ஏறக்குறைய 30 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, சூகோடன் 1 மற்றும் 2 இன்னும் அற்புதமான சாகசங்களாக இருக்கின்றன, அவை இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட ஷெனானிகன்களை திறமையாக இணைத்து இரத்தக்களரி யுத்தத்தின் உலகக் கொடூரத்துடனும், அவர்களுக்குப் பின்னால் உள்ள அரசியலுடனும், போதுமான வேடிக்கையான மினிகேம்கள் (சமையல்) மற்றும் சேகரிப்புகள் (குளியல்) ஆகியவற்றைக் கொண்டு சமநிலையை அளிக்கின்றன.
தெரிந்து கொள்ள வேண்டும்
அது என்ன? இரண்டு கிளாசிக் ஆர்பிஜிக்கள் சீரற்ற பாலிஷ் வழங்கப்பட்டன
பணம் செலுத்த எதிர்பார்க்கலாம்: . 44.99/$ 49.99
வெளியீட்டு தேதி: மார்ச் 6, 2025
டெவலப்பர்: கோனாமி
வெளியீட்டாளர்: கோனாமி
மதிப்பாய்வு செய்யப்பட்டது: இன்டெல் கோர் I7-7700HQ, ஜிடிஎக்ஸ் 1070, 16 ஜிபி ரேம்
மல்டிபிளேயர்? இல்லை
நீராவி டெக்: விளையாடக்கூடியது
இணைப்பு: அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தளம்
இந்த ரீமேஸ்டர்கள் புகழ்பெற்ற அசல் நிறுவனங்களுடன் மிக நெருக்கமாக இருக்கிறார்கள், நான் எந்த மாற்றங்களையும் செய்யாமல் பழைய ஒத்திகைகளை பின்பற்ற முடியும், அதே புதையல் மார்பிலும் அதே இடங்களிலும் அதே பொருட்களைக் கண்டுபிடிப்பது. சூயிகோடனில் நீங்கள் பிணைப்புகளை உருவாக்கும் நபர்கள் பண்டைய காட்டேரிகள் முதல் கேப் அணிந்த அணில் வரை எதுவும் இருக்கலாம், மேலும் தொடரின் வரையறுக்கும் அடிப்படை கட்டும் அம்சம் முடிந்தவரை விளையாட்டுக்கு கிடைக்கக்கூடிய 108 எழுத்துகளில் பலவற்றை ஆட்சேர்ப்பு செய்ய என்னை ஊக்குவிக்கிறது.
இன்றும், சினிமா இறுதி கற்பனைகள் மற்றும் பால்காமின் அடர்த்தியான உலகக் கட்டடத்தின் உலகில், இந்த கதைகள் தனித்து நிற்கின்றன. இரண்டு விளையாட்டுகளும் சிரமமின்றி தனிப்பட்ட மற்றும் அரசியல் ஒன்றாக நெசவு செய்கின்றன; சில நேரங்களில் பெரிய நன்மைக்காக எந்தவொரு விலையிலும் போராட வேண்டும், சில சமயங்களில் அது ஒரு குழந்தை பருவ நண்பருக்கு அனைத்தையும் தூக்கி எறிவது மதிப்பு. உரையின் ரெட்ரோ-அப்பட்டமான தன்மை, எல்லாம் குறுகிய மற்றும் புள்ளியில், இந்த வியத்தகு காட்சிகளை மட்டுமே மேம்படுத்துகிறது. ஒவ்வொரு வரியும் ஒரு நோக்கத்திற்கு சேவை செய்ய வேண்டும், ஒவ்வொரு வில்லனும் நேராக தொண்டைக்கு செல்ல ஊக்குவித்தனர், ஒவ்வொரு வீர தியாகமும் மிகவும் கடுமையானதாக இருப்பதால், என்ன நடக்கிறது என்பதை செயலாக்க எனக்கு ஒரு வாய்ப்பு கிடைப்பதற்கு முன்பே இது விளையாடியுள்ளது.
