Home Business “சுயாதீனமான” டிராம்போலைன் மறுஆய்வு தளங்களுக்கான உரிமைகோரல்களை FTC பவுன்ஸ் செய்கிறது

“சுயாதீனமான” டிராம்போலைன் மறுஆய்வு தளங்களுக்கான உரிமைகோரல்களை FTC பவுன்ஸ் செய்கிறது

10
0

நுகர்வோர் எதை வாங்குவது என்பதை தீர்மானிப்பதில் சுயாதீனமான மதிப்புரைகள் மற்றும் பரிந்துரைகளை நம்பியுள்ளனர். அதனால்தான், டிராம்போலைன்ஸின் சந்தைப்படுத்துபவர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் தங்கள் தயாரிப்புகளைப் பற்றி பேசுகிறார்கள் என்பதை அறிய FTC மகிழ்ச்சிக்காக குதிக்கவில்லை தவறான மறுஆய்வு வலைத்தளங்கள் மற்றும் ஏமாற்றும் ஒப்புதல்கள்.

அனாஹெய்மை தளமாகக் கொண்ட சோனி லு மற்றும் பாபி லு ஆகியோர் டிராம்போலைன்ஸை-முதன்மையாக முடிவிலி மற்றும் ஒலிம்பஸ் புரோ பிராண்டுகள்-மூன்று வலைத்தளங்கள் மூலம் விற்றனர். அந்த விற்பனை தளங்கள் “அமெரிக்காவின் டிராம்போலைன் பாதுகாப்பு” சின்னத்தை முக்கியமாகக் காட்டின, சில லோகோக்கள் “ஆண்டின் டிராம்போலைன்” இன் கூடுதல் செழிப்பைக் கொண்டுள்ளன.

அமெரிக்காவின் டிராம்போலைன் பாதுகாப்பு என்றால் என்ன? இணைப்பைக் கிளிக் செய்த நுகர்வோர் அமெரிக்காவின் தளத்தின் டிராம்போலைன் பாதுகாப்பிற்கு கொண்டு செல்லப்பட்டனர். இந்த குழு தன்னை “கட்டமைப்பு பொறியாளர்கள், டிராம்போலைன் ஜிம்னாஸ்டிக் பயிற்சியாளர்கள், தொழில்முறை டிராம்போலைன் நிறுவிகள்” மற்றும் “டிராம்போலைன்களின் பாதுகாப்பைப் பற்றி (Y) பாதுகாப்பைப் பற்றி பொதுமக்களுக்கு கல்வி கற்பது” என்ற குறிக்கோள் “என்று ஒரு” மூன்றாம் தரப்பு அமைப்பு “என்று விவரித்தார். போட்டியாளர்களிடையே தலைகீழான ஒப்பீட்டில், இது முடிவிலி மற்றும் ஒலிம்பஸ் சார்பு அதிக மதிப்பிட்டது, முடிவிலி “நாங்கள் மதிப்பாய்வு செய்த பாதுகாப்பான மற்றும் சிறந்த டிராம்போலைன்களில் ஒன்று” மற்றும் ஒலிம்பஸையும் “பாதுகாப்பான ஒன்றில்” என்று அழைத்தது. அமெரிக்காவின் டிராம்போலைன் பாதுகாப்பு வெளிப்படையாகக் கூறியது, இது எந்தவொரு நிறுவனங்களாலும் “பணம் செலுத்தப்படவில்லை அல்லது ஒப்புதல் அளிக்கப்படவில்லை”.

பதிலளித்தவர்களின் விற்பனை தளங்களில் “டிராம்போலைன் மதிப்பாய்வு பணியகம்” க்கான இணைப்புகளும் இடம்பெற்றன, இது ஒரு “சுயாதீன ஆராய்ச்சி அமைப்பு” என்று கூறியது, இது தயாரிப்புகளை “பாதுகாப்பு, நம்பகத்தன்மை மற்றும் செயல்திறன்” குறித்த “கடுமையான சோதனைக்கு” உட்படுத்துகிறது. பணியகத்தின் கூற்றுப்படி, “எந்தவொரு ஸ்பான்சர்கள் அல்லது உற்பத்தியாளர்களால் எங்களுக்கு பணம் இல்லை, எனவே எங்கள் தரவு பக்கச்சார்பற்றது அல்லது (sic) செல்வாக்கு செலுத்தியது.”

பதிலளித்தவர்களின் விற்பனை தளங்களில் மற்றொரு லோகோ மக்களை “சிறந்த டிராம்போலைன் மறுஆய்வு” க்கு அனுப்பியது, இது “டிராம்போலைன் பாதுகாப்பிற்கான கண்காணிப்பு அமைப்பு” என்று தன்னை வழங்கியது. ஆச்சரியம், ஆச்சரியம் – முடிவிலி மற்றும் ஒலிம்பஸ் புரோ மாதிரிகள் “இன்று சந்தையில் கிடைக்கும் சிறந்த டிராம்போலைன்களில் நான்கு” என்று விவரிக்கப்பட்டன.

