தது. இதற்கிடையில், ஃபோகஸ் அம்சங்களின் “கடைசி மூச்சு” என்பது புதிய புதிய வெளியீடாகும், இது 8 7.8 மில்லியன் ஆகும். இது ஒட்டுமொத்தமாகக் காட்டும் ஒரு அசிங்கமாக இருந்தது, உள்நாட்டு பாக்ஸ் ஆபிஸ் மொத்தம் வார இறுதியில் million 50 மில்லியனை அழிக்கவில்லை. பேக்கரைப் போலவே, நாடக அனுபவத்தையும் மதிக்கும் ஒருவர், இது மிகவும் வெறுப்பாக இருக்கிறது, இது இந்த வழியில் இருக்க வேண்டியதில்லை. அது வெளிப்படையாக கூடாது இந்த வழியில் இருங்கள்.

2024 ஐ திரும்பிப் பார்ப்போம். கடந்த ஆண்டு ஆஸ்கார் வார இறுதியில், “குங் ஃபூ பாண்டா 4” ஆரோக்கியமான $ 58 மில்லியனுடன் தரவரிசையில் முதலிடம் பிடித்தது. மற்ற இடங்களில், பின்னர்-எதிர்கால சிறந்த பட பரிந்துரைக்கப்பட்டவர் “டூன்: பகுதி இரண்டு” உள்ளே இழுக்கப்பட்டது .2 46.2 மில்லியன் அதன் இரண்டாவது வார இறுதியில், ப்ளூம்ஹவுஸின் “கற்பனை” மற்றும் ஏஞ்சல் ஸ்டுடியோவின் “கப்ரினி” இரண்டும் சந்தையில் நுழைந்தன, திரையரங்குகளுக்கு திரைப்பட பார்வையாளர்களை வழங்க ஏராளமானவை வழங்கின. முடிவில், ஆஸ்கார் விருதுகள் 2023 ஆம் ஆண்டின் பார்வையாளர்களின் அதிகரிப்பை அனுபவித்தன, மேலும் தியேட்டர்கள் ஆரோக்கியமான வாக்குப்பதிவைக் கண்டன. அது ஒரு வெற்றி-வெற்றி.

ஆஸ்கார் பாக்ஸ் ஆபிஸை மறைத்தது, அது ஒரு பிரச்சினை

சினிமாவைக் கொண்டாட ஆஸ்கார் விருதுகள் உள்ளன, மிக குறிப்பாக பெரிய திரைக்கான சினிமா வகை. நிச்சயமாக, நெட்ஃபிக்ஸ் மற்றும் பிற ஸ்ட்ரீமர்கள் சமீபத்தில் உரையாடலில் நுழைந்தன, ஆப்பிளின் “கோடா” சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு சிறந்த படத்தை வென்றது. ஆனால் அந்த திரைப்படங்கள் அகாடமி விருதுகளுக்கு தகுதி பெற இன்னும் ஒருவித நாடக வெளியீட்டைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். அப்படியானால், கடந்த வார இறுதியில் ஹாலிவுட் திரையரங்குகளை உலர விட்டுவிட்டது என்பது கொஞ்சம் தவறானது.

நிலப்பரப்பைப் பார்க்கும்போது, ​​கடந்த வார இறுதியில் வெளியிடக்கூடிய திரைப்படங்கள் எதுவும் இல்லை என்பது போல் இல்லை. மார்ச் 14 ஸ்டீவன் சோடெர்பெர்க்கின் “பிளாக் பேக்,” தி டே டே தி எர்த் ப்ளே அப்: எ லூனி ட்யூன்ஸ் மூவி, “ஏ 24 இன்” ஓபஸ் “மற்றும் ஜாக் காயூட்டின் நகைச்சுவை த்ரில்லர்” நோவகெய்ன் “அனைத்தும் ஒரே நாளில் வந்து சேரும். தேவையில்லாமல் நெரிசலான வார இறுதியில் உருவாக்குவதற்கு பதிலாக “பிளாக் பேக்” அல்லது “நோவோகைன்” பிப்ரவரி 28 அன்று வெற்றிபெற நன்கு நிலைநிறுத்தப்பட்டிருக்கலாமா? வார்னர் பிரதர்ஸ் மார்ச் 21 அன்று டிஸ்னியின் “ஸ்னோ ஒயிட்” க்கு எதிராக “ஆல்டோ நைட்ஸ்” திறந்து வைத்திருக்கிறார். மீண்டும், “ஆல்டோ நைட்ஸ்” ஐ ஒரு நிச்சயமான பிளாக்பஸ்டரிலிருந்து ஏன் நகர்த்தக்கூடாது?

