Home Business “சுறா தொட்டி” இணைப்பை பொய்யாகக் கோரும் விளம்பரங்கள் உட்பட, டெஸ்டி-ஃபோனி-ஏல்களைப் பற்றி சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு ஒரு எச்சரிக்கை

“சுறா தொட்டி” இணைப்பை பொய்யாகக் கோரும் விளம்பரங்கள் உட்பட, டெஸ்டி-ஃபோனி-ஏல்களைப் பற்றி சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு ஒரு எச்சரிக்கை

இது போன்ற விளம்பரங்களை ஆன்லைனிலும் சமூக ஊடகங்களிலும் நீங்கள் பார்த்துள்ளீர்கள் என்பது நிச்சயம். அவர்கள் சமமான கேள்விக்குரிய தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்த IFFY உரிமைகோரல்களின் வழிபாட்டைப் பயன்படுத்துகிறார்கள்: “பவுண்டுகளை கைவிடுங்கள்” உணவு மாத்திரைகள், IQ- அதிகப்படியான மூளை சப்ளிமெண்ட்ஸ்சிபிடி க்யூர்-ஆல், கெட்-பணக்கார-விரைவான விளம்பரங்கள், மற்றும் போன்றவை. ஆனால் இந்த விளம்பரங்களை மற்றவர்களிடமிருந்து பிரிப்பது என்னவென்றால், அவை தோன்றும் – முக்கியத்துவம் தோன்றும் – வணிக உலகில் பிரபலங்கள் மற்றும் பெரிய பெயர்களின் ஒப்புதல் பெற வேண்டும். அவை உண்மையில் என்னவென்றால், நாம் அழைக்கிறோம் நூல்கள்-போலி-அல்ட். வலைத்தளங்கள், பாப்-அப்கள் மற்றும் சமூக ஊடக தளங்களில் இந்த விளம்பரங்களின் சமீபத்திய ஆய்வுகள் டிவியின் “சுறா தொட்டி” மற்றும் நிகழ்ச்சியின் ஸ்கிரீன் ஷாட்களிலிருந்து குழு உறுப்பினர்களைக் காட்டுகின்றன.

FTC சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கை AGAI ஐ எடுத்துள்ளதுnst செல்வாக்குமிக்க நடிகர்கள், பத்திரிகையாளர்கள் அல்லது செய்திகளில் பெயர்களால் அங்கீகரிக்கப்பட்டதாக பொய்யாகக் கூறும் விளம்பரங்கள். ஓப்ரா வின்ஃப்ரே மற்றும் ரேச்சல் ரே ஆகியோரால் பரிந்துரைக்கப்பட்ட தவறான பிரதிநிதித்துவத்துடன் விற்கப்படும் உணவு மாத்திரை இருந்தது. பின்னர் “தசை கட்டுபவர்” தான் வில் ஃபெர்ரலின் தலையை வேறொரு உடலில் பொய்யாக ஒட்டினார். சி.என்.என் இன் ஓநாய் பிளிட்சரின் படத்தை சட்டவிரோதமாகப் பயன்படுத்திய “மூளை மாத்திரை” மீது எஃப்.டி.சி நடவடிக்கை எடுத்தது மற்றும் பில் கேட்ஸ் மற்றும் மறைந்த டாக்டர் ஸ்டீபன் ஹாக்கிங் ஆகியோரால் அங்கீகரிக்கப்பட்டதாக பொய்யாகக் கூறப்படுகிறது.

FTC உள்ளது நுகர்வோருக்கான ஆலோசனை இந்த சட்டவிரோத விளம்பரத்தை எவ்வாறு கண்டுபிடிப்பது மற்றும் தவிர்ப்பது என்பது பற்றிகள் ஆனால் வெட்டு மற்றும் ஒட்டுதல் வஞ்சகர்களுக்கான ஒரு புள்ளி செய்தியும் எங்களிடம் உள்ளது: அதை வெட்டுங்கள். உங்கள் தயாரிப்பை விற்க ஒருவரின் பெயர் அல்லது படத்தை ஏமாற்றும் வகையில் பயன்படுத்துவது FTC சட்டம் மற்றும் மாநில சட்டங்களின் மீறல் ஆகும். தி FTC ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள் தெளிவாக உள்ளன: “ஒப்புதல் அளிக்கப்பட்ட தயாரிப்பைப் பயன்படுத்துபவர் ஒப்புதல் அளித்தவர் என்பதைக் குறிக்கும் போது, ​​ஒப்புதல் வழங்கப்பட்ட நேரத்தில் ஒப்புதல் அளிப்பவர் அதன் ஒரு நல்ல பயனராக இருந்திருக்க வேண்டும்.” உங்கள் தயாரிப்புக்கு ஒப்புதல் அளிக்கும் பிரபலங்களைப் பற்றி பொய் சொல்வது நீங்கள் பெற்றால் அல்லது கவனத்தில் இருந்தால் மிகவும் விலை உயர்ந்ததாக இருக்கும் ஒப்புதல்கள் தொடர்பான FTC இன் அபராதம் குற்றங்கள். இந்த அதிகாரத்தின் கீழ், சந்தைப்படுத்துபவர்கள் $ 50,000 க்கும் அதிகமாக பொறுப்பேற்க முடியும் ஒரு மீறலுக்குஇது சிவில் அபராதங்களில் மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை விரைவாக சேர்க்கலாம்.

இந்த போலி விளம்பரங்களில் ஒன்றை நீங்கள் கண்டிருக்கிறீர்களா? அதை FTC க்கு புகாரளிக்கவும்.

ஆதாரம்