Economy

உங்கள் வணிகத்திற்கு FTC இன் மைஸ்பேஸ் வழக்கு ஏன் முக்கியமானது: பகுதி 3

எஃப்.டி.சி சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கைகளின் விதிமுறைகள் கேள்விக்குரிய நிறுவனத்திற்கு மட்டுமே பொருந்தும் மற்றும் தனியுரிமை தொடர்பான குறைபாடுகள் எனக் கூறப்படும் சமூக வலைப்பின்னல் மைஸ்பேஸுடன் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு விதிவிலக்கல்ல. ஆனால் மற்ற வணிகங்கள் எவ்வாறு பதிலளிக்க வேண்டும்?

சிலர் தங்கள் நிறுவனத்திற்கு பெயரிடப்படவில்லை என்பதை உறுதிப்படுத்த தலைப்பை ஸ்கேன் செய்வார்கள், பின்னர் அந்த விரல்கள்-மீறல் லா-லா-லா காரியத்தைச் செய்வார்கள். ஆனால் ஆர்வமுள்ள நிர்வாகிகள் தங்கள் நிறுவனத்தை சரியான இடத்தில் வைத்திருக்க ஒரு சிறந்த வழியாகும் என்பது ஒரு சிறந்த வழியாகும் என்பதை ஆர்வமுள்ள நிர்வாகிகள் அறிவார்கள். மைஸ்பேஸ் மற்றும் பிற சமீபத்திய தனியுரிமை வழக்குகளுடனான FTC இன் தீர்விலிருந்து உங்கள் வணிகம் என்ன உதவிக்குறிப்புகளை எடுக்க முடியும்?

உத்தரவாதக் கொள்கை. அதைக் கேட்பதில் நீங்கள் சோர்வாக இருக்கலாம், ஆனால் அது மீண்டும் மீண்டும் கூறுகிறது: உங்கள் தனியுரிமைக் கொள்கையை மதிப்பாய்வு செய்து, நீங்கள் உறுதியளிப்பது-வெளிப்படையாக அல்லது உட்குறிப்பதன் மூலம்-உங்கள் அன்றாட நடைமுறைகளுடன் இணைகிறது என்பதை இருமுறை சரிபார்க்கவும். வேறு எந்த உரிமைகோரலையும் போலவே, நீங்கள் தகவல்களை எவ்வாறு கையாளுகிறீர்கள் என்பதைப் பற்றி நீங்கள் சொல்வது உண்மையாக இருக்க வேண்டும் மற்றும் திடமான ஆதாரத்துடன் காப்புப் பிரதி எடுக்க வேண்டும். மைஸ்பேஸின் கொள்கை நிறுவனம் மதிக்காத உத்தரவாதங்களை அளித்ததாக FTC இன் வழக்கு குற்றம் சாட்டுகிறது. நிச்சயமாக, உங்கள் சட்ட ஈகிள்ஸ் அதை மதிப்பாய்வு செய்யுங்கள், ஆனால் உங்கள் செயல்பாட்டு நபர்களை உரையாடலில் சேர்க்கவும். திரைக்குப் பின்னால் உண்மையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை அவர்கள் அறிந்து கொள்வதற்கான வாய்ப்புகள் அதிகம். எளிமையாகச் சொன்னால், நீங்கள் வழங்கும் ஒரு உண்மைக்கு உங்களுக்குத் தெரிந்ததை மட்டுமே உறுதியளிக்கவும்.

இயல்புநிலை கோடுகள். மைஸ்பேஸின் இயல்புநிலை அமைப்புகள் பயனர்களின் முழு பெயர்களையும் பகிரங்கமாக அணுக அனுமதித்தன. நிச்சயமாக, ஒவ்வொரு தளமும் வேறுபட்டது, ஆனால் உங்கள் இயல்புநிலை அமைப்புகளை தீவிரமாகக் கருதுங்கள். இயல்புநிலை மூலம் அந்த முடிவுகளை எடுக்க வேண்டாம். என்ன தகவல் பகிரப்படும் என்பது பற்றி மக்களுக்கு தேர்வுகள் இருந்தால், அவர்கள் தங்கள் விருப்பங்களை எவ்வாறு, எங்கு பயன்படுத்த முடியும் என்பதைப் புரிந்துகொள்வதை எளிதாக்குங்கள்.

சமையலறை ஒத்திசைவு தவிர எல்லாம்? FTC இன் புகாரின் படி, மைஸ்பேஸ் விளம்பர நெட்வொர்க்குகள் பொருந்துவதை – அல்லது ஒத்திசைக்க – பயனரின் நண்பரின் ஐடியை மற்ற தரவுகளுடன் ஒரு பயனரின் தனிப்பட்ட தகவல்களை அணுகலாம், இதில் பல சந்தர்ப்பங்களில் அவரது முழு பெயர் உட்பட. மைஸ்பேஸ் அதன் தனியுரிமைக் கொள்கையில் செய்யப்பட்ட வாக்குறுதிகளின் முகத்தில் பறந்ததாக FTC கூறுகிறது. ஸ்மார்ட் நிறுவனங்கள் மற்றவர்கள் தங்கள் தனியுரிமை வாக்குறுதிகளை தவறாக வழிநடத்தும் வகையில் தகவல்களை ஒத்திசைப்பது எவ்வளவு எளிது என்பதைப் பற்றி சிந்திக்கின்றனர். (FTC தலைமை தொழில்நுட்ப நிபுணர் எட் பெல்டன் தனது தொழில்நுட்ப@FTC வலைப்பதிவில் அதைப் பற்றி மேலும் பேசுகிறார்.)

நான் உங்கள் ஆர்டரை எடுக்கலாமா? ஒரு நிறுவனம் FTC வரிசையில் இருந்தவுடன், இணக்கம் சட்டப்பூர்வமாக நடைமுறைப்படுத்தப்படுகிறது. ஆனால் சமீபத்திய உத்தரவுகளில் பல விதிகள் நல்ல வணிக அர்த்தத்தை ஏற்படுத்துகின்றன, மேலும் எதுவும் செய்ய முடியாது. எடுத்துக்காட்டாக, மைஸ்பேஸ் ஆர்டர், கட்டாய தனியுரிமை திட்டத்தை செயல்படுத்துவதற்கும் நிறைவேற்றுவதற்கும் பொறுப்பேற்க யாரையாவது நியமிக்க வேண்டும். நிச்சயமாக, தரவு பாதுகாப்பு மற்றும் தனியுரிமை ஆகியவை ஒவ்வொரு பணியாளரின் பொறுப்பாகும். ஆனால் இப்போது நீங்கள் அவற்றை உங்கள் அன்றாட நடவடிக்கைகளில் உருவாக்குகிறீர்கள், அந்த முயற்சிகளை ஒருங்கிணைக்க அனைத்து அளவிலான வணிகங்களுக்கும் ஒரு உள் புள்ளி நபருக்கு பெயரிடுவது அர்த்தமல்லவா?

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button