“டிராம்போலைன் அம்மா” வலைப்பதிவில் பதிலளித்தவர்களால் விற்கப்படும் தயாரிப்புகளை பரிந்துரைக்கும் கருத்து இடம்பெற்றது. பின்னர் யூடியூப் கருத்து இருந்தது, இது முடிவிலியை “நான் வைத்திருக்கும் சிறந்த டிராம்போலைன்” என்று பரிந்துரைத்தது மற்றும் ஒரு போட்டியாளரை பெயரால் விமர்சித்தது, இது இரண்டு ஆண்டுகளில் துருப்பிடித்த “தந்திரம்” என்று கூறியது.

ஆனால் FTC இன் படி புகார்அமெரிக்காவின் டிராம்போலைன் பாதுகாப்புக்கு பின்னால் யார் இருந்தார்கள்? பதிலளித்தவர்கள்.
டிராம்போலைன் மதிப்பாய்வு பணியகம்? பதிலளித்தவர்கள்.
சிறந்த டிராம்போலைன் விமர்சனம்? பதிலளித்தவர்கள்.
வலைப்பதிவு வர்ணனையாளர்? பதிலளித்தவர் பாபி லு.
முடிவிலியைப் புகழ்ந்து, ஒரு போட்டியாளரின் டிராம்போலைனை “தந்திரம்” என்று நிராகரித்த யூடியூப் வர்ணனையாளர்? டிட்டோ.

தி புகார் சுயாதீனமான மறுஆய்வு தளங்களில் தவறான மற்றும் தவறான கூற்றுக்களை சவால் செய்கிறது. திரு. லு முடிவிலி மற்றும் ஒலிம்பஸ் புரோ டிராம்போலைன்களுக்கு சாதகமான மதிப்புரைகளை வெளியிட்டபோது, ​​பதிலளித்தவர்கள் எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறியதாக எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. தி முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு மதிப்புரைகள் பற்றிய தவறான விளக்கங்கள், அத்துடன் சோதனைகள், ஆய்வுகள் அல்லது பிற ஆராய்ச்சி பற்றிய ஏமாற்றும் கூற்றுக்கள் ஆகியவற்றை தடைசெய்கிறது. கூடுதலாக, பதிலளித்தவர்கள் நுகர்வோர், விமர்சகர்கள் அல்லது ஒப்புதலாளர்களுக்கு அவர்கள் அல்லது அவர்களின் துணை நிறுவனங்கள் எந்தவொரு எதிர்பாராத பொருள் இணைப்புகளையும் தெளிவாக வெளிப்படுத்த வேண்டும். முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு குறித்து ஜூன் 30, 2017 க்குள் நீங்கள் ஒரு கருத்தை தாக்கல் செய்யலாம்.

மறுஆய்வு ஸ்னாஃபுவைத் தவிர்ப்பதற்கான சில பரிந்துரைகள் இங்கே.

யாருடைய மதிப்புரைகள் யார்? சாதகமான சலசலப்பு ஒரு தயாரிப்புக்கு ஒரு பவுன்ஸ் கொடுக்க முடியும், ஆனால் விளம்பரதாரர்கள் போலி மறுஆய்வு தளங்களை உருவாக்குவதன் மூலமும், தவறாக வழிநடத்தும் மூன்றாம் தரப்பு ஒப்புதல்கள் அல்லது முத்திரைகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமோ அல்லது நிறுவனத்துடன் இணைக்கப்பட்ட ஒருவரிடமிருந்து பரிந்துரை வந்ததை வெளியிடாமல் சுயாதீன தளங்களில் தங்கள் தயாரிப்புகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலமோ சட்டப்பூர்வ வீழ்ச்சியை எடுக்கலாம்.

பொருள் இணைப்புகளை வெளியிட வேண்டுமா? அதை முறுக்க வேண்டாம். ஒரு விளம்பரதாரர் மற்றும் ஒரு மதிப்பாய்வாளருக்கு இடையே ஒரு தொடர்பு இருந்தால், நுகர்வோர் எதிர்பார்க்காத, அதை தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் வெளிப்படுத்துகிறார்கள். இது உங்கள் சொந்த தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகள் மற்றும் போட்டியாளர்களுக்கு சாதகமற்ற குறிப்புகளைப் பற்றி இரக்கங்களுக்கும் பொருந்தும். .

உங்கள் மார்க்கெட்டில் மதிப்புரைகள் மற்றும் ஒப்புதல்களைப் பயன்படுத்தும் போது, ​​நீங்கள் பாய்ச்சுவதற்கு முன் பாருங்கள். தி ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள் உங்கள் உரிமைகோரல்களை அப்-அப்-அப் செய்வதற்கான நடைமுறை ஆலோசனைகளை வழங்கவும். கூடுதலாக, FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள்: வணிகங்கள் எங்களுக்கு வைத்துள்ள கேள்விகளுக்கு மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள்.

ஆதாரம்