
அமெரிக்கன் எக்ஸ்பிரஸ் செலவு மேலாண்மை மென்பொருள் நிறுவனத்தை வாங்க அமைக்கப்பட்டுள்ளது மையம்.
இந்த ஒப்பந்தம் அமெரிக்கன் எக்ஸ்பிரஸ் (AMEX) சிறு வணிகங்களுக்கான அதன் சேவைகளை மேம்படுத்த உதவுவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது என்று வியாழக்கிழமை (மார்ச் 6) தெரிவித்துள்ளது செய்தி வெளியீடு.
“கார்ப்பரேட் மற்றும் சிறு வணிக அட்டைகளில் ஒரு தலைவராக, வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் வணிகங்களை மிகவும் திறமையாக இயக்க உதவும் புதுமையான தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை வழங்குவது எங்கள் வேலை,” ரேமண்ட் ஜோவாபர்AMEX இல் உலகளாவிய வணிக சேவைகளுக்கான தலைவர், வெளியீட்டில் தெரிவித்துள்ளார்.
“மையத்தின் சிறந்த திறமை மற்றும் தொழில்நுட்பத்தை ஒருங்கிணைப்பதன் மூலம், எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நேரத்தையும் பணத்தையும் மிச்சப்படுத்தலாம் மற்றும் வணிக அட்டை கொடுப்பனவுகளில் எங்கள் தலைமைத்துவ நிலையை வலுப்படுத்த முடியும்.”
வெளியீட்டின் படி, மையத்தின் மென்பொருள் வணிகங்களுக்கு பணியாளர் செலவினங்கள், கையேடு கணக்கியல் பணிகளை தானியக்கமாக்குதல், செலவு சமர்ப்பிப்புகளை ஒழுங்குபடுத்துதல் மற்றும் அறிக்கையிடல் மற்றும் முடிவெடுப்பதை மேம்படுத்த நிதிக் குழுக்களுக்கு உதவுவதற்காக வணிகங்களுக்கு நிகழ்நேர தெரிவுநிலையை வழங்க வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.
இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில் ஒரு உரையாடலில் அமெக்ஸின் சிறிய முதல் நடுத்தர அளவிலான வணிக (SMB) முயற்சிகளை PYMNTS ஆராய்ந்தது டெஸ்ஸா ஆர். டூலிஅமெரிக்க வணிக சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனத்தின் நிர்வாக துணைத் தலைவர். சிறு வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர் தேவை மற்றும் தடையற்ற செயல்பாட்டை சமப்படுத்த வேண்டும் என்று அவர் குறிப்பிட்டார்.
“வணிகங்கள் தங்களது முன்-இறுதி புதுப்பித்து அனுபவங்களும், அவற்றின் பின்-இறுதி செயல்முறைகளும் திறமையாகவும் திறமையாகவும் முடிந்தவரை செயல்படுகின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்த சரியான தொழில்நுட்பத்தைப் பெற்றிருப்பதை உறுதி செய்வது முக்கியம்” என்று டூலி கூறினார்.
செயல்பாட்டு சுறுசுறுப்பு மற்றும் அதிநவீன கட்டண தொழில்நுட்பங்கள் SMB கள் வெற்றிபெற உதவும் என்று அவர் கூறினார், அதாவது பல கட்டண விருப்பங்களை வழங்குவது ஒரு மூலோபாய கட்டாயமாகிவிட்டது. கணக்கெடுக்கப்பட்ட வணிகர்கள் தங்கள் விற்பனையில் மூன்றில் ஒரு பகுதியினர் மொபைல் பணப்பைகள் மற்றும் தொடர்பு இல்லாத கொடுப்பனவுகள் போன்ற டிஜிட்டல் கட்டண விருப்பங்களுடன் செய்யப்படுவதை மதிப்பிடுவதாக நிறுவனம் தனது ஆராய்ச்சி காட்டுகிறது.
“வணிகங்கள் இந்த தொழில் போக்குகளிலிருந்து ஒரு குறிப்பை எடுக்க வேண்டும், ஆனால் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் விருப்பங்களை சிறப்பாக பூர்த்தி செய்யும் கட்டண விருப்பங்களைத் தக்கவைத்துக் கொள்ள தங்கள் சொந்த வாடிக்கையாளர் தரவை பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டும்” என்று டூலி கூறினார். “வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெவ்வேறு கட்டண விருப்பங்களை வழங்குவது, குறிப்பாக விடுமுறைகள் போன்ற அதிக விற்பனை காலங்களில், வணிகங்களுக்கு போட்டிக்கு ஒரு காலைக் கொடுக்க உதவும்.”
கொடுப்பனவுகளுக்கு மேலதிகமாக, பிஸியான பருவங்களில் செயல்பாட்டு தயாரிப்பு முக்கியமானது. SMB கள் சரக்கு நிர்வாகத்தை நெறிப்படுத்த வேண்டும் மற்றும் பல விற்பனை சேனல்களில் வருமானத்தை எளிதாக்க வேண்டும்.
“உங்கள் கட்டண செயல்முறைகளை தானியக்கமாக்குவதற்கும் ஒழுங்குபடுத்துவதற்கும் கருவிகளுக்கு முன்னுரிமை அளிப்பது (பிஸியான) விற்பனை காலத்தை நிர்வகிக்க உதவுகிறது” என்று டூலி கூறினார். “இது வணிகங்கள் தங்கள் பணப்புழக்கத்தை நிர்வகிக்கவும், ஊழியர்களின் அதிக கையேடு செயல்முறைகளுக்கு செலவழித்த நேரத்தை மிச்சப்படுத்தவும், பரிவர்த்தனைகள் பாதுகாப்பாக இருப்பதை உறுதிப்படுத்தவும் உதவும்.”