BusinessNews

டோலிங் ஒப்பந்தங்கள்: கட்சிகள் மற்றும் பொதுமக்களுக்கு ஒரு வெற்றி-வெற்றி

நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணியகம் அதன் விசாரணைகளுக்கு ஒத்துழைக்கும் கட்சிகளுடன் ஒரு திறந்த உரையாடலை வரவேற்கிறது. இத்தகைய உரையாடல் பணியகத்தை ஒரு அமலாக்க நடவடிக்கையை பரிந்துரைக்கலாமா என்பது குறித்து மேலும் தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க அனுமதிக்கிறது, அப்படியானால், நீடித்த வழக்கு தேவையில்லாமல் அத்தகைய நடவடிக்கையை தீர்க்க முடியுமா. ஆனால் எங்கள் விசாரணைகளில் தாமதங்கள் சட்டத்தை மீறுவதைத் தொடர அனுமதிப்பதன் மூலமும், அவர்கள் அனுபவித்த தீங்குகளுக்காக நுகர்வோரை நிவாரணம் செய்வதன் மூலமும் பொது நலனை குறைமதிப்பிற்கு உட்படுத்தும் என்பதையும் பணியகம் கவனத்தில் கொள்கிறது. எனவே, கணிசமான ஈடுபாடு வரவேற்கத்தக்கது மற்றும் ஆக்கபூர்வமானது என்றாலும், நுகர்வோருக்கான நிவாரணம் செலவில் தேவையற்ற தாமதம் வந்தால், வழக்குகளை விரைவாக முன்னிலைப்படுத்த நாங்கள் தயாராக இருக்கிறோம் என்பதை இன்று தெளிவுபடுத்துகிறோம்.

வரம்புகள் காலத்தின் சட்டத்திற்கு அப்பால் நடத்தை நீட்டிக்கும் விஷயங்களில் தாமதம் குறிப்பிட்ட கவலையை ஏற்படுத்துகிறது. இந்த சந்தர்ப்பங்களில், காயமடைந்த நுகர்வோருக்கு பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் ஆணையத்தின் திறன் முழுவதுமாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ தடைசெய்யப்படலாம். உச்சநீதிமன்றத்தின் தீர்ப்பைத் தொடர்ந்து இந்த ஆபத்து மிகவும் கடுமையானதாகிவிட்டது ஏ.எம்.ஜி கேபிடல் மேனேஜ்மென்ட், எல்.எல்.சி வி. எஃப்.டி.சி.141 எஸ்.டி. 1341 (2021). காரணமாக ஏ.எம்.ஜி.கமிஷன் இனி எஃப்.டி.சி சட்டத்தின் பிரிவு 13 (பி), 15 யு.எஸ்.சி § 53 (பி) இன் கீழ் பண நிவாரணம் பெற முடியாது, இது வரம்புக்குட்பட்ட சட்டத்தைக் கொண்டிருக்கவில்லை. அதற்கு பதிலாக, எஃப்.டி.சி பெரும்பாலும் பிரிவு 19, 15 யு.எஸ்.சி § 57 பி ஐ நம்பியிருக்க வேண்டும், இது ஆணைக்குழுவின் நடவடிக்கையைத் தொடங்கிய மூன்று ஆண்டுகளுக்குள் மீறல்கள் ஏற்பட்டால் மட்டுமே நிவாரணம் வழங்க பிரதிவாதிகளுக்கு உத்தரவிட நீதிமன்றங்களுக்கு அங்கீகாரம் அளிக்கிறது. 15 யு.எஸ்.சி § 57 பி (ஈ).

நுகர்வோருக்கான நீதிக்கான செலவில் கட்சிகளுடனான ஆக்கபூர்வமான உரையாடல் வரவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த, நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணியகம் – பல சட்ட அமலாக்க நிறுவனங்களைப் போலவே – வழக்கமாக சாத்தியமான பிரதிவாதிகளை டோலிங் ஒப்பந்தங்களில் கையெழுத்திடச் சொல்கிறது. கட்சிகள் ஒரு கட்டண ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திடும்போது, ​​விசாரணைக்கு பொருத்தமான தகவல்களை சேகரித்து தயாரிக்க தேவையான நேரத்தை அவர்கள் பெறுகிறார்கள், எழுதப்பட்ட சமர்ப்பிப்புகளை உருவாக்கி, ஆணையத்துடன் உரையாடலில் ஈடுபடுகிறார்கள். கமிஷனின் சாத்தியமான உரிமைகோரல்கள் அல்லது நிவாரணத்தை பாதிக்காமல் கமிஷன் ஊழியர்கள் இந்த கூடுதல் நேரத்தை வழங்க முடியும். இது ஒரு முன் ஆயுள் தீர்வை அடைவதற்கான வாய்ப்பை அதிகரிக்கிறது அல்லது பொருத்தமான நிகழ்வுகளில் விசாரணையை மூடுகிறது.

இந்த ஒப்பந்தங்கள் கட்சிகள், கமிஷன் மற்றும் பொதுமக்களுக்கு வழங்கும் குறிப்பிடத்தக்க நன்மைகள் காரணமாக, ஊழியர்கள் கோரும் போது கட்டண ஒப்பந்தங்களை கையெழுத்திட கட்சிகளை நான் கடுமையாக ஊக்குவிக்கிறேன். கட்சிகள் குறையும் சூழ்நிலைகளில், சிவில் புலனாய்வு கோரிக்கைகளுக்கு பதிலளிப்பது மற்றும் சந்திப்பு கோரிக்கைகள் உள்ளிட்ட நீட்டிப்பு கோரிக்கைகளை வழங்கும்போது பணியக மேலாண்மை மற்றும் ஊழியர்கள் இதை கணக்கில் எடுத்துக்கொள்வார்கள். மேலும், புகார் அளிக்க ஆணையம் அங்கீகரிக்க வேண்டும் என்று பணியகம் பரிந்துரைக்கும் சந்தர்ப்பங்களில், அத்தகைய கூட்டங்கள் பொதுமக்களைப் பாதுகாக்கும் ஏஜென்சியின் திறனைக் குறைக்கும் என்றால், கமிஷனர்கள் கட்சிகளுடன் சந்திப்புகளை மேற்கொள்ள மறுக்கலாம். இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், தீங்கு விளைவிக்கும் நுகர்வோரின் நலன்களைப் பாதுகாப்பதற்காக ஒரு புகாரை தாக்கல் செய்ய ஆணையம் அங்கீகரிக்குமாறு பணியகம் பரிந்துரைக்கும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button