BusinessNews

டிரம்ப் சகாப்தத்தில் வணிக நெறிமுறைகளை மறுவரையறை செய்வது எவ்வாறு நோக்கம் உறுதிமொழி

டிரம்ப் சகாப்தத்தில் வணிக நெறிமுறைகளை மறுவரையறை செய்ய உணவு மற்றும் ஆரோக்கிய நிறுவனங்களின் புதிய கூட்டணி எதிர்பார்க்கிறது. நோக்கம் உறுதிமொழி என்று அழைக்கப்படும் இந்த நிறுவனங்கள் பொருளாதார நேர்மை, சுற்றுச்சூழல் நிலைத்தன்மை மற்றும் சுயாதீன ஆளுகை ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் நடைமுறை சமூகத்தை உருவாக்குகின்றன. முக்கிய உணவு மற்றும் பான நிறுவனங்கள் தங்கள் முந்தையவர்களிடமிருந்து அவசர பின்வாங்கலை வெல்லின்றன ESG, நிலைத்தன்மை மற்றும் டீ கடமைகள், நோக்கம் உறுதிமொழி ஒரு புதிய வழியை முன்னோக்கி சுட்டிக்காட்டுகிறது.

நோக்கம் உறுதிமொழி தொடங்கப்பட்டது 2022 ஆம் ஆண்டில் டாக்டர் ப்ரோன்னரின் மேஜிக் சோப்ஸ், தொழிலாளர் கூட்டுறவு ஆலோசனை லிஃப்ட் பொருளாதாரம் மற்றும் இலாப நோக்கற்ற அமைப்பு ஒரு படி நெருக்கமாக உள்ளது. “நோக்கம் உறுதிமொழி அர்த்தமுள்ள செயலுக்கான அழைப்பு. உலகின் மிக விதிவிலக்கான நோக்கத்தால் இயக்கப்படும் நிறுவனங்களை தங்களையும் ஒருவருக்கொருவர் சவால் விடுமாறு அழைக்கிறோம். இந்த முயற்சி வணிகம் எவ்வாறு செய்யப்படுகிறது என்பதில் மாற்றத்திற்கான உலகளாவிய கலங்கரை விளக்கமாக இருக்கக்கூடும் என்று நான் நம்புகிறேன், ”என்று ஒன் ஸ்டெப் க்ளோசரின் இணை நிறுவனர் மற்றும் நிர்வாக இயக்குனர் லாரா டிக்கின்சன் கூறினார்.

தயாரிப்பு தரம், சுயாதீன ஆளுகை, விநியோக சங்கிலி ஒருமைப்பாடு, நியாயமான மற்றும் சீரான இழப்பீடு, வாழ்க்கை ஊதியங்கள், சேர்த்தல், சமூக ஈடுபாடு, காலநிலை நேர்மறை, பூஜ்ஜிய கழிவுகளுக்கான சுற்றறிக்கை மற்றும் திறன் கட்டிடம் ஆகியவை பத்து நோக்கத்திற்கான உறுதிமொழி கடமைகளில் அடங்கும். பங்கேற்கும் பைலட் நிறுவனங்களில் டாக்டர் ப்ரோன்னர்ஸ், கயா ஹெர்ப்ஸ், குயாகே யெர்பா மேட், குலி குலி, லண்ட்பெர்க் குடும்ப பண்ணைகள், மலை ரோஸ் ஹெர்ப்ஸ், மண் wtr, நேச்சர் பாத் கரிம உணவுகள், நுமி தேநீர், கரிமமாக வளர்ந்த நிறுவனம், பச்சமாமா காபி விவசாயிகள், தத்துவஞானி உணவுகள், எம்பிளி மற்றும் வைல்ட் வேர் ஆகியவை அடங்கும்.

“இது வெளிப்படைத்தன்மை பற்றியது. நுகர்வோர் வலைத்தளத்திற்குச் சென்று தங்கள் கடமைகளுடன் அவர்கள் எவ்வாறு முன்னேறுகிறார்கள் என்பதைப் பார்க்க ஒரு நிறுவனத்தைப் பார்க்க முடியும். ” நிறுவனங்கள், அவற்றில் பல ஏற்கனவே சான்றளிக்கப்பட்ட கரிம, ஜி.எம்.ஓ அல்லாத, நியாயமான உழைப்பு அல்லது மீளுருவாக்கம் செய்யப்பட்டவை, “ஒத்துழைப்பை வளர்க்கும் ஒரு சமூகத்தை உருவாக்கி, பொறுப்புக்கூறலைப் பகிர்ந்து கொள்ளும் … ஒரு உண்மையான, நோக்கம் கொண்ட வணிகமாக இருப்பதன் அர்த்தத்தை நாங்கள் எவ்வாறு வரையறுக்கிறோம்.”

