Home News ஜாகோன் மொபைல் பயன்பாடு ஹேக் செய்யப்பட்டுள்ளது, பிரமோனோ ஊழியர்கள் வாக்குகளைத் திறக்கிறார்கள்

ஜாகோன் மொபைல் பயன்பாடு ஹேக் செய்யப்பட்டுள்ளது, பிரமோனோ ஊழியர்கள் வாக்குகளைத் திறக்கிறார்கள்

3
0

ஞாயிற்றுக்கிழமை, ஏப்ரல் 6, 2025 – 16:52 விப்

ஜகார்த்தா, விவா – ஜகார்த்தா கவர்னரின் சிறப்பு ஆர்வலர்கள் பொது தகவல்தொடர்புகளில் சிறப்பு ஆர்வலர்கள் சிகோ ஹக்கீம் ஜாகோன் மொபைல் வங்கி டி.கே.ஐ சேவை விண்ணப்பத்தின் இடையூறு குறித்து பேசியுள்ளனர். டி -கியின் மாகாண அரசாங்கம் (பெம்பிராப்) உள் கட்சியுடன் ஒருங்கிணைந்ததாக அவர் கூறினார்.

மிகவும் படியுங்கள்:

ஈத் டா ஹாலிடே 2025, ரகுனன் வனவிலங்கு பூங்கா பரிவர்த்தனைகள் சீராக இயக்கப்படுகின்றன

வாடிக்கையாளர் பாதுகாப்பைப் பேணுவதற்கான முயற்சியின் ஒரு பகுதியாகும் கணினி பராமரிப்பு அமைப்பு என்று சிகோ கூறுகிறார்.

“உண்மையில், இப்போது டி. கி வங்கியில் இருந்து இடைக்கால பரிமாற்ற சேவைகளை மாற்ற முடியவில்லை, ஏடிஎம்மில் எந்த பிரச்சனையும் இல்லை, இடை-வங்கி மற்றும் க்யூஆர்ஐஎஸ் பரிமாற்றத்தைத் தவிர அனைத்து சாலைகளும் இல்லை.

மிகவும் படியுங்கள்:

வங்கி டி கி வளாகத்திற்கு உதவுகிறது, தரமான கல்வியை நாடுகிறது

.

ஜகார்த்தா கவர்னர் பிரமோ அனுங் (கப்பல்துறை. சிறப்பு)

புகைப்படம்:

  • Viva.co.id/fajar மழை

சிகோ தனது குழு நிலைமையை கண்காணித்து வருவதாகவும், டி.கே.ஐ வங்கியுடன் நெருக்கமாக ஒருங்கிணைக்கப்பட்டதாகவும் கூறினார். டிக்கி ஜகார்த்தா கவர்னர் பிரமோனோ அனுங் மற்றும் டி.கே.ஐ துணை ஆளுநர் ரானோ கார்னோ ஆகியோர் இந்த விஷயத்தில் சிறப்பு கவனம் செலுத்தினர் என்றும் அவர் கூறினார். ஜாகோன் மொபைலின் செயல்பாட்டு சிக்கல்கள் விரைவில் முடிக்கப்படலாம் என்று அவர் நம்புகிறார்.

மிகவும் படியுங்கள்:

வங்கி டி என்பது அனாதைகள் மற்றும் ஏழை மக்களுக்கு 5.7 பில்லியன் ஆர்.பி.

“அசல் அறிக்கை என்னவென்றால், டி.கே.ஐ ஆளுநரும் துணை ஆளுநரும் டி -கி வங்கியுடன் தொடர்ந்து தொடர்புகொண்டு வருகிறார்கள், மேலும் எதிர்காலத்தில் விரைவில் சாதாரணமாக இருப்பார் என்று எதிர்பார்க்கப்படுகிறது” என்று சிக்கோ கூறினார்.

மேலும், சைபர் தாக்குதல் தொடர்பான சிக்கல்களுக்கு பதிலளிக்கும் விதமாக, சிகோ இதுவரை புகாருக்கு அதிகாரப்பூர்வ தகவல்கள் எதுவும் இல்லை என்று வலியுறுத்தினார். டி.கே.ஐ வங்கி மீதான சைபர் தாக்குதலை அவர் யூகிக்க விரும்பவில்லை.

“நாங்கள், கவர்னரும் துணை ஆளுநரிடமிருந்தும் டி.கே.ஐ வங்கியைத் தொடர்புகொண்டுள்ளோம். குற்றம் சாட்டப்பட்ட சைபர் தாக்குதல் குறித்த தகவல்களை நாங்கள் பெறவில்லை,” என்று அவர் கூறினார்.

தகவலுக்கு, டி.கே.ஐ வங்கி முறையை பராமரிக்கிறது மின்-சேனல் பரிவர்த்தனை பாதுகாப்பு அமைப்பை வலுப்படுத்துவதற்கும், ஏடிஎம் நெட்வொர்க் மற்றும் பிற மின்னணு கால்வாய்கள் உள்ளிட்ட டிஜிட்டல் சேவை உள்கட்டமைப்பின் நம்பகத்தன்மையை அதிகரிப்பதற்கும் தடுப்பு முயற்சியின் ஒரு பகுதியாக.

பராமரிப்பின் போது வாடிக்கையாளர் நிதிகள் மற்றும் தரவு பாதுகாப்பாக இருப்பதை வங்கி டி.கே.ஐ மேலாண்மை உறுதி செய்கிறது, அத்துடன் வாடிக்கையாளர்களின் வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு நடவடிக்கைகள் ஒவ்வொரு சிக்கலையும் உறுதி செய்வதாக உறுதியளிக்கப்படும்.

வங்கி டி.கே.ஐ நிர்வாகம் நிகழ்ந்த தீமைகளை புரிந்துகொள்கிறது, எனவே வங்கி டி.கே.ஐ கால் சென்டரை 1500-351 மணிக்கு தொடர்பு கொள்ளக்கூடிய வாடிக்கையாளர்களுக்கு டி.கே.ஐ வங்கி முடிந்தவரை அகலமாக திறக்கிறது, அருகிலுள்ள டி.கே.ஐ வங்கி கிளை அலுவலகத்திற்குச் செல்லுங்கள் அல்லது வங்கி சேனலின் அதிகாரப்பூர்வ ஊடக சேனலின் மூலம் நேரடி செய்தியை (நேரடி செய்தி/டி.எம்) சமர்ப்பிக்கவும்.

அனைத்து வங்கி டி.கே.ஐ வாடிக்கையாளர்களுக்கும் பல்வேறு டிஜிட்டல் மோசடி முறைகள் குறித்து விழிப்புடன் இருக்கவும், தகவல்களைப் பெற உத்தியோகபூர்வ சேனல்களைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்னுரிமை அளிக்கவும் வங்கி டி. கே.ஐ விண்ணப்பித்தது.

அடுத்த பக்கம்

“நாங்கள், கவர்னரும் துணை ஆளுநரிடமிருந்தும் டி.கே.ஐ வங்கியைத் தொடர்புகொண்டுள்ளோம். குற்றம் சாட்டப்பட்ட சைபர் தாக்குதல் குறித்த தகவல்களை நாங்கள் பெறவில்லை,” என்று அவர் கூறினார்.

அடுத்த பக்கம்



ஆதாரம்