- பிரபலமான பணியிட தகவல் தொடர்பு பயன்பாடான ஸ்லாக் புதன்கிழமை காலை நிலவரப்படி சிக்கல்களை சந்தித்து வருகிறது.
- ஸ்லாக்கின் நிலை பக்கம் உள்நுழைவு மற்றும் செய்தியிடலுடன் “சம்பவங்களை” பட்டியலிடுகிறது.
- பாதிக்கப்பட்ட பயனர்களுக்கு செயல்பாட்டை மீட்டெடுக்க வேலை செய்வதாக நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.
உங்கள் சகாக்கள் உங்களைப் புறக்கணிக்கவில்லை – ஸ்லாக் சிக்கல்களை அனுபவிக்கிறது.
பிரபலமான பணியிட தகவல்தொடர்பு தளத்தைப் பயன்படுத்தும் சிலர் புதன்கிழமை காலை உள்நுழையவோ அல்லது செய்திக்கோ முடியவில்லை.
காலை 10:27 மணிக்கு, ஸ்லாக் “ஸ்லாக் இணைப்பது அல்லது ஏற்றுவது சிக்கல் பற்றிய அறிக்கைகளை விசாரிப்பதாக” கூறினார்.
“பாதிக்கப்பட்ட மந்தமான அம்சங்களுக்கு செயல்பாட்டை மீட்டெடுக்க நாங்கள் இன்னும் பணியாற்றி வருகிறோம், ஆனால் சில பணிப்பாய்வுகளும் சிக்கல்களை அனுபவிக்கக்கூடும் என்று கண்டுபிடித்துள்ளோம்” என்று ஸ்லாக் ஒரு பின்தொடர்தல் செய்தியில் கூறினார்.
“நாங்கள் இதை வரிசைப்படுத்துவதால் உங்கள் பொறுமையை நாங்கள் பாராட்டுகிறோம், விரைவில் மற்றொரு புதுப்பிப்புடன் வருவோம்” என்று அது மேலும் கூறியது.
ஸ்லாக்கின் கணினி பக்கம் தளத்தின் உள்நுழைவு மற்றும் செய்தியிடல் உள்ளிட்ட பல அம்சங்களில் ஒரு “சம்பவம்” நிலையை பட்டியலிட்டது.
புதன்கிழமை காலை சிக்கல்களைக் காட்டும் ஸ்லாக்கின் நிலை டாஷ்போர்டின் ஸ்கிரீன் ஷாட். மந்தமான
ஸ்லாக் பயனர்கள் மூன்றாம் தரப்பு செயலிழப்பு-கண்காணிப்பு வலைத்தளமான டவுன்டெக்டருக்கு சிக்கல்களைப் புகாரளித்தனர், இது அறிக்கைகளில் அதிகரித்தது.
மூன்றாம் தரப்பு செயலிழப்பு-கண்காணிப்பு வலைத்தள டவுன்டெக்டரின் ஸ்கிரீன் ஷாட் ஸ்லாக்கிற்கான சம்பவ அறிக்கைகளில் அதிகரிப்பதைக் காட்டுகிறது. கீழ்நோக்கி
ஸ்லாக் மற்றும் மைக்ரோசாஃப்ட் அணிகள் விரைவாக தொடர்பு கொள்ள பல நிறுவனங்கள் பயன்படுத்தும் சிறந்த பணியிட தொடர்பு தளங்களில் இரண்டு. 2022 ஆம் ஆண்டில், பார்ச்சூன் 100 நிறுவனங்களில் 77 நிறுவனங்கள் அதன் தளத்தைப் பயன்படுத்தின என்று ஸ்லாக் கூறினார்.
“மின்னஞ்சல் கொலையாளி” என்று புகழப்பட்ட ஸ்லாக் 2019 ஆம் ஆண்டில் பகிரங்கமாகச் சென்றார், மேலும் 2021 ஆம் ஆண்டில் மூடப்பட்ட ஒப்பந்தத்தில் சேல்ஸ்ஃபோர்ஸ் 27.7 பில்லியன் டாலருக்கு வாங்கினார்.