இன்ஸ்டாகிராம் வியாழக்கிழமை மற்றும் ஃப்ளாஷ்பேக் வெள்ளியின் வீடாக இருந்தால், #igers இன்று ஞானமுள்ள புதன்கிழமை வார்த்தையாக நினைக்க வேண்டும்.
நாங்கள் சமீபத்தில் இன்ஸ்டாகிராமில் சிறிது நேரம் செலவிட்டோம். ஏன்? ஏனெனில் விளம்பரதாரர்கள், ஒப்புதல்கள் மற்றும் நுகர்வோர் அங்கேயும் நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள். ஒப்புதல்கள் மற்றும் வெளிப்பாடுகள் குறித்த உண்மையின் விளம்பரத் தரங்களை சில செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் அறிந்திருக்கிறார்களா என்பது குறித்து நாம் கண்டது கவலைகளை எழுப்பியது. எனவே FTC ஊழியர்கள் 90+ கடிதங்களை அனுப்பினர் பிரபலங்கள், விளையாட்டு வீரர்கள் மற்றும் பிற செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு – அத்துடன் பிராண்டுகளின் சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் ஒப்புதல் அளித்தனர். அவர்களின் இன்ஸ்டாகிராம் இடுகைகளில் நிறுவப்பட்ட கொள்கைகளுக்கு இணங்க செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு செல்வாக்கு செலுத்துவதே எங்கள் குறிக்கோள்.
FTC இன் படி ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள். “பொருள் இணைப்பு” என்பதன் அர்த்தம் என்ன? இது ஒரு வணிக அல்லது குடும்ப உறவு, கட்டணம் அல்லது இலவச தயாரிப்பின் பரிசு போன்ற நுகர்வோர் ஒப்புதல் அளிக்கும் எடை அல்லது நம்பகத்தன்மையை பாதிக்கக்கூடிய ஒரு இணைப்பு.
ஒரு செல்வாக்கு மற்றும் ஒரு பிராண்டுக்கு இடையிலான உறவை வெளிப்படுத்துவதற்கான சட்டபூர்வமான பொறுப்பு இரு வழி வீதி. செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் அந்த இணைப்பைப் பற்றி மக்களுக்குத் தெரியப்படுத்த வேண்டும், மேலும் சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு அவர்கள் செய்வதை உறுதிசெய்ய வேண்டிய கடமை உள்ளது – வழக்கமாக அவர்களின் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கு கல்வி கற்பிப்பதன் மூலமும், செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தங்கள் சார்பாக என்ன செய்கிறார்கள் என்பதை கண்காணிப்பதன் மூலமும்.
பிரத்தியேகங்களுக்காக செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கும் சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கும் நாங்கள் அனுப்பிய மாதிரி கடிதங்களை நீங்கள் படிக்க விரும்புவீர்கள், ஆனால் இன்ஸ்டாகிராமில் பயனுள்ள வெளிப்பாடுகளைச் செய்வதற்கான சில #Nofilter ஆலோசனைகள் இங்கே:
- உங்கள் வெளிப்பாடுகளை தெளிவற்றதாக வைத்திருங்கள். “நன்றி,” “#பார்ட்னர்,” மற்றும் “#SP” போன்ற தெளிவற்ற சொற்கள் ஒரு செல்வாக்குக்கும் பிராண்டிற்கும் இடையிலான உறவின் தன்மையை மக்களுக்கு விளக்க வாய்ப்பில்லை. அந்த வெளிப்பாட்டைச் செய்வதற்கான ஒரு அளவு-பொருந்தக்கூடிய வழிகள் எதுவும் இல்லை, ஆனால் பல விளக்கங்களுக்கு உட்பட்ட அறிமுகமில்லாத சுருக்கம் அல்லது ரகசிய சொல் தந்திரத்தை செய்யாது. “இந்த இடுகையின் சூழலில், இணைப்பை நான் எவ்வாறு தெளிவுபடுத்த முடியும்?”
- உங்கள் வெளிப்பாடுகளை தவறவிட கடினமாக்குங்கள். கூடுதலாக என்ன நீங்கள் சொல்கிறீர்கள், கவனியுங்கள் எங்கே நீங்கள் அதைச் சொல்கிறீர்கள் எப்படி இது அவர்கள் பயன்படுத்தும் சாதனங்களில் நுகர்வோரைப் பார்க்கும். மக்கள் வெளிப்படுத்தலை எளிதாகக் கண்டுபிடிக்க முடியும். மொபைல் சாதனத்தில் அவர்கள் தங்கள் இன்ஸ்டாகிராம் ஸ்ட்ரீமைச் சரிபார்த்தால், அவர்கள் பொதுவாக “மேலும்” என்பதைக் கிளிக் செய்யாவிட்டால் நீண்ட இடுகையின் முதல் மூன்று வரிகளை மட்டுமே பார்க்கிறார்கள். மேலும் அதை எதிர்கொள்வோம்: பலர் “மேலும்” என்பதைக் கிளிக் செய்ய மாட்டார்கள். எனவே, “மேலும்” பொத்தானுக்கு மேலே உள்ள எந்தவொரு பொருள் இணைப்பையும் வெளிப்படுத்தவும்.
- #Hardtoread #borieddisclosures #instringofhashtags #skippedbyreaders ஐத் தவிர்க்கவும். இடுகைகள் ஹேஷ்டேக்குகளின் தடுமாற்றத்துடன் முடிவடையும் போது, மக்கள் உண்மையில் அவற்றைப் படிப்பது எவ்வளவு சாத்தியம்? அதனால்தான் மற்ற ஹேஷ்டேக்குகளின் சரத்தில் வைக்கப்படும் “வெளிப்படுத்தல்” பயனுள்ளதாக இருக்காது.
எடுத்துக்காட்டுகளுக்கு கூடுதலாக ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள்சிற்றேடு FTC ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள்: மக்கள் கேட்பது செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுக்கும் சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கும் கூடுதல் உதவிக்குறிப்புகளை வழங்குகிறது.