தொழில்துறை முன்னணி AI கவரேஜில் சமீபத்திய புதுப்பிப்புகள் மற்றும் பிரத்யேக உள்ளடக்கத்திற்காக எங்கள் அன்றாட மற்றும் வாராந்திர செய்திமடல்களில் சேரவும். மேலும் அறிக
தற்போது வணிக மற்றும் தொழில்நுட்ப உலகங்களைத் துடைக்கும் உற்பத்தி AI யுகத்தில், சிஆர்எம் (வாடிக்கையாளர் உறவு மேலாண்மை) மென்பொருள் பழமையானதாகத் தோன்றலாம் – சில நிறுவனங்கள் கூட அதை முற்றிலும் மாறுபட்ட AI கருவிகளுக்கு ஆதரவாக நிறுத்துகின்றன.
ஆனால் போஸ்டன் தலைமையிடத்திற்கு உருவாக்கப்பட்டது.
இன்று அதன் கிரியேட்டியோ.
“ஒரே ஒரு வடிவத்துடன் ஒரு சிஆர்எம் கற்பனை செய்து பாருங்கள்: ஒரு வரியில். நூற்றுக்கணக்கான திரைகளில் செல்லவும் பதிலாக, உங்களுக்கு என்ன தேவை என்று நீங்கள் கேட்கிறீர்கள், AI அதை வழங்குகிறது. நாங்கள் உருவாக்கும் எதிர்காலம் இதுதான் ”என்று கிரியேட்டியோவில் தயாரிப்பு சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் மூலோபாயத்தின் உலகளாவிய வி.பி. பர்லி கவாசாகி, வென்ச்சர்பீட்டிற்கு அளித்த பேட்டியில் கூறினார்.
கிரியேட்டியோ சிஆர்எம் பயனர்கள் AI முகவர்களை தங்கள் சிஆர்எம்மிற்குள் மீண்டும் மீண்டும் பணிகளைச் செய்ய புதிய வழிகளைச் சேர்ப்பதற்கும் நிறுவனம் புதிய வழிகளைச் சேர்க்கிறது, இது கிரியேட்டியோ “மனித நிபுணத்துவத்துடன் டிஜிட்டல் திறமை” என்று அழைக்கிறது.
புதுப்பிப்புகள் தற்போதைய பயனர்களுக்கு எந்த செலவும் இல்லாமல் வருகின்றன – அது மாதத்திற்கு ஒரு பயனருக்கு $ 25 இல் தொடங்குகிறது – தொழிலாளர் விரிவாக்கத்தின் பாரம்பரிய தடைகள் இல்லாமல் செயல்பாடுகளை நெறிப்படுத்தவும், வாடிக்கையாளர் அனுபவங்களை மேம்படுத்தவும், அளவிடவும் வணிகங்களை அனுமதிக்கும் குறிக்கோளுடன்.
கிரியேட்டியோவின் வெற்றி அனுபவத்திலிருந்து பிறந்தது
பாரம்பரிய சிஆர்எம் அமைப்புகள் நீண்ட காலமாக சிக்கலான தன்மை, கையேடு தரவு நுழைவு மற்றும் திறமையின்மை ஆகியவற்றால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளன, அவை தத்தெடுப்பை மெதுவாக்குகின்றன மற்றும் உற்பத்தித்திறனைத் தடுக்கின்றன.
கிரியேட்டியோவுக்கு இடத்தை நன்கு அறிவார், அதன் ஸ்தாபனத்திலிருந்து சுய நிதியளித்ததிலிருந்து அதில் செயல்பட்டு வருகிறது தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கேத்ரின் கொஸ்டீரேவா 2014 இல், ஆரம்பத்தில் BPM’Online என்ற பெயரில் (இது 2019 இல் கிரியேட்டியோ ஆனது).