இந்த உறுதிமொழி உணவுத் தொழிலில் பசுமை பணமதிப்பில் பகிரப்பட்ட விரக்தியிலிருந்து வளர்ந்தது. பங்கேற்பாளர்கள் உறுதிமொழி அதைப் பாருங்கள் பி கார்ப் சான்றிதழுக்கு பாராட்டுஇது குறிப்பிடத்தக்க நெறிமுறை மற்றும் சுற்றுச்சூழல் சிக்கல்களைக் கொண்ட நிறுவனங்களை மிக உயர்ந்த செயல்திறன் கொண்ட பிராண்டுகளின் அதே லேபிளைக் கொண்டு செல்ல அனுமதித்ததற்காக தீக்குளித்துள்ளது. இரண்டாவது டிரம்ப் ஜனாதிபதி பதவியின் ஆரம்ப நாட்களில் முக்கிய உணவு மற்றும் சில்லறை நிறுவனங்களால் பரவலான DEI மற்றும் ESG பின்வாங்கல் ஆகியவற்றை இந்த உறுதிமொழி நடத்துகிறது. டாக்டர் ப்ரோன்னரின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டேவிட் ப்ரோனர் குறிப்பிட்டார், “அந்த போக்கு இருக்கிறது உடன் செல்ல – அதிகாரத்தின் வளையத்தை முத்தமிட… நிர்வாகங்கள் வந்து போகின்றன. இந்த தருணத்தை நாங்கள் வெளியேற்றுவோம். ”

வாழ்க்கை ஊதியங்கள், இழப்பீடு மற்றும் ஆளுகை ஆகியவற்றில் முன்னேற்றம் தேவைப்படுவதன் மூலம், நிறுவனங்கள் நம்பியிருக்கும் தொழிலாளர்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறது, ஆனால் பொதுவாக சாதகமாகப் பயன்படுத்துகிறது.

குறைந்தது பாதி அமெரிக்காவில் மிகக் குறைந்த ஊதியம் பெறும் பத்து வேலைகள் உணவுத் துறையில் உள்ளன, இது அமெரிக்காவின் மிகப்பெரிய முதலாளியாகும். உணவு சங்கிலி தொழிலாளர் கூட்டணியின் கூற்றுப்படி, மற்ற தொழிலாளர்களுடன் ஒப்பிடும்போது தொழில்கள், முன்னணி உணவுத் தொழில் ஊழியர்கள் வறுமைக் கோட்டுக்குக் கீழே வாழ 68% அதிகம் மற்றும் அமெரிக்காவின் மிகக் குறைந்த ஊதியம் பெறும் தொழிலாளர்களில் தொடர்ந்து உள்ளனர், ஆண்டுக்கு, 000 28,000 சராசரி வருமானத்தை ஈட்டுகின்றனர். உணவு தொழிலாளர்களில் எண்பத்தி ஆறு சதவீதம் கணக்கெடுக்கப்பட்ட வறுமை ஊதியங்கள் மற்றும் 13.5 சதவீதம் பேர் மட்டுமே வாழ்க்கை ஊதியத்தை உருவாக்குகிறார்கள். உணவுத் தொழிலில் உள்ள பெண்கள் ஆண்களுக்கு பணம் செலுத்துவதில் 66% சம்பாதிக்கிறார்கள் மற்றும் முன்னணி உணவுத் தொழிலாளர்கள் பொதுப் பணியாளர்களை விட வண்ண பெண்கள், வண்ண மக்கள் மற்றும் புலம்பெயர்ந்தோர் ஆகியோராக இருப்பதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். வேறு எந்தத் தொழிலிலும் தங்கள் சகாக்களை விட உணவுத் தொழிலாளர்கள் உணவு பாதுகாப்பற்றவர்களாக இருப்பதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். 2022 ஆம் ஆண்டில், ஃப்ரண்ட்லைன் உணவுத் தொழிலாளர்கள் உணவு பாதுகாப்பற்றவர்களாக இருப்பதற்கான வாய்ப்புகள் 93% அதிகம், மற்றும் உணவுத் தொழிலாளர்கள் ஸ்னாப்பை நம்பியிருக்க 60% அதிகம்.

