Economy

முழு வெளிப்பாடு

முழு வெளிப்பாடு

WFG-ADM109

செப்டம்பர் 7, 2010 | 11:56 முற்பகல்

முழு வெளிப்பாடு

மூலம்
லெஸ்லி ஃபேர்

திருத்தப்பட்ட ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள் தொடர்பான FTC இன் முதல் சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கை சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கு இணக்க நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது. ரெவெர்ப் கம்யூனிகேஷன்ஸ், இன்க்.

FTC இன் படி, தங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் விளையாட்டு பயன்பாடுகளுக்கு அதிக மதிப்பீடுகளை வழங்குவதோடு மட்டுமல்லாமல், ரெவெர்ப் ஊழியர்கள் “அற்புதமான புதிய விளையாட்டு,” “சிறந்த,” “(நிறுவனம்) மற்றொரு ஹோம் ரன் (தயாரிப்பு பெயர்),” “மிகவும் அருமையான விளையாட்டு” “” சிறந்த, குடும்ப நட்பு வாரிய விளையாட்டு பயன்பாடு, “” சிறந்த பயன்பாடுகளில் ஒன்று சிறப்பாக கிடைத்தது “மற்றும்” (நிறுவனம்) மீண்டும் கிடைத்தது! விளையாட்டுகளை மேம்படுத்துவதற்காக நிறுவனம் பணியமர்த்தப்பட்டதாகவும், அது பெரும்பாலும் விற்பனையில் ஒரு சதவீதத்தைப் பெறுவதாகவும் அவர்கள் வெளியிடவில்லை. மதிப்புரைகளை மதிப்பீடு செய்து பயன்பாடுகளை வாங்கலாமா என்று தீர்மானிக்கும் நுகர்வோருக்கு இந்த உண்மைகள் பொருத்தமானதாக இருந்திருக்கும் என்று FTC குற்றம் சாட்டியது.

நிறுவனம் மற்றும் அதன் உரிமையாளர் இரண்டையும் பெயரிடும் FTC இன் முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு, நிறுவனம் ஏமாற்றும் ஒப்புதல்களைக் குறைக்க வேண்டும், மேலும் எதிர்காலத்தில் இதேபோன்ற தவறான விளக்கங்களை தடை செய்கிறது. மேலும் தகவல்களைத் தேடுகிறீர்களா? FTC இன் திருத்தப்பட்ட ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளைப் படியுங்கள்: மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள் அல்லது இந்த வீடியோவைப் பார்க்கிறார்கள்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button