2 வது சீசன் ஒத்திகையின் பிரீமியர் நாதன் பீல்டரை திகில் ஒழுக்கத்தின் ஒரு மோசமான சூழ்நிலையில் அழைத்துச் சென்றது

நாதன் பீல்டர் “ஒத்திகை” பிரீமியரின் முதல் பத்து நிமிடங்களை பகுதி 2 இல் கழித்தார். அவர் பல விமான விபத்துக்களுக்கு வழிவகுக்கும் காக்பிட் ஸ்கோர்போர்டைப் படித்தார், மேலும் விமானிகளுக்கும் கோ -டைரக்டருக்கும் இடையிலான தனிநபர்களுக்கிடையேயான கவலை அவர்களுக்கு தவறு செய்த மிகப்பெரிய காரணியாகும். இருப்பினும், மிக விரைவாக, பீல்டர் இருண்ட பிரதேசத்திற்குள் மூழ்கினார்: ஜார்ஜ் புஷ் இன்டர் கான்டினென்டல் விமான நிலையத்தில் பணியாளர்களைப் படிப்பதற்காக அவர் தனது நடிகர்களை (பகுதி 1 இலிருந்து “பீல்டர் முறை” வேலைக்கு அமர்த்தினார்) வேலைக்கு அமர்த்தினார்.
விளம்பரம்
இதில் டிஎஸ்ஏ முகவர்கள், கடை ஊழியர்கள், விமான உதவியாளர்கள் மற்றும் நிச்சயமாக விமானிகள் உள்ளனர். பீல்டர் விமானிகள் தனது நடிகர்களுடன் தங்கள் விமானங்களில் அவர்களைப் பின்தொடர்கிறார்கள், பின்னர் அவர்கள் மற்ற நகரங்களில் இறங்கியபோது அவர்களைப் பின்தொடரவும். நாங்கள் ஒரு கிளிப்பால் சிகிச்சை பெற்றோம், உடல் ஆரஞ்சு போல் தோன்றியதிலிருந்து படமாக்கப்பட்டது, அங்கு ஒரு நடிகர் உண்மையான பைலட்டின் ஹோட்டல் அறையின் கதவைத் தட்டினார். அவர் முந்தைய விருந்தினராக நடித்தார், அவர் அறையில் எதையாவது விட்டுவிட்டார், மேலும் அவர் தனது அறையின் வழியாக வதந்தியை அனுமதிக்கும்படி பைலட்டிடம் கேட்டார். கேமராவுக்கு மங்கலாக இல்லாத ஒரு முகத்துடன் பைலட், ஒப்புக் கொண்டு நடிகர்களுக்குள் நுழைய அனுமதித்தார் மற்றும் அவரது உடமைகளை கவனமாக ஆராய்ச்சி செய்தார்.
இது இரண்டு கேள்விகளின் உடனடி காட்சியா: 1) இது சட்டபூர்வமானதா? மற்றும் 2) இது சட்டபூர்வமானது என்றால், இதை சரிசெய்ய எந்த நாடாளுமன்றத்தை நான் அழைக்க வேண்டும்?
விளம்பரம்
இது போன்ற உண்மையான சேட்டைகள் பெரும்பாலும் மக்களின் காட்சிகளை பொதுவில் இருக்கும்போது காண்பிக்க அனுமதிக்கப்படுகின்றன, ஆனால் விமான நிலையம் தகுதியானது. ஆனால் பைலட்டின் ஹோட்டல் அறை இன்னும் ஒரு பொது இடமாக கருதப்படுகிறதா? சட்ட சிக்கல்கள் ஒருபுறம் இருக்க, இந்த நடத்தை ஒரு சில நெறிமுறை வரிகளை வென்று வருகிறது என்பதை நாம் அனைவரும் ஏற்றுக்கொள்ள முடியும் என்று நினைக்கிறேன். முற்றிலும் விசித்திரமான நபர் என்று யாரும் பாராட்டுகிறார்கள் என்று நான் நினைக்கவில்லை நாள் முழுவதும் அவற்றைப் பின்தொடரவும்ஒரு தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சியில் அவற்றை விவரிக்க அவர்களின் பாணியைப் படியுங்கள்.
