குழு டாம் ஹார்டி மற்றும் கரேத் எவன்ஸ் ஒரு மிகைப்படுத்தப்பட்ட புகைப்பட படப்பிடிப்புக்கு

யாரும் வெறுமனே சுடவில்லை ஒன்று இயக்குனர் கரேத் எவன்ஸின் ஒரு புதிய செயல் நிலையான “ஹவோக்” இல் சுடவும். மக்கள் இங்கு தங்கள் ஆயுதங்களை குறிவைக்கும்போது, அவர்கள் கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்ற ஒரு வட்டத்தை விடுவித்தனர், தொடர்ந்து படமாக்கப்பட்டனர், பின்னணி இசை தண்டர் துப்பாக்கியாக மாறியது. தோட்டாக்கள் இறுதியாக பறப்பதை நிறுத்தும்போது, உங்கள் காதுகள் ஒலிக்கும். நெட்ஃபிக்ஸ் செல்லும் எவன்ஸின் சமீபத்திய திரைப்படத்தின் நிலைக்கு இது சற்று அதிகமாக இருந்தது, கிட்டத்தட்ட கவனக்குறைவாக உருவாகத் தொடங்கியது. ஒரு க்ளைமாக்ஸிங் தருணத்தில், ஒரு கதாபாத்திரம் ஒருவரிடம் ஒரு தானியங்கி ஆயுதத்தை சுட்டிக்காட்டி, ஒரு இரத்தக்களரி நீரூற்று அவர்களின் அலறல் முகங்களில் தெறித்தபோது, அனைவரின் வன்முறை நோய்களையும் பார்த்து சிரிக்க ஒரு அனுபவமற்ற வேண்டுகோளை உணர்ந்தேன். ஆம், குழப்பமடைய வேண்டாம்: “அழிவு” பைத்தியம் தீவிரத்திற்கு. ஆனால் இது ஒரு கேள்வியை எழுப்புகிறது: நிறைய அர்த்தமற்ற வன்முறைகளைப் பார்ப்பதிலிருந்து எவ்வளவு மகிழ்ச்சி இருக்கும்?
விளம்பரம்
பல ஆண்டுகளாக “ஹவோக்” இல் பணியாற்றிய எவன்ஸ் (இது உண்மையில் படப்பிடிப்பை முடிக்கிறது 2021 உங்களுக்கு சில மறுவைத் தேவைப்படுவதற்கு முன்) அவரது ரசிகர்களாக, செயல்பாட்டின் செயல்களை நடத்துவதில் நிபுணர் திரைப்படம் “தி ரெய்டு” உங்களுக்கு சொல்ல முடியும். அவை மிருகத்தனமான படங்கள், ஆனால் கதாபாத்திரங்கள் தோற்கடிக்கப்பட்டதைப் பார்க்கும்போது ஒரு குறிப்பிட்ட மகிழ்ச்சி இருக்கிறது. எவ்வாறாயினும், “அழிவு” மிகவும் சங்கடமாக இருக்கிறது, அது என் வாயில் ஒரு புளிப்பு சுவையை விட்டுவிட்டது. குற்றவாளிகள் இங்கு முக்கிய வீரர்களாக இருந்தாலும், மகிழ்ச்சியற்ற, மிருகத்தனமான பாணியில் தோற்கடிக்கப்பட்ட சில வெளியாட்கள் உள்ளனர் – குறிப்பாக ஒரு கொடூரமான காட்சி முற்றிலும் அப்பாவி பெண்ணுடன் மருத்துவமனை நடைபாதையில் கொடூரமாக சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார்.
விளம்பரம்
நான் இங்கே ஒரு கொலைகாரனைப் போல கேட்க விரும்பவில்லை, ஆனால் … என்று கூறப்படும் அதிரடி படங்கள் அல்ல மகிழ்ச்சி? “அழிவு” அல்ல. எவன்ஸ் எங்களுக்கு ஒரு மோசமான நேரத்தை வழங்குவதில் ஈடுபடுவதாகத் தோன்றியது – முக்கியமாக எரிச்சலூட்டும், அழுக்கு இடங்களில் மிகவும் இருண்ட சூழலுக்கு எதிராக கற்பனை செய்யக்கூடிய ஒரு படம். நிச்சயமாக, இந்த குழப்பங்கள் அனைத்தும் திறக்கப்படுவதைக் காண சில ஆர்வங்கள் உள்ளன, ஆனால் யேஷ், நீங்கள் சற்று ஒளிரச் செய்ய விரும்பலாம், “அழிவு.”
