Home Entertainment சிறந்த ஒப்பனை மற்றும் சிகை அலங்காரத்திற்காக பொருள் வெற்றி பெறுகிறது

சிறந்த ஒப்பனை மற்றும் சிகை அலங்காரத்திற்காக பொருள் வெற்றி பெறுகிறது

10
0

சிறந்த ஒப்பனைக்கான அகாடமி விருது இளைய ஆஸ்கார் விருதுகளில் ஒன்றாகும். டேவிட் லிஞ்சின் “தி யானை மேன்” படத்திற்காக கிறிஸ்டோபர் டக்கரின் குறிப்பிடத்தக்க படைப்புகளை அங்கீகரிக்கக்கூடிய ஒரு குறிப்பிட்ட விருது இல்லாததற்காக அகாடமி வெப்பத்தை எடுத்த ஒரு வருடம் கழித்து இது 1981 ஆம் ஆண்டில் முதன்முதலில் வழங்கப்பட்டது. உண்மையில், 1970 களின் முற்பகுதியில் இருந்து ஒப்பனை விளைவுகளை மதிக்க அகாடமியில் பெருகிய அழுத்தம் இருந்தது, டிக் ஸ்மித் மார்லன் பிராண்டோ “தி காட்பாதர்” இல் டான் விட்டோ கோர்லியோனாக மாற உதவியதோடு, இளம் லிண்டா பிளேயரை “தி எக்ஸார்சிஸ்ட்” இல் ஒரு அரக்கனாக மாற்றினார்.

சிறந்த ஒப்பனைக்கான முதல் ஆஸ்கார் விருது “லண்டனில் ஒரு அமெரிக்கன் ஓநாய்” க்காக தி கிரேட் ரிக் பேக்கருக்குச் சென்றது, மேலும் இது உலகெங்கிலும் உள்ள திகில் ரசிகர்களுக்கான சரிபார்ப்பு போல் உணர்ந்தது. எங்கள் வகை ஒருபோதும் பெரிய ஆஸ்கார் விருதுக்கு தகுதியானதாகக் கருதப்படாது, ஆனால் இங்கே பல தசாப்தங்களாக இது சொந்தமாக இருக்கும் ஒரு வகை, ஏனென்றால் ஸ்மித் மற்றும் பேக்கர் போன்ற மேதைகளை விட இந்த துறையில் யாரும் அதிக புரட்சிகர வேலைகளைச் செய்யவில்லை.

இந்த பிரிவில் வகை திரைப்படங்கள் எப்போதுமே சிறப்பாக செயல்பட்டாலும், ஒப்பனை விளைவுகளில் சிறந்து விளங்கும் பணியில் ஈடுபடும் அகாடமியின் கிளை எப்போதுமே ஒரு மோசமானதாகவே உள்ளது. இதனால்தான் டாம் சவினி மற்றும் கிரெக் நிகோடெரோ போன்ற கோர் மேஸ்ட்ரோஸ் ஒருபோதும் பரிந்துரைக்கப்படவில்லை, அதே நேரத்தில் ராப் பாட்டின் வெல்லாமல் ஒரு முறை மட்டுமே பரிந்துரைக்கப்பட்டார். கோர்ஹவுண்ட்ஸைப் பொறுத்தவரை, 1986 ஆம் ஆண்டில் ஆஸ்கார் விருதைப் பெற்றது, கிறிஸ் வாலாஸ் மற்றும் ஸ்டீபன் டுபுயிஸ் ஆகியோர் டேவிட் க்ரோனன்பெர்க்கின் “தி ஃப்ளை” க்கான கடுமையான, பயமுறுத்தும், அருவருப்பான மற்றும் இறுதியில் மனம் உடைக்கும் வேலைகளுக்காக சிறந்த ஒப்பனை ஆஸ்கார் விருதை வீட்டிற்கு எடுத்துச் சென்றனர்.

