News

‘தடுக்கப்பட்ட’ இசை நாடகம் தொழில்நுட்பம் அனுதாபத்தை மாற்ற முடியாது என்பதை வலியுறுத்துகிறது

ஜகார்த்தா, விவா – ‘தடுக்கப்பட்ட’ என்ற தலைப்பில் இசை நாடகம், செப்டம்பர் 2, 212, 2021 அன்று தெற்கு ஜகார்த்தாவின் சிபுத்ரா ஆர்ட்பிரினில் வெற்றிகரமாக நடைபெற்றது. தேசிய கல்வி தினத்துடன் இணைந்து, ஆசிரியர்கள், ஊழியர்கள் மற்றும் பெற்றோரின் ஆதரவை விவரிக்கும் அனைத்து பினாஸ் பள்ளி குறியீட்டு மாணவர்களின் ஒத்துழைப்பையும், இன்றைய இளம் தலைமுறையின் போராட்டத்தையும் காட்டும் ஒரு நாடகம்.

மிகவும் படியுங்கள்:

AI லூசி பையனின் நிறுவனர் உலகின் இளைய பெண் கோடீஸ்வரரானார்

தொழில்நுட்ப இடையூறு, ஆட்டோமேஷன் மற்றும் செயற்கை நுண்ணறிவு (AI) ஆதிக்கத்தின் மத்தியில் அவர்கள் எவ்வாறு அதிக சிக்கல்களை எதிர்கொள்கிறார்கள் என்பதை இளைய தலைமுறை இப்போது அறிந்திருக்கிறது.

இசை நாடகங்கள் மூலம், பள்ளி உற்பத்திக்கான வருடாந்திர நிகழ்வு என்பது வருடாந்திர நிகழ்வாகும், நூற்றுக்கணக்கான மாணவர்கள் தொழில்நுட்பத்தால் மாற்ற முடியாத சில மனித திறன்கள் உள்ளன என்று கூற விரும்புகிறார்கள். அதாவது, அனுதாபம், ஒத்துழைப்பு, தலைமை மற்றும் படைப்பாற்றல்.

‘தடுக்கப்பட்ட’ இசைக்கருவியின் அமைப்பாளர் நடாலி ஏர்லாங் ஹார்ட்ர்டோ இந்த மாணவர்கள் அனைவரும் அனைத்து மாணவர்களின் ஆக்கபூர்வமான வேலைகள் என்பதை ஒப்புக் கொண்டார். முழு ‘தடுக்கப்பட்ட’ உற்பத்தி செயல்பாட்டில் 150 மாணவர்களும் மாணவர்களும் ஈடுபட்டுள்ளனர்.

இன்றைய இளம் தலைமுறை போராட்டத்திற்கு ஒரு எடுத்துக்காட்டு விஷயங்களை முன்வைக்க அனைத்து மாணவர்களும் குறைந்தது 10 மாதங்கள் எடுத்ததாக நடாலி கூறினார்.

“தயாரிப்பு 10 மாதங்கள், மிகப்பெரிய சவால் எங்கள் சமூகத்தால் 150 க்கும் மேற்பட்ட மாணவர்களால் கட்டுப்படுத்தப்படுகிறது” என்று நடாலி 2025 மே 2 வெள்ளிக்கிழமை ‘தடுக்கப்பட்ட’ செயல்திறனின் போது கூறினார்.

மிகவும் படியுங்கள்:

பெரிய வோல் ஸ்ட்ரீட்டின் சுவர்களில் ஆசிய பரிமாற்றங்கள் வேறுபட்டவை

https://www.youtube.com/watch?v=pd595ji_fpm

பொருளாதார அமைச்சரின் இளைய மகள் ஏர்லாங்கா ஹார்டார்டோ, அனைத்து மாணவர்களின் ஒத்துழைப்புப் பணியாகும் என்று கூறினார். மேடையின் கட்டமைப்பில் பினாஸ் பள்ளி அடையாளங்களின் மாணவர்களின் பணி, எழுதுவது முதல் கையெழுத்துப் பிரதிகள், ஆடை வடிவமைப்புகள், குரல் நடிகர்கள் வரை.

