BusinessNews

தனித்து நிற்கும் கலையை பிராண்டுகள் எவ்வாறு தேர்ச்சி பெற்றன

கோடாடி, தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி ஃபரா ஹோவர்ட் இடம்பெற்றுள்ளார்; டெய்லர் மாண்ட்கோமெரி. தலைமை சந்தைப்படுத்தல் அதிகாரி, வட அமெரிக்கா, டகோ பெல் மற்றும் டான் மர்பி, எஸ்.வி.பி, சந்தைப்படுத்தல், திரவ இறப்பு. ஃபாஸ்ட் நிறுவனத்தின் மூத்த பணியாளர் ஆசிரியர் ஜெஃப் பீர் நிர்வகித்தார்.

வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தைக் கைப்பற்றவும், விசுவாசமான ரசிகர் தளங்களை வளர்ப்பதற்காகவும் எதிர்பாராதவற்றில் சாய்ந்திருக்கும் வரலாற்றை பிராண்டுகள் கொண்டுள்ளன. ஆனால் அத்தகைய பிரச்சாரத்தை சரியாக செயல்படுத்துவதற்கான ரகசியம் என்ன? வழக்கத்திற்கு மாறானது உங்கள் அழைப்பு அட்டையாக மாறிவிட்டால், உங்கள் பிராண்ட் அடையாளத்தை இழக்காமல் அதை எவ்வாறு மாற்றுவது? இந்த கேள்விகளை வழிநடத்தும் நிர்வாகிகளிடமிருந்து கேளுங்கள், உங்கள் அடுத்த சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தை எவ்வாறு அணுக வேண்டும் என்பதைப் பற்றிய நுண்ணறிவைப் பெறுங்கள்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button