சில்வெஸ்டர் ஸ்டலோனின் “ராக்கி IV” ஒரு குறிப்பிடத்தக்க படம். ஏபிசியில் ஒளிபரப்பப்பட்ட நிக்கோலஸ் மேயரின் கனவைத் தூண்டும் பனிப்போர் கிளாசிக் “தி டே ஆஃப்டிங்” க்கு இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அமெரிக்காவிற்கும் சோவியத் யூனியனுக்கும் இடையிலான பகை இரண்டு பெரிய லக்ஸால் ஒருவருக்கொருவர் ஒரு குத்துச்சண்டை வளையத்தில் திணறடிக்கப்படலாம் என்று திரைப்பட பார்வையாளர்களுக்கு நம்பிக்கையை அளித்தது. ஸ்டலோனின் பிலடெல்பியா பலூக்கா மேலே வரும் என்பது ஒரு முன்கூட்டியே முடிவுக்கு வந்தது, ஆனால் தொகுதி புதிதாக தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பொதுச் செயலாளர் மிகைல் கோர்பச்சேவுக்கு நன்றி தெரிவிக்க முடியாத வகையில், இது ஒரு நீதியான வெற்றியாக உணர்ந்தது. இதோ, இதோ, ஆறு ஆண்டுகளுக்குள், “ராக்கி IV” இன் சிராய்ப்பு கனவு உணரப்படும், மேலும் சோவியத் யூனியன் ஜனநாயக குடியரசுகளாக பிரிக்கப்படும். அது நீடித்தபோது வேடிக்கையாக இருந்தது.
“ராக்கி IV” என்பது மற்றொரு விஷயத்தில் முன்னோக்கி பார்க்கும் படம். வீட்டு கணினிகள் அதிகரித்து வருவதால், ஒவ்வொரு வீட்டிலும் ஒரு ரோபோ வீட்டுக்காப்பாளர் இருப்பதற்கு முன்பே இது ஒரு காலப்பகுதி மட்டுமே என்று எல்லோரும் கண்டறிந்தனர். “தி ஜெட்சன்ஸ்” இன் ரோஸி ஒரு யதார்த்தமாக மாறத் தயாராக இருப்பதாகத் தோன்றியது. ஆகவே, ராக்கி பால்போவா தனது பிறந்தநாளுக்கு “ராக்கி IV” ஆரம்பத்தில் தனது பிறந்தநாளுக்காக ஒரு ரோபோவை மனச்சோர்வடைந்த, மனச்சோர்வுடன் விரும்பியபோது, எதிர்காலம் வந்துவிட்டது என்று நாங்கள் நம்பினோம். விரைவில்.
ஐயோ, “ராக்கி IV” மிகப் பெரியதாக கனவு கண்டது. எங்களிடம் இப்போது ரோபோக்கள் உள்ளன, அவை எங்கள் தளங்களை சுத்தம் செய்கின்றன, எங்கள் பூனைகளை ஏமாற்றுகின்றன, ஆனால் அது செல்லும் வரை. எவ்வாறாயினும், ஸ்டலோனின் பாதுகாப்பில், அவர் எங்கள் நம்பிக்கையை உயர்த்த முயற்சிக்கவில்லை. அவர் ரோபோவை “ராக்கி IV” இல் எழுதியபோது, நாம் வாழும் விதத்தில் புரட்சியை ஏற்படுத்துவது பற்றி அவர் யோசிக்கவில்லை; அவர் தனது ஆட்டிஸ்டிக் மகன் சியர்ஜியோவுக்கு உலகை மேலும் அணுகும்படி செய்ய முயன்றார்.
பவுலின் ரோபோ இந்த உலகத்திற்கு மிகவும் தூய்மையான ஒரு நல்ல படைப்பாக இருந்தது
ட்ரிவியா ஹேப்பி உடனான 2014 பேட்டியில்இன்டர்நேஷனல் ரோபாட்டிக்ஸ் நிறுவனர் ராபர்ட் டோரிக், ஆட்டிஸ்டிக் குழந்தைகளுடன் அது எவ்வாறு தொடர்பு கொண்டது என்பது பற்றிய தொலைக்காட்சி கதையைப் பார்த்தபோது, SICO என்ற ரோபோவில் ஸ்டாலோன் ஆர்வம் காட்டினார் என்று வெளிப்படுத்தினார். டோர்னிக் கருத்துப்படி, “ஸ்டலோன் குடும்பத்தினரிடமிருந்து எங்களுக்கு ஒரு அழைப்பு வந்தது. ரோபோ தனது மகனுடன் எவ்வாறு பணியாற்ற முடியும் என்பதில் அவர்கள் மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தனர். ஒரு விஷயம் இன்னொருவருக்கு வழிவகுத்தது, மேலும் அந்த குறிப்பிட்ட கதாபாத்திரமான சிகோவுடன் ஸ்டலோன் முழுவதுமாக ஈர்க்கப்பட்டார்.”
இது அழகானது. இதை நான் 40 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அறிந்திருந்தால், என் வாழ்க்கையின் அடுத்த 40 ஆண்டுகளை நான் பவுலியின் ரோபோவில் வேடிக்கை பார்த்திருக்க மாட்டேன். துரதிர்ஷ்டவசமாக, இது பொதுவான அறிவு அல்ல என்பதால், 2021 ஆம் ஆண்டில் “ராக்கி IV: ராக்கி வெர்சஸ் டிராகோ” என்று படத்தை மீண்டும் வெட்டியபோது, ஸ்டலோன் அதை “ராக்கி IV” இலிருந்து முழுவதுமாக வெளியேற்றினார். “ரோபோ என்றென்றும் ஜங்க்யார்டுக்குச் செல்கிறது,” என்று அந்த நேரத்தில் அவர் கூறினார். “இனி ரோபோ இல்லை.”
சிக்கோவின் காணாமல் போனதை டூர்னிக் மிகவும் கடினமாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. உண்மையில், ஸ்டலோன் ஏன் ரோபோவை அகற்றினார் என்பது குறித்து அவருக்கு ஒரு மாற்றுக் கோட்பாடு இருந்தது. அவர் 2020 இல் பேரரசிடம் சொன்னது போல:
“நான் கண்டுபிடித்தபோது நான் என் அலுவலகத்தில் இருந்தேன், நான் செய்திகளால் மயக்கமடைந்தேன்: ‘ஸ்டலோன் அதை எவ்வாறு செய்ய முடியும்?’ ஆனால் அவர் ஏன் அதைச் செய்கிறார் என்பது எனக்குத் தெரியும், ஏனென்றால் அவர் சிகோவின் ரசிகர்களிடையே கொந்தளிப்பை ஏற்படுத்துகிறார்.
நல்ல செய்தி என்னவென்றால், அமேசான் பிரைம் வீடியோவில் தற்போது ஸ்ட்ரீமிங் செய்யும் “ராக்கி IV” இன் பதிப்பு 1985 ஆம் ஆண்டில் நாடக ரீதியாக வெளியிடப்பட்ட 87 நிமிட பதிப்பாகும். SICO இன்னும் வாழ்கிறது. கிழக்கு ஐரோப்பாவில் சர்வாதிகாரத்தின் வீழ்ச்சிக்கு ஒரு குறுகிய காலத்திற்கு உதவுகிறது என்று ஸ்டலோன் இறுதியில் ரோபோவை மீண்டும் படத்தில் மறுபரிசீலனை செய்கிறார்.