Home Entertainment கோனன் ஓ பிரையன் எழுதிய ஒவ்வொரு தி சிம்ப்சன்ஸ் எபிசோடும் தரவரிசைப்படுத்தப்பட்டது

கோனன் ஓ பிரையன் எழுதிய ஒவ்வொரு தி சிம்ப்சன்ஸ் எபிசோடும் தரவரிசைப்படுத்தப்பட்டது

7
0

“தி சிம்ப்சன்ஸ்” என்பது அமெரிக்காவின் மிகச்சிறந்த நிறுவனங்களில் ஒன்றாகும் – இப்போதெல்லாம், அதன் மிகவும் நம்பகமான ஒன்றாகும். 36 சீசன்களுக்குப் பிறகும், மிக நீண்ட காலமாக இயங்கும் பிரைம் டைம் தொலைக்காட்சித் தொடர்கள் காலமற்ற அரை மணி நேர அத்தியாயங்களை (மற்றும் அவ்வப்போது மணிநேர சிறப்பு) தொடர்ந்து தயாரிக்கின்றன, இது ஏன் இவ்வளவு காலத்திற்குப் பிறகும் இருக்க வேண்டும் என்பதைக் காட்டுகிறது.

நிச்சயமாக, “90 களில் இந்த நிகழ்ச்சி சிறப்பாக இருந்தது” கூட்டத்தில் எப்போதும் உள்ளது, இது புதிய அத்தியாயங்கள் குப்பைகளைத் தவிர வேறு எதையும் கற்பனை செய்யத் துணிய. இன்னும், அவர்களுக்கு ஒரு புள்ளி இருக்கிறது. “தி சிம்ப்சன்ஸ்” இன் முந்தைய பருவங்கள் உன்னிப்பாக எழுதப்பட்டவை மற்றும் பாவம் செய்ய முடியாத நேரம் அல்ல, ஆனால் அவற்றில் சிறந்த அனிமேஷன் மற்றும் தனித்துவமான எழுத்து எழுத்து உள்ளது. அதனால்தான், இன்னும் ஒரு நவீன எபிசோட் இருந்தபோதிலும், எங்கள் சிறந்த “சிம்ப்சன்ஸ்” அத்தியாயங்களின் பட்டியல் பெரும்பாலும் சீசன்ஸ் 4 முதல் 6 வரையிலான அத்தியாயங்களைக் கொண்டுள்ளது.

சிறந்த அத்தியாயங்களில், அந்த பட்டியலில் (குறைந்த பட்சம் எபிசோட் வரவுகளில்) ஒரு பொதுவான உறுப்பு அமெரிக்காவின் மற்ற நம்பகமான நிறுவனமான கோனன் ஓ’பிரையன் என்ற பெயர். நகைச்சுவை நடிகர், புரவலன், நடிகர் மற்றும் எழுத்தாளர் சமீபத்திய நினைவகத்தில் மிகவும் வேடிக்கையான ஆஸ்கார் விழாக்களில் ஒன்றை நடத்தினர், மேலும் பல தசாப்தங்களாக அவர் நம்பமுடியாத அளவிற்கு நன்கு தயாரிக்கப்பட்ட நகைச்சுவை திட்டங்களின் ஒரு பகுதியாக இருந்து வருகிறார், “சனிக்கிழமை நைட் லைவ்” க்காக எழுதிய நாட்கள் முதல் அவரது சமீபத்திய பயண நிகழ்ச்சியான “கோனன் ஓ பிரையன் வேண்டும்” வரை.

