ஜோ சல்தானா எமிலியா பெரெஸுக்கு சிறந்த துணை நடிகையை வென்றார்

ஜோ சல்தானா ஒரு அற்புதமான நடிகர் அல்ல என்ற தவறான அனுமானத்தின் கீழ் வாழ்ந்த மக்கள் தங்களை படித்தவர்களாகக் கருதலாம், “எமிலியா பெரெஸ்” இல் வழக்கறிஞர் ரீட்டா மொரா காஸ்ட்ரோவாக இருந்த ஒரு துணை பாத்திர ஆஸ்கார் விருதுக்கு ஒரு நடிகையின் புதிதாக வென்ற சிறந்த நடிப்புக்கு நன்றி. இது ஒரு நல்ல பாத்திரம். இருப்பினும், இது அவளுடைய சிறந்த ஒன்றிலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளது.
சல்தானாவின் பணி மிகச் சிறந்தது, ஆனால் “எமிலியா பெரெஸ்” இல் அட்டவணையில் கொண்டு வர அவளுக்கு ஒரு வாய்ப்பு உள்ள எதையும் மறைக்கும் ஒரு சவாலான, சிக்கலான மற்றும் தொடர்ச்சியான பாத்திரம் உள்ளது. இந்த அறிவியல் புனைகதை செயல்திறன் மிகவும் கவனிக்கப்படவில்லை, அது சல்தானா தன்னை விரக்தியடையச் செய்தது, மேலும் அவளுடைய முகத்தை நீங்கள் காணவில்லை என்றாலும், அவளுடைய பாத்திரத்தை நீங்கள் நிச்சயமாக பார்த்திருக்கிறீர்கள், மேலும் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டிருக்கலாம்.
கேள்விக்குரிய பங்கு வேறு யாருமல்ல, ஜேம்ஸ் கேமரூனின் 2009 எஃபெக்ட்ஸ் பிளாக்பஸ்டர் “அவதார்” மற்றும் அதன் 2022 தொடர்ச்சியான “அவதார்: தி வே ஆஃப் வாட்டர்” ஆகியவற்றில் நெய்டிரி என்ற அவரது பாத்திரம். நீல நிற தோல் கொண்ட நவி ஏலியனின் நுணுக்கமான மோஷன் கேப்சர் மற்றும் குரல் செயல்திறன் வகை விருது சுற்றுக்கு ஏராளமான அங்கீகாரங்களைப் பெற்றுள்ளது, ஆனால் ஆஸ்கார் விருதுகள் மற்றும் பிற பாரம்பரிய முக்கிய விருதுகள் உண்மையில் கவனிக்கப்படவில்லை … இது இப்போது குறைவான நியாயமற்றதாகத் தெரிகிறது, இப்போது அவர் கணிசமாக குறைவான ஈர்க்கக்கூடிய திருப்பத்திற்கு அகாடமி விருதை வென்றார்.
சயின்-புனைகதை ஒரு விருது சீசன் அன்பே அல்ல என்பதை விட சல்தானாவுக்கு நன்றாகத் தெரியும்
ஜோ சல்தானாவுக்கு அற்புதமான வகை பாத்திரங்களைப் பற்றி ஏராளமான அனுபவங்கள் உள்ளன. கெல்வின் காலவரிசை “ஸ்டார் ட்ரெக்” திரைப்படங்களில் நியோட்டா உஹுரா என்ற பாத்திரத்தில் இருந்து, மார்வெல் சினிமாடிக் பிரபஞ்சத்தில் கமோராவாக தனது நீண்டகால திருப்பம் வரை, அவர் அறிவியல் புனைகதை ரசிகர்களை இடது மற்றும் வலது கவர்ந்தார்-மேலும் கேமரூனின் “அவதார்” திரைப்படங்களின் மைய கதாபாத்திரமாக, இந்த முன்னணியில் ஈர்க்கப்படாமல் அவர் வெகு தொலைவில் இருக்கிறார்.
தனது அறிவியல் புனைகதை வேலைக்கு பிரதான அங்கீகாரம் இல்லாதது குறித்து சல்தானா தனது விரக்தியைப் பற்றி குரல் கொடுத்துள்ளார். ஒரு நேர்காணலில் சுயாதீனமான.
“பழைய பழக்கவழக்கங்கள் கடுமையாக இறந்துவிடுகின்றன, உங்களிடம் பழைய நிறுவனங்கள் இருக்கும்போது, மாற்றத்தை முன்வைப்பது மிகவும் கடினம். நான் அதைப் புரிந்துகொள்கிறேன், எனவே நான் அதைப் பற்றி கசப்பாக இல்லை, ஆனால் 120 சதவிகிதத்தை நீங்கள் ஏதோவொன்றில் கொடுக்கும்போது அது மிகவும் குறைகிறது. அதாவது, வெல்லாதது சரி, பரிந்துரைக்கப்படுவது சரியில்லை, பின்னர் மினிமிங் மற்றும் முற்றிலும் புறக்கணிக்கப்படுகிறது …
அதிர்ஷ்டவசமாக, சல்தானா இப்போது ஒரு அகாடமி விருதை ஒரு நடிகராக தனது திறமையைக் காட்ட வைத்திருக்கிறார். ஒருவேளை, ஒரு நாள் அவள் இன்னொன்றை வெல்வாள் – இந்த முறை அவள் பாரம்பரியமாக மிகவும் பிரகாசித்த வகையிலிருந்து. வழியில் ஏராளமான “அவதார்” தொடர்ச்சிகள் உள்ளன, எனவே அகாடமியை நெய்டிரி என என்ன செய்ய முடியும் என்பதைப் பார்க்க அவளுக்கு ஏராளமான வாய்ப்புகள் உள்ளன.