எல்லோரும் ஒரு இருண்ட ரகசியத்தை அடைகிறார்கள் – மூடிய கதவுகளுக்குப் பின்னால் மறைக்கப்பட்ட ஒரு தடை மர்மம். FTC ஆல் தாக்கல் செய்யப்பட்ட மூன்று வழக்குகள் அந்த தடைகளில் ஒன்றில் திரைச்சீலை பின்னால் இழுக்கவும்:
அவர்கள் சாம்பல் நிறமாகப் போகிறார்கள் என்ற உண்மையை மறைக்க மக்கள் செய்யும் முயற்சிகள்.
மூன்று உணவு சப்ளிமெண்ட்ஸின் சந்தைப்படுத்துபவர்கள் – சாம்பல் நிறத்தை விட்டு வெளியேறவும், சாம்பல் நிறமாகவும், சாம்பல் பாதுகாப்பாகவும் இருங்கள் – அனைவரும் தங்கள் தயாரிப்புகள் முடி சாம்பல் நிறமாக மாறுவதைத் தடுக்கக்கூடும் என்று கூறினர். கருதப்படும் செயலில் உள்ள மூலப்பொருள் என்பது வினையூக்கி என்று அழைக்கப்படும் ஒரு நொதியாகும், இது ஹைட்ரஜன் பெராக்சைடின் விளைவுகளை நடுநிலையாக்க வேண்டும், இது முடியை நரை ஏற்படுத்தும் வேதியியல். தயாரிப்புகளுக்காக நுகர்வோர் ஒரு பாட்டிலுக்கு $ 30 முதல் $ 70 வரை செலுத்தினர், அவை ஆன்லைனிலும், வால்க்ரீன்ஸ் மற்றும் சி.வி.எஸ் போன்ற தேசிய சில்லறை விற்பனையாளர்களிடமும் விற்கப்பட்டன.
கெட் அவே கிரேவுக்கான விளம்பரங்கள், சார்லஸ்டனை தளமாகக் கொண்ட கெட்அவாய்கிரே, எல்.எல்.சி.யால் விற்கப்பட்டது, “உங்கள் சாம்பல் போவதைப் பாருங்கள்! இப்போது, நரை முடியை நிறுத்தி தலைகீழாக மாற்றலாம். . . . ” ரைஸ்-என்-ஷைன், எல்.எல்.சி, நியூ ஜெர்சி நிறுவனமான கோஹ் கிரேவை விற்றது, அதன் தயாரிப்பு “நரை முடியைத் தடுக்கவும் தலைகீழாகவும் உதவுகிறது” என்றார். 65% வாடிக்கையாளர்களில் சாம்பல் பாதுகாப்பு “சாம்பல் நிறத்தை மாற்றியமைக்கிறது” என்று கூர்கா நியூட்ராசூட்டிகல்ஸ் கார்ப்பரேஷன் தனது விளம்பரங்களில் கூறியது.
அதனுடன் முன்மொழியப்பட்ட குடியேற்றங்களை FTC அறிவித்தது GetAwaygrey மற்றும் உரிமையாளர் ராபின் டூனர்-ஃபெண்டர்மற்றும் ரைஸ்-என்-ஷைன் மற்றும் உரிமையாளர் கேத்தி பெக்கன். அந்த நிகழ்வுகளில் உள்ள உத்தரவுகளுக்கு பிரதிவாதிகள் திறமையான மற்றும் நம்பகமான அறிவியல் ஆதாரங்களுடன் பல்வேறு வகையான எதிர்கால உரிமைகோரல்களை ஆதரிக்க வேண்டும். பிரதிவாதிகள் தங்கள் நிதி நிலையை தவறாக சித்தரித்திருந்தால், அவை இடைநிறுத்தப்பட்ட நிதி தீர்ப்புகளையும் விதிக்கின்றன.
எதிராக வழக்கு கூர்கா நியூட்ராசூட்டிகல்ஸ் மற்றும் கார்ப்பரேட் அதிகாரி கார்பீல்ட் கூர் வயோமிங்கில் பெடரல் நீதிமன்றத்தில் நிலுவையில் உள்ளது.
தொழில்துறை சுய ஒழுங்குமுறையின் முன்னேற்றங்களைப் பின்பற்றும் பயிற்சியாளர்களுக்கான குறிப்பு: சிறந்த வணிக பணியகங்களின் கவுன்சிலின் தேசிய விளம்பரப் பிரிவு கூர்கா ஊட்டச்சத்து பொருள்களை FTC க்கு குறிப்பிட்டது.