மிகவும் படியுங்கள்:

இந்தோனேசிய நிதி சேவை துறையில் AI செயல்படுத்தல் வழிகாட்டியை ஓசெக் வெளியிடுகிறார்

“பணம் மற்றும் தளவாடங்களைப் பொறுத்தவரை பல (பள்ளி உதவி) உள்ளன, இது உதவுகிறது,” என்று அவர் கூறினார்.

பினாஸ் பள்ளி சின்னத்தின் முதல்வரான ஐசக் கோ, கஹியா என்று அழைக்கப்படும் ‘தடுக்கப்பட்டவர்’ மற்றும் அவரது நண்பர்களின் முக்கிய கதாபாத்திரப் போராட்டம், இது நவீன வயது வாழ்க்கையின் சமூக அழுத்தங்களிலும் சவால்களிலும் ஒருவருக்கொருவர் ஆதரவளிக்க தைரியத்தை உருவாக்கக்கூடும். ‘தடுக்கப்பட்ட’ நிகழ்ச்சிகளுக்குப் பின்னால் உள்ள மாணவர்கள் சிறந்த அனுதாபத்தைப் புரிந்துகொண்டு ஒருவருக்கொருவர் ஆதரவளிக்கவும், இன்று இளைய தலைமுறையினரைப் போலவும் வளர முடியும்.

இந்த நிகழ்ச்சியின் மூலம், மாணவர்கள் தங்கள் ‘உணர்ச்சிகளையும்’ திறமையையும் காட்ட முடியும் என்று அவர் கூறினார். இந்த திறமைகளை இன்று ‘தடுக்கப்பட்டதாக’ நாம் காணும் விஷயங்களுக்கு ஏற்ப ஒத்துழைக்க முடியும்.

“இன்று நீங்கள் முடிவுகளைக் காணலாம். இந்த முழு அனுபவத்தைப் பற்றிய எண்ணங்களையும் பகிர்ந்து கொள்ள உங்கள் (மாணவர்கள்) உங்கள் அனைவரையும் மீண்டும் வாழ்த்த விரும்புகிறோம். மீண்டும், அனைத்து வீரர்களுக்கும் (தடுக்கப்பட்ட) வாழ்த்துக்கள். நீங்கள் அனைவரும் பெரிய வேலைகளைச் செய்தீர்கள்” என்று இஜாக் கூறினார்.

மாணவர்களும் மாணவர்களும் பள்ளியில் இருந்தபோது செய்ததைச் செய்தார்கள் என்று ஐசக் வலியுறுத்தினார். வகுப்பறையின் அளவைக் காணாமல் அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் வேலை செய்யலாம். அவரைப் பொறுத்தவரை, பள்ளி அவர்களின் மாணவர்களின் திறமை மற்றும் ஆர்வத்தை மட்டுமே முழுமையாக ஆதரிக்க முடியும்.

“இந்த நிகழ்ச்சியின் மூலம், நனவும் அர்ப்பணிப்பும் அசாதாரணமான வேலையை உருவாக்க முடியும் என்பதை எங்கள் மாணவர்கள் காட்டுகிறார்கள். இது மேடையில் கலந்துகொள்வது மட்டுமல்ல, அவர்கள் எவ்வாறு இந்த செயல்முறையைப் புகழ்வது, ஒருவருக்கொருவர் ஆதரவளிக்கவும், ஒன்றாக வளரவும் கற்றுக்கொண்டார்கள்” என்று ஐசக் கூறினார்.

பள்ளி உற்பத்தித் திட்டத்தில் பல்வேறு கல்வி க honored ரவிக்கப்பட்டதாக அவர் ஒப்புக் கொண்டார். இது இசை நாடகம், ‘தடுக்கப்பட்ட’ தவிர, மாணவர்கள் தலைமை, தகவல் தொடர்பு, படைப்பாற்றல், இசைக் கருவிகளைப் பற்றி நேரடியாகக் கற்றுக்கொள்கிறார்கள், இது பயணத் திட்டத்தின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும் பினாஸ் பள்ளி சின்னம்.