இது ஒரு நீண்ட, நீண்ட காத்திருப்பு, ஆனால் 97 வது அகாடமி விருதுகள் சரியானதைச் செய்தன, மேலும் பியர்-ஓலிவியர் பெர்சின், ஸ்டெபானி கில்லன் மற்றும் மர்லின் ஸ்கார்செல்லி ஆகியோருக்கு சிறந்த ஒப்பனை மற்றும் சிகை அலங்கார ஆஸ்கார் விருதை வழங்குவதன் மூலம் ஸ்ப்ளாட்டர் ஒரு முக்கிய கலை வடிவம் என்பதை உலகுக்கு நினைவூட்டியது.

ரோமெரோ, அர்ஜென்டோ மற்றும் ஃபுல்சி போன்ற ஸ்ப்ளாட்டர் எஜமானர்களுக்கு ஒரு வெற்றி

ஃபர்கீட்டின் உடல் திகில் ஓபஸை ஆஸ்கார் விருதைப் பற்றி சிந்திக்காமல் ஒரு வெற்றிடத்தில் நீங்கள் பார்க்க முடிந்தால், ஐந்து அகாடமி விருதுகளுக்கு பரிந்துரைக்கப்படும் ஒரு திரைப்படத்தை நீங்கள் பார்த்தீர்கள் என்று நினைத்து நீங்கள் தியேட்டரிலிருந்து வெளியேறவில்லை-மேலும் அந்த இரத்த-மற்றும் எஸ்செரா ஸ்பீயிங் இறுதிப் போட்டிக்கு முன்னர் நீங்கள் வெளியேறவில்லை என்றால் இதுதான். முழு கோரமான காட்சிகளுக்கும் நீங்கள் சிக்கிக்கொண்டிருந்தாலும், ஒரு வகைக்கு இது ஒரு சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி இது ஒரு சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி கருதவில்லை, அங்கு அது ஜம்பிலிருந்து தடைசெய்யப்பட்ட விருப்பமாக இருக்க வேண்டும்.

ஆனால் ஃபர்கீட்டின் படம் மறுக்க முடியாதது, மற்றும், எனக்கு எட்டு வயதிலிருந்தே ஃபாங்கோரியாவைப் படித்து வரும் வாழ்நாள் முழுவதும் திகில் வெறியராக, பெர்சின், கில்லன் மற்றும் ஸ்கார்செல்லியின் வெற்றியை பல ஸ்ப்ளாட்டர் கிளாசிக்ஸிற்கான சரிபார்ப்பாக பார்ப்பது கடினம். ஜார்ஜ் ஏ. ரோமெரோ, டாரியோ அர்ஜென்டோ, லூசியோ ஃபுல்சி மற்றும் பல திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களின் திரைப்படங்களுக்கு இது ஒரு வெற்றியாகும், அதன் கோர்-நனைத்த தரிசனங்கள் தொடர்ந்து இனிமையான, ஒட்டும் கனவுகளைத் தருகின்றன. சிதறல் திகிலுக்கு அகாடமி அதன் வெறுப்பை மீறுகிறது என்பதற்கான அறிகுறியா? கிறிஸ் நாஷின் புத்திசாலித்தனமாக “வன்முறை இயல்பில்” அவர்கள் பரிந்துரைத்திருந்தால், நான் முழு தொண்டையுடன் பதிலளிப்பேன். இப்போதைக்கு, “பொருள்” ஒரு வெளிநாட்டவர் என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆனால் யார் சொல்வது? திரைத்துறை நம்பமுடியாத எழுச்சி மூலம் செல்கிறது. க orary ரவ ஆஸ்கார் வெற்றியாளர் டாம் சவினியைப் பற்றி நாங்கள் பேசுகிறோமா என்பதைப் பார்க்க அடுத்த ஆண்டு மீண்டும் சரிபார்க்கலாம்.

ஆதாரம்