கடந்த 11 ஆண்டுகளில், தளத்தின் தகவமைப்பு மற்றும் குறைந்த மற்றும் குறியீடு இல்லாத வளர்ச்சிக்கான அர்ப்பணிப்பு-அதைத் தனிப்பயனாக்க மற்றும் புதிய சிஆர்எம் பயன்பாடுகளைத் தனிப்பயனாக்க உங்களுக்கு முன்பே இருக்கும் மென்பொருள்-மேம்பாட்டு பயிற்சி அல்லது அறிவு தேவையில்லை-பல்வேறு தொழில்களில், மாறுபட்ட பயனர் தளத்தை ஈர்த்தது, உடன் வாடிக்கையாளர்கள் உட்பட பிட்ஸ்பர்க் நகரம், பி.என்.ஐ, பால்டிமோர் வாழ்க்கை நிறுவனங்கள், நோவமெக்ஸ், பசிபிக் வெஸ்டர்ன் குழும நிறுவனங்கள், சிட்கோ, கான்ஸ்டான்ஸ்டியா நெகிழ்வு, அமெரிக்கா நிர்வகிக்கப்பட்ட பராமரிப்பு அமைப்பு, பாங்கோ ஜி அண்ட் டி கான்டினென்டல், கோகோ கோலா பாட்டிலிங் கம்பெனி யுனைடெட், ஓ.டி.பி வங்கி மற்றும் நமு பயணக் குழு ஆகியவை பலவற்றில்.
கிரியேட்டியோ சமீபத்திய ஆண்டுகளில் குறிப்பிடத்தக்க மைல்கற்களை அடைந்துள்ளது. 2021 ஆம் ஆண்டில், நிறுவனம் 132% நிகர தக்கவைப்பு வீதத்தை அறிவித்தது மற்றும் 100 நாடுகளில் அதன் மேடையில் 10 மில்லியன் தினசரி பணிப்பாய்வுகளை விஞ்சியது. இந்த காலகட்டத்தில் உலகளாவிய குழு 700 க்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்களுக்கு விரிவடைந்தது.
2024 ஆம் ஆண்டின் நடுப்பகுதியில், கிரியேட்டியோ 200 மில்லியன் டாலர் முதலீட்டைப் பெற்றார், நிறுவனத்தை 1.2 பில்லியன் டாலர் மதிப்பிட்டார். சபையர் வென்ச்சர்ஸ் தலைமையிலான இந்த நிதி சுற்று, கிரியேட்டியோவின் குறியீடு மற்றும் AI திறன்களை மேலும் மேம்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது, அதன் நிறுவன CRM தீர்வுகளை மேம்படுத்துகிறது.
CRM ஐ மீண்டும் கண்டுபிடிப்பது
இப்போது, கிரியேட்டியோவின் AI- நேட்டிவ் சிஆர்எம், AI ஐ நேரடியாக அதன் தளத்தில் உட்பொதிப்பதன் மூலம் CRMS ஐ நன்கு பயன்படுத்துவதற்கான மீதமுள்ள தடைகளை சமாளிக்க முயல்கிறது, CRM ஐ ஒரு நிலையான தரவு மேலாண்மை கருவியில் இருந்து ஒரு புத்திசாலித்தனமான அமைப்பாக மாற்றுகிறது, இது தேவைகளை எதிர்பார்க்கிறது மற்றும் பணிப்பாய்வுகளை தானியங்குபடுத்துகிறது.
“பல பயனர்கள் மரபு சி.ஆர்.எம். அவர்கள் உள்நுழைந்து, டஜன் கணக்கான திரைகள் வழியாகச் செல்கிறார்கள், மனம் இல்லாத தரவு உள்ளீட்டைக் கையாளுகிறார்கள், மற்றும் ஒரு துண்டு துண்டான அனுபவத்துடன் முடிவடையும். AI- பூர்வீக சி.ஆர்.எம், அனுபவத்தை தனிப்பட்ட, உள்ளுணர்வு மற்றும் திறமையானதாக மாற்றுகிறது, ”என்று கவாசாகி விளக்கினார்.
