
ஹுலுவில் டெலி பாய்ஸைப் பார்க்க உங்களுக்கு வாய்ப்பு கிடைத்ததா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் படைப்பாளரான அப்துல்லா சயீத்தின் புதிய குற்ற நகைச்சுவைத் தொடர்கள் மார்ச் 6 ஆம் தேதி ஸ்ட்ரீமரில் அறிமுகமானன, மேலும் இது ஏபிசி டெலிக்கு வருகை தருவது மதிப்பு. அறியாமலே குடும்பத்தை மரபுரிமையாகப் பெறும் இரண்டு குறியீட்டு பாகிஸ்தான்-அமெரிக்க சகோதரர்களை இந்த நிகழ்ச்சி மையமாகக் கொண்டுள்ளது உண்மையான அவர்களின் தந்தை இறந்த பிறகு வியாபாரம். தார் சகோதரர்கள் தங்கள் தந்தையின் நிறுவனங்களுக்கு நன்றி செலுத்தியதற்கு ஆடம்பரமாக வளர்ந்தனர், ஆனால் அவர் ஒரு கோகோயின் பேரரசை ரகசியமாக நடத்துகிறார் என்று தெரியவில்லை.
ஆசிப் அலி உயர்ந்த தம்பி மிர் நடிக்கிறார், மற்றும் சாகர் ஷேக் ராஜ், கஞ்சா மற்றும் பிரதான ஆன்மீக நடைமுறைகளுக்கு ஒரு விருப்பமுள்ள கவலையற்ற, ஒன்றுமில்லாத மூத்த டார் சகோதரர். பூர்னா ஜெகந்நாதன் (நெவர் ஹவுஸ் நான் எப்போதும் அறியப்பட்டவர்) அலி மற்றும் ஷைக்குடன் லக்கி, நீண்டகால குடும்ப நண்பராக நடிக்கிறார், அவர்கள் மாமி என்று அன்பாக அழைக்கிறார்கள். கார்ப்பரேட் போர்டு ரூம்களில் லக்கி நன்கு அறிந்தவர், கடத்தல், துப்பாக்கிகளைக் கையாளுதல் மற்றும் அவரது மருமகன்களைத் தேடுகிறார், ஆனால் அவர் முக்கிய கதாபாத்திரங்களுக்கு கேங்க்ஸ்டர் வழிகாட்டியின் பாத்திரத்தை ஏற்றுக்கொள்கிறார். இந்த டெலி சிறுவர்கள் தொடர்ச்சியாக மழுங்கடிக்கப்படுகிறார்கள், குழப்பமானவர்கள் மற்றும் எல்லாவற்றையும் எவ்வாறு கவனித்துக்கொள்வது – தங்களை – அவர்கள் செல்லும்போது.
நிகழ்ச்சியின் பிரீமியருக்கு முன்னால் (மற்றும் ஒரு அமர்வுக்குப் பிறகு), ஷேக், அலி மற்றும் ஜெகந்நாதன் ஆகியோருடன் அவர்களின் பாத்திரங்கள், தெற்காசிய கலாச்சாரம் மற்றும் தொடரை உருவாக்குவது என்ன என்பது குறித்து நான் உரையாடினேன். எங்கள் உரையாடலின் டிரான்ஸ்கிரிப்ட் கீழே உள்ளது, இது தெளிவுக்காக லேசாக திருத்தப்பட்டுள்ளது.
மேலும் வாசிக்க: தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் 2025 இல் பார்க்க காத்திருக்க முடியாது
கே. இந்த கதாபாத்திரத்தில் நடிப்பது என்ன, நீங்கள் எரிச்சலூட்டும் அல்லது அன்பைக் கண்டால் மிர் பற்றி ஏதாவது இருக்கிறதா?
அலி: நான் அவரை நிறைய சரியான வழியில் எரிச்சலூட்டுகிறேன். நாங்கள் அலமாரிக்கு பொருத்துதல்களைக் கொண்டிருந்தோம் என்பது எனக்கு நினைவிருக்கிறது, நான் செல்கிறேன், “இந்த ஆடைகள் அனைத்தும் என்னைத் தூண்ட வேண்டும்.” அவர்கள் உண்மையில், உண்மையில் செய்தார்கள். அதாவது, இந்த நம்பமுடியாத உடையை நான் அணிந்த ஒரு கனவு வரிசை போன்ற சிலவற்றைச் சேமிக்கவும். பின்னர் முடிவில், கதாபாத்திரம் தனக்குள் வந்து, சி-சூட் வகை, தொழில்நுட்ப-ப்ரோ வகை விஷயங்கள் கொஞ்சம் குறைவாக இருக்கும் பொருட்களை அணியத் தொடங்குகிறது.
