1 இல் 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
சியோமி 15 அல்ட்ரா அதன் கொடி நிலை மற்றும் அதிக விலைகளை நியாயப்படுத்த வழங்குகிறது. அதன் சக்திவாய்ந்த செயலியில் இருந்து அதன் துடிப்பான காட்சிக்கு இதைப் பயன்படுத்துவது மிகவும் நல்லது, ஆனால் கேமரா அமைப்புதான் இந்த தொலைபேசியை போட்டியாளர்கள் சலுகைகளில் கருத்தில் கொள்ள முக்கிய காரணம்.
ஜனவரி மாத இறுதியில் கிடைத்ததிலிருந்து நான் 15 அல்ட்ராவை பரிசோதித்து வருகிறேன், அதனுடன் 1000 க்கும் மேற்பட்ட புகைப்படங்களை எடுத்தேன். எனது சொந்த நகரமான எடின்பர்க் முதல் பார்சிலோனா மற்றும் ஹிம் செட்ல், வேன்ட்ரி ஸ்வீடன் வரை, நான் வெவ்வேறு நிபந்தனைகளைப் பயன்படுத்தினேன், எனக்கு கேமராவைப் புரிந்துகொள்கிறேன்.
ஷோமி 15 அல்ட்ராவுடன் நான் எடுத்த எனக்கு பிடித்த படங்களில் ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுத்தேன்.

24 இல் 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
நாங்கள் நிச்சயமாக எனது அழகான ஆரஞ்சு பூனை கருவியின் படத்துடன் தொடங்குகிறோம். மூடி, ஆழமான நிழல் மற்றும் அவரது முகத்தை சரியாக வலியுறுத்தும் ஒரு சிறப்பம்சமாக இந்த ஷாட்டை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன்.
கேமரா இங்கே சிறந்த வேலையைச் செய்துள்ளது என்று நினைக்கிறேன். தொலைபேசி கேமராக்கள் காட்சியில் எந்தவொரு நாடகத்தையும் நீக்கி, நிழலாடும் பகுதிகளை உண்மையற்ற அளவில் முயற்சித்து அறிவூட்டுவதை நான் அடிக்கடி காண்கிறேன். ஆனால் இங்கே, வலுவான மாறுபாடு உள்ளது மற்றும் படம் அதற்கு சிறந்தது.

3 of 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
அசல் கேமராவின் ஆட்டோ பயன்முறையுடன் எடுக்கப்பட்ட இந்த ஷாட் பிரகாசமான, தெளிவான மற்றும் விரிவானதாக நிரம்பியுள்ளது.

4 of 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
வெளிப்பாடு இங்கே ஒரு இடத்தையும் கொண்டுள்ளது, சூரிய ஒளி பூக்கள் வழியாக வடிகட்டலைப் பிடிக்கிறது மற்றும் வானத்தில் ஒரு அழகான மென்மையான நீல நிற பாடலை வைத்திருக்கிறது.

24 இன் 5ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
நீங்கள் தேர்வுசெய்யக்கூடிய வெவ்வேறு வடிப்பான்கள் உள்ளன, ஆனால் எனக்கு பிடித்தது கருப்பு மற்றும் வெள்ளை. இந்த தேசிய வீதியின் புகைப்படத்திற்கு ஏற்ற ஒரு பள்ளத்தை இது தருகிறது.
நான் அதை அசல் கேமராவைப் பயன்படுத்தினேன், இந்த தருணத்தை நான் கைப்பற்ற முடிந்தது. தெரு புகைப்படத்திற்கு ஒரு தொலைபேசியைப் பயன்படுத்துவது ஆச்சரியமாக இருக்கும், ஏனெனில் இது அடிப்படையில் காணாமல் இருக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது.

24 இன் 6ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
இந்த சூழலில் அல்ட்ரா வைட் கேமராவும் நன்றாக வேலை செய்கிறது. இங்கே, நான் அருகிலுள்ள ஒரு கூட்டத்தை ஒரு சட்டகத்தைப் போல பயன்படுத்தும்போது தெரு நடிகரை இன்னும் தொலைவில் பிடிக்க முடிந்தது.
மீண்டும், உயர் மாறுபாட்டில் கருப்பு மற்றும் வெள்ளை இசைக்கு நன்றாக வேலை செய்கிறது.

24 இன் 7ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
4.5x ஆப்டிகல் ஜூம் லென்ஸ்கள் லென்ஸைப் பயன்படுத்தும் போது அழகாக இருக்கும்.

24 இன் 8ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
இந்த ஷாட் சரியான நிறத்திலும் செயல்படுகிறது, மேலும் செயல்திறனின் ஒரு பகுதியாக கைகளை வைத்திருக்கக்கூடிய அந்நியர்களின் கைகளை எவ்வாறு வைத்திருக்க முடியும் என்பதை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன்.

9 இல் 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
டெலிஃபோட்டோ லென்ஸுடன் எடுக்கப்பட்டால், இந்த பார்வையாளர்களைச் சுற்றியுள்ள புலத்தின் இயல்பான ஆழத்தை நான் விரும்புகிறேன்.

24 இன் 10ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
பெரிய பட சென்சார்கள் மற்றும் விசாலமான எஃப்/1.6 துளை தொலைபேசிகள் ஒளி வெளிச்சம் பெறத் தொடங்கும் போது தொலைபேசியை சிறந்த தோற்றத்தை எடுக்க அனுமதிக்கின்றன.