கிரியேட்டியோவின் கூற்றுப்படி, AI ஒரு துணை நிரல் ஆனால் CRM இன் முக்கிய அங்கமாக இருக்கக்கூடாது, அடிப்படையில் வணிகங்கள் தரவு, வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் உள் செயல்முறைகளுடன் எவ்வாறு தொடர்பு கொள்கின்றன என்பதை அடிப்படையில் மறுவடிவமைக்கிறது.
பயனர்கள் தரவை கைமுறையாக உள்ளீடு மற்றும் பகுப்பாய்வு செய்ய வேண்டிய மரபு தீர்வுகளைப் போலல்லாமல், create.ai இந்த பணிகளை தானியங்குபடுத்துகிறது, இது ஊழியர்களை அதிக மதிப்புள்ள வேலைகளில் கவனம் செலுத்த அனுமதிக்கிறது.
நிறுவனம் முன்னணி மூன்றாம் தரப்பு மாதிரி வழங்குநர்கள் மற்றும் திறந்த மூல மாதிரிகளை நம்பியுள்ளது, மேலும் பயனர்கள் தங்கள் நிறுவனத்தின் தேவைகள் மற்றும் தேவைகளுக்கு எந்த மாதிரிகள் சிறந்தவை என்பதைத் தேர்ந்தெடுக்க அனுமதிக்கிறது.
AI முகவர் பணியாளர்கள்
கிரியேட்டியோவின் பார்வையின் மையக் கருப்பொருளில் ஒன்று மனித மற்றும் “டிஜிட்டல் திறமைகளை” ஒருங்கிணைப்பதாகும், AI முகவர்களுடன் மீண்டும் மீண்டும், நேரத்தைச் செலவழிக்கும் பணிகளைக் கைப்பற்றி, மூலோபாய மற்றும் ஆக்கபூர்வமான பொறுப்புகளில் கவனம் செலுத்த மனித தொழிலாளர்களை விடுவித்தல்.
ஒரு அளவு-பொருந்தக்கூடிய-அனைத்து AI உதவியாளருக்கும் பதிலாக, கிரியேட்டியோ தனிப்பட்ட பயனர்களுக்கு ஏற்றவாறு தனிப்பயன் AI முகவர்களை வலியுறுத்துகிறது.
“நாங்கள் AI முகவர்களை நம்புகிறோம், ஆனால் அவர்கள் தனிப்பயனாக்கப்பட வேண்டும். இது ஒரு பொதுவான AI உதவியாளர் மட்டுமல்ல – இது ஒரு ‘(நீங்கள்) முகவர்’, நீங்கள் எவ்வாறு வேலை செய்கிறீர்கள், நீங்கள் பயன்படுத்தும் கருவிகள் மற்றும் அவர்களுடன் எவ்வாறு தொடர்பு கொள்ள விரும்புகிறீர்கள் என்பதை அறிவார், ”என்று கவாசாகி கூறினார்.
டிஜிட்டல் திறமை தினசரி பணிப்பாய்வுகளுடன் ஒருங்கிணைக்கிறது, மின்னஞ்சல் (அவுட்லுக்), வீடியோ கான்பரன்சிங் (ஜூம்) மற்றும் ஒத்துழைப்பு தளங்கள் (அணிகள்) முழுவதும் மேற்பரப்பு நுண்ணறிவுகள், பணிகளை தானியங்குபடுத்துதல் மற்றும் முடிவெடுப்பதில் உதவுகிறது.
பயனர்கள் பல பயன்பாடுகளுக்கு இடையில் மாறவும் தேவையில்லை; அதற்கு பதிலாக, ஊழியர்கள் ஏற்கனவே பயன்படுத்தும் கருவிகளுக்குள் தொடர்புடைய நுண்ணறிவுகளை இது வழங்குகிறது.
“பயனர்களை AI உடன் மாற்றியமைக்க கட்டாயப்படுத்துவதற்குப் பதிலாக, AI பயனர்களுக்கு ஏற்றதாக இருக்க வேண்டும் – இது அவுட்லுக், அணிகள் அல்லது அவர்கள் ஏற்கனவே தினமும் பயன்படுத்தும் வேறு ஏதேனும் கருவிகளில் உட்பொதிக்கப்பட்டதா” என்று கவாசாகி குறிப்பிட்டார்.
