BusinessNews

டியோலிங்கோ அதன் கோபமான பச்சை பறவையை ஒரு நாட்டில் கொல்லவில்லை

  • ஜப்பானில் தவிர – டியோலிங்கோ தனது ஆந்தை மாஸ்காட்டின் மரணத்தை சந்தைப்படுத்தல் ஸ்டண்டிற்காக நடத்தினார்.
  • இந்த பிரச்சாரம் டியோலிங்கோவின் பாரம்பரியமற்ற மற்றும் நாடு சார்ந்த சந்தைப்படுத்தல் ஆகியவற்றை பிரதிபலிக்கிறது.
  • சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகள் தினசரி செயலில் உள்ள பயனர்களை 51% ஆகவும், நான்காவது காலாண்டில் வருவாய் 41% ஆகவும் உதவியது.

இந்த மாதத்தில் ஒரு விரிவான சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரத்தில், டியோலிங்கோ ஒவ்வொரு நாட்டிலும் அதன் வைரஸ் பச்சை ஆந்தை சின்னம் ஆனால் ஒன்றைக் கொன்றது.

“ஜப்பானைத் தவிர எங்களிடம் இருந்த ஒவ்வொரு சந்தையிலும் டியோ, எங்கள் ஆந்தை, அவரது மரணத்தை போலியானது” என்று நிறுவனத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி லூயிஸ் வான் அஹ்ன் வியாழக்கிழமை வருவாய் அழைப்பில் கூறினார். “ஜப்பானில், மரணத்தைப் பற்றி கேலி செய்வது கோஷர் அல்ல என்று மாறிவிடும். எனவே, ஜப்பானில், அவர் இறந்துவிடவில்லை.”

பிப்ரவரி தொடக்கத்தில், மொழி கற்றல் பயன்பாடு அதன் சின்னத்தின் “மரணம்” ஒரு சசி அறிக்கையுடன் அறிவித்தது. X இல் உள்ள ஒரு இடுகையில், நிறுவனம் எழுதியது: “அதிகாரிகள் தற்போது அவரது மரணத்திற்கான காரணத்தை ஆராய்ந்து வருகின்றனர், நாங்கள் முழுமையாக ஒத்துழைக்கிறோம். TBH, அவர் உங்கள் பாடம் செய்யக் காத்திருந்தார், ஆனால் எங்களுக்கு என்ன தெரியும்.”

பாப் பாடகர் துவா லிபா எக்ஸ் போஸ்டுக்கு பதிலளித்தார், மேலும் எழுதினார்: “டில் ‘டெத் டியோ பகுதி”, இரட்டையர் கலைஞரை காதலிப்பதைப் பற்றிய நீண்டகால நகைச்சுவையைப் பற்றிய குறிப்பு.

நிறுவனம் எல்லாம் சென்றது: பயன்பாட்டின் சிறுபடம் மாஸ்காட் இறந்த கண்கள் மற்றும் அவரது நாக்கு வெளியே ஒட்டிக்கொண்டிருப்பதை சித்தரித்தது, மேலும் டியோலிங்கோவின் சமூக கைப்பிடிகள் அவரது மரணத்தை தொடர்ச்சியான இடுகைகளில் துக்கப்படுத்தின.

வியாழக்கிழமை அழைப்பில், வான் அஹ்ன், டியோ தனது மரணத்தை போலி செய்வதிலிருந்து கடந்த வாரம் திரும்பினார், ஏனெனில் பயனர்கள் அவரை மீண்டும் கொண்டுவர போதுமான மொழி பாடங்களை முடித்தனர்.

இந்த பிரச்சாரம் நிறுவனத்தின் புகழ்பெற்ற வழக்கத்திற்கு மாறான மற்றும் நாடு சார்ந்த சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களை பிரதிபலித்தது, அவை ஆந்தை சின்னம் மற்றும் டியோலிங்கோ பயன்பாட்டு கலாச்சார சின்னங்களை உருவாக்கியுள்ளன.

இந்தியா, ஜெர்மனி மற்றும் பிரான்ஸ் போன்ற நாடுகளுக்கான டியோலிங்கோவின் சமூக ஊடக கணக்குகள் செய்தி நிகழ்வுகள், மீம்ஸ்கள் மற்றும் போக்குகளின் அடிப்படையில் ஹைப்பர்-லோக்கல் உள்ளடக்கத்தைக் கொண்டுள்ளன நூறாயிரக்கணக்கானவர்கள் இந்த ஒவ்வொரு நாடுகளிலும் பின்தொடர்பவர்கள். டியோலிங்கோவின் ஜப்பான் இன்ஸ்டாகிராம் பக்கத்தில் ஜப்பானிய மற்றும் அனிம் பாணி கலையில் இடுகைகள் உள்ளன, மேலும் அவை உள்ளூர் போக்குகளில் பங்கேற்கும் இரட்டையர்களைக் கொண்டுள்ளன.

கடந்த காலாண்டில், வருவாய் அழைப்பில் தயாரிக்கப்பட்ட கருத்துக்களை வழங்க அனிமேஷனைப் பயன்படுத்திய முதல் நிறுவனம் டியோலிங்கோ ஆனது, அதன் செயற்கை நுண்ணறிவு உந்துதலை வலியுறுத்துகிறது. ஒரு நிறுவன பிரதிநிதி பிசினஸ் இன்சைடரிடம், வீடியோ உருவாக்க வாரங்கள் எடுத்திருக்கும் என்று கூறினார் மனித அனிமேட்டர்களுடன், ஆனால் உருவாக்கும் AI ஏழு நிமிடங்களுக்குள் வேலையைச் செய்தது.

செப்டம்பர் மாதம் முடிவடைந்த காலாண்டில் விற்பனை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனத்திற்கு நிறுவனம் 25.6 மில்லியன் டாலர்களை செலவிட்டது, இது 2023 ஆம் ஆண்டில் இதே காலகட்டத்தில் 22.3 மில்லியன் டாலர்களாக இருந்தது. மிக சமீபத்திய காலாண்டிற்கான முறிவுகள் பத்திரிகை நேரத்தில் கிடைக்கவில்லை.

“எங்கள் 5-வினாடி சூப்பர் பவுல் விளம்பரம், டியோலிங்கோ ஆன் ஐஸ் மற்றும் நெட்ஃபிக்ஸ் உடனான ‘ஆந்தை விளையாட்டு’ கூட்டாண்மை போன்ற எங்கள் பயனர் வளர்ச்சிக்கும் எங்கள் சின்னச் சின்ன பிராண்டின் வளர்ச்சிக்கும் பங்களித்தது என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்” என்று நிறுவனம் வியாழக்கிழமை வெளியிட்ட ஒரு பங்குதாரர் கடிதத்தில் எழுதியது.

தினசரி செயலில் உள்ள பயனர்கள் – நுகர்வோர் பயன்பாடுகளுக்கான ஒரு முக்கியமான நடவடிக்கை – நான்காவது காலாண்டில் 51% உயர்ந்து 40.5 மில்லியனாக இருந்தது.

நான்காவது காலாண்டு வருவாய் 41% அதிகரித்து 9 209 மில்லியனாக இருந்தது, இது ஆய்வாளர் எதிர்பார்ப்புகளை 205 மில்லியன் டாலர்களாக வீழ்த்தியது.

மணிநேரத்திற்குப் பிறகு வர்த்தகத்தில் டியோலிங்கோவின் பங்கு 7% க்கும் அதிகமாக சரிந்தது. கடந்த ஆண்டில் பங்கு 57% அதிகரித்துள்ளது.

Related Articles

Back to top button