BusinessNews

டெல்டாவுடன் கூடிய ஜெட்ஜெரோ அணிகள் முதல் கலப்பு-விங் உடல் வணிக ஜெட்லைனரை யதார்த்தத்திற்கு நெருக்கமாக எடுக்க

வணிக ஜெட்லைனரின் முதல் பெரிய மறுவடிவமைப்பை பலனளிப்பது கடினம் – குறிப்பாக இது ஏதோவொன்றைப் போலவே தோன்றும் போது எக்ஸ்-பைல்கள் பயண சிற்றேட்டை விட. எனவே, அந்த பயணத்தை நெறிப்படுத்த, ஜெட்ஜெரோCommunical முதல் வணிக கலப்பு-விங் பாடி (BWB) விமானம் the டெல்டாவுடன் செயல்பாட்டை சரிசெய்யவும், தரையில் இருந்து வடிவமைப்பு சிக்கல்களை சரிசெய்யவும் ஒரு வாங்குபவராக இணைகிறது.

“எங்கள் மிகப்பெரிய சவால் என்னவென்றால்,” உங்கள் வாடிக்கையாளருக்கு அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் வகையில் நீங்கள் ஒரு விமானத்தை எவ்வாறு விரைவாக சந்தைக்கு கொண்டு வருவீர்கள்? ” “சேவையில் நுழைவதற்கான வழியை ஜிக்-ஜாக் செய்ய நாங்கள் விரும்பவில்லை. தூய்மையான, மிகவும் நேரடி ஷாட்டை எடுக்க விரும்புகிறோம். ஏனெனில், இறுதியில், நேரத்தை மிச்சப்படுத்துவது என்பது நீங்கள் பணத்தை மிச்சப்படுத்துகிறீர்கள் என்பதாகும். ”

குறிப்பிட தேவையில்லை, சூழல். விமானத்தின் இலகுவான எடை மற்றும் உயர்ந்த ஏரோடைனமிக்ஸ் ஆகியவை தற்போதுள்ள மிட்போடி ஜெட்லைனர்களின் அதே வேகத்தையும் வரம்பையும் பாதி எரிபொருளில் வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளன, விமான நிறுவனங்களின் பில்லியன் கணக்கான டாலர்களைச் சேமித்து, 2050 க்குள் பூஜ்ஜிய-கார்பன் விமானத்தின் ஒரு தொழில் இலக்கை நெருங்கி வரக்கூடும். வழக்கமான குழாய் மற்றும் சிறகுகள் ஆகியவற்றிற்கு மாறாக, டெய்லஸ் பி.டபிள்யு.பே.பே.பே.பே.பே.பே. அதன் வடிவம் இழுவைக் குறைக்கிறது மற்றும் லிப்டை அதிகரிக்கிறது, எனவே விமானம் குறைந்த எரிபொருளில் மெல்லிய காற்றில் அதிக உயரத்தில் பயணிக்க முடியும்.

‘நாங்கள் 2050 இல் ஒரு உலகத்தைப் பற்றி சிந்திக்க விரும்புகிறோம்’

ஜெட்ஜெரோ குறைந்த அளவிலான மிட்போடி, 250 இருக்கைகள் கொண்ட கேரியர்களை குறிவைக்கிறது, இது உள்நாட்டில் உற்பத்தி செய்ய திட்டமிட்டுள்ளது. அதன் 2021 நிறுவப்பட்டதிலிருந்து, தெற்கு கலிபோர்னியா தொடக்கமானது நாசா, ஏர்பஸ், அலாஸ்கா ஏர் மற்றும் ஈஸிஜெட் உள்ளிட்ட முதலீட்டாளர்களிடமிருந்து 300 மில்லியன் டாலர்களை திரட்டியுள்ளது, மேலும் அமெரிக்க விமானப்படையிலிருந்து 235 மில்லியன் டாலர் விருது 2027 ஆம் ஆண்டில் ஒரு ஆர்ப்பாட்டக்காரர் விமானத்திற்காக 235 மில்லியன் டாலர் விருதை திரட்டியுள்ளது. டெல்டாவுடனான கூட்டாண்மை அதன் ஜெட்ஜெரோ அணுகலை வழங்குகிறது நிலையான ஸ்கைஸ் ஆய்வகம்ஆர் & டி மற்றும் இன்னும் நிலையான விமான பயணத்திற்கான சோதனை முடுக்கி, மற்றும் டெல்டா டெக்ஆப்ஸ்இது கடற்படை பராமரிப்பு நிர்வாகத்தை நெறிப்படுத்துகிறது. அங்கு, விமான நிலையம் மற்றும் கேட்டிங் கட்டுப்பாடுகள், ஏற்றுதல் மற்றும் இறக்குதல், கேபின் உள்ளமைவு மற்றும் உள்துறை வடிவமைப்பு போன்ற செயல்பாடுகள் மற்றும் பயணிகள் அனுபவ லென்ஸ் மூலம் பொருளாதாரம், பொறியியல் மற்றும் பணிப்பாய்வு ஆகியவற்றை செம்மைப்படுத்த வல்லுநர்கள் உதவுகிறார்கள்.