பொருள் தலை/கலை MYP பினாஸ் பள்ளி சிம்போர், பேட்ரிக் லோரென்சோ கார்பனெல் இந்த மாணவர்களின் சாதனைகளில் மகிழ்ச்சியடைவதாகக் கூறுகிறார். அவரைப் பொறுத்தவரை, இது மாணவர்களின் முக்கிய செயல்பாடு. பினாஸ் பள்ளியின் ஆசிரியர்கள் தங்கள் மாணவர்கள் செய்ய விரும்பும் நேர்மறையான நடவடிக்கைகளை ஆதரிக்கின்றனர்.

“எனவே நாங்கள் செய்வது அவர்களின் ஆதரவு, அவர்கள் தங்கள் திறமைகளை எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறார்கள், அவற்றை இங்கே இணைக்க முடிகிறது (தடுக்கப்பட்டது)” என்று பேட்ரிக் கூறினார்.

“நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன், எங்களிடம் நிறைய திறமையான மாணவர்கள் இருப்பதில் பெருமிதம் கொள்கிறேன், அவர்கள் கலந்துரையாடலுக்கு அழைக்கப்படலாம், மேலும் அவர்கள் இந்த நிகழ்ச்சியில் பங்கேற்க முடியும்,” என்று அவர் கூறினார்.

இதற்கிடையில், பள்ளி தயாரிப்பு இயக்குனர் ஷுவா, கடந்த ஒரு வருடத்திற்கான ‘தடுக்கப்பட்ட’ உற்பத்தி செயல்முறை நூற்றுக்கணக்கான மாணவர்களின் வலுவான கட்சி உறவை உருவாக்குவதில் வெற்றிகரமாக இருந்தது என்று கூறினார். நடிகர்களிடமிருந்து தொடங்கி, குழுவில் உள்ள தயாரிப்புக் குழு, இந்த இசை நாடக செயல்திறனை செயல்படுத்துவதை உணர ஒரு வலுவான குழுவாக மாறியுள்ளது.

“ஒவ்வொரு சவாலும் எதிர்காலத்தில் நாம் கொண்டு வரும் ஒருங்கிணைந்த கல்வியின் ஒரு பகுதியாக மாறும்,” என்று அவர் கூறினார்.

மறுபுறம், ‘தடுக்கப்பட்ட’ இயக்குனர், அர்வியா ஒப்புக் கொண்டார், உற்பத்தி செயல்பாட்டின் போது செயல்திறனில் நிறைய கற்றுக் கொண்டார். அவர் ஒத்துழைப்பு பற்றி நிறைய கற்றுக் கொண்டதாகக் கூறினார், மிக முக்கியமாக, ஒரு நவீன யுகத்தில் ஒன்றாக வளர்ந்தார்.

அந்தக் கல்வி என்பது ஒரு கல்வி விஷயம் மட்டுமல்ல, சுற்றுச்சூழலுக்கு உணர்திறன் கொண்ட ஒரு நபராக எப்படி மாறுவது, ஒன்றிணைந்து செயல்படலாம், பேசவும், உலகத்துக்கும் எல்லாவற்றிற்கும் பங்களிக்கவும் தைரியம்.

“ஒத்துழைப்பின் அர்த்தம் மற்றும் படைப்பாற்றல் மூலம் செய்திகளை எவ்வாறு வழங்குவது என்பது பற்றி நாங்கள் கற்றுக்கொள்கிறோம். வெளிப்பாடு மற்றும் பரஸ்பர நம்பிக்கையுடன் சேர்ந்து வளர்க்கப்படுவதை நாங்கள் நிரூபிக்கிறோம்.”

WAKA MPR IBAS மலேசியாவின் டிஜிட்டல் அமைச்சரை சந்தித்து, AI இன் இணைய பாதுகாப்பு குறித்து விவாதிக்கிறது

இந்தோனேசிய எம்.பி.ஆர் கி.பி.

img_title

Viva.co.id

2 மை 2025



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button