மேலும், பாரம்பரிய சிஆர்எம் அமைப்புகள் தரவைச் சேகரித்தாலும், பயனர்கள் அதை கைமுறையாக செயல்பட வேண்டும். டிஜிட்டல் திறமைகள் மூலம், கிரியேட்டியோவின் AI தகவல்களை தன்னாட்சி முறையில் பகுப்பாய்வு செய்யலாம், பரிந்துரைகளை வழங்கலாம் மற்றும் முன் வரையறுக்கப்பட்ட செயல்களை கூட எடுக்கலாம்.
இதன் பொருள் தானியங்கு பின்தொடர்தல், வாடிக்கையாளர் பிரிவு, முன்னணி முன்னுரிமை மற்றும் AI- உந்துதல் நுண்ணறிவுகளின் அடிப்படையில் நிகழ்நேர முடிவெடுக்கும்.
இந்த அணுகுமுறை நிறுவனங்கள் தங்கள் சந்தைக்குச் செல்லும் நடவடிக்கைகளை தலைமையை அதிகரிக்காமல் அளவிட உதவுகிறது, மேலும் செயல்பாட்டு செலவுகள் மற்றும் திறமை பற்றாக்குறை போன்ற பொதுவான வணிக சவால்களை எதிர்கொள்கிறது. AI நிர்வாக சுமைகளை கையாளுவதன் மூலம், ஊழியர்கள் வாடிக்கையாளர் உறவுகளை வளர்ப்பதற்கும் வணிக வளர்ச்சியை அதிகரிப்பதற்கும் அதிக நேரம் அர்ப்பணிக்க முடியும்.
“நிறுவனத்தில் AI வேலைகளை மாற்றுவது பற்றி இருக்கக்கூடாது; தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் ஆக்கபூர்வமான மற்றும் மூலோபாய பணிகளில் கவனம் செலுத்த ஊழியர்களை விடுவிப்பதைப் பற்றியதாக இருக்க வேண்டும், ”என்று அவர் கூறினார்.
நான்கு தூண்கள்
Create.ai நான்கு அடித்தளக் கொள்கைகளில் கட்டப்பட்டுள்ளது:
• கோர்: AI மேடையில் ஆழமாக பதிக்கப்பட்டுள்ளது, இது இயற்கையான மொழி தொடர்புகள், குரல் கட்டளைகள் மற்றும் உள்ளுணர்வு பணிப்பாய்வு ஆட்டோமேஷன் ஆகியவற்றை வழங்குகிறது. சிஆர்எம் தரவைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், சிக்கலான வழிசெலுத்தல் இல்லாமல் பயனர்கள் தடையின்றி தொடர்பு கொள்ள கணினி அனுமதிக்கிறது.
• ஒன்றுபட்ட: இயங்குதளம் முன்கணிப்பு, உருவாக்கும் மற்றும் முகவர் AI திறன்களை ஒற்றை ஒத்திசைவான அமைப்பாக ஒருங்கிணைக்கிறது. இது செயல்திறனை மேம்படுத்த புத்திசாலித்தனமான பகுத்தறிவைப் பயன்படுத்துகையில், கட்டமைக்கப்பட்ட மற்றும் கட்டமைக்கப்படாத தரவுகளையும் – மின்னஞ்சல்கள், கூட்டங்கள் மற்றும் ஆவணங்கள் போன்றவற்றை ஒருங்கிணைக்கிறது.