“தி சிம்ப்சன்ஸ்” போன்ற பாப் கலாச்சாரத்தில் சில விஷயங்கள் பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியுள்ளன, எனவே கோனனின் நிகழ்ச்சியின் படைப்புகள் அவரது மரபு அடிப்படையில் உயர்ந்தவை. தவிர, இவை அனைத்தும் நல்ல அத்தியாயங்கள் (மற்றும் சில எல்லா நேர பெரியவர்கள்). உங்கள் “சிம்ப்சன்ஸ்” பயணத்தில் நீங்கள் கட்டத்தில் இருந்தாலும், வரவுகளை எழுதுவதையோ அல்லது இயக்குவதையோ குறிப்பாக அத்தியாயங்களை மறுபரிசீலனை செய்யத் தொடங்கினாலும், அல்லது நீங்கள் ஒரு கோனன்-உயர் பிந்தைய ஆஸ்கார்களில் இருக்கிறீர்கள், மேலும் அவரது சில சிறந்த படைப்புகளை மறுபரிசீலனை செய்ய விரும்புகிறீர்கள், கோனன் ஓ’பிரையன் எழுதிய “தி சிம்சன்ஸ்” இன் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்தையும் நாங்கள் தரவரிசைப்படுத்துகிறோம். துரதிர்ஷ்டவசமாக, அவர் ஒருபோதும் செய்யாத ஒரு எபிசோட் உள்ளது: கோனன் மீண்டும் எழுதினார் மற்றும் இளவரசரை மையமாகக் கொண்டிருப்பதாகக் கூறப்படும் “ஸ்டார்க் ராவிங் அப்பா” இன் தொடர்ச்சி. ஆனால் நகைச்சுவை நடிகரிடமிருந்து பெறும் அளவுக்கு நாங்கள் அதிர்ஷ்டசாலிகள் என்று அத்தியாயங்களில் தோண்டி எடுப்போம்.

4. திகில் IV இன் ட்ரீஹவுஸ் (சீசன் 5, எபிசோட் 5)

இந்த அத்தியாயத்தைப் பற்றி நேசிக்க நிறைய இருக்கிறது. பிரிவுகள் மிகச் சிறந்தவை, “ஹோமர் Vs தி டெவில்” “ட்ரீஹவுஸ் ஆஃப் திகில்” அனைத்திலும் சிறந்த ஒன்றாகும், மேலும் குறிப்புகள் பெருங்களிப்புடையவை மற்றும் ஆக்கபூர்வமானவை. இருப்பினும், இந்த எபிசோட் மிகக் குறைவானது, ஏனெனில் கோனன் ஓ பிரையன் இந்த நேரத்தில் ஈடுபடவில்லை. நகைச்சுவை நடிகர் ஏற்கனவே “லேட் நைட் ஆன் என்.பி.சி” இல் பணிபுரிந்த நிலையில், ஓ’பிரையன் ரேபாரவுண்ட் பிரிவுகளை மட்டுமே எழுதினார், அதில் பார்ட் ஒரு கேலரியைச் சுற்றி பயமுறுத்தும் ஓவியங்களைச் சுற்றி நடந்து ஒவ்வொரு புதிய பகுதியையும் அறிமுகப்படுத்துகிறார்.

மடக்குதல் வேடிக்கையானது, குறிப்பாக முதல் ஒன்று, அவர்கள் பார்க்கவிருக்கும் கதைகளின் கொடூரமான மற்றும் கோரமான தன்மையைப் பற்றி மக்களுக்கு எச்சரிக்கை செய்யாததற்காக மார்ஜ் பிளவுகளைத் திட்டுகிறார். பயமுறுத்தும் ஓவியங்களின் காட்சிகள் எபிசோடில் முடிவில்லாத கற்பனையின் தனித்துவமான தோற்றத்தை அளிக்கின்றன, மேலும் தீவிரமான தடி செர்லிங்-பாணி ஹோஸ்டாக பார்ட் பார்க்க மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. இருப்பினும், அத்தியாயத்தின் சிறந்த பகுதிகள் உண்மையில் ஓ’பிரையனை உள்ளடக்கியது அல்ல, எனவே இது பட்டியலின் அடிப்பகுதியில் செல்கிறது. சிறந்த விஷயங்களில் …

3. தொகுதியில் புதிய குழந்தை (சீசன் 4, எபிசோட் 8)

