
பில்லியோனுக்கு சொந்தமான சமூக ஊடகங்களின் உலகில், ப்ளூஸ்கி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ஜே கிராபர் ஒரு தெளிவான செய்தியை அனுப்ப விரும்புகிறார். அவர் இயக்கும் ஒன்றைப் போலவே பரவலாக்கப்பட்ட திறந்த மூல தளங்கள், பெருநிறுவன ஆர்வங்களில் பயனர் கட்டுப்பாட்டுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கின்றன.
பேஸ்புக் நிறுவனர் மார்க் ஜுக்கர்பெர்க்கை அழைக்கும் டி-ஷர்ட்டைக் காட்டிலும் இதைச் சொல்வதற்கு சிறந்த வழி என்ன?
எஸ்.எக்ஸ்.எஸ்.டபிள்யூ 2025 இல் பேசிய கிராபர், படிக்கும் ஒரு சட்டை அணிந்திருந்தார் சீசர்கள் இல்லாத உலகம் (லத்தீன் மொழியில் “சீசர்கள் இல்லாத உலகம்”). இது ஜுக்கர்பெர்க் அணிந்திருந்த அதே வடிவமைப்பைப் பயன்படுத்தியது மெட்டா இணைப்பு 2024இப்போது படித்த பிரபலமற்ற சட்டை அல்லது ZUCK அல்லது எதுவும் இல்லை (“ஜக் அல்லது எதுவும் இல்லை”).
“ஒரு கோடீஸ்வரர் விஷயங்களை அழிக்க முயன்றால், கிராபர் ப்ளூஸ்கியைப் பற்றி கூறினார்,” பயனர்கள் தங்கள் அடையாளத்தை அல்லது தரவை இழக்காமல் வெளியேறலாம். ” புளூஸ்கியின் திறந்த நெறிமுறை பயனர்களுக்கு தேவைப்பட்டால் நெட்வொர்க்கை “முட்கரண்டி” செய்யும் திறனை வழங்குகிறது, கிராபர் மேலும் கூறினார்.
ப்ளூஸ்கி, முதலில் ட்விட்டரில் இருந்து சுழன்றது, 32 மில்லியனுக்கும் அதிகமான பயனர்களாக வளர்ந்துள்ளது. அதன் நெறிமுறையில் பயனர்கள் தங்கள் அடையாளங்களையும் அவர்களின் அனுபவத்தையும் ப்ளூஸ்கியின் அனுமதியின்றி மேடையில் வைத்திருக்க அனுமதிக்கிறது.
Mashable ஒளி வேகம்
“நாங்கள் என்ன செய்கிறோம் என்பதற்கான திறவுகோல் பயனர்களுக்கும் டெவலப்பர்களுக்கும் சக்தியை மாற்றுவதாகும்” என்று கிராபர் கூறினார். ப்ளூஸ்கி மற்றொரு சமூக ஊடக பயன்பாடு அல்ல, அவர் வலியுறுத்தினார் – இது பெரிய தளங்களுக்கு ஒரு முழு கட்டமைப்பு மாற்றாகும்.
கிராபர் மற்றொரு முக்கிய பகுதியில் ப்ளூஸ்கி மற்றும் கோடீஸ்வரருக்குச் சொந்தமான சமூக ஊடகங்களுக்கு இடையில் ஒரு பிரகாசமான கோட்டை வரைந்தார்: உள்ளடக்க மிதமான தன்மை. ப்ளூஸ்கியின் விருப்ப அணுகுமுறை பயனர்கள் மூன்றாம் தரப்பு மிதமான சேவைகளை நிறுவ அனுமதிக்கிறது, அவற்றின் விருப்பங்களுக்கு ஏற்றவாறு உள்ளடக்கத்தை வடிகட்டுகிறது.
“மிதமான தன்மை ஆளுகை,” கிராபர் கூறினார். “உங்கள் டிஜிட்டல் இடம் எவ்வாறு நிர்வகிக்கப்பட வேண்டும் என்பதை நீங்கள் தேர்ந்தெடுப்பது பற்றியது.”
ப்ளூஸ்கி சுற்றுச்சூழல் அமைப்பில் இருந்து பயன்பாடுகள் உள்ளன ஃப்ளாஷ், மூன்றாம் தரப்பு புகைப்பட பகிர்வு சேவை,, to Flushing.imகுளியலறை வருகைகளை பதிவு செய்வதற்கான நகைச்சுவை பயன்பாடு. “நீங்கள் உண்மையில் எதையும் உருவாக்க முடியும்,” கிராபர் சிரித்தார்.
அதன் இலட்சியங்கள் இருந்தபோதிலும், ப்ளூஸ்கி சவால்களை எதிர்கொள்கிறார். நிதி ரீதியாக சாத்தியமானதாக இருப்பதற்காக சந்தா மாதிரிகள் மற்றும் டெவலப்பர் சேவைகளை ஆராய்ந்து வருவதாக நிறுவனம் கூறியுள்ளது.
இந்த சேவையை நீண்ட காலத்திற்குள் வைத்திருக்க போதுமான மக்கள் விரும்புகிறார்கள் என்று கிராபர் நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறார். “சமூக ஊடகங்கள் இயல்பாகவே நச்சுத்தன்மையுள்ளதாக இருக்க வேண்டும் என்று நாங்கள் நினைக்கவில்லை,” என்று அவர் கூறினார். “நாங்கள் மக்களுக்கு உண்மையான தேர்வை வழங்க விரும்புகிறோம் – ஒரு புதிய தளம் மட்டுமல்ல, ஒரு புதிய முன்னுதாரணமும்.”
தலைப்புகள்
சமூக ஊடக ப்ளூஸ்கி