Home Business டிக்டோக்கின் கருத்துப் பிரிவுகள் நகல்-ஆர்வமுள்ள கிறிஸ்தவ செய்திகளால் வெள்ளத்தில் மூழ்கியுள்ளன

டிக்டோக்கின் கருத்துப் பிரிவுகள் நகல்-ஆர்வமுள்ள கிறிஸ்தவ செய்திகளால் வெள்ளத்தில் மூழ்கியுள்ளன

நகல் மற்றும் வழங்கப்பட்ட கிறிஸ்தவ செய்திகளின் வருகை சமீபத்தில் டிக்டோக்கின் கருத்துப் பிரிவுகளை எடுத்துக் கொண்டது.

கடந்த பல நாட்களாக, இயேசு கிறிஸ்துவைப் பற்றிய கருத்துக்கள் பரந்த அளவிலான கருத்துக்களில் வெளிவந்துள்ளன தொடர்பில்லாத வீடியோக்கள். அவற்றை இடுகையிடும் கணக்குகளுக்கு இடையே வெளிப்படையான தொடர்பு எதுவும் இல்லை, ஆனால் முறை தவறவிடுவது கடினம்.

“இயேசு உங்களுக்காக ஒரு சிலுவையில் இறந்தார். அவர் மரணத்தை தோற்கடித்தார், அவர் உங்கள் பாவங்களை தோற்கடித்தார். அவர் உங்களுக்காக இதைச் செய்தார், அவர் எங்களுக்கு பரிசுத்த ஆவியானவர் கொடுத்தார். வார்த்தையை பரப்பவும், ”என்று அடிக்கடி மீண்டும் மீண்டும் கருத்துக்களில் ஒன்றைப் படிக்கிறது. மற்றவர்கள் அதே ஸ்கிரிப்டைப் பின்பற்றுகிறார்கள்: இயேசு நம்முடைய பாவங்களுக்காக இறந்தார், எங்களுக்கு பரிசுத்த ஆவியானவர் வழங்கப்பட்டார், இப்போது சுவிசேஷம் செய்வது எங்கள் வேலை. போக்கின் தோற்றம் தெளிவாகத் தெரியவில்லை என்றாலும், சிலர் நகல்-ஆர்வமுள்ளவர்களாக இருப்பதை ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்.

டிக்டோக்கின் கருத்துப் பிரிவு வேடிக்கையின் ஒரு பகுதியாகும் என்பதை ஆன்லைனில் நீண்டகாலமாக அறிவார். ஆனால் கிறிஸ்டியன் ஸ்பேமின் திடீர் அலை சில பயனர்கள் மீது அணிந்திருக்கிறது. “நான் எழுந்திருப்பதற்கு முன்பு இன்று காலை படுக்கையில் டிக்டோக்கை உலாவிக் கொண்டிருந்தேன், நீங்கள் சொன்னது போல் இது 10 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட கருத்துக்களைக் கொண்ட ஒவ்வொரு வீடியோவையும் தான்” என்று ஒரு ரெடிட் பயனர் ஆர்/கிறித்துவம் சப்ரெடிட்டில் எழுதினார். “எந்த வகையிலும் மத அல்லது ஆன்மீகவாதியாக இருக்கும் எவருக்கும் எதிராக எனக்கு எதுவும் இல்லை, ஆனால் அவர்கள் உலாவும்போது அல்லது தெருவில் நடந்து செல்லும்போது யாரும் பிரசங்கிக்க முயற்சிக்கவில்லை, எல்லோரும் இதைச் செய்கிறார்கள் என்று கருதுகிறார்கள்.”

பிற ரெடிட் பயனர்கள் பரிந்துரைப்பதன் மூலம் மர்மத்தை தீர்க்க முயற்சித்தனர் சாத்தியமான விளக்கங்கள். இருப்பினும், மதச் செய்திகள் போட்கள், கிறிஸ்தவர்கள், மத அமைப்புகள் அல்லது கலவையிலிருந்து வந்தால் யாருக்கும் உறுதியாகத் தெரியவில்லை.

“கிறிஸ்டியன் ரைட்டில் இன் லோட்டா பணம் வெள்ளம் ஒப்புதல் மற்றும் விளம்பரதாரர்களை ஆன்லைனில் கொண்டுள்ளது, உங்களைப் பின்தொடர்பவர்களை செயற்கையாக அதிகரிக்க அந்த பணத்தைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள், நீங்கள் YouTube இன் உச்சியில் தோன்றுவீர்கள். ta daaaaa, நீங்கள் ஒரு ஜீட்ஜீஸ்ட்டை உருவாக்கியுள்ளீர்கள், ”ஒரு ரெடிட் பயனர் கோட்பாடு. “போட்ஸ், ஷில்ஸ், கட்டண கருத்துகள் மற்றும் போட்கள் மற்றும் போட்கள்” என்று மற்றொருவர் கூறினார்.

அத்துடன் கேள்விகளை எழுப்புவது, தி போக்கு பல நையாண்டி பதில்களைத் தூண்டியுள்ளது. கருத்தின் திருத்தப்பட்ட பதிப்பு, வைரஸ் டிக்டோக் வீடியோக்களிலும் தோன்றும், இயேசு கிறிஸ்துவுக்கு பதிலாக அதே கருத்து வடிவத்தில் NBA நட்சத்திர லெப்ரான் ஜேம்ஸை குறிப்பிடுகிறது.

போக்கு எங்கிருந்தாலும், டிக்டோக்கின் 1.9 பில்லியன் உலகளாவிய பயனர்களிடையே மத உள்ளடக்கம் வளர்ந்து வருகிறது. #ஜீசஸ் உட்பட பயன்பாட்டின் முதல் ஐந்து மத ஹேஷ்டேக்குகள் இடம்பெறும் வீடியோக்கள் 1.2 டிரில்லியனுக்கும் அதிகமான பார்வைகளைக் கொண்டுள்ளன. நம்பிக்கை குறைந்து வருவது பற்றிய அனுமானங்கள் இருந்தபோதிலும், ஜெனரல் இசட் பழைய தலைமுறையினரைப் போலவே மதமானது, பியூ ரிசர்ச்சின் 2025 படி ஆய்வுT டிக்டோக்கில், பிரசங்கம் முன்னெப்போதையும் விட சத்தமாக உள்ளது.



ஆதாரம்