ஆரம்பகால “தி சிம்ப்சன்ஸ்” பார்ட்டை ஒரு குறும்புக்காரராகக் கருதியது, இருப்பினும் அடிக்கடி எரிச்சலூட்டும் குழந்தை, இருப்பினும் அமெரிக்காவின் இதயத்தை அவரது அதிகப்படியான அணுகுமுறை மற்றும் ஒரு லைனர்களால் திருடியது. பிற்கால பருவங்கள் பார்ட்டை சாத்தானின் ஒரு ஸ்பானாகக் குறைக்கத் தொடங்கின. இருப்பினும், நிகழ்ச்சியின் சில சிறந்த அத்தியாயங்கள் பார்ட்டை ஒரு குறைபாடுள்ள, பாதிக்கப்படக்கூடிய, நித்திய 10 வயது சிறுவனாக (குறைந்தபட்சம் தொடரின் இறுதி வரை) தன்னைப் பற்றியும் உலகத்தைப் பற்றியும் கற்றுக் கொண்டன. இதுபோன்ற ஒரு எபிசோட் “புதிய கிட் ஆன் தி பிளாக்”, இது பார்ட்டின் மோசமான அம்சத்தையும், எழுத்தாளர் கோனன் ஓ’பிரையன் பார்வையாளர்களின் இதயத்துடன் விளையாடுகையில் அவரது உணர்ச்சிபூர்வமான பக்கத்தையும் காட்டுகிறது, பார்ட் தனது புதிய வேடிக்கையான மோசமான பெண்ணான லாராவை ஒரு முரண்பாட்டைக் கொண்டிருப்பதைப் பற்றிய ஒரு கதையில் பார்வையாளர்களின் இதயத்துடன் விளையாடுகிறார்.

பார்ட் தனது அணுகுமுறையையும் நடத்தையையும் முற்றிலுமாக மாற்றுகிறார் (தற்காலிகமாக மற்றும் மிகவும் உண்மையானதல்ல, நிச்சயமாக) மற்றும் லாராவுடன் தொடர்பு கொள்ளும்போது சில பெரிய உணர்ச்சி பாதிப்புகளைக் காட்டுகிறது. பார்ட் மற்றும் லாரா ஃப்ரெட் அஸ்டைர் மற்றும் இஞ்சி ரோஜர்ஸ் ஆகியோராக மாறும் ஒரு சிறந்த நடன வரிசை கூட உள்ளது. பின்னர், ஓ’பிரையன் பார்வையாளர்களின் அடியில் இருந்து கம்பளத்தை இழுத்து, பார்ட்டின் சிறிய இதயத்தை வெளியேற்றுகிறார், லாரா உண்மையில் உள்ளூர் புல்லி ஜிம்போ ஜோன்ஸுடன் டேட்டிங் செய்கிறார் என்பதை வெளிப்படுத்துகிறார். பார்ட் இன்னும் ஒரு பெரிய இதயத்துடன் ஒரு குழந்தை என்பதை பார்வையாளர்களுக்கு நினைவூட்டுகின்ற ஒரு சிறந்த அத்தியாயம் இது.

இதற்கிடையில், அத்தியாயத்தின் வேடிக்கையான பகுதி கிளாசிக் “சிம்ப்சன்ஸ்” ஷெனானிகன்களில் ஹோமரை உள்ளடக்கியது, நீங்கள் அன்றாட சூழ்நிலைகளில் விண்ணப்பிக்கலாம் மற்றும் மேற்கோள் காட்டலாம். இந்த நேரத்தில், ஹோமர் ஒரு எல்லாவற்றையும் சாப்பிடக்கூடிய கடல் உணவு கூட்டுக்குச் சென்று, பசியுடன் இருக்கும்போது வெளியேற்றப்பட்டதற்காக உணவகத்தை வழக்குத் தொடர்கிறார் (உணவகத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு பொருளையும் அவர் விழுங்கிய பிறகு). இது அபத்தமானது, அபத்தமானது, முற்றிலும் பெருங்களிப்புடையது.