24 இன் 11ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
பிரகாசமான சூரியனும் நிழல் முனை எந்தவொரு கேமராவையும் கைப்பற்றுவதற்கு இது மிகவும் கடினமான படமாக அமைகிறது, ஆனால் அல்ட்ரா இங்கே தாக்கிய சமநிலையை நான் விரும்புகிறேன். வானம் முழுமையாக அம்பலப்படுத்தப்படுகிறது மற்றும் நிழலில் என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்க்க போதுமான விவரங்கள் உள்ளன, இது இயற்கைக்கு மாறானதாகத் தெரியவில்லை.

24 இன் 12ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
வெள்ளை சமநிலையின் கையேடு கட்டுப்பாட்டை வைத்திருக்க சார்பு பயன்முறையில் டெலிஃபோட்டோ கேமராவைப் பயன்படுத்தி இந்த ஷாட்டை எடுத்தேன். இயல்பாக, கேமரா குளிரூட்டும் பக்கத்தில் தவறுகளைச் செய்கிறது, இது எனக்கு அடிக்கடி பிடிக்கவில்லை, இந்த தேசிய உயிரோட்டமான சூரியனை சுடுவது எனக்கு உண்மையில் பிடிக்கவில்லை.
வெள்ளை சமநிலையை கைமுறையாக வெப்பமாக்குவதன் மூலம், வானத்தில் அழகான ஆரஞ்சு பாடலுடன் சிறந்த முகத்தின் உருவத்தை என்னால் கைப்பற்ற முடிந்தது.

24 இன் 13ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
சூடான தாளங்கள் அழகாக இருக்கும்.

24 இன் 14ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
கட்டுரையின் மேல், இந்த ரே நக்ரியஸ் அல்லது “பார்லோ தாய்” மேகக்கட்டத்தில் எவ்வாறு கைப்பற்றப்படுகிறது என்பதை வானத்தில் உள்ள கேமராவை நான் விரும்புகிறேன்.

24 இன் 15ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
மீண்டும், டோன்களை சரியாகப் பெற இந்த இரவின் காட்சிக்கு கையேடு வெள்ளை சமநிலையைப் பயன்படுத்தினேன்.

24 இன் 16ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
அல்ட்ரா-வைட் லென்ஸ் இன்று மாலை ஸ்டாக்ஹோமில் காட்சியைக் கைப்பற்றி ஒரு பெரிய வேலை செய்தது.

24 இன் 17ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
கருப்பு மற்றும் வெள்ளை பயன்முறை இரவிலும் நன்றாக வேலை செய்வதை நான் காண்கிறேன். நான் சாப்பிடும் உணவகத்தில் ஃபிளமெங்கோ நடனமாடுவதற்கு முன்பு இந்த நபரின் மனநிலை ஷாட் தங்கள் தொலைபேசியை உடைக்க இங்கே பிடிபட்டது.

24 இன் 18ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
டி.என்.ஜி ராவில் அல்ட்ரா-வைட் லென்ஸைப் பயன்படுத்தி நான் அதை சுட்டேன், இதன்மூலம் அடோப் லைட்ரூமில் அதிக சினிமா தோற்றத்தைப் பயன்படுத்த முடியும். கருவிகள் அழகாக இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன், படம் விரிவாக நிரம்பியுள்ளது.

24 இன் 19ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
சி.என்.இ.

24 இல் 20ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
மேலும் கருப்பு மற்றும் வெள்ளை தெரு புகைப்படம். 15 அல்ட்ரா அதற்கு சிறந்தது.

21 இல் 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
ஒரு மனநிலை கருப்பு மற்றும் வெள்ளை செல்பி, ஏனென்றால் நான் சொல்வது சரிதான்.

22 இல் 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
பழைய லேண்ட் ரோவர்ஸின் இந்த ஷாட்டுக்கு நான் ஒரு ஆல்கஹால் விரும்பினேன், எனவே நான் படத்தை பச்சையாக எடுத்து பின்னர் அதை லைட்ரூமில் திருத்தினேன்.

23 இல் 23ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
இங்கே டெலிஃபோட்டோ ஜூம் லென்ஸைப் பயன்படுத்தி, தண்ணீரில் எதையாவது தேடுவதாகத் தோன்றும் இந்த பொறியாளர்களுடன் என்னால் நெருங்க முடிந்தது. அவர்கள் ஏதாவது கைவிட்டார்களா? அவர்கள் ஒரு ஓட்டரைப் பார்த்தார்களா? யாருக்குத் தெரியும்!

24 24ஆண்ட்ரூ லான்சன்/சி.என்.இ.டி.
பிரகாசமான வானத்தைக் கட்டுப்படுத்த நான் அதை எடுத்துக் கொண்டபோது இந்த உருவத்தை குறைத்து மதிப்பிட்டேன். இருப்பினும், நான் அதை பச்சையாக சுட்டேன், எனவே இலகுவான அறையில் நிறைய நிழல்களை மீட்டெடுக்க முடிந்தது, அதே போல் வேறு சில வண்ணங்கள் மற்றும் வெளிப்பாடு சரிசெய்தல்.
இதன் விளைவாக அழகான சூரிய அஸ்தமனத்தின் தாளங்களுடன் நன்கு சமநிலையான பார்வை உள்ளது. அல்ட்ராவிலிருந்து மூல கோப்புகளுடன் பணிபுரிய எனக்கு எவ்வளவு வாய்ப்பு உள்ளது என்பதில் நான் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்டேன்.