Economy

உங்கள் மார்க்கெட்டிங் சமூக ஊடகங்களைப் பயன்படுத்துகிறீர்களா? ஊழியர்கள் நிறைவு கடிதம் படிக்கத்தக்கது

FTC ஒரு சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கையை கொண்டு வரும்போது, ​​நிறுவனங்கள் கவனிக்கும் என்று நம்புகிறோம். ஆனால் சில நேரங்களில் ஒரு நகட் அல்லது இரண்டு உள்ளன, இது ஒரு விசாரணையை மூடுவதற்கான எஃப்.டி.சி ஊழியர்களின் முடிவிலிருந்து வணிகங்கள் சேகரிக்க முடியும். ஹூண்டாய் மோட்டார் அமெரிக்காவிற்கு நுகர்வோர் பாதுகாப்பு பணியகத்தின் ஊழியர்களிடமிருந்து சமீபத்தில் எழுதிய கடிதம் நிறைய சரியான நேரத்தில் பெட்டிகளைத் தேர்வுசெய்கிறது – பதிவர்கள், சூப்பர் பவுல் மற்றும் எஃப்.டி.சியின் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள் – உங்கள் நிறுவனம் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் அர்செனலில் சமூக ஊடகங்களைச் சேர்த்திருந்தால் படிக்கத்தக்கது.

ஹூண்டாய் வீடியோக்களுடன் இணைக்க அல்லது வரவிருக்கும் சூப்பர் பவுல் விளம்பரங்களைப் பற்றி கருத்து தெரிவிக்க அவர்களை ஊக்குவிப்பதற்காக பதிவர்களுக்கு வழங்கப்பட்ட பரிசு சான்றிதழ்களில் ஊழியர்களின் விசாரணை கவனம் செலுத்தியது. பதிவர்கள் தங்கள் வாசகர்களுக்கு சான்றிதழ்களைப் பெற்றிருப்பதை வெளிப்படுத்தும்படி கூறப்பட்டிருந்தால் அல்லது அந்த உண்மையை வெளியிட வேண்டாம் என்று அவர்கள் கூறப்பட்டார்களா?

விளம்பரதாரர்கள் மற்றும் பதிவர்கள் இப்போது தெரிந்து கொள்ள வேண்டும், மேலும் FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள் எப்போதுமே கூறியது போல, FTC சட்டத்தின் 5 வது பிரிவு ஒரு விளம்பரதாரருக்கும் ஒப்புதலாளருக்கும் இடையில் ஒரு பொருள் இணைப்பை வெளிப்படுத்த வேண்டும், உறவு நுகர்வோருக்கு வெளிப்படையாகத் தெரியாதபோது. ஊழியர்களின் கடிதத்தின்படி, “விளம்பரதாரரின் தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை ஊக்குவிக்கும் குறிப்பிட்ட உள்ளடக்கத்தை இடுகையிடுவதற்கான ஒரு பதிவருக்கு ஒரு விளம்பரதாரர் வழங்குவது வலைப்பதிவின் வாசகர்களால் நியாயமான முறையில் எதிர்பார்க்கப்படாத ஒரு பொருள் இணைப்பாக இருக்கக்கூடும்.”

ஆனால் எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் அதன் விசாரணையை மூட முடிவு செய்தனர். என்ன கொடுக்கிறது?

ஊழியர்களின் அழைப்புக்கு இரண்டு முக்கிய காரணங்களை கடிதம் மேற்கோளிட்டுள்ளது. “முதலாவதாக, இந்த சலுகைகளைப் பயன்படுத்துவது பற்றி ஹூண்டாய் முன்கூட்டியே தெரியாது, ஒப்பீட்டளவில் குறைந்த எண்ணிக்கையிலான பதிவர்கள் பரிசு சான்றிதழ்களைப் பெற்றனர், அவர்களில் சிலர் இந்த தகவலை வெளிப்படுத்தினர்.”

கூடுதலாக. மேலும், தவறான நடத்தையை அறிந்தவுடன், ஊடக நிறுவனம் உடனடியாக அதை நிவர்த்தி செய்ய நடவடிக்கை எடுத்தது. ”

FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளுக்கு இணங்க கூடுதல் வழிகாட்டுதல்களைத் தேடும் நிறுவனங்களுக்கு இது என்ன அர்த்தம்? ம்ம்ம் சரி, நாங்கள் நினைவூட்டலை உருவாக்கினோம், ஆனால் கொள்கைகள் நன்கு நிறுவப்பட்டவை:

  1. சட்டத்திற்கு இணங்க வெளிப்படுத்தும் கொள்கையை கட்டாயப்படுத்துங்கள்;
  2. உங்களுக்காக அல்லது உங்களுடன் பணிபுரியும் நபர்களுக்கு விதிகள் என்னவென்று தெரியுமா என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள்; மற்றும்
  3. உங்கள் சார்பாக அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதைக் கண்காணிக்கவும்.

நிச்சயமாக, ஹூண்டாய் விஷயத்தின் விளைவு ஊழியர்களுக்கு சமர்ப்பிக்கப்பட்ட பொது அல்லாத தகவல்கள் உட்பட குறிப்பிட்ட உண்மைகளைப் பொறுத்தது. கடிதம் தெளிவுபடுத்துகிறது – அல்லது நான்கு “குறிப்புகள்” கொண்ட எந்தவொரு வாக்கியமும் தெளிவானது (மன்னிக்கவும், ஆனால் நாங்கள் வக்கீல்கள். எங்களுக்கு உதவ முடியாது.) – “அமலாக்க நடவடிக்கைகளைத் தொடரக்கூடாது என்ற எங்கள் முடிவு ஒரு மீறல் நிகழ்ந்திருக்காது என்ற தீர்மானமாக கருதப்படக்கூடாது, விசாரணையின் நிலுவையில் ஒரு மீறல் ஒரு தீர்மானத்தை உருவாக்கக்கூடாது என்பது போல, ஒரு மீறலைக் கட்டுப்படுத்தக்கூடாது என்பது போல, ஒரு மீறலானது, இது ஒரு தீர்மானத்தை ஏற்படுத்துகிறது.

நான்கு எதிர்மறைகள் ஒருபுறம் இருக்க, எடுத்துக்கொள்வது தெளிவாக உள்ளது: சட்டத்திற்கு இணங்க ஒரு கொள்கையை கட்டாயப்படுத்துங்கள். உங்கள் மக்களுக்கு இதைப் பற்றி அறிந்து கொள்ளுங்கள். அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை கண்காணிக்கவும். மேலும் தேடுகிறீர்களா? FTC இன் திருத்தப்பட்ட ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளைப் படியுங்கள்: மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button