ஹவோக் என்பது ஒன்றன்பின் ஒன்றாக வன்முறை படப்பிடிப்பு
“ஹவோக்” தொடங்கும் போது, முறுக்கு பொலிஸ் (டாம் ஹார்டி, மற்றொரு மறக்கமுடியாத குரலை உருவாக்குங்கள்) சில சீன குண்டர்களின் படுகொலை நடந்த இடத்திற்கு அழைக்கப்பட்டார். “மன்ஹன்டர்” இல் வில் கிரஹாம் என்ன நடந்தது என்று கற்பனை செய்தபின், https://www.slashfilm.com/ “ஹன்னிபால்” (ஒரு சுவாரஸ்யமான கருத்து எவன்ஸ் உடனடியாக விட்டுக்கொடுப்பதற்குப் பதிலாக இன்னும் சில முறை பயன்படுத்துவார் என்று நம்புகிறேன்) அவர் ஒரு போலீஸ் அதிகாரி, வாக்கர் மூன்லைட்ஸ் பியூமண்டிற்கு ஒரு தசையாகவும், சார்லியை கண்டுபிடித்து, மற்றும் அவர் முயற்சித்ததோடு. ஓடிவந்த மியா காதலி (குவெலின் செபுல்வேதா).
விளம்பரம்
எல்லோரும் இந்த இரண்டு குழந்தைகளையும் கொல்ல விரும்புகிறார்கள் என்று தோன்றுகிறது, நகரத்தில் பாதுகாப்பான இடம் இல்லை (நகரமே ஒருபோதும் பெயரிடப்படவில்லை, அது ஒருபோதும் உண்மையான இடமாக உணரவில்லை – எல்லோரும் ராபர்ட் ரோட்ரிகஸின் “சின் சிட்டி” இல் வாழ்ந்ததைப் போல பல பரந்த புகைப்படங்கள் உள்ளன, அவை முற்றிலும் டிஜிட்டல் மற்றும் செயற்கையாக தோற்றமளிக்கும்). உண்மையைச் சொல்வதானால், இவற்றில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை – அனைத்தும் தொடர்ச்சியான வன்முறை அபராதம் படப்பிடிப்புகளை விடுவிப்பதற்காக எவன்ஸுக்கு ஒரு அட்டவணையை அமைப்பது. “ரெய்டு” திரைப்படங்கள் விறுவிறுப்பாக மாறும் போது, இரட்டை -ஹேண்ட்டை எதிர்த்துப் போராடுவதே, துப்பாக்கி விளையாட்டு என்பது “அழிவின்” மையமாகும். ஒருவேளை அதுதான் பிரச்சினை: கதாபாத்திரங்களை குத்துவதைப் பார்ப்பது மற்றும் உதைப்பது சுவாரஸ்யமானது; கதாபாத்திரங்கள் பல முறை சுடுவதைப் பார்க்கவா? அதிகமாக இல்லை.
அழிவில் பல செயல்கள் உள்ளன … ஆனால் அதைப் பார்ப்பது எளிதல்ல
இந்த கதாபாத்திரங்களில் எதையும் பற்றி கவலைப்படாமல் இது நிச்சயமாக எங்களுக்கு உதவாது. கோட்பாட்டில், நாம் வேண்டும் சார்லி மற்றும் மியாவை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள், ஏனென்றால் அவர்கள் தலையில் ஒரு ஜோடி குழந்தைகள் மற்றும் மக்கள் அவர்களை சுட்டுக்கொள்கிறார்கள். ஆனால் படம் அவர்களுடன் போதுமான நேரத்தை செலவிடாது, எனவே நாங்கள் ஒரு கெடுதலைக் கொடுக்கிறோம். ஹார்டியின் மோசமான போலீசாரைப் பொறுத்தவரை, அவர் எப்படி வருத்தப்படுகிறார், எல்லாவற்றையும் சரியாகச் செய்ய முடியும் மற்றும் அவரது சேதமடைந்த ஆத்மாவைக் காப்பாற்ற விரும்புகிறார் என்பது பற்றி இங்கே சில விஷயங்கள் உள்ளன, ஆனால் இது மற்றொரு படத்தில் நாங்கள் பார்த்த கிளிச், ஹொரி. ஹார்டி ஒரு கவர்ச்சிகரமான நடிகர், அவர் நிச்சயமாக அனைத்து செயல் காட்சிகளையும் உடல் ரீதியாக உருவாக்க முடியும். ஆனால் அவரது தன்மையைப் பற்றி சுவாரஸ்யமான எதுவும் இல்லை; அவர் ஒரு செயலிலிருந்து அதன் முகத்தில் ஒரு கோபத்துடன் தொடர்ச்சியாக நகரும் ஒரு பையன்.