2. ஹோமர் கல்லூரிக்குச் செல்கிறார் (சீசன் 5, எபிசோட் 3)

பார்ட்டைப் போலவே, ஹோமரும் பெரும்பாலும் பல ஆண்டுகளாக ஒரே பண்பாக குறைக்கப்பட்டுள்ளனர். ஒரு காலத்தில் மூன்று வயதுடைய ஒரு நடுத்தர-வர்க்க தந்தையாக இருந்தவர் குறைபாடுகளுடன் இருந்தார், ஆனால் ஒரு நல்ல அர்த்தமுள்ள இதயம் இறுதியில் குணங்களை மீட்டெடுப்பதில் சிறிதளவு கொண்ட மிக மோசமான பையனாக மாறியது. இது “ஹோமர் கல்லூரிக்குச் செல்கிறது” போன்ற அத்தியாயங்களை மிகவும் சிறப்பானதாக ஆக்குகிறது, ஏனென்றால் ஹோமரை ஊமையாக மாற்றுவதற்கு இடையிலான சிறந்த சமநிலையை அவர்கள் புரிந்துகொள்கிறார்கள், ஆனால் அவரை முற்றிலும் பயனற்ற முட்டாளாக்குவதை விட தொடர்புபடுத்தக்கூடியவர்கள்.

ஹோமர் தனது அணுசக்தி பாதுகாப்பு ஆய்வு வேலையைச் செய்ய தகுதியற்றவர் என்பது தெளிவாகத் தெரிந்தால், அணு இயற்பியல் படிக்க கல்லூரிக்குச் செல்ல வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார். எபிசோட் ஹோமரை தனது மிகவும் குழந்தைத்தனமான மற்றும் முதிர்ச்சியற்ற நிலையில் காண்கிறது, ஏனெனில் அவர் ஜான் பெலுஷியின் கதாபாத்திரத்தைப் போல “அனிமல் ஹவுஸ்” இல் “நெர்ட்!” முதல் நபரில் அவர் வளாகத்திற்கு நடந்து செல்வதையும், சேட்டைகளை ஏற்படுத்துவதையும், அனைவரையும் அவமதிப்பதையும் பார்க்கிறார்.

ஆயினும்கூட, ஹோமர் பல நகைச்சுவைகளின் பட் (ஒரு தேனீவால் பட் மூலம் பிட் இருப்பது உட்பட) இருந்தாலும், இந்த அத்தியாயமும் அவருக்கு ஒரு உணர்ச்சிபூர்வமான வளைவைக் கொண்டிருக்கிறது, ஏனெனில் அவர் அவரைப் பயிற்றுவிக்கும் மேதாவிகளைப் பற்றியும், கல்வியின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றியும் உண்மையிலேயே அக்கறை காட்டுகிறார். ஹோமர் தனது வாழ்ந்த அனுபவத்தை நம்புவதிலிருந்து செல்வதைப் பார்ப்பது அவரை இளைய கல்வியாளர்களை விட சிறந்ததாக்குகிறது, முதல் சொற்பொழிவில் அவரது ஆன்மாவை நசுக்குவது ஆழமாக தொடர்புபடுத்தக்கூடியது மற்றும் இதயப்பூர்வமானது.

கோனன் எழுதிய கடைசி முழு எபிசோட் இதுதான், அவர் ஒரு பெரிய உயர்வுக்கு வெளியே சென்றார். எழுத்துக்கு வெளியே, இந்த அத்தியாயம் சில உச்ச ஹோமர் போஸ்கள் மற்றும் வெளிப்பாடுகளை வழங்குகிறது. அவர் ஒரு அணுசக்தி இயற்பியல் நிபுணர் என்று வகுப்பிற்குச் சொல்லும்போது, ​​அவரது புகழ்பெற்ற முகத்தில் இருந்து, அவருக்குப் பின்னால் உள்ள சுவர் எரியும் போது, ​​”நான் மிகவும் புத்திசாலி” என்று மாறும் வரை, எல்லா நேரத்திலும் பெருங்களிப்புடைய “சிம்ப்சன்ஸ்” தருணங்கள் நிறைய உள்ளன.