நாதன் பீல்டரின் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளின் ஒழுக்கநெறி நீண்ட காலமாக ஒரு சர்ச்சைக்குரிய தலைப்பாக இருந்தது
“ஒத்திகை” எப்போதும் உண்மைதான் அல்லது இல்லாததைப் பற்றி 100% நேர்மையானது அல்ல என்பதை அறிய இது நமக்கு உதவுகிறது, எனவே நடிகர்கள் பல நாட்கள் பின்பற்றும் இந்த நபர்கள் “மகிழ்ச்சியைக் கொண்டிருப்பதை” விட நிலைமையைப் பற்றி அதிகம் அறிந்திருக்கிறார்கள் (அல்லது நம்பிக்கை) என்று நாம் நினைக்கலாம். இருப்பினும், முழு திட்டமும் இதைக் கட்டியெழுப்புவதில் கவலைப்படவில்லை; நாதன் பகுதி 2 முழுவதும் தெளிவுபடுத்துங்கள் இந்த திட்டம் நகைச்சுவையாகவும் பொழுதுபோக்காகவும் இருக்க அவருக்கு தேவை, இந்தத் தொடரின் நகைச்சுவை என்னவென்றால், நாதன் ஆக்கிரமிப்பு மற்றும் அவரது இலக்குகளை எவ்வாறு பின்பற்றுவது என்பதைப் பார்த்து நாம் சிரிக்க வேண்டும்.
விளம்பரம்
நிச்சயமாக, எல்லோரும் இதில் நகைச்சுவையைக் காண முடியாது. பகுதி 1 வெளியிடப்படும் போது, நியூயார்க்கர் திரைப்பட விமர்சகர் ரிச்சர்ட் பிராடி பீல்டரின் “கொடூரமான மற்றும் திமிர்பிடித்த கண்கள்” பற்றி பேசினார். “மோசடி வெளிப்படையான ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது,” என்று அவர் எழுதினார். “ஃபீல்டர் ட்ரிஷியா என்ற பெண்ணை கவர்ந்திழுக்க ஒரு போலி வலைத்தளத்தை அமைத்துள்ளார், கோர் தனது ஒப்புதல் வாக்குமூலம், நம்பமுடியாத திட்டத்தைத் திட்டமிட்டுள்ளார் (மற்றும் வஞ்சகம் போய்விடும், அவளுக்கு ஒரு போலி வேலை கூட); அவள் பிடிபட்டதை அவள் அறிந்தபோது நாங்கள் ஒருபோதும் கண்டுபிடிக்கவில்லை.” பிராடி தொடர்ந்து பீல்டரில் பங்கேற்றார், தனியுரிமையின் பல படையெடுப்புகளை புறக்கணிக்க மறுத்துவிட்டார், பீல்டர் தனது இலக்குகளை தொடர்ந்து நிறைவேற்றினார் என்று நம்பினார்.
பீல்டரைப் பற்றிய பிராடியின் தார்மீக அக்கறையுடன் நான் முக்கியமாக உடன்பட்டேன், தவிர, அந்த தார்மீக கவலைகளைத் தீர்ப்பதில் பீல்டர் ஆர்வம் காட்டவில்லை என்று அவர் கூறினார். பகுதி 1 இன் நான்காவது தொகுதி, “பீல்டர் முறை”, நிரல் எவ்வாறு தயாராக உள்ளது என்பதில் மெட்டா மகிழ்ச்சியுடன் உள்ளது. ஃபீல்டர் ரோல் பிளேஸ், அவர் நிகழ்ச்சியில் பங்கேற்ற உண்மையான நபர்களில் ஒருவர், தாமஸ் என்ற லட்சிய நடிகர். முழு குமிழி நடைமுறையும், தாமஸின் பார்வையில் இருந்து உணர்வை சுரண்டிக்கொண்டது, மற்றும் அவரது கண்டுபிடிப்பு தனக்கு மிகவும் சங்கடமாக இருக்கிறது என்று நாதன் தன்னை அனுபவிக்க முயன்றார்.