ஒவ்வொரு ஆட்டத்திலும் நான் கூடிய டஜன் கணக்கான கூட்டாளிகள் போரில் முன்னணி கதாபாத்திரங்களுடன் சண்டையிடுவதில்லை. அவை எனது வீட்டுத் தளத்திலும் புதிய அம்சங்களைச் சேர்க்கலாம்: உபரி பொருட்களை வைத்திருத்தல், கடை அமைப்பது, எனது சொந்த டெலிபோர்ட்டேஷன் சேவைகளை வழங்குதல் கூட. ஒரு கோட்டையின் சிதைவு மெதுவாக ஹீரோக்களால் நிரப்பப்பட்ட ஒரு கோட்டையாக மாறுவதைப் பார்ப்பது திருப்திகரமாக இருக்கிறது, மேலும் ஒவ்வொரு விளையாட்டின் உறவினர் சுருக்கமும் – இவை 30 மணி நேரத்தில் கதைகள் வசதியாக அழிக்கப்படுகின்றன, வீங்கிய 300 அல்ல – அதாவது, மூலையைச் சுற்றி புதிதாக புதிதாக யாராவது இருக்கிறார்கள்.
அல்லது விளையாட்டின் தரநிலை, டூவல் மற்றும் இராணுவ பாணி போர்களில் போராடுவது.
வழக்கமான சண்டைகள் சுறுசுறுப்பானவை மற்றும் குழப்பமானவை, பெரும்பாலும் எனது ஆறில் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட குழுவிலிருந்து பல கதாபாத்திரங்கள் ஒரே நேரத்தில் களத்தில் குதிக்கின்றன. இது தொடர்ந்து செல்லும்போது பார்வை தொடர்ந்து மாறுகிறது, ஒரு முக்கியமான வெற்றி அல்லது ஸ்னீக்கி எதிர் தாக்குதலின் உற்சாகமான நெருக்கத்தை அளிக்கிறது, அல்லது அதன் முழு விளைவைக் காட்ட ஒரு சக்திவாய்ந்த எழுத்துப்பிழை அறையை வழங்குவதற்காக பின்னால் இழுக்கிறது.
இந்த சேகரிப்புக்கு புதியது இந்த (மற்றும் இந்த) நிலையான சந்திப்புகளை விரைவுபடுத்தும் திறன் ஆகும், இருப்பினும் இது பொருந்தக்கூடிய அற்புதமான இசையையும் விரைவுபடுத்துவதால், நான் பொதுவாக சில வினாடிகள் நீண்ட நேரம் காத்திருக்க விரும்பினேன், என் காதுகளை பாழடைந்த தாளங்களுக்கு உட்படுத்துவதை விட ஒரு போட் முடிக்க.
வியத்தகு டூயல்கள் ஒவ்வொரு முறையும் பாப் அப் செய்கின்றன, பதட்டமான ராக்-பேப்பர்-கத்தரிக்கோல் சவால்கள், எனது எதிரி அவர்களின் உரையாடலின் அடிப்படையில் அடுத்து என்ன செய்வார் என்பதை நான் யூகிக்க வேண்டும், அதற்கேற்ப செயல்பட வேண்டும். அளவின் எதிர் முனையில் இராணுவப் போர்கள் உள்ளன, ஆயிரக்கணக்கான வீரர்கள் ஒரே நேரத்தில் அணிதிரட்டினர். சூய்கோடென் 1 இல் இவை சண்டையிடும் விதிகளை பரவலாகப் பின்பற்றுகின்றன, ஆனால் ஸ்னீக்கி நட்பு நாடுகளை ஆர்டர் செய்யும் கூடுதல் திறனுடன் எதிராளி அடுத்து என்ன செய்வார் என்பதைக் கண்டறியவும், அல்லது அடுத்த தாக்குதலை அதிகரிக்க புத்திசாலித்தனமான மூலோபாயவாதிகள். சூய்கோடென் 2 இல் இவை மிகவும் சிந்தனைமிக்க மூலோபாயம் ஆர்பிஜி பாணி விவகாரங்கள், அங்கு நான் ஒரு கட்டம் அடிப்படையிலான போர்க்களத்தைச் சுற்றி பல அலகுகளை நகர்த்தி, ஒருவித சிறப்புத் திறனைத் தாக்கவோ, பாதுகாக்கவோ அல்லது செய்யவோ கட்டளையிடுமாறு கட்டளையிடுகிறேன். எளிமையான வகைகளை விட, இந்த வேறுபட்ட பாணிகள் இரு விளையாட்டுகளின் மோதல்களிலும் வாழ்க்கையை சுவாசிக்கின்றன, சில விஷயங்கள் மிகப் பெரியவை அல்லது மிக முக்கியமானவை ஒரு அளவு-பொருந்தக்கூடிய-அனைத்து ஆர்பிஜி கட்சியைக் கையாளுகின்றன.