விளம்பரம்
எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, இங்கு திறக்கப்பட்ட பல செயல்கள் திசைதிருப்பப்பட்டு விரக்தியைக் கண்காணிப்பது கடினம். எவன்ஸ் மற்றும் சினிமேட்டர்கள் மாட் ஃபிளனெரி நடவடிக்கை தொடங்கியபோது கேமராவை அசைக்க விரும்பினார், இவை அனைத்தும் இந்த தருணத்தின் குழப்பத்தின் பெயரில். ஆனால் செயலை மேம்படுத்துவதற்கு பதிலாக, அது பயனற்றதாக ஆக்குகிறது; என்ன நடக்கிறது என்பதை நாம் பார்க்க முடியாவிட்டால், ஒரு அதிரடி காட்சியில் சிக்குவது கடினம்.
இவை அனைத்திற்கும் இடையில், ஹார்டி ஜெஸ்ஸி மெய் லி போன்ற திறமையான நபர்களால் ஆதரிக்கப்படுகிறார், அவர் ஒரு ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட பகுதியுடன் தன்னால் முடிந்ததைச் செய்கிறார் (அவர் நகரத்தின் ஒரே நேர்மையான காவல்துறை அதிகாரியாகத் தெரிகிறது), மற்றும் வாக்கரை விட அழுக்காக கூட ஒரு போலீஸ் அதிகாரியாக நடிக்கும் தீமோத்தேயு ஓலிஃபண்ட். ஆனால் மீண்டும்: இந்த எழுத்துக்கள் எதுவும் அதிகம் இல்லை. இங்குள்ள அனைவரையும் பற்றி எவன்ஸ் கவலைப்படுவதாகத் தெரியவில்லை; அவரது உடல் மழையில் அழிக்க வேண்டும் என்று அவர் விரும்பினார்.
விளம்பரம்
அழிவின் உச்சம் மறக்கமுடியாதது
மறக்கமுடியாத சில அதிரடி துடிப்புகளை நடத்துவதற்காக “ஹவோக்” பாராட்டப்படுவதற்கு தகுதியானது, குறிப்பாக பாழடைந்த பனி அறையில் சிறந்த க்ளைமாக்ஸ், கட்டுமானம் மற்றும் கட்டுமானம் மற்றும் கட்டுமானம் ஆகியவை நீங்கள் பார்க்கும்போது உடலில் அட்ரினலின் பாய்ச்சலை நீங்கள் உணருவீர்கள். ஆனால் துன்பத்தின் ஒரு முழக்கம் இருந்தது, மிகவும் பரிதாபகரமானது, படம் வந்தபோது நான் பறந்ததை உணர்ந்தேன்.
விளம்பரம்
தெளிவாக இருக்க வேண்டும்: நான் ஒரு நல்ல அதிரடி திரைப்படத்தை விரும்புகிறேன், அடுத்த பையனைப் போலவே வன்முறையும், ஆனால் தீவிர அபராதங்களின் தொடர்ச்சியான சுழற்சியை மட்டுமல்லாமல் நீங்கள் எனக்கு ஏதாவது கொடுக்க வேண்டும். ஒருவேளை ஹைப்பர் வன்முறை இன்னும் கொஞ்சம் பகட்டாக இருந்தால், அது சிறப்பாக விளையாடும். அதற்கு பதிலாக, இது முடங்கிப்போன பாணியில் மீண்டும் மீண்டும் அசிங்கமான விஷயங்கள்.
“அழிவின்” முடிவில், ஹார்டியின் தாக்கப்பட்ட மற்றும் சிராய்ப்பு தன்மை போல நான் சோர்வாக உணர்ந்தேன். மிருகத்தனத்தை நம்பியிருக்கும் ஒரு அதிரடி திரைப்படத்தை உருவாக்கியதற்காக எவன்ஸும் நிறுவனமும் சில கடன் பெற தகுதியுடையவர்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆனால் அது கடினமாக வளரத் தொடங்குவதற்கு முன்பு நீங்கள் கொடுக்கக்கூடிய பல விஷயங்கள் மட்டுமே உள்ளன.
/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 5
ஏப்ரல் 25, 2025 அன்று நெட்ஃபிக்ஸ் இல் “ஹவோக்” ஆன்லைனில் உள்ளது.