BusinessNews

சந்தா வணிகம் 4,000 சந்தாதாரர்களாக இரு மடங்காக அதிகரித்துள்ளதாக சின்தியா தெரிவித்துள்ளது

டொராண்டோ, மார்ச் 04, 2025-(வணிக கம்பி)-சின்தியா கார்ப்பரேஷன் (“சின்தியா” அல்லது “கம்பெனி”) (சின்தியா. உள்வரும் தொலைபேசி அழைப்பு மேலாண்மைக்கான உரையாடல் AI தீர்வுகளின் முன்னணி வழங்குநர் புகாரளிப்பதில் மகிழ்ச்சி அடைகிறார், மேலும் 2025 பிப்ரவரி 21 தேதியிட்ட அதன் செய்திக்குறிப்புக்கு மேலும், எங்கள் உதவி என்எல்பி தளத்தின் சந்தாக்கள் இப்போது மீண்டும் 4,000 சந்தாதாரர்களாக இரட்டிப்பாகி வளர்ந்து கொண்டே இருக்கின்றன.

ஏவுதலிலிருந்து சந்தா வளர்ச்சி ஒவ்வொரு வகையிலும் எதிர்பார்ப்புகளை மீறுகிறது. சந்தாக்கள் இப்போது மார்ச் 4, 2025 நிலவரப்படி 4,000+ சந்தாதாரர்களாக நிற்கின்றன. குறிப்பிடத்தக்க வகையில், தொடங்கப்பட்டதிலிருந்து, ஒவ்வொரு நாளும் எங்கள் டாஷ்போர்டில் சந்தாதாரர்களின் வளர்ச்சியை அதிகரிப்பதைக் கண்டோம். இது வெளிவருவதைப் பார்ப்பது உண்மையிலேயே அசாதாரணமானது! பலருக்குத் தெரியும், 2025 ஆம் ஆண்டிற்கான 10,000 சந்தாதாரர்கள் எங்கள் ஆரம்ப மைல்கல்லாக இருந்தனர். மாதத்தில் 4,000 ஐப் பார்ப்பது பவுலுக்கு – எங்கள் தலைமை தொழில்நுட்ப அதிகாரி – நானும் அணியும் மிகப் பெரிய ஆச்சரியமாக இருந்தது. சின்தேயாவின் தன்னாட்சி இயக்க முறைமைகள் இருப்பதால், எங்கள் சமூகத்தை மேலும் கட்டியெழுப்பும் நோக்கத்துடன் எங்கள் தற்போதைய விளம்பர வரவு செலவுத் திட்டத்தைத் திருத்துவதை நிர்வாகம் பார்க்கும்,“தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டோனி டி பெனெடெட்டோ கருத்து தெரிவித்தார்.

சின்தேயாவின் பரிந்துரை திட்டம் பற்றி: ஒருபோதும் ஹோல்ட் அகெய்ன் கிளப்

ஒருபோதும் ஹோல்ட் மீண்டும் கிளப் AI- உந்துதல் அழைப்பு கையாளுதலின் சக்தியைப் பகிர்ந்து கொள்வதற்காக வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெகுமதி அளிக்கும் ஒரு பரிந்துரை திட்டமாகும். வணிகங்களை சின்தேயாவிடம் குறிப்பிடுவதன் மூலம், வாடிக்கையாளர்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவை அனுபவத்தை உயர்த்த மற்றவர்களுக்கு உதவும்போது வாடிக்கையாளர்கள் பிரத்யேக நன்மைகளைப் பெறலாம். வெகுமதிகள், விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் உட்பட, ஒருபோதும் ஹோல்ட் அகெய்ன் கிளப்பைப் பற்றிய கூடுதல் விவரங்களுக்கு தயவுசெய்து பார்வையிடவும்: https://www.syntheia.ai/the-never-on-hold-again-club. உள்ளூர் விதிகள் மற்றும் விதிமுறைகளுக்கு உட்பட்டு அனைத்து நாடுகளிலும் உள்ள பயனர்களுக்கு இந்த திட்டம் கிடைக்கிறது. பங்கேற்க கட்டண சந்தா தேவையில்லை.

நெகிழ்வான திட்டங்கள் மற்றும் விலை நிர்ணயம்: சின்தேயாவின் மூன்று விலை மாதிரிகள்

உதவியாளர் வரவேற்பாளர் சேவை இன்று மூன்று விலை அடுக்குகளில் வாடிக்கையாளர்களுக்கு கிடைக்கிறது:

  • ‘பக்தான்’சார்பு‘ – மாதத்தில் 99 299.99, 2,000 மாத நிமிடங்கள், மேம்பட்ட பகுப்பாய்வு மற்றும் தனிப்பயனாக்கக்கூடிய அம்சங்கள் ஆகியவை அடங்கும்.

அணுகவும் ஒவ்வொரு விலை அடுக்கு பற்றிய கூடுதல் விவரங்களுக்கு.

சின்தியா பற்றி

சின்தியா என்பது ஒரு செயற்கை நுண்ணறிவு தொழில்நுட்ப நிறுவனமாகும், இது மனிதனைப் போன்ற உரையாடல்களை வழங்க தனியுரிம வழிமுறைகளை உருவாக்கி வணிகமயமாக்குகிறது. எங்கள் சாஸ் இயங்குதளம் உலகளவில் நிறுவன மற்றும் சிறு-நடுத்தர வணிக வாடிக்கையாளர்களுக்கான உரையாடல் AI தீர்வுகளை வழங்குகிறது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button