• செயல்படக்கூடியது: AI- இயங்கும் ஆட்டோமேஷன் கையேடு தரவு உள்ளீட்டை நீக்குகிறது, பங்கு அடிப்படையிலான நடத்தைகளைத் தனிப்பயனாக்குகிறது மற்றும் மைக்ரோசாப்ட் அவுட்லுக், ஜூம் மற்றும் மைக்ரோசாஃப்ட் அணிகள் போன்ற தினசரி உற்பத்தித்திறன் கருவிகளுடன் நேரடியாக ஒருங்கிணைக்கிறது. இது AI பணிப்பாய்வுகளில் செயலில் பங்கேற்பாளராக இருப்பதை உறுதி செய்கிறது, இது நிகழ்நேர நுண்ணறிவுகளையும் பரிந்துரைகளையும் வழங்குகிறது.
• தொகுக்கக்கூடிய: எந்த குறியீட்டு வடிவமைப்பு கருவிகளும் தொழில்நுட்ப நிபுணத்துவம் இல்லாமல் AI முகவர்களை உருவாக்க மற்றும் மாற்றியமைக்க பயனர்களை மேம்படுத்துகின்றன. இந்த மட்டு அணுகுமுறை வணிகங்கள் தங்கள் ஆட்டோமேஷன் உத்திகளை தொடர்ந்து செம்மைப்படுத்தவும் புதுமைப்படுத்தவும் அனுமதிக்கிறது.
“குறியீடு இல்லாத வளர்ச்சி முக்கியமானது. நாங்கள் பணிப்பாய்வு மற்றும் பயன்பாடுகளை உருவாக்க எளிதாக்கியுள்ளதைப் போலவே, நாங்கள் AI முகவர்களுக்கு அதே குறியீடு இல்லாத தத்துவத்தைப் பயன்படுத்துகிறோம்-எனவே வணிகங்கள் ஒரு குறியீட்டின் ஒரு வரியை எழுதாமல் அவற்றை உருவாக்கி தனிப்பயனாக்கலாம், ”என்று கவாசாகி விளக்கினார்.
CRM க்கு ஒரு புதிய பார்வை வேரூன்றும்
கிரியேட்டியோவின் AI- சொந்த அணுகுமுறை எதிர்வினை சிஆர்எம் செயல்முறைகளிலிருந்து செயல்திறன்மிக்க புத்திசாலித்தனமான செயலுக்கு மாற்றுவதைக் குறிக்கிறது. பயனர் இடைவினைகள் மற்றும் பணிப்பாய்வுகளின் ஒவ்வொரு அம்சத்திலும் AI ஐ உட்பொதிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் செயல்பாட்டு வேகத்தை மேம்படுத்தலாம், முடிவெடுப்பதை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் புதிய வாய்ப்புகளைத் திறக்கும்.
“இது ஒரு தயாரிப்பு அறிவிப்பு அல்ல – இது ஒரு பார்வை அமைப்பது பற்றியது. AI- பூர்வீக அர்த்தம் என்ன என்பது குறித்து நாங்கள் சந்தைக்கு கல்வி கற்பிக்கிறோம், மேலும் டிஜிட்டல் மற்றும் மனித திறமை இணைந்திருக்கும் புதிய சகாப்தத்திற்கு தயாராகி வருகிறோம், ”என்று கவாசாகி கூறினார்.
மே 13-15 அன்று ஆர்லாண்டோவில் திட்டமிடப்பட்ட கிரியேட்டியோவின் முதன்மை நிகழ்வில் நிறுவனத்தின் பார்வை மேலும் ஆராயப்படும். AI, நோ-கோட் ஆட்டோமேஷன் மற்றும் நவீன சிஆர்எம் தீர்வுகள் ஆகியவற்றில் புதுமைகளைப் பற்றி விவாதிக்க இந்த நிகழ்வு டிஜிட்டல் தலைவர்களை ஒன்றிணைக்கும்.
AI தொடர்ந்து உருவாகி வருவதால், வணிகங்கள் தொழில்நுட்பத்தை எவ்வாறு திறமையான மற்றும் புத்திசாலித்தனமான செயல்பாடுகளை உருவாக்குகின்றன என்பதை மறுவரையறை செய்வதில் குற்றச்சாட்டை வழிநடத்துவதை கிரியேட்டியோ நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது.
ஆதாரம்