ஆனால், இது நிறைய ஒருவித எரிச்சலூட்டும், ஆனால் ஒரு நல்ல வழியில். கதாபாத்திரத்தில் நடிப்பதில் அது வேடிக்கையாக இருக்கிறது. நான் மிகவும் ஆர்வமாகவும் கவலையாகவும் இருக்கும் ஒருவரை விளையாட விரும்பினேன், ஏனென்றால் அதில் நிறைய நகைச்சுவை இருக்கிறது என்று நான் நினைக்கிறேன். புலம்பெயர்ந்தோரின் குழந்தையாக வளர்ந்து வருவது, பணத்தைப் பற்றி கவலைப்பட வேண்டும் என்ற எண்ணம் – எனது கதாபாத்திரம் அதே வழியில் பணத்தைப் பற்றி நான் கவலைப்படவில்லை என்றாலும் – அந்த மாதிரியான விஷயம், நான் என்ன செய்யப் போகிறோம்? நாங்கள் என்ன செய்யப் போகிறோம்? இதைச் செய்யப் போகிறோம் – எங்களுக்கு பணம் இல்லை! ” இது ஒரு தனித்துவமான உணர்வு என்று நான் நினைக்கவில்லை, ஆனால் நான் அதனுடன் இணைந்தேன். ஆனால் அன்பான பகுதி என்னவென்றால், அந்தக் கதாபாத்திரமும், உங்கள் கதாபாத்திரமும் (ஷேக்குக்கு சைகைகள்) அதே வழியில் இருந்தது; அவர்கள் இன்னும் குடும்பத்தைப் பற்றி அக்கறை காட்டினர், மேலும் நிகழ்ச்சியின் மையத்திலும் அவர்களின் உறவிலும் அவர்கள் அதை இன்னும் மதிக்கிறார்கள். எனவே அது உண்மையில் கதாபாத்திரத்திற்கு என்னை நேசித்தது.
அசிஃப் அலி பொருத்தமான மிர் தார், சாகர் ஷேக் பெரும்பாலும் கவலையற்ற ராஜாக.
கே. ராஜ் இந்த பெரிய சகோதரர், அவர் ஒருவித இலவச உற்சாகமானவர். அவர் மிருக்கு ஒரு நல்ல நிரப்புதல். இந்த களை-அன்பான, சக்ராவை மையமாகக் கொண்ட-நபராக மாற்றப்பட்ட-வியாபாரி மற்றும் சீசன் 2 க்கான ராஜ் மீதான உங்கள் நம்பிக்கைகள் நீங்கள் புதுப்பிக்கப்பட்டால், நீங்கள் தன்மையைப் பெறுவதற்கு என்ன எடுத்தது என்பதைப் பற்றி கொஞ்சம் பேச முடியுமா?
ஷேக்: ராஜ் மிகவும் இலகுவானவர், மிகவும் கவலையற்றவர், அது என்னை பிரச்சினைகளை விட்டுவிட்டது. இது ஒரு மனிதனாக, எதுவும் முக்கியமானதாக இல்லை என்பதை உணரும்படி கட்டாயப்படுத்தியது. குளிர்ச்சியாக இருங்கள். நேரம் எல்லாவற்றையும் குணப்படுத்தும். நேரம் தொடர்ந்து நகர்கிறது. நாளை மற்றொரு நாள், அதனால் நான் ராஜுக்கு கொடுத்த மனநிலை – வெளிச்சமாக இருக்கவும், சிக்கல்களை மறந்துவிடவும். நீங்கள் களை புகைக்கும்போது பிரச்சினைகள் இல்லை.
சீசன் 2 ஐப் பொறுத்தவரை, அவர் இருண்ட மற்றும் அபாயகரமான மற்றும் மோசமானவர்களாக இருக்க நான் விரும்புகிறேன். ஒரு மோசமான பெண்ணாகுங்கள்! மிர் என்பது வணிகத்தின் போதைப்பொருள் பகுதியைக் கையாளும் பையன், மற்றும் வணிகத்தின் மரணதண்டனை பக்கத்தை கையாளும் பையனாக ராஜ் இருப்பார் என்று நம்புகிறேன், அவர் (ராஜ்) நிறுவனத்தின் ஹிட்மேனாக மாறுகிறார்.
கே. மாமி லக்கி என்ற இந்த பாத்திரத்திற்காக, உங்களிடம் நிறைய ஸ்டண்ட், நடவடிக்கை மற்றும் வன்முறை உள்ளது, இது தேவியின் அம்மா உட்பட உங்கள் வேறு சில பாத்திரங்களிலிருந்து புறப்படுவதாகும். இந்த பாத்திரத்தை லக்கி மற்றும் டெலி பாய்ஸ் ஒட்டுமொத்தமாக நீங்கள் மிகவும் கவர்ந்தது என்ன?
