Home Business டிஜிட்டல் இருண்ட வடிவங்களைப் பற்றிய உங்கள் நுண்ணறிவுகளைக் கேட்பது

டிஜிட்டல் இருண்ட வடிவங்களைப் பற்றிய உங்கள் நுண்ணறிவுகளைக் கேட்பது

ஏப்ரல் 29, 2021 க்கான உங்கள் காலெண்டரை நீங்கள் குறித்துவிட்டீர்களா, இருண்ட வடிவங்களை வெளிச்சத்திற்கு கொண்டு வருவதில் கலந்து கொள்ள: ஒரு FTC பட்டறை? மெய்நிகர் நிகழ்வு டிஜிட்டல் “இருண்ட வடிவங்கள்”, வலைத்தளங்கள் மற்றும் மொபைல் பயன்பாடுகளில் ஏமாற்றும் அல்லது நியாயமற்ற பயனர் இடைமுகங்களை ஆராயும். உங்கள் பங்கேற்புக்கு கூடுதலாக, FTC கேட்கிறது ஆராய்ச்சி மற்றும் பொது கருத்துக்கள் பட்டறை தொடர்பான தலைப்புகளில்.

தங்கள் ஆன்லைன் ஷாப்பிங் வண்டிகளில் தேவையற்ற பொருட்களைக் கண்டறிந்த அல்லது தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளுக்கான அங்கீகரிக்கப்படாத கட்டணங்களைத் தவிர்ப்பதற்காக குழப்பமான திரைகள் மற்றும் கேள்விகளின் பிரமை செல்ல வேண்டிய நுகர்வோர் இருண்ட வடிவங்களின் தீங்கு விளைவிக்கும் தாக்கத்தை அனுபவித்திருக்கிறார்கள். FTC பொதுக் கருத்தை நாடும் சிக்கல்களின் முழு பட்டியலுக்கு நிகழ்வு பக்கத்தை நீங்கள் சரிபார்க்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் இங்கே ஒரு சுருக்கம்:

  1. இருண்ட வடிவங்களை வரையறுத்தல். இருண்ட முறை என்றால் என்ன? இருண்ட வடிவங்கள் மற்ற வகை இணக்கமான தொழில்நுட்பம் மற்றும் நுட்பங்களிலிருந்து எவ்வாறு வேறுபடுகின்றன (எ.கா., “நட்ஜஸ்” எனப்படும் அம்சங்கள்)? செங்கல் மற்றும் மோட்டார் சூழலில் ஒத்த விளம்பரம் மற்றும் விற்பனை தந்திரங்களிலிருந்து இருண்ட வடிவங்கள் எவ்வாறு வேறுபடுகின்றன?
  2. இருண்ட வடிவங்களின் பரவல். சந்தையில் இருண்ட வடிவங்கள் எவ்வளவு பரவலாக உள்ளன? இருண்ட வடிவங்கள் குறிப்பாக நடைமுறையில் இருக்கும் குறிப்பிட்ட தொழில்கள் அல்லது தளங்கள் உள்ளதா?
  3. இருண்ட வடிவங்களை ஏற்றுக்கொள்வதை பாதிக்கும் காரணிகள். இருண்ட வடிவங்களைப் பயன்படுத்துவதற்கான முடிவை என்ன காரணிகள் பாதிக்கின்றன? பயனர் அனுபவ சோதனை என்ன பங்கு வகித்தது? “வளர்ச்சி ஹேக்கிங்” இருண்ட வடிவங்களுக்கு எவ்வாறு பங்களித்தது?
  4. இருண்ட வடிவங்கள் மற்றும் இயந்திர கற்றல். இயந்திர கற்றல் மற்றும் செயற்கை நுண்ணறிவு இருண்ட வடிவங்களை எவ்வாறு பாதிக்கிறது? தனிப்பட்ட நுகர்வோர் அல்லது நுகர்வோரின் குறிப்பிட்ட குழுக்களுக்கு இருண்ட வடிவங்களை வழங்க AI அல்லது இயந்திர கற்றலைப் பயன்படுத்தும் நிறுவனங்களின் அனுபவ சான்றுகள் உள்ளதா?
  5. இருண்ட வடிவங்களின் செயல்திறன். நுகர்வோர் தேர்வு அல்லது நடத்தையை பாதிப்பதில் இருண்ட வடிவங்கள் எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்கும்? சில இருண்ட வடிவங்கள் மற்றவர்களை விட பயனுள்ளதா?
  6. இருண்ட வடிவங்களின் பாதிப்புகள். நுகர்வோர் அல்லது போட்டிக்கு இருண்ட வடிவங்கள் என்ன பாதிப்பை ஏற்படுத்துகின்றன? ஏதேனும் குழுக்கள் பாதிக்கப்படுவதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம் – எடுத்துக்காட்டாக, குழந்தைகள், பதின்வயதினர், வயதானவர்கள் அல்லது குறைந்த வருமானம் கொண்ட நபர்கள்? இருண்ட வடிவங்கள் வண்ண நுகர்வோர் அல்லது வரலாற்று ரீதியாக பின்தங்கிய குழுக்கள் மீது விகிதாசார தாக்கத்தை ஏற்படுத்துமா? இருண்ட வடிவங்களில் ஏதேனும் நுகர்வோர் சார்பு அல்லது போட்டி சார்பு நன்மைகள் உள்ளதா?
  7. இருண்ட வடிவங்களின் நுகர்வோர் கருத்து. இருண்ட வடிவங்களைக் கண்டறிய நுகர்வோர் எவ்வளவு முடியும்? நுகர்வோர் ஒரு இருண்ட வடிவத்தைக் கண்டறியும்போது கூட, அது அவர்களின் நடத்தையை எவ்வாறு பாதிக்கிறது என்பதை அவர்கள் புரிந்து கொள்ள வாய்ப்புள்ளதா? எந்தவொரு வெளிப்பாடுகளும் நுகர்வோர் கண்டறிந்து தவிர்க்க உதவுகின்றனவா?
  8. சந்தை கட்டுப்பாடுகள் மற்றும் சுய கட்டுப்பாடு. சந்தை சக்திகள் – எடுத்துக்காட்டாக, போட்டி அல்லது புகழ்பெற்ற கவலைகள் – நிறுவனங்கள் தீங்கு விளைவிக்கும் இருண்ட வடிவங்களைப் பயன்படுத்துவதைத் தடுக்கின்றனவா? நிறுவனங்கள் மற்றும் பிற பங்குதாரர்கள் தீங்கைத் தணிக்க என்ன சுய ஒழுங்குமுறை நடவடிக்கைகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள்? இருண்ட வடிவங்களைப் பயன்படுத்துவது குறித்து தொழில் தரங்கள் உள்ளனவா?
  9. முன்னுரிமைகள் மற்றும் தீர்வுகள். இருண்ட வடிவங்களின் தீங்கு விளைவிக்கும் விளைவுகளை திறம்பட தடுப்பு மற்றும் தணித்தல் எப்படி இருக்கும்? தொழில் என்ன பங்கு வகிக்க முடியும்? FTC மற்றும் பிற அரசு நிறுவனங்கள் எவ்வாறு ஏமாற்றும், நியாயமற்றவை, அல்லது சட்டவிரோதமான இருண்ட வடிவங்களை எவ்வாறு கண்டறிந்து எதிர்க்க வேண்டும்? அமலாக்க நடவடிக்கைகளை கொண்டு வரும்போது எஃப்.டி.சி மற்றும் பிற ஏஜென்சிகள் எந்த வகையான இருண்ட வடிவங்களில் கவனம் செலுத்த வேண்டும்?

இந்த சிக்கல்களைத் தீர்க்கும் தரவு, ஆராய்ச்சி மற்றும் பிற அனுபவ ஆதாரங்களில் நாங்கள் குறிப்பாக ஆர்வமாக உள்ளோம். உங்களால் முடியும் உங்கள் பொது கருத்தை ஆன்லைனில் தாக்கல் செய்யுங்கள் மே 29, 2021 க்குள். இது உங்கள் நுண்ணறிவுகளை வழங்க பட்டறைக்குப் பிறகு கூடுதல் நேரத்தை வழங்குகிறது.

ஏப்ரல் 29 ஆம் தேதி கிழக்கு நேரத்தில் காலை 10:30 மணிக்கு இருண்ட வடிவங்களை ஒளி கூட்டங்களுக்கு கொண்டு வருவதற்கு சில நிமிடங்களுக்கு முன்பு, நாங்கள் ஒரு இணைப்பை இடுகையிடுவோம், எனவே நீங்கள் வெப்காஸ்டை நேரடியாகப் பார்க்கலாம்.

ஆதாரம்