எனது நிலையான குழுவில் யார் ஒரு இடத்தைப் பெறுகிறார்கள் என்பது பெரிய அளவிலான மோதல்களின் முடிவைப் பொறுத்தது. கட்சி உறுப்பினர்கள் இராணுவ அளவிலான போர்களில் இறக்கலாம்-மற்றும் மட்டும் இராணுவ அளவிலான போர்களில்-இரண்டு விளையாட்டுகளிலும், தற்காலிக தோல்விக்கும் நிரந்தர மரணத்திற்கும் இடையிலான வேறுபாடு துரதிர்ஷ்டத்தைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை. 90 களில் இது ஒரு மோசமான யோசனையாக இருந்தது, அது மாறாமல் திரும்புவதைக் கண்டு ஏமாற்றமளிக்கிறது.
இந்த ரீமாஸ்டர்களிடமிருந்து மெருகூட்டப்படாத ஒரே வெளிப்படையான கடினமான இடம் இது அல்ல.
இரு விளையாட்டுகளிலிருந்தும் வெளிப்படையாக இல்லாத ஒரு அரை நவீன வசதி எங்கும் சேமிக்கும் திறன், அல்லது விளையாட்டுகளை விருப்பப்படி நிறுத்தி வைப்பது, அதனால் நான் அவற்றை பின்னர் எடுக்க முடியும். இந்த சேகரிப்பு வழங்க வேண்டிய சிறந்தது மிகவும் அரிதான ஆட்டோசேவ் அமைப்பாகும், இது நான் எப்படியும் சேமிக்கக்கூடிய அறைகளில் மட்டுமே செயல்படுத்துகிறது. தீவிரமாக. இது மிகவும் பயனற்றது, இது கிட்டத்தட்ட அவமானகரமானது.
சூகோடன் 1 குறிப்பாக நவீன பாலிஷ் இல்லாததால் பாதிக்கப்படுகிறது. அந்த விளையாட்டின் மெனுக்கள் முதல் முறையாக இருந்ததைப் போலவே இன்னும் மோசமானவை, இதுபோன்ற எரிச்சலூட்டும் “சிறப்பம்சங்கள்” ஓய்வெடுக்க முடியும் அல்லது சேமிக்கவும் ஆனால் ஓய்வெடுக்க வேண்டாம் மற்றும் சேமி, மற்றும் புதிதாக வாங்கிய கவசத்தை சித்தப்படுத்தும் செயல்முறை பின்னர் எனது பழைய கியரை விற்பனை செய்வது கடைக்காரருக்கும் எனது சொந்த சரக்குகளுக்கும் இடையில் மீண்டும் ஒரு அபத்தமான நடனம் அடங்கும். சுய்கோடன் 2 இந்த இரண்டு சிக்கல்களையும் அந்த நேரத்தில் சரிசெய்தது, மேலும் இந்த ரீமாஸ்டரில் அதன் மேம்பாடுகளைத் தக்க வைத்துக் கொள்கிறது. இந்த 2025 சேகரிப்பு 1998 இல் ஏற்கனவே செயல்படுத்தப்பட்ட கோனாமி மேம்பாடுகளுக்கு ஏன் நீட்டிக்க முடியவில்லை?
முதல் ஆட்டத்தில் எச்டி ரீமாஸ்டரின் வரைகலை மேம்படுத்தல்களின் மிகப்பெரிய பகுதிகள் இல்லை. சூயிகோடன் 2 இல், எரியும் படுகொலை முள்-கூர்மையான உருவங்களுக்கு மேல் ஒரு சூடான பூக்கும் விளைவை ஏற்படுத்துகிறது, மேலும் இது ஒரு ஸ்டோனி ஆற்றங்கரை மீது பாயும் போது தெளிவான நீர் சிற்றலைகள். ஒரு காட்டேரியின் கோட்டை இறுதியாக தடிமனான நிழல்களில் மூடப்பட்டிருக்கிறது, அது உண்மையில் முதல் முறையாக இருக்க வேண்டும், மேலும் சீரற்ற சந்திப்புகளுக்குப் பயன்படுத்தப்படும் 3 டி போர்க்களங்கள் புதிய செழிப்புகளால் நிரம்பியுள்ளன, அவை இதற்கு முன்பு இல்லை.