அவை இரண்டு எடுத்துக்காட்டுகள். புள்ளி என்னவென்றால், பல ஸ்டுடியோக்கள் ஆஸ்கார் வார இறுதியில் மிகவும் வலுவானதாக இருக்கக்கூடிய படங்களை முடித்துவிட்டன. ஒரு திரைப்படத்தின் தொடக்க வார இறுதியில் மூழ்கடிக்கும் அபாயத்தை இயக்கக்கூடிய சூப்பர் பவுல் போன்ற ஆஸ்கார் போட்டிகள் அல்ல. மாறாக, கடந்த ஆண்டு நாம் பார்த்தது போல, சரியான திரைப்படங்கள் ஆஸ்கார் விருதுக்கு எதிராக எளிதாக வெற்றிபெற முடியும். காலெண்டரில் அந்த இடத்தைத் தவிர்க்க நல்ல காரணம் எதுவுமில்லை.

தியேட்டர்களுக்கு புதிய திரைப்படங்களின் நிலையான ஸ்ட்ரீம் தேவை

இந்த விஷயத்தின் உண்மை என்னவென்றால், 2020 கோவிட் -19 பூட்டுதல்களின் பின்னர் பாக்ஸ் ஆபிஸ் மீட்பு எதிர்பார்த்ததை விட மெதுவாக உள்ளது. 2024 திரும்பிச் செல்வதற்கு முன்பு மிக மெதுவான தொடக்கத்திற்குச் செல்வது நிச்சயமாக விஷயங்களுக்கு உதவவில்லை, ஏனெனில் ஆண்டின் மொத்த பாக்ஸ் ஆபிஸ் மொத்தம் 2023 ஆம் ஆண்டிற்கு கீழே இருந்தது, எங்களை தவறான திசையில் கொண்டு சென்றது. இந்த சிக்கலின் ஒரு பெரிய பகுதி ஹாலிவுட் ஒட்டுமொத்தமாக குறைவான திரைப்படங்களை வெளியிடுவது மட்டுமல்லாமல், அந்த திரைப்படங்களை திரையரங்குகளில் குறுகிய ஜன்னல்களுக்காக வோடி அல்லது ஸ்ட்ரீமிங்கிற்கு கொண்டு வருவதற்கு முன்பு வைத்திருக்கிறது.

ஒன்றுக்கு பாக்ஸ் ஆபிஸ் மோஜோ. பிரச்சினை? சில வார இறுதிகளில் தியேட்டர்கள் இன்னும் பட்டினி கிடக்கின்றன. பாருங்கள் 2024 ஆம் ஆண்டில் மிக மோசமான சூப்பர் பவுல் வார இறுதியில் “ஆர்கிலே” மோசமான 2 6.2 மில்லியனுடன். “தி பேட்மேன்” போன்ற திரைப்படங்கள் பல வாரங்களுக்கு கட்டுப்பாடில்லாமல் இருந்தபோது இந்த சிக்கல் உண்மையிலேயே 2022 க்கு செல்கிறது. விளக்குகளை வைத்திருக்க உதவும் தியேட்டர்களுக்கு ஒரு நிலையான தயாரிப்பு தேவை. ஒரு million 15 மில்லியன் நம்பர் ஒன் திரைப்படம் வெறுமனே அதை வெட்டப் போவதில்லை, எளிய மற்றும் எளிமையானது.

ஹாலிவுட்டுக்கு திரையரங்குகள் தேவை, திரையரங்குகளுக்கு ஹாலிவுட் தேவை. இது ஒரு கூட்டுறவு உறவு, இது தொழில் வளர தொடர்ந்து பணியாற்ற வேண்டும். தியேட்டர்கள் உயிர்வாழ விரும்பினால் எதிர்காலத்தில் வெளியீட்டு காலெண்டரில் இடைவெளிகளை நிரப்ப ஸ்டுடியோக்கள் நல்லது. ஏ.எம்.சி மற்றும் ரீகல் ஆகியவை சிறந்த நிதி வடிவத்தில் இல்லை, இது போன்ற வார இறுதி நாட்கள் விஷயங்களை மோசமாக்குகின்றன. இது மன்னிக்க முடியாதது. அதை நிறுத்த வேண்டும். பார்வையாளர்கள் காண்பிப்பார்கள், அவர்களுக்குக் காண்பிக்க ஏதாவது தேவை.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button