ஜெகந்நாதன்: இந்த ஸ்கிரிப்டை நான் முதலில் படித்தபோது, இது இந்த இருண்ட, அபத்தமான, உடல் நகைச்சுவை, இது ஒரு தொனி, நான் பொதுவாக மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டேன். ஆனால் பாத்திரம் – திரையில் இதுவரை சித்தரிக்கப்பட்ட ஒரு கடுமையான தெற்காசிய பெண்ணை நான் பார்த்ததில்லை. அவள் இந்த குடும்பத்தை ஒன்றாக வைத்திருக்க வேண்டியது போல, அவள் மிகவும் பொறிக்கப்பட்டவள், ஆனால் அவளும் இந்த கோகோயின் வியாபாரத்தை ஒன்றாக வைத்திருக்க வேண்டும். எனவே, அந்த பதற்றத்தின் சுருக்கமானது எனக்கு மிகவும் பெருங்களிப்புடையது, மேலும் அவள் சிறுவர்களுக்காக எதையும் செய்வாள், ஆனால் அவளும் இந்த (மருந்து) வளையத்தின் மீது தனது பிடியை வைத்திருக்க வேண்டும், எல்லாமே கட்டுப்பாட்டை மீறி செல்கின்றன. இந்த இரண்டு சிறுவர்களும் மந்தமாக இருக்க முடியாது என்பது விஷயங்களுக்கு உதவாது.
ஆசிஃப் அலி மிர் மற்றும் பூர்னா ஜெகந்நாதன் அதிர்ஷ்டம், டெலி பாய்ஸில் ஒரு குண்டர் மாமி.
கே: கடுமையானதைப் பற்றி பேசுகையில், மாமி லக்கியின் பேஷன் சென்ஸை நான் ஒப்புக் கொள்ள வேண்டும். இது மிகவும் உயரடுக்கு. ஒவ்வொரு கதாபாத்திரத்தின் பாணியும் அவர்களைப் பற்றி ஏதோ சொல்கிறது என்று நான் நினைக்கிறேன் – ராஜ், நிச்சயமாக, மிர். ஆனால் லக்கியின் பாணி அவள் யார் என்பது பற்றிய செய்தியை வெளிப்படுத்துவதாகும் என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்களா?
ஆம்! ஆடை வடிவமைப்பாளரான கெய்லி ப்ரென்மேன் – அவள் சுவரில் இருந்த குறிப்புகள் இந்த 70 களின் பாலிவுட் நடிகைகள் பெரிய கூந்தல் மற்றும் பெரிய கண்கள் கொண்டவை: பர்வீன் பாபி மற்றும் ஜீனத் அமன். சிண்டி க்ராஃபோர்டு மற்றும் லிண்டா எவாஞ்சலிஸ்டா போன்ற இந்த 90 களின் சூப்பர்மாடல்கள் அவளிடம் இருந்தன – அதுவே அவரது மனநிலைக் குழு. தோள்பட்டை திணிப்பு அணிந்த ஒரு பெண்ணாக அவள் லக்கி பார்த்தாள்! அவள் பெண்ணாக இருப்பதை விரும்புகிறாள், ஆனால் அவள் ஒரு ஆண்பால் உலகில் இருப்பதை அவள் அறிவாள், அவள் தன் கவசத்தை வைக்கிறாள். இது ஒரு வகையான கும்பல் மனைவி அழகியல்-ஒய், அவள் கும்பல் தவிர மனைவி பகுதி அல்ல. அவளுடைய ஐ ஷேடோ எப்போதும் அவளது நகங்களுடன் பொருந்தும், எப்போதும் அவளது பையை பொருத்துகிறது. லக்கி மேலே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக. அவளுடைய செயல்களுக்கும் அவளுடைய நகைச்சுவைக்கும் வரும்போது அவள் மிகவும் உடல் ரீதியானவள். அவளுடைய ஆடைகள் கொஞ்சம் பெரியவை என்பதால், நகைச்சுவை மற்றும் உடல் நகைச்சுவை ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் நான் அவளை பெரிதாக்க முடிந்தது, அது மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தது.
ஹுலுவில் டெலி பாய்ஸ் சீசன் 1 இன் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்தையும் ஸ்ட்ரீம் செய்யுங்கள், மேலும் ஹுலு, நெட்ஃபிக்ஸ் மற்றும் மேக்ஸ் ஆகியவற்றில் என்ன பார்க்க வேண்டும் என்பதற்கான சி.என்.இ.டி யின் பிற பரிந்துரைகளைப் பாருங்கள்.