சூகோடன் 1 எப்போதுமே இரண்டு விளையாட்டுகளில் மிகவும் வரைபடமாக அடிப்படையாக இருந்தது, ஆனால் ரீமாஸ்டர் சிகிச்சைக்கு உட்படுத்தப்படும்போது (அவை மாற்றப்பட முடியாது) அதன் உட்புறங்கள் சிதறிய மற்றும் மலட்டுத்தன்மையுடன் தோற்றமளிக்கின்றன, இரைச்சல் மற்றும் டிங்ஸ் இல்லாதது கூர்மையான விளிம்புகளிலிருந்து திசைதிருப்பப்பட்டு பலவற்றில் வாழ்கின்றன. அவர்கள் இடைவிடாமல் வலது கோண வீடுகளுக்குள் அதே மர மலம்.
பிற புதிய அம்சங்கள் நன்றியுடன் சிறப்பாக செயல்படுகின்றன. முதன்முறையாக, சூகோடன் 1 மற்றும் 2 க்கு சிரமம் நிலைகள் உள்ளன. எளிதான மற்றும் இயல்பான விருப்பத்திற்கு இடையில் மாற்றப்படலாம், அதே நேரத்தில் ஹார்ட் பயன்முறை என்பது அனைத்தும் அல்லது ஒன்றுமில்லாத விளையாட்டு-நீண்ட தேர்வாகும். நான் செய்ததை நினைவில் கொள்வது, அடுத்து நான் எங்கு செல்ல வேண்டும் என்பதை நினைவில் கொள்வது ஒருபோதும் எளிதாக இருந்ததில்லை, உரையாடல் பதிவுக்கு நன்றி, இது கடைசி 100 வரிகளை உருட்ட அனுமதிக்கிறது, பின்னர் எந்தவொரு முக்கிய தகவலையும் அல்லது பின்னர் குறிப்புக்கு பயனுள்ள திசையையும் சேமிக்கவும்.
ஜப்பானிய பி.எஸ்.பி வெளியீட்டில் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட அனைத்து கூடுதல் பொருட்களும் ஏதேனும் ஒரு வடிவத்தில் சேர்க்கப்பட்டுள்ளன, மூலைவிட்ட இயக்கம் மிகவும் கணிசமானதாகும். இந்த விளையாட்டுகள் அதை மனதில் கொண்டு உருவாக்கப்படவில்லை என்பது இன்னும் தெளிவாகத் தெரிகிறது, ஆனால் இந்த மூலையில் வெட்டும் ஜாக்ஸ் மிகவும் வசதியானது, அது உண்மையில் தேவையில்லை. பி.எஸ்.பி.யின் விரிவாக்கப்பட்ட அகலத்திரை இருப்பிடங்கள் மீண்டும் வருகின்றன (ஒரு பகுதியில் ஒரு ஒற்றைப்படை முடிவு உட்பட, கோட்டைச் சுவர் காகிதத்தில் மெல்லியதாகவும், ஆதரவு விட்டங்களால் முட்டுக்கட்டவும்), கேலரியைப் போலவே, தொடக்கத்திலிருந்தே ஒவ்வொரு இசையையும் கேட்க அனுமதிக்கும் முடிவு, ஆனால் ஒரு முழு விளையாட்டை முடித்ததும் நான் ஏற்கனவே அழித்துவிட்டேன்.
இவை அருமையான ஆர்பிஜிக்கள் ஒரு மிட்லிங் ரீமாஸ்டரில் மூடப்பட்டிருக்கும். பல புதிய சேர்த்தல்கள் 19 வயதான பிஎஸ்பி ரீமேக்கிலிருந்து நேராக உயர்த்தப்பட்டுள்ளன, மேலும் மேம்படுத்துவதற்கு அதிக அக்கறை தேவைப்படும் எதையும் அரிதாகவே உரையாற்றுகின்றன. ஒரு விளையாட்டில் ஒரு முரண்பாடான வண்ணப்பூச்சு, பல குறைபாடுகளை மறைக்கும்போது எடுத்துக்காட்டுகிறது மற்றும் சில கூடுதல் சிரம நிலைகள் உண்மையில் இங்கே குறிப்பிடத்தக்க தனித்துவமான அம்சங்கள், நிச்சயமாக இந்த நம்பமுடியாத விளையாட்டுகளுக்கு சிறந்த கொனாமி செய்ய முடியாதது அல்ல.