
பெப்சிகோ ப்ரீபயாடிக் சோடா கிராஸிலிருந்து வெளியேறுவதில் நோய்வாய்ப்பட்டது -மற்றும் போட்டியாளர்களைப் பிடிக்க, பன்னாட்டு உணவு மற்றும் பானக் கழகம் 1.65 பில்லியன் டாலர் வீழ்ச்சியடைந்தது, இது செயல்பாட்டு சோடா தொடக்கத்தைப் பெறுகிறது பாப்கேஸ்.
இன்று காலை அறிவிக்கப்பட்ட இந்த ஒப்பந்தம், பாப்பியின் 14 வண்ணமயமான, குறைந்த-சர்க்கரை, ப்ரீபயாடிக் நிரம்பிய சோடாக்களின் வரம்பை பெப்சியின் விரிவான தற்போதுள்ள பான இலாகாவிற்கு கொண்டு வரும். இளம் நுகர்வோர் பாரம்பரிய சோடாவிலிருந்து அதிக ஆரோக்கியமான, “செயல்பாட்டு” பானங்களுக்கு ஆதரவாக விலகிச் செல்வதால் இந்த நடவடிக்கை வருகிறது, இது பொதுவாக ஒரு குறிப்பிட்ட பொருட்களிலிருந்து பெறப்பட்ட மனநிலை அல்லது சுகாதார நன்மையுடன் வருகிறது. மியோ மற்றும் மேக்னா போன்ற நீரேற்றம் அடிப்படையிலான பானங்களைப் போலவே, இந்த பிரிவில் பாப்பி மற்றும் ஓலிபாப் போன்ற பிரபலமான ப்ரீபயாடிக் பிராண்டுகள் பொருந்துகின்றன.
பெப்சி ஏற்கனவே கேடோரேட்டை வைத்திருக்கிறார் -இது ஹைட்ரேஷன் சந்தையில் தொடர்ந்து ஆதிக்கம் செலுத்துகிறது, புதிய நுழைவுதாரர்களின் வருகை இருந்தபோதிலும் -நிறுவனம் இன்னும் ப்ரீபயாடிக் இடத்தில் ஒரு நடவடிக்கை எடுக்கவில்லை. இதற்கிடையில், அதன் முக்கிய போட்டியாளர், கோகோ கோலா கம்பெனி, ஜஸ்ட் வெறுமனே பாப் எனப்படும் அதன் சொந்த ப்ரீபயாடிக் சோடா பிராண்டை அறிவித்தது கடந்த மாத தொடக்கத்தில். இப்போது, பெப்சி எந்தவொரு செயல்பாட்டு பான வகையையும் சரிபார்க்காமல் விடாது என்பதை உறுதி செய்கிறது.
“வெள்ளை விண்வெளி நுகர்வோர் தேவைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்காக எங்கள் போர்ட்ஃபோலியோ பிரசாதங்களை மறுசீரமைக்க நாங்கள் பார்க்கும்போது, ஆரோக்கியம் மற்றும் கலாச்சாரத்துடன் பாப்பி பிராண்டின் தனித்துவமான குறுக்குவெட்டு எங்கள் போர்ட்ஃபோலியோவுக்கு சரியான கூடுதலாகும்” என்று பெப்சிகோ பானங்களின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ராம் கிருஷ்ணன் எங்களை, இல் கூறினார் ஒரு செய்தி வெளியீடு கையகப்படுத்தல் மீது.
உங்கள் செயல்பாடு என்ன?
நீல்செனிக்கின் தரவுகளின்படி, செயல்பாட்டு பானங்களின் அமெரிக்க விற்பனை 54% வளர்ந்து 9.2 பில்லியன் டாலர் மார்ச் 2020 மற்றும் மார்ச் 2024 க்கு இடையில். கடந்த மார்ச் மாத நிலவரப்படி, செயல்பாட்டு பானங்கள் மதுபானமற்ற பான சந்தையில் 10% ஈர்க்கக்கூடியவை. இந்த வளர்ந்து வரும் ஆர்வத்தை பயன்படுத்த பாப்பி நன்கு நிலைநிறுத்தப்பட்டுள்ளது: 2024 ஆம் ஆண்டில், இந்த பிராண்ட் million 500 மில்லியனுக்கும் அதிகமான விற்பனையை ஈட்டியது.
பாப்பியின் “ஆரோக்கியமான சோடா” முன்மாதிரி இளம் நுகர்வோரை ஈர்க்கிறது, ஆனால் இந்த பிராண்ட் உண்மையில் குடிப்பவர்களைக் கவர்ந்திழுக்கும் இடத்தில் அதன் செல்வாக்கு சந்தைப்படுத்தல் தந்திரோபாயங்கள் (சூப்பர் பவுலுக்காக டிக்டோக்கர்களுக்கு முழு விற்பனை இயந்திரங்களையும் அனுப்புவதற்கான அதன் சர்ச்சைக்குரிய முடிவு போன்றது) மற்றும் நீதிமன்றம்-வித்ரா-வித்ராஸுடன் வடிவமைக்கப்பட்ட ஒரு அல்ட்ரா-விப்ராண்ட், வண்ணமயமான பிராண்டிங் அணுகுமுறை “ஒரு அட் சோடோனிங் ஆல்ஸிங் ஆல் டார்டோங்கிற்கு உதவுகிறது மளிகை கடை அலமாரிகள்.
“கடந்த ஐந்து ஆண்டுகளில், இந்த புதிய வகையை வரையறுக்க எங்கள் வாங்குபவர்களுடனும் சில்லறை விற்பனையாளர்களுடனும் நாங்கள் பணியாற்றியுள்ளோம். நவீன சோடா செட் என்று நாங்கள் அழைக்கிறோம், ” எல்ஸ்வொர்த் கூறினார் ஃபோர்ப்ஸ் இந்த மாதம் ஒரு நேர்காணலில். “இந்த முழு புதிய வகைக்கும் இது கடைக்குள் ஒரு கோடு இடமாகும்.”
அமெரிக்காவின் சோடா குடிக்கும் பழக்கம் மாறிக்கொண்டே இருக்கிறது, இளம் நுகர்வோர் வழிநடத்துகிறார்கள்-மற்றும் பெப்சியின் சமீபத்திய கையகப்படுத்தல் அந்த ப்ரீபயாடிக் சோடா என்பதை நிரூபிக்கிறது இருக்கலாம் அடுத்த பிரகாசமான நீர்.