Home Business ‘சீசர்ஸ் இல்லாத ஒரு உலகம்’: ப்ளூஸ்கி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மெட்டாவின் மார்க் ஜுக்கர்பெர்க் மற்றும்...

‘சீசர்ஸ் இல்லாத ஒரு உலகம்’: ப்ளூஸ்கி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மெட்டாவின் மார்க் ஜுக்கர்பெர்க் மற்றும் தொழில்நுட்ப புளூட்டோக்ராட்டில் ஒரு ஸ்வைப் எடுக்கிறார்

இந்த வாரம் ஆஸ்டினில் தென்மேற்கு (எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூ) மாநாட்டில் தெற்கே மேடை எடுத்தபோது, ​​மெட்டா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மார்க் ஜுக்கர்பெர்க்கில் ப்ளூஸ்கி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜே கிராபர் ஒரு தெளிவான ஸ்வைப் எடுத்தார், கடந்த ஆண்டு ஒரு மெட்டா தயாரிப்பு வெளிப்பாடு நிகழ்வில் அவர் அணிந்திருந்த ஒரு பிரபலமற்ற ஒன்றை நகலெடுத்தார்.

கிராபரின் சட்டை படித்தது சீசர்கள் இல்லாத உலகம்அல்லது லத்தீன் மொழியில் “சீசர்கள் இல்லாத உலகம்”. அதே வடிவமைப்பு கடந்த ஆண்டு முதல் ஜுக்கர்பெர்க்கின் சட்டை அந்த வாசிப்பு, அல்லது ZUCK அல்லது எதுவும் இல்லைஇது சொற்றொடரில் ஒரு நாடகம், அல்லது சீசர் அல்லது எதுவும் இல்லை: ஒன்று சீசர் அல்லது எதுவும் இல்லை.

கிராபரின் அவ்வளவு நுட்பமான செய்தி, ப்ளூஸ்கியுடன் அவர் கட்டியெழுப்புவது போன்ற பரவலாக்கப்பட்ட தளங்களாகத் தோன்றியது, தளத்தின் கீழ்நிலை ஆர்வங்களில் பயனர்களுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கவும்.

“ஒரு கோடீஸ்வரர் உள்ளே வந்து ப்ளூஸ்கியை வாங்கியிருந்தால் அல்லது அதை எடுத்துக் கொண்டால் அல்லது, மக்கள் உண்மையிலேயே விரும்பாத வகையில் விஷயங்களை மாற்ற நான் நாளை முடிவு செய்தால், அவர்கள் விலகி மற்றொரு பயன்பாட்டிற்கு செல்ல முடியும்,” கிராபர் கூறினார் மேடையில் இருக்கும்போது. “நெட்வொர்க்கில் ஏற்கனவே பயன்பாடுகள் உள்ளன, அவை நெட்வொர்க்கைக் காண மற்றொரு வழியைக் கொடுக்கும் அல்லது புதிய ஒன்றை உருவாக்கலாம். எனவே அந்த திறந்த தன்மை எப்போதும் ஒரு புதிய மாற்றுக்குச் செல்லும் திறன் உள்ளது என்பதற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது. ”

பில்லியனர் கட்டுப்பாட்டிலிருந்து சுதந்திரம் தேடுகிறது

நெறிமுறையில் திறந்த மூலமாக கட்டப்பட்டுள்ள ப்ளூஸ்கி, நவம்பர் ஜனாதிபதித் தேர்தலுக்குப் பிறகு, எக்ஸ் உரிமையாளர் எலோன் மஸ்க் ஜனாதிபதி டிரம்பின் பிரச்சாரத்திலும் அடுத்தடுத்த நிர்வாகத்திலும் பெரும் பங்குகளைப் பெற்றார். ப்ளூஸ்கியின் திறந்த சமூக ஊடக சுற்றுச்சூழல் அமைப்பு இறுதியில் எந்த நபரும் அதைக் கட்டுப்படுத்தவில்லை என்பதே பயனர்கள் விரும்புகிறார்கள். இதுவரை, அது சேகரிக்கப்பட்டது மொத்தம் 33 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பயனர்கள்.

நிச்சயமாக, ஜுக்கர்பெர்க்கின் பேஸ்புக், இன்ஸ்டாகிராம் மற்றும் வாட்ஸ்அப் அனுபவிக்கும் பயனர் எண்களை அடைவதில் இருந்து இது இன்னும் நீண்ட தூரம். மெட்டா அதன் இல் கூறியது முழு ஆண்டு 2024 வருவாய் அறிக்கை பயன்பாடுகளின் முழு குடும்பத்திலும் இது 3.35 பில்லியன் தினசரி செயலில் உள்ள பயனர்களைக் கொண்டுள்ளது.

இன்னும், கிராபர் ப்ளூஸ்கியின் மாதிரியில் நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறார். “நாங்கள் மக்களுக்கு உண்மையான தேர்வை வழங்க விரும்புகிறோம் -ஒரு புதிய தளம் மட்டுமல்ல, ஒரு புதிய முன்னுதாரணமும்,” என்று அவர் கூறினார்.


ஆதாரம்