விளம்பரம்
ஃபீல்டரின் தயாரிப்புக் குழு அழுத்தம் அவர்களில் பெரும்பாலோருக்கு ஒரு “நீண்ட மற்றும் சிக்கலான” தோற்ற வெளியீட்டில் “கையெழுத்திட வேண்டும் என்பதை இந்த வரிசை காட்டுகிறது. அதன்பிறகு, இந்த வழியை உண்மையிலேயே வலியுறுத்துவதற்காக, ஃபீல்டர் தனது” பீல்டர் “நடிகர்களில் ஒருவருக்கு அழுத்தம் கொடுக்கும்போது, அவரது குடியிருப்பில் நாதன் தூரத்திலிருந்தும், தீப்பிடித்தால், தீப்பிடித்தாலும், அதன் அடுக்குமாடி குடியிருப்பில் தடுமாறினோம்.
நாதன் பீல்டர் தனது வழிமுறையை முடித்தாரா?
இந்த திட்டத்தின் போது நாதனின் நடவடிக்கைகள் பயமாக இருக்கின்றன, ஆனால் அவை பயமாக இருப்பதாகக் கூறப்படுகிறது. நகைச்சுவை நாதன் தொந்தரவு செய்யப்பட்ட விதத்தில் இருந்து வருகிறது, மற்றும் அவரது தெளிவான சுயமின்மை அதற்கு. நாதனின் கதாபாத்திரம் தன்னை அறிந்திருக்கவில்லை, ஆனால் நிரல் நிச்சயமாக அவரை விவரிக்கும் விதத்தைப் பின்பற்றும்; சுய -விழிப்புணர்வு போதுமானதா என்பதுதான் ஒரே கேள்வி. நிரல் உண்மையான நபர்களை பொழுதுபோக்குக்காக சுரண்டினால், அது நிச்சயமாக ஒரு கட்டத்தில் செயல்படுவதாகத் தெரிகிறது, அதன் சுய விழிப்புணர்வு அதை இன்னும் மோசமாக்குகிறது, சிறந்தது அல்லவா?
விளம்பரம்
“துரப்பணம்” சீசன் 2 இன் இரண்டு சேமிப்பு அருள் இதுவரை, அதிர்ஷ்டவசமாக. முதலாவது, இந்த நிகழ்ச்சி தனியுரிமை உள்ளவர்களுக்கு அது உடைக்கும் மகிழ்ச்சியை உருவாக்குவதாக ஒருபோதும் உணரவில்லை. உதாரணமாக, ஒரு நடிகர் தனது அறையில் ஒரு கேமராவுடன் அனுமதிக்க பைலட் ஏமாற்றப்பட்டார். பார்வையாளர்கள் அவரிடம் அனுதாபம் தெரிவிப்பார்கள் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது, மேலும் நடிகர் (மற்றும் பீல்டர்) என்ன செய்கிறார் என்பதில் கவலைப்படுகிறார்கள்.
மற்றொரு அருள் ஃபீல்டர் (இது என்று கூறப்படுகிறது) இந்த அந்நியரின் நம்பிக்கையையும் தனியுரிமையையும் அதிக நன்மைகளின் நலனுக்காக மட்டுமே மீறுகிறது. எதிர்காலத்தில் விமான விபத்துக்களைத் தடுப்பது ஒரு உன்னதமான பணியாகும், இந்த புலம் அதைப் பற்றி தீவிரமானது என்று கூறுகிறது. ஃபீல்டரின் சோதனைக்கு நேர்மறையான மற்றும் அர்த்தமுள்ள முடிவுகள் இருந்தால் பெரும்பாலான மக்கள் மீறல்களை மன்னிப்பார்கள் என்று நான் நினைக்கிறேன். ஃபீல்டர் உண்மையிலேயே எப்படியாவது நவீன விமான சுற்றுலாவை குறைவாக பயமுறுத்தினால், அவர் விரும்பிய அளவுக்கு எனது தனியுரிமையை மீற முடியும்.
விளம்பரம்