(ரெண்டரிங்: ஜெட்ஜெரோ)

டெல்டா சி.எஸ்.ஓ அமெலியா டெலுகா கூறுகையில், “ஒரு புதிய விமானத்தை சந்தைக்கு கொண்டு வருவது மிகவும் விலை உயர்ந்தது மற்றும் சவாலானது. “நாங்கள் என்ன செய்ய முடியும் என்பது, தரையில் இருந்து,` இதுதான் ஒரு வாடிக்கையாளர் அனுபவத்திலிருந்து நீங்கள் சிறந்த வகுப்பாக இருக்க வேண்டும், எங்கள் ஊழியர்களுக்காக வேலை செய்ய வேண்டும், இந்த விமானத்தை பறக்கும்போது பராமரிக்க வேண்டும். நாங்கள் அதை எவ்வாறு வரிசைப்படுத்துவோம் என்பதைப் பார்க்கிறோம், மேலும் விவரக்குறிப்புகள் மற்றும் இருக்கை எண்ணிக்கை இதை சந்தையில் வைக்க வேண்டும். ”

ஓ’லீரியைச் சேர்க்கிறது: “இது என்ன வேலை செய்யப் போகிறது அல்லது முடிந்தவரை விரைவாக இல்லை என்பதைக் கண்டுபிடிப்பது. வாடிக்கையாளர்களுடன் ஆழ்ந்த தொடர்பு கொண்டிருப்பதைத் தவிர வேறு வேறு வழியை நாங்கள் காணவில்லை. டெல்டா அதன் தயாரிப்புகளை உற்பத்தியாளர்களை விட நன்கு அறிவது, ஏனெனில் அவர்கள் நாட்கள், வாரங்கள், மாதங்கள், ஆண்டுகள், பல தசாப்தங்கள்; விமானத்தை நீங்கள் அடிப்படையில் அபாயகரமான இடத்திற்கு பெற தேவையான எல்லா விஷயங்களிலும் அவர்கள் உண்மையான வல்லுநர்கள். ”

ஜெட்ஜெரோ மற்றும் டெல்டா 2021 ஆம் ஆண்டில் தொடக்கத்தின் தொடக்கத்திலிருந்து ஒத்துழைத்து வருகின்றன, ஆனால் டெல்டாவின் மார்ச் 3 நூற்றாண்டு மற்றும் அடுத்த நூறு ஆண்டுகளில் அதிக நிலைத்தன்மை மற்றும் வாடிக்கையாளர் சேவைக்கான அதன் செய்தியை அடுத்து அவர்களின் கூட்டாட்சியை விளம்பரப்படுத்த விரும்பியது. ஜெட் ஜீரோவின் எரிபொருள்-செயல்திறன் அதிக சாத்தியமான வரம்பை செயல்படுத்துகிறது, மேலும் டெல்டாவை அதிக இடங்களுக்கு திறக்கிறது. “2050 ஆம் ஆண்டில் நாங்கள் ஒரு உலகத்தைப் பற்றி சிந்திக்க விரும்புகிறோம், அங்கு நாங்கள் மிகவும் நிலையான, திறமையாக பறந்து கொண்டிருக்கிறோம், ஆனால் புதிய சந்தைகள் மற்றும் இணைப்பு புள்ளிகளையும் திறக்கிறோம்” என்று டெலூகா கூறுகிறார்.

பொறியியல் கேட்னிப்

ஒரு செயல்படும் வணிக BWB பல தசாப்தங்களுக்கு முன்னர் தொடங்கிய ஒரு நீண்டகால விமானக் கனவை உணரும், ஆனால் கடந்த முன்மாதிரிகளை ஒருபோதும் முன்னேறவில்லை-எதிர்கால ஜெட்ஜெரோ பொறியாளர்கள் சம்பந்தப்பட்ட பல. 90 90 களில் நாசாவின் BWB திட்டத்தின் தலைமை பொறியாளரான பேஜ், நாசாவுக்கான முதல் முன்மாதிரியை உருவாக்கிய ராபர்ட் லிபெக்குடன் இணைந்து BWBS இன் பிதாக்களில் ஒருவராகவும், ஜெட்ஜெரோ தொழில்நுட்ப ஆலோசகர்களான பிளேன் ராவ்டன் என்றும் கருதப்படுகிறார்.

“டெல்டா பல விண்வெளி பொறியாளர்களால் ஆனது, அவர்கள் பள்ளி வழியாகச் செல்லும்போது மார்க் பேஜ் மற்றும் BWB தொழில்நுட்பத்தைப் பற்றி அறிந்து கொண்டனர்” என்று டெலுகா கூறுகிறார். “ஆகவே, நாங்கள் ஜெட் ஜீரோவுடன் பேசுகிறோம் என்று நீங்கள் சொன்னவுடன் – BWB உடன் மார்க் பக்கத்துடன் உங்களுக்குத் தெரியும் – அவர்கள் விரும்புகிறார்கள்,` ஓ கோஷ், நான் எப்போதும் இந்த விஷயத்தை பறக்க விரும்புகிறேன். “”

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button