1. மார்ஜ் வெர்சஸ் தி மோனோரெயில் (சீசன் 4, எபிசோட் 12)

இதுதான். இது “தி சிம்ப்சன்ஸ்” இன் ஒற்றை சிறந்த எபிசோடாகும், கோனன் ஓ’பிரையன் எபிசோடில் மக்கள் அவரை மிகவும் நினைவில் வைத்திருப்பதாகக் கூறியுள்ளனர் – நல்ல காரணத்துடன். ஓ’பிரையனின் “தி மியூசிக் மேன்” மீதான அன்பிலிருந்து தோன்றிய எபிசோட், “தி சிம்ப்சன்ஸ்” இல் அமெரிக்க வாழ்க்கையின் ஒப்பீட்டளவில் அடித்தளமான மற்றும் எளிமையான நையாண்டியில் இருந்து ஒரு சர்ரியல் உலகத்திற்கு ஒரு பெரிய மாற்றத்தின் ஒரு பகுதியாகும், இது அனிமேஷன் ஊடகத்தின் முழு நன்மையையும் பெறுகிறது. விதிகள் இங்கே பொருந்தாது. எல்லாம் அதன் வேடிக்கையான வரை செல்கிறது. மாபெரும் மெக்கானிக்கல் எறும்புகளால் ஸ்கின்னர் பாதியாக வெட்டப்படும் ஒரு கற்பனை வரிசை? நீங்கள் அதைப் பெற்றீர்கள். எஸ்கலேட்டர் எங்கும்? ஏன் இல்லை. லியோனார்ட் நிமோய் ஒரு மோசமான உரையை வழங்குகிறாரா? நிச்சயமாக.

இந்த எபிசோடில் எல்லாவற்றையும் கொண்டுள்ளது, ஒரு குறுகிய இயக்க நேரத்தில் பல நகைச்சுவைகளையும் நகைச்சுவைகளையும் பொதி செய்கிறது, அவை அனைத்தையும் இங்கே மறைக்க இயலாது. ஒரு கான் மனிதனின் (பில் ஹார்ட்மேன் ஒரு சுருதி-சரியான செயல்திறனை வழங்குகிறார்) ஒரு நேரான கதையாகத் தொடங்குவது, ஸ்பிரிங்ஃபீல்டின் மோசமான ஊமை மக்களை ஒரு அதிர்ஷ்டத்தை ஒரு தேவையற்ற மோனோரெயிலில் முதலீடு செய்வதற்கு நம்பத்தகுந்தது குழப்பத்தில் இறங்குகிறது, முதலில் ஒரு தனித்துவமான பாடலின் வடிவத்தில், பின்னர் ஒரு “வேகம்” காட்சி மற்றும் ஒரு பெரிய ஜோக்ஸின் கேஸ்கேடில். “பேட்மேனின் ஒரு விஞ்ஞானி” பிட் உள்ளது, ஹோமர் நடத்துனரின் காரில் (“நான் பெரிய ஒன் பிட்டியை அழைக்கிறேன்”) ஒரு குடும்பத்தை விரும்புகிறார், மேலும் பல.

இன்னும், மீண்டும், கோனனுக்கு நகைச்சுவைகளை இதயத்துடன் சமப்படுத்துவது எப்படி என்று தெரியும். இந்த எபிசோடில் ஹோமர் மிகவும் ஊமையாக இருந்தாலும், ஒரு மோனோரெயில் நடத்துனராக தனது புதிய வேலையைப் பற்றி பார்ட் பெருமைப்படுவதைப் பற்றி ஹோமர் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார் என்பதில் நேர்மையான மற்றும் மனமார்ந்த ஒன்று உள்ளது. அதுதான் “தி சிம்ப்சன்ஸ்” இன் இதயம், அது ஏன் இவ்வளவு காலம் நீடித்தது. எல்லா நகைச்சுவைகளின் கீழும், அதிசயமான தருணங்கள், பெருகிய முறையில் கார்ட்டூனிஷ் யதார்த்தம், ஒரு குடும்பம் தங்களது சிறந்த முயற்சியைப் பற்றி ஒரு நிகழ்ச்சி இருக்கிறது.

ஆதாரம்