உணவுத் தொழில் என்பது பொருளாதார சமத்துவமின்மை மற்றும் விரக்தியின் ஒரு நுண்ணியமாகும் பிடன்/ஹாரிஸ் நிர்வாகம் தோல்வியடைந்தது தணிக்க மற்றும் டிரம்ப் பிரச்சாரத்தை வெற்றிக்கு பயணிக்க உதவியது. உண்மையான ஊதியங்கள் குறைந்து வருவது மற்றும் அதிகரித்த வாழ்க்கைச் செலவு ஆகியவை உழைக்கும் மக்களுக்கு மகத்தான அழுத்தங்களை ஏற்படுத்தியுள்ளன. பற்றி மூன்று அமெரிக்கர்களில் ஒருவர் தாங்கள் சிரமப்படுவதாகக் கூறுகிறார்கள் அவர்களின் வழக்கமான செலவுகளைச் செய்ய மற்றும் அதிகமான அமெரிக்கர்களுக்கு பில்கள் செலுத்துவதில் சிரமம் உள்ளது.

மூன்று கறுப்பின பெரியவர்களில் ஒருவர் மற்றும் ஐந்து ஹிஸ்பானிக் பெரியவர்களில் கிட்டத்தட்ட இரண்டு பேர் 2023 இல் உணவு பாதுகாப்பற்றவர்கள், மற்றும் ஓver 47 மில்லியன் மக்கள் உணவு பனிக்கட்டியை அனுபவிக்கும் வீடுகளில் வாழ்ந்தனர்2021 உடன் ஒப்பிடும்போது 13.5 மில்லியன் அதிகரிப்பு இட்டி. 2021 முதல் வறுமை 65% அதிகரித்துள்ளது, குழந்தை வறுமை மூன்று மடங்காக அதிகரித்துள்ளது மற்றும் 67% அமெரிக்கர்கள் சம்பள காசோலைக்கு சம்பள காசோலையில் வாழ்கின்றனர். 1975 முதல் ஊதியங்கள் உற்பத்தித்திறனுடன் வேகத்தை வைத்திருந்தால், அமெரிக்கர்கள் இருப்பார்கள் ஒரு மணி நேரத்திற்கு $ 24 குறைந்தபட்ச ஊதியம்மற்றும் கிட்டத்தட்ட 50 டிரில்லியன் டாலர் கூடுதல் வருமானம் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட சம்பாதித்திருக்கும் ஆண்டுக்கு 2.5 டிரில்லியன் டாலர். சில மாநிலங்கள் இருக்கும்போது வாக்குச்சீட்டு நடவடிக்கைகள் மூலம் அவற்றின் குறைந்தபட்ச ஊதியத்தை அதிகரித்தது, தி கூட்டாட்சி குறைந்தபட்ச ஊதியம் 25 7.25 ஆக அமர்ந்திருக்கிறதுமற்றும் 2009 முதல் அதிகரிக்கவில்லை.

இதற்கிடையில், வெள்ளை ரொட்டியின் சராசரி செலவு அதிகரித்துள்ளது 2020 முதல் 38 1.38 முதல் 94 1.94 வரை, 40 சதவீதத்திற்கும் அதிகமான மாற்றம், மாட்டிறைச்சி, முட்டை மற்றும் பல பதப்படுத்தப்பட்ட நுகர்வோர் பொருட்கள் இன்னும் அதிகரித்துள்ளன. மொத்தத்தில், மளிகை விலைகள் ஏறியுள்ளன கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளில் 30% க்கும் அதிகமானவை, பெரும்பாலும் விநியோகச் சங்கிலி முழுவதும் ஒருங்கிணைப்பிலிருந்து விளைந்த இலாபங்களால் இயக்கப்படுகின்றன. ஆகவே, அவர்கள் DEI மற்றும் ESG வாக்குறுதிகளை ரத்து செய்வதன் மூலம் டிரம்ப் நிர்வாகத்தை வீழ்த்தும்போது, ​​மிகப்பெரிய உணவு மற்றும் சில்லறை நிறுவனங்கள் நெருக்கடியிலிருந்து பயனடைகின்றன.

