EntertainmentNews

சீசன் 5 நாடக வெளியீட்டில் ஐமாக்ஸ் அடங்கும்

இது இதுவரை சொல்லப்பட்ட மிகப் பழமையான கதைகளில் ஒன்றாகும், ஆனால் “தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டவர்” எபிசோடிக் விவிலிய காவியத்தை பார்வையாளர்களுக்குக் கொண்டுவருவதற்கான புதிய அணுகுமுறையுடன் வெற்றியைக் காண்கிறார். முதலில் ஒரு பிரத்யேக பயன்பாட்டில் ஸ்ட்ரீம் செய்யக் கிடைத்தது, “தி சோசன்” அதன் மூன்றாவது மற்றும் நான்காவது சீசன்களை திரையரங்குகளில் ஃபத்தோம் என்டர்டெயின்மென்ட் வழியாக திரையிடத் தேர்வுசெய்தது – சீசன் 4 இன் விஷயத்தில், ஒரு முழு சீசனுக்கான தொலைக்காட்சிக்கான முன்னோடியில்லாத நடவடிக்கை. ஆனால் வழக்கத்திற்கு மாறான மூலோபாயம் அழகாக செலுத்தியது, இது இரண்டு கலகங்களின் மூலம், இரண்டு “இரண்டு” சோசன் மூலம். இப்போது நிகழ்ச்சியின் ஐந்தாவது சீசனான “தி சோசன்: லாஸ்ட் சப்பர்”, மார்ச் 27 முதல், சிறப்பு விநியோகஸ்தர் அனைத்து நிறுத்தங்களையும் வெளியே இழுக்கிறார்.

இது பாத்தோமுக்கு கடைசி ரோடியோ. ஐந்தாவது சீசன் நிறுவனத்தால் விநியோகிக்கப்படும் இறுதி ஒன்றாகும், ஏனெனில் தயாரிப்பாளர்கள் 5 × 2 ஸ்டுடியோக்கள் சமீபத்தில் அமேசானுடன் ஒரு ஒப்பந்தம் செய்தன, இறுதி இரண்டு தவணைகளை அம்ச நீள படங்களாக ஸ்ட்ரீம் செய்தன. எந்தவொரு நாடக ஓட்டமும் அமேசான் எம்ஜிஎம் கையாளப்படும்.

ஸ்ட்ரீமிங் அல்லது கேபிளுக்கு பதிலாக திரையரங்குகளில் “தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டவர்” என்ற எண்ணம் முதலில் எழுந்தபோது, ​​“நான் பைத்தியம் பிடித்ததைப் போல மக்கள் என்னைப் பார்த்தார்கள்” என்று ஃபத்தோம் என்டர்டெயின்மென்ட் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ரே நட் கூறுகிறார். “ஆனால் நாங்கள் எங்கள் ஆராய்ச்சியைச் செய்திருந்தோம், எங்களுக்குத் தெரியும்.”

கிரியேட்டர் டல்லாஸ் ஜென்கின்ஸின் உரிமையானது, முதன்முதலில் க்ரூட்ஃபண்டிங் வழியாக நிதியளித்தது, ஓடிப்போன வெற்றியைப் பெற்றது, “பியர் கிரில்ஸ் ‘தி தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட வைல்ட்” மற்றும் பிக்சர் புக்ஸிலிருந்து மெர்ச்சில் இருந்து கட்டமைக்கப்பட்ட கலைப்படைப்புகள் வரை ஸ்பின்ஆஃப்கள்.

சீசன் 5 க்கான நாடக முன்னுரைகள் சீசன் 4 ஐ விட இரண்டு மடங்கு அதிகமாக உள்ளன என்று பாதம் தெரிவித்துள்ளது. ஈஸ்டர் மற்றும் பஸ்கா மீது “கடைசி இரவு உணவு” வெளியீடுகளுக்குப் பிறகு, இறுதி வருவாயும் இரட்டிப்பாகும் என்று நட் கணித்துள்ளார். முதல் இரண்டு அத்தியாயங்கள் 250 ஐமாக்ஸ் இருப்பிடங்களிலும் திரையிடப்படும், இது ஒரு ஆழமான வெளியீட்டிற்கான முதல், மொத்தம் 2,100 இடங்கள்.

மூன்று வாரங்களுக்கு மேலாக எட்டு-எபிசோட் தொடரை வெளியிடுவதற்கான சவால் பார்வையாளர்களை இரண்டாவது இரண்டு தவணைகளுக்கு திரும்பப் பெறுகிறது. எனவே பார்வையாளர்களுக்கு எல்லா அத்தியாயங்களையும் பிடிப்பதை எளிதாக்க ஃபத்தோம் முடிவு செய்தார்.

“ஒரு திருவிழா பாணியில் ஏதாவது செய்வது செல்ல வழி என்று நாங்கள் முடிவுக்கு வந்தோம்” என்று நட் கூறுகிறார். முதல் இரண்டு அத்தியாயங்கள் ஒரு வாரத்திற்கு இயங்கும், அடுத்த மூன்று ஒரு வாரத்திற்குப் பிறகு, முதல் இரண்டு தொடர்ந்து விளையாடுகின்றன. இறுதி மூன்று அத்தியாயங்களுக்கு, பார்வையாளர்கள் கடைசி மூன்று அல்லது எட்டு பேரைப் பார்க்கலாம். தியேட்டர்கள் டிக்கெட் தொகுத்தல் தொகுப்புகளை வழங்கும், எனவே திரைப்பட பார்வையாளர்கள் ஒரு சிறப்பு விகிதத்திற்கு முழு ஓட்டத்தில் ஈடுபட முடியும்.

“தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட” அத்தியாயங்களும் நிகழ்ச்சியின் பயன்பாட்டில் எந்த கட்டணமும் இல்லாமல் கிடைக்கவில்லை என்பதால், நாடக வெற்றி குறிப்பாக குறிப்பிடத்தக்கது. (“அதிக இயேசு,” வீட்டுத் திரை அறிவுறுத்துகிறார்.)

“ஒரு திரைப்பட டிக்கெட்டுக்கு மக்கள் அதைப் பார்க்க பணம் செலுத்துவார்கள் என்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது. இது உள்ளடக்கத்தின் தரத்திற்கு ஒரு அஞ்சலி, ”என்கிறார் நட். “உற்பத்தி மதிப்பு மிகப்பெரியது. கதைசொல்லல் நம்பிக்கைக்கு அப்பாற்பட்டது. இதைப் பார்க்க வரும் அனைத்து மதங்களையும் துறைகளிலிருந்தும் மக்கள் இருக்கிறார்கள் – இது கிறிஸ்தவர்கள் மட்டுமல்ல. ”

இசை மற்றும் ஓபரா நிகழ்வுகள் முதல் அனிம் வரை கிளாசிக் திரைப்பட மறுசீரமைப்புகள் வரை நிரலாக்கத்தின் வரிசையுடன் ஃபத்தோம் அதன் நற்பெயரை நிறுவியுள்ளது. ஆனால் நம்பிக்கை அடிப்படையிலான உள்ளடக்கம் 20 வயதான விநியோகஸ்தருக்கு ஒரு மூலக்கல்லாகும், இது கடந்த ஆண்டு 40% வருவாயைக் குறிக்கிறது. “தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டவை” முதல் “எல்லைகளுக்கு இடையில்” வரை, இந்த வகை 2024 ஆம் ஆண்டில் ஒட்டுமொத்த வருவாய் வளர்ச்சிக்கும் 2023 ஆம் ஆண்டில் 48% வளர்ச்சிக்கும் பங்களித்தது – இது போராடும் நாடக வணிகத்தில் ஒரு அரிய பிரகாசமான இடமாகும்.

அந்த வகையில் ஒரு நற்பெயரை உருவாக்குவது என்பது ஃபாதோம் விசுவாசத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட பார்வையாளர்களுடன் நேரடியாக ஈடுபட முடியும் என்பதாகும், இது நிறைய விநியோகஸ்தர்கள் செய்ய விரும்பும் ஒன்று.

“இந்த குறிப்பிட்ட பகுதியில் உள்ளடக்க பக்கத்தில் நாங்கள் நிறைய உறவுகளை நிறுவியுள்ளோம்” என்று நட் கூறுகிறார். “ஆனால் அதைவிட முக்கியமாக, நாங்கள் நுகர்வோருடன் நேரடியாக உறவுகளை நிறுவியுள்ளோம். எங்களிடம் தரவுத்தளங்கள் உள்ளன. இந்த உள்ளடக்கத்தைக் காணச் சென்றவர்களுக்கான அணுகல் எங்களிடம் உள்ளது. ” ஏப்ரல் 27 ஆம் தேதி திறக்கப்பட்ட முதல் மில்லினியல் செயிண்ட் பற்றி “கார்லோ அகுட்டிஸ்: ரோட்மேப் டு ரியாலிட்டி” போன்ற பிற தயாரிப்பாளர்களின் படங்களுக்கு இலக்கு பார்வையாளர்களை அணுக முடியும் என்று தயாரிப்பாளர்களை நம்ப வைக்க இது உதவுகிறது.

“தி கூனீஸ்”

கடந்த ஆண்டு ஃபத்தோம் நிகழ்வுகள் முதல் ஃபத்தோம் என்டர்டெயின்மென்ட் வரை மறுபெயரிட்ட நிறுவனத்திற்கான மற்றொரு வளர்ந்து வரும் பகுதி கிளாசிக் திரைப்பட நிரலாக்கமாகும். விமர்சகர் லியோனார்ட் மால்டினின் உள்ளிட்டங்களைக் கொண்ட பெரிய திரை கிளாசிக்ஸின் புதிய ஸ்லேட் சினிமாகானில் அறிவிக்கப்படும், நட் கூறுகிறார், “தி கூனீஸ்” போன்ற சமீபத்திய பின்னோக்கி திரையிடல்களின் வெற்றியைத் தொடர்ந்து.

“உங்களுக்கு பெற்றோர் மற்றும் தாத்தா பாட்டி இப்போது ஒரு உன்னதமான திரைப்படம், 80 வயதான அல்லது 85 வயதான ‘வழிகாட்டி ஓஸ்’ அல்லது அது எதுவாக இருந்தாலும் தங்கள் பேரப்பிள்ளைகளை கொண்டு வருகிறார்கள். இந்த படங்களை நீங்கள் டிவியில் காணலாம், ஆனால் மக்கள் உண்மையில் திரைப்பட தியேட்டருக்குச் சென்று அந்த அசல் பார்வையாளர்களால் முதலில் காணப்பட்டதைப் பார்க்க விரும்புகிறார்கள், ”என்று நட் கூறுகிறார்.

மற்ற தொலைக்காட்சி தொடர்கள் ஸ்ட்ரீமிங் பிரீமியருக்கு பதிலாக நாடக வெளியீட்டை முயற்சிக்கிறதா? விசாரணைகள் நடந்துள்ளன என்று நட் கூறுகிறார், எனவே கண்காட்சியாளர்கள் மக்களை மல்டிபிளெக்ஸுக்குச் செல்வதற்கான தேடலில் மற்றொரு புதிய தந்திரத்தை வைத்திருக்க முடியும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button