
ஆய்வாளர்கள் எதிர்பார்க்கிறார்கள் பொது சமூகம்ஒட்டுமொத்தமாக வணிகத்தை அதிகரிக்க டிஜிட்டல் சில்லறை அலகு.
அது ஒரு படி அறிக்கை ஜெஃப்பெரிஸ் ஆய்வாளர்களின் குறிப்பை மேற்கோள் காட்டி, செவ்வாய்க்கிழமை (மார்ச் 4) ப்ளூம்பெர்க் நியூஸ் எழுதியது. பிரெஞ்சு வங்கியின் டிஜிட்டல் சில்லறை பக்கமான போர்சோபேங்கிற்கான செலவுகளின் சரிவு லாபத்தை அதிகரிக்க உதவும் என்று அவர்கள் திட்டமிடுகிறார்கள்.
2027 ஆம் ஆண்டில், ஒட்டுமொத்தமாக வங்கி ஒட்டுமொத்தமாக 11.6% வருவாயைக் காணும் என்று ஆய்வாளர்கள் திட்டமிட்டுள்ளனர், இது உறுதியான பங்குகளில் – லாபத்தின் ஒரு முக்கியமான குறிப்பானது – அறிக்கை மேலும் கூறியது.
சமூக ஜெனரலின் பங்குகள் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக ஏறிக்கொண்டிருப்பதாக ப்ளூம்பெர்க் குறிப்பிடுகிறார் ஸ்லாவோமிர் கிருபா மூலதனத்தை உருவாக்குவதிலிருந்து பங்குதாரர்களுக்கு பணத்தை திருப்பித் தருவதற்கும், வங்கியின் சில்லறை பிரிவு முன்னர் வளர்ச்சியைத் தடுத்து நிறுத்தியதையும் ஆதரித்துள்ளது.
8 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களின் இலக்கை நெருங்குவதால், வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் செலவுகள் வீழ்ச்சியை அணுகுவதால், 322 மில்லியன் யூரோக்கள் (9 339 மில்லியன்) வருவாயைப் பெறுவதாக போர்சோபேங்க் எதிர்பார்க்கப்படுகிறது என்று ஜெஃப்பெரிஸ் ஆய்வாளர்கள் தெரிவித்தனர்.
டிஜிட்டல் யூனிட்டின் சுமார் 1,000 ஊழியர்கள் 7.2 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சேவை செய்கிறார்கள், சமூக ஜெனரலின் செங்கல் மற்றும் மோட்டார் சில்லறை வங்கி நெட்வொர்க்கில் சுமார் 10 மில்லியன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு 30,000-க்கும் மேற்பட்ட தொழிலாளர்களுக்கு எதிராக “சந்தை பாராட்டவில்லை” என்று ஆய்வாளர்கள் தெரிவித்தனர்.
பிற டிஜிட்டல் வங்கி செய்திகளில், பெரிய வங்கிகளுக்கு எதிராக போட்டியிட கடன் சங்கங்கள் மேற்கொண்ட முயற்சிகள் மற்றும்-டிஜிட்டல் மட்டும் கடன் வழங்குநர்கள் குறித்து பிம்ண்ட்ஸ் கடந்த மாதம் எழுதினார்.
“நிதி சேவைகளில் பெரிய, மார்க்யூ பெயர்களுக்கு ஆதரவாக போட்டி சற்று வளைந்திருக்கும்” என்று அந்த அறிக்கை கூறியது.
“எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, அவர்கள் மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை – சில நேரங்களில் பில்லியன் கணக்கான டாலர்களை – ஆண்டுதோறும் புதுமைகளைப் பின்தொடர்வதில் செலவிடுகிறார்கள், குறிப்பாக டிஜிட்டல் முன்முயற்சிகளுக்காக, அவர்கள் முதன்மை சோதனை மற்றும் சேமிப்புக் கணக்குகள் மற்றும் கிரெடிட் கார்டுகளை டிஜிட்டல் பணப்பையில் வழங்கும்போது இளைய நுகர்வோரை ஈர்க்கும்.”
ஆனால் என டெனிஸ் ஸ்டீவன்ஸ்நிர்வாக துணைத் தலைவர் மற்றும் தலைமை தயாரிப்பு அதிகாரி வெலேராPYMNTS க்கு அளித்த பேட்டியில், “கடன் சங்கங்கள் இடைவெளியை மூடுகின்றன – மேலும் அவை உறுப்பினர் தளத்திற்கான அர்த்தமுள்ள தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளில் முதலீடுகளுக்கு முன்னுரிமை அளிப்பதில் அதிக கவனம் செலுத்துகின்றன.”
அடுத்த மூன்று ஆண்டுகளில் சுய சேவை டிஜிட்டல் தீர்வுகளை புதுமைப்படுத்தத் திட்டமிட்டுள்ளதாக 55% கடன் சங்கங்கள் (CUS) கூறுகின்றன என்று அவரது அமைப்பு மற்றும் PYMNTS உளவுத்துறையின் ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது, அதே நேரத்தில் சிறந்த செயல்திறன் கொண்ட CUS சோதனை கண்டுபிடிப்புகளில் பாதி வீட்டிலேயே மற்றும் உறுப்பினர்களுடன் மேம்பாடுகளை உருவாக்குகின்றன.
முன்னோக்கிச் சிந்திக்கும் கடன் சங்கங்கள் “டிஜிட்டலில் இரட்டிப்பாகியுள்ளன” என்று ஸ்டீவன்ஸ் கூறினார். “இது முன்னுரிமை இல்லை என்றால், அது முன்னுரிமைகளில் ஒன்றாகும்.”