A ஆய்வு கன்சாஸ் சிட்டி பெடரல் ரிசர்வ் வங்கி, கார்ப்பரேட் இலாபங்கள் 2021 ஆம் ஆண்டில் மட்டும் விலை அதிகரிப்பில் பாதியை ஈட்டியதாகக் கண்டறிந்தது. நுகர்வோர் குறிப்பாக பொருட்கள் நிறுவனங்கள் பதிவு லாபம்அதிக உள்ளீட்டு செலவுகளைத் தவிர்த்து, ஊடக வெறி சப்ளை சங்கிலி நெருக்கடிகள், சிறிய பேக் அளவுகள் மற்றும் கீழ் அலகு தொகுதிகள். வால்மார்ட் 30% ஸ்னாப் கடைக்காரர்களைக் கைப்பற்றியது மளிகை டாலர்கள் மற்றும் 94% க்கும் மேற்பட்ட ஸ்னாப் பெறுநர்கள் வால்மார்ட்டில் வாங்கியதாகக் கூறினர். வால்மார்ட் மற்றும் மெக்டொனால்டு ஸ்னாப்பைப் பயன்படுத்தி அதிக ஊழியர்களைக் கொண்டிருங்கள், மேலும் 70 சதவீத ஸ்னாப் பெறுநர்கள் ஒவ்வொரு வாரமும் முழுநேர வேலை செய்தனர், அவற்றின் நன்மைகள் மாதத்திற்கு இரண்டு வாரங்கள் நீடிக்கும்.

டிஅவர் பெரிய பொருளாதாரம் கோவிட் -19 தொற்றுநோய்களின் ஆதாயங்கள் வருமானம் ஈட்டியவர்களில் முதல் 1% மத்தியில் குவிந்துள்ளன, குறிப்பாக முதல் 0.1% வால்மார்ட்டின் வால்டன் குடும்பம் அவர்களின் நிகர மதிப்பைக் கண்டது பல்லாயிரக்கணக்கான பில்லியன் டாலர்களால் உயர்ந்துள்ளது. சராசரியாக, தலைமை நிர்வாக அதிகாரிகள் தங்கள் தொழிலாளர்கள் சம்பாதிப்பதை 399 மடங்கு செய்கிறார்கள், ஆனால் இந்த விகிதம் கோகோ கோலா (1,883 முறை), மெக்டொனால்டு (1,224), வால்மார்ட் (933) மற்றும் க்ரோகர் (671) போன்ற முன்னணி உணவு நிறுவனங்களால் குள்ளமாக்கப்படுகிறது.

நோக்கம் உறுதிமொழி சமூகம் எதிர்த்து நிற்கும் கட்டமைப்பு பொருளாதார சிக்கல்கள் இவை.

அதனால்தான் பிராண்டுகளின் இந்த இயக்கம் வாழ்க்கை ஊதியங்கள், நியாயமான இழப்பீடு மற்றும் அவர்களின் வணிக மாதிரிகளில் சுயாதீன நிர்வாகத்திற்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறது. ஆனால் பணியாளருக்கு சொந்தமான நிறுவனங்கள், தொழிற்சங்கப்படுத்தப்பட்ட நிறுவனங்கள் மற்றும் நுகர்வோர் மற்றும் தொழிலாளி போல கூட்டுறவு அதுவும் செய்ய முயற்சித்தது, அவர்கள் வேண்டும் ஒரு போட்டி சந்தையில் உயிர்வாழ லாபத்தை இன்னும் வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள். பின்னர் நோக்கம் உறுதிமொழிக்கு கட்டாயமாக இருக்கலாம் ஆய்வு பிறகு ஆய்வு அதைக் காட்டுகிறது நுகர்வோர் தொடர்ந்து ஈர்க்கிறார்கள் வலுவான மதிப்புகள், நேர்மை மற்றும் நிலைத்தன்மையுடன் செல்லும் நிறுவனங்களுக்கு. இது நற்பண்பு அல்ல, ஆனால் ஒரு புதிய வணிக நெறிமுறைகள்.

ஒரு சகாப்தத்தில், மிகப்பெரிய உணவு நிறுவனங்கள் பந்தயத்தை கீழே வெல்ல தங்களைத் தாங்களே தூண்டிக் கொண்டிருக்கும்போது, ​​ஒத்த எண்ணம் கொண்ட வணிகங்களின் ஒரு சிறிய குழு அதற்கு பதிலாக முன்னேறுகிறது. சந்தையில் கடும் போட்டி மற்றும் தற்போதைய நிர்வாகத்தின் பிற்போக்குத்தனமான அழுத்தங்கள் இருந்தபோதிலும், உணவு பிராண்டுகள் சிறப்பாகச் செய்வதன் மூலம் சிறப்பாகச் செய்ய முடியும் என்பதை அவர்களின் வெற்றி காண்பிக்கும். ஆகவே, இன்று நோக்கம் உறுதிமொழி லட்சியமாகவும், ஆர்வமாகவும் தோன்றினாலும், ஒருநாள் இது பித்தளைத் தட்டுகளாக இருக்கலாம், இது அமெரிக்காவிலும் அதற்கு அப்பாலும் வணிகம் செய்வதற்கான ஒரு தாழ்மையான அடிப்படை.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button