டிரம்ப் மென்மையானவர், கார்கள் மற்றும் உதிரி பகுதிகளுக்கான இறக்குமதி கடமையின் நிவாரணத்தைக் கவனியுங்கள்

செவ்வாய், ஏப்ரல் 15, 2025 – 14:52 விப்
வாஷிங்டன், விவா – அமெரிக்க அதிபர் டொனால்ட் டிரம்ப் தனது இறக்குமதி கடமை கொள்கையை மென்மையாக்கியுள்ளார். இந்த நேரத்தில், கார் தயாரிப்பாளர்களுக்கு சுங்க நிவாரணத்தை அவர் கருதினார், முன்னர் நடப்பட்ட உயர் கட்டணக் கொள்கையின் தாக்கத்தை குறைக்கும் முயற்சியாக.
மிகவும் படியுங்கள்:
இறக்குமதி கடமை -இலவச கிளாசிக் கார்கள் 25 சதவீதம், ஆனால் நிபந்தனைகள் உள்ளன
இருந்து தொடங்கவும் கியோடோ செய்திஏப்ரல் 15, 2025 செவ்வாய்க்கிழமை, இந்த நடவடிக்கை டிரம்பின் கடினத்தன்மைக்கு நேர்மாறாக காணப்பட்டது, குறிப்பாக ஆட்டோமொபைல் துறைக்கு.
“பல கார் நிறுவனங்களுக்கு, குறிப்பாக கனடா, மெக்ஸிகோ மற்றும் பிற நாடுகளில் தயாரிக்கப்பட்ட முந்தைய பகுதிகளை மாற்றியவர்களுக்கு உதவ நான் ஏதாவது கருதுகிறேன். அவர்களுக்கு சிறிது நேரம் தேவை, ஏனென்றால் அவர்கள் இங்கே பொருளை உருவாக்குவார்கள்” என்று ஓவல் அறையில் உள்ள வெள்ளை மாளிகையில் செய்தியாளர்களிடம் டிரம்ப் கூறினார்.
மிகவும் படியுங்கள்:
இன்றைய தங்க விலை ஏப்ரல் 1525: உலகளாவிய தயாரிப்புகள் வளர்கின்றன, அன்டாம் இயங்கவில்லை
ஏப்ரல் தொடக்கத்தில் இறக்குமதி செய்யப்பட்ட கார்களில் 25 சதவீதத்திற்கும் அதிகமான கூடுதல் கட்டணங்கள் 25 சதவீதத்திற்கு கூடுதல் கட்டணங்களுக்குப் பிறகு, ஆட்டோமொபைல் துறையின் அதிகரித்துவரும் அழுத்தத்தின் கீழ் இந்த அறிக்கை எழுப்பப்பட்டது.
இந்த கொள்கை ஜப்பான், ஜெர்மனி மற்றும் தென் கொரியா போன்ற வெளிநாட்டு கார் உற்பத்தியாளர்களை மட்டுமல்லாமல், வெளிநாட்டிலிருந்து கூடுதல் பகுதிகளை சார்ந்து இருக்கும் உள்நாட்டு உற்பத்தியாளர்களையும் உள்ளடக்கியது.
மிகவும் படியுங்கள்:
ஒருவருக்கொருவர் இறக்குமதி செய்வதற்கான கட்டணத்திற்கு பதில், டிரம்ப் பேச்சுவார்த்தைக்கு சீனாவை அழைக்கிறார்
மே 325 அன்று முடிவடையும் தற்காலிக கட்டணங்களைத் தவிர்த்து முக்கியமான வாகன இயந்திரங்கள் மற்றும் பொருட்கள் இன்னும் அனுபவிக்கின்றன. விதிவிலக்குகளை அதிகரிப்பதற்கான சாத்தியம் குறித்து கேட்டார், டிரம்ப் பதிலளித்தார்:
“நான் இந்த தலைப்பைப் பற்றி விவாதிக்கிறேன்.”
அவர் தனது நடைமுறை அணுகுமுறையையும் வலியுறுத்தினார்.
“நான் மிகவும் நெகிழ்வான நபர், நான் அந்த நிலையை மாற்றவில்லை, ஆனால் நான் நெகிழ்வானவன் – அது அவசியம்,” என்று அவர் கூறினார்.
தொழில்துறைக்கு தீங்கு விளைவிப்பதே குறிக்கோள் என்று டிரம்ப் வலியுறுத்தினார்.
“ஆனால் இறுதியில், நாங்கள் புத்திசாலித்தனமாக இருப்பதால், உலகின் மிகப்பெரிய பொருளாதார சக்தியைக் கொண்ட ஒரு நாடாக நாங்கள் ஒரு சிறந்த நிலையை அடைவோம்,” என்று அவர் கூறினார்.
சர்ச்சைக்குரிய கட்டணக் கொள்கையை செயல்படுத்த டிரம்ப் தாமதப்படுத்திய முதல் விஷயம் இதுவல்ல. முன்னதாக, கொள்கை அறிவிப்புக்கு சில மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு பல பெரிய வர்த்தக கூட்டாளர்களுக்காக 90 நாட்கள் பரஸ்பர கட்டணங்களை ஒத்திவைத்தார்.
இருப்பினும், தாமதத்தில் சீனாவிலிருந்து தானியங்கி அல்லது இறக்குமதி போன்ற துறை அடிப்படையிலான கட்டணங்கள் இல்லை.
உலகளாவிய விநியோகச் சங்கிலியின் சிக்கலானது அமெரிக்காவிற்கு உற்பத்தி பரிமாற்றத்திற்கு ஒரு குறுகிய கால தீர்வு அல்ல என்று தொழில்துறை வீரர்கள் கருதுகின்றனர். தொழில்நுட்பம் மற்றும் உற்பத்தி வசதிகளில் முதலீடு செய்வதற்கு நிறுவனத்தை சரிசெய்வதற்கு முன் ஒரு பெரிய நேரமும் செலவினமும் தேவைப்படுகிறது.
மறுபுறம், ஜப்பான் அமெரிக்க ஆட்டோமொபைல் கட்டணங்களின் எழுச்சியின் மூலம் மிகவும் பாதிக்கப்பட்ட நாடுகளில் ஒன்றாக மாறியது – 2.5 சதவீதத்திலிருந்து 27.5 சதவீதம் வரை. இடைநீக்கத்தின் போது சகுரா நாட்டிற்கும் முன்னுரிமை அளிக்கப்பட்டுள்ளது.
இந்த வார இறுதியில் இந்த வார இறுதியில் ஜப்பானின் பொருளாதார புரட்சி மந்திரி ரியோஷாய் வாஷிங்டனுக்கு வருவார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது. இருதரப்பு கலந்துரையாடல்களில் தலைமை பேச்சுவார்த்தையாளராக நியமிக்கப்பட்ட அமெரிக்க நிதியமைச்சர் ஸ்காட் பெசென்ட் உடன் அவர் சந்திப்பார்.
உலகளாவிய தொழில் வர்த்தக உறவுகள் மற்றும் ஸ்திரத்தன்மையை காப்பாற்ற ஜப்பானிய கார் உற்பத்தியாளர்களின் கட்டணங்களை வழங்குவதற்காக அகாசாவா அமெரிக்காவை அடக்குவார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.
அடுத்த பக்கம்
அவர் தனது நடைமுறை அணுகுமுறையையும் வலியுறுத்தினார்.