BusinessNews

ஹெய்லி பீபரின் புதிய ஃபிலா சேகரிப்பு தடகளத்தை எடுக்கும்

ஃபிலா அதன் போராடும் பிராண்டுக்கு உதவ ஹெய்லி பீபரைப் பார்க்கிறார்.

தென் கொரியாவை தளமாகக் கொண்ட விளையாட்டு ஆடை நிறுவனம் இன்று ரோட் பியூட்டியின் நிறுவனர் பீபருடன் இணைந்து தயாரிக்கப்பட்ட 13-துண்டு வசந்த/கோடை 2025 தொகுப்பை அறிமுகப்படுத்துகிறது. ஒரு குழந்தை டீ, ஸ்வெட்பேண்ட்ஸ் மற்றும் பெரிதாக்கப்பட்ட புல்ஓவர் உள்ளிட்ட துண்டுகள் “அலமாரி ஸ்டேபிள்ஸ்” ஆக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன, நிறுவனத்தின் கூற்றுப்படி, இப்போது ஃபிலாவின் இணையதளத்தில் கிடைக்கிறது மற்றும் நகர்ப்புற அவுட்ஃபிட்டர்ஸ் கடைகளைத் தேர்ந்தெடுக்கவும். பிரச்சார புகைப்படத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட செயல்திறன் செயலில் ஆடைகளை விட ஹெய்லி பீபர் எக்ஸ் ஃபிலா சேகரிப்பு தடகளத்தை நோக்கி உதவுகிறது என்பது தெளிவாகிறது, இது ஒரு புகைப்படத்தில் பீபர் ஒரு ஐஸ்கட் காபியைக் கொட்டுவதைக் காட்டுகிறது.

(புகைப்படம்: ஃபிலா)

ஃபிலாவின் வட அமெரிக்க பிரிவு கடந்த ஆண்டு கூறியது அமெரிக்காவில் குறிக்கவும்மற்றும் ஜனவரி மாதத்தில் 130 ஊழியர்களை பணிநீக்கம் செய்தார் மேரிலாந்தின் டோவ்ஸனில் உள்ள அதன் தலைமையகம் மற்றும் கிடங்கில். தொற்றுநோயால் துரிதப்படுத்தப்பட்ட ஆக்டிவ் ஆடைகளின் எழுச்சி லுலுலெமோன் மற்றும் அலோ யோகா போன்ற தடகள ஆடை பிராண்டுகளுக்கு சிறந்த வணிகமாகும், இது வாடிக்கையாளர்களை அன்றாட உடைகளுக்கு துணிகளைக் கழிக்க உதவியது. இருப்பினும், ஃபிலா இதேபோன்ற லாபத்தை ஈட்டத் தவறிவிட்டார். கடந்த ஆண்டு, பிராண்ட் பீபருடன் கூட்டு சேர்ந்து ஒரு ரெட்ரோ-ஈர்க்கப்பட்ட சேகரிப்பு அன்றாட உடைகளுக்காக வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இந்த பீபர் ஒத்துழைப்பு வளர்ந்து வரும் பெண் விளையாட்டு சந்தையின் பங்கைப் பிடிக்க மற்றொரு உந்துதல் ஆகும்.

இந்த ஒத்துழைப்பு ஒரு சந்தைப்படுத்தல் மூலோபாயத்தைப் பின்பற்றுகிறது, இது தடகள பிராண்டுகளிடையே அவர்களின் நுகர்வோர் தளத்தை விரிவுபடுத்த விரும்பும் மிகவும் பொதுவானதாகி வருகிறது: செயல்திறன் தடகள பிராண்ட் தூதர்களைக் காட்டிலும் பிரபலங்களைப் பாதுகாத்தல்.

நைக் இந்த அணுகுமுறையை மிக சமீபத்தில் எடுத்தபோது, ​​கிம் கர்தாஷியனின் ஷேப்வேர் பிராண்ட் ஸ்கிம்ஸுடன் நிக்ஸ்கிம்கள் என்ற புதிய மகளிர் பிராண்டில் கூட்டுசேர்ந்தபோது. . லுலு சன்.

ஹெய்லி பீபர் ஒரு மடிக்கணினியில் தட்டச்சு செய்யும் போது வெள்ளை ஹெய்லி பீபர் எக்ஸ் ஃபிலா சேகரிப்பு அலங்காரத்தை அணிந்துள்ளார்.
(புகைப்படம்: ஃபிலா)

“நான் அதை அணியவில்லை என்றால், நான் அதை உலகிற்கு வெளியே வைக்க மாட்டேன்” என்று பீபர் சேகரிப்புக்கான விளம்பர வீடியோவில் கூறுகிறார்.

கருத்தில் கொண்டு டென்னிஸ்கோர் ஃபேஷனின் புகழ் கடந்த கோடை மற்றும் இலையுதிர்காலத்தில், ஹெய்லி பீபர் எக்ஸ் ஃபிலா சேகரிப்பு நன்கு நேரம் முடிந்தது. சேகரிப்பில் ஒரு இலகுரக இரட்டை சுறுசுறுப்பான பாவாடை மற்றும் பெரிதாக்கப்பட்ட பின்னப்பட்ட ஸ்வெட்டர் ஆகியவை ஒரு டென்னிஸ் கிளாசிக் நவீன எடுத்துக்காட்டு.

ஃபிலாவைப் பொறுத்தவரை, பீபர் ஒத்துழைப்பு துணிகளை விற்பனை செய்வதை விட அதிகம், இது போட்டியாளர்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தும் ஒரு விளையாட்டு சந்தையில் பிராண்டின் இடத்தை வரையறுப்பது பற்றியது, அவர்கள் ஏற்கனவே தங்கள் இடத்தை உறுதிப்படுத்தினர். ஒரு பிரபலத்தையும் மாதிரியையும் தட்டுவதன் மூலம், விளையாட்டு ஆடை பிராண்ட் தடகள செயல்திறனை விட அழகியல் மற்றும் பல்துறைத்திறனில் அதிக ஆர்வம் காட்டும் நுகர்வோருக்கு சிறந்த முறையில் ஈர்க்கும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button