Home Business கொசு பருவம் நெருங்கும்போது (மற்றும் ஒப்புதல்களைப் பற்றியும் கொஞ்சம்) ஒரு வார்த்தை பற்றிய சொல்

கொசு பருவம் நெருங்கும்போது (மற்றும் ஒப்புதல்களைப் பற்றியும் கொஞ்சம்) ஒரு வார்த்தை பற்றிய சொல்

கொசுக்கள் எங்களை பிழையாக்காது. ஜிகா வைரஸ் உள்ளிட்ட தீங்கு விளைவிக்கும் நோய்களைக் கடந்து செல்வதற்கான அவர்களின் ஆர்வம் ஒரு பெரிய கவலை. நியூ ஜெர்சியை தளமாகக் கொண்ட அரோமாஃப்ளேஜ் அதன் ஸ்ப்ரேக்கள் மற்றும் மெழுகுவர்த்திகள் கொசுக்களை விரட்டுவதில் பயனுள்ளதாகக் கூறியது-கடுமையான நோய்களை பரப்புகிறது-மற்றும் கொசுக்களை 25% DEET போல திறம்பட விரட்டியது. FTC குற்றம் சாட்டுகிறது அந்த பிரதிநிதித்துவங்கள் தவறானவை அல்லது தவறானவை. அமேசானில் உள்ள தயாரிப்புகளைப் பற்றி ஒளிரும் மதிப்புரைகளை வழங்கிய சில ஒப்புதலாளர்களின் அடையாளம் குறித்தும் புகார் ஒரு பிரச்சினையை எழுப்புகிறது.

DEET-FREE என விளம்பரம் செய்யப்பட்டது-அது டைதில்டோலூமைடு, பொதுவாக பூச்சி விரட்டிகளில் பயன்படுத்தப்படுகிறது-அரோமாஃப்ளேஜ் ஸ்ப்ரேக்கள் மற்றும் மெழுகுவர்த்திகளில் சிடார்வுட், ஏலக்காய், தளிர் மற்றும் பேட்ச ou லி போன்ற அத்தியாவசிய எண்ணெய்கள் அடங்கும். நிறுவனம் கூறியது, “ஜிகா, டெங்கு, சிக்குனுன்யா மற்றும் மஞ்சள் காய்ச்சலைக் கொண்டு செல்லக்கூடிய கொசுக்களை அரோமாஃப்ளேஜ் விரட்டுகிறது.” ஆனால் ஒரு தயாரிப்பு ஒரு “சிறந்த வாசனை” என்று உண்மையில் வேலை செய்ய முடியுமா? கவலைப்பட வேண்டாம், நிறுவனம் கூறினார். “உலகின் முன்னணி பல்கலைக்கழகங்களில் ஒன்றில் அரோமாஃப்ளேஜ் கடுமையாக சோதிக்கப்பட்டு, கொசுக்களை முன்னணி பிராண்டாக விரட்டுவதில் பயனுள்ளதாக இருக்கும்.” எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருக்கும்? அரோமாஃப்ளேஜ் “2.5 மணி நேரத்திற்கு மேல் 25% DEET ஐப் போலவே பயனுள்ளதாக இருக்கும்” என்று கூறப்பட்டது.

ஆனால் FTC இன் படி, நிறுவனத்தின் சோதனையின் முடிவுகள் அதன் விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட உரிமைகோரல்களை ஆதரிக்கவில்லை. நிறுவனம் விற்கப்பட்ட இரண்டு உட்பட, அரோமாஃப்ளேஜ் ஸ்ப்ரேக்களின் பல சூத்திரங்களின் சோதனைகளை நிறுவனம் நியமித்தது. வணிக ரீதியாக கிடைக்கக்கூடிய நான்கு பூச்சி விரட்டிகளும் சோதனை செய்யப்பட்டன-25% DEET-மற்றும் வெற்று நீர் ஆகியவற்றைக் கொண்ட EPA- பதிவு செய்யப்பட்ட தயாரிப்பு உட்பட.

சோதனையாளர்கள் 20 இடத்தைப் பிடித்தனர் AEDES AEGYPTI நிலையான காற்று அறையில் கொசுக்கள். ஒரு முனையில் சிகிச்சையளிக்கப்படாத காகித துண்டு இருந்தது. மறுமுனையில் ஒரு அரோமாஃப்ளேஜ் ஸ்ப்ரே, பூச்சி விரட்டிகளில் ஒன்று அல்லது தண்ணீருடன் சிகிச்சையளிக்கப்பட்ட காகிதம் இருந்தது. அறையின் ஒவ்வொரு பாதியிலும் எத்தனை கொசுக்கள் இருந்தன என்பதை அவர்கள் ஒப்பிட்டனர்.

தி புகார் சோதனையில் அரோமாஃப்ளேஜ் மெழுகுவர்த்திகள் இல்லை என்று கூறப்படுகிறது; நறுமணப் பொருட்கள் மனித நாற்றங்களுக்கு கொசுக்களின் ஈர்ப்பைக் கடக்க நோக்கமாகக் கொண்டிருந்தாலும், மனித பாடங்களைப் பயன்படுத்தவில்லை; மற்ற இனங்கள் நிறுவனத்தின் விளம்பரங்களில் மேற்கோள் காட்டப்பட்ட பல நோய்களைக் கொண்டு செல்ல முடியும் என்றாலும், அதே விரட்டுதலுக்கு வித்தியாசமாக செயல்பட முடியும் என்றாலும், ஒரு வகை கொசுவை மட்டுமே பயன்படுத்தலாம்.

எனவே சோதனை என்ன காட்டியது? FTC இன் படி, 30 நிமிடங்களில், சிகிச்சையளிக்கப்படாத பகுதியை விட அரோமாஃப்ளேஜுடன் தெளிக்கப்பட்ட அறையின் ஒரு பகுதியில் அதிகமான கொசுக்கள் இருந்தன. 60 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, கொசுக்களில் கிட்டத்தட்ட மூன்றில் ஒரு பங்கு இன்னும் அரோமாஃப்ளேஜ்-சிகிச்சையளிக்கப்பட்ட பகுதியில் இருந்தது. மேலும், முதல் 30 நிமிடங்களுக்கு அரோமாஃப்ளேஜ் தண்ணீரை விட மோசமாக செயல்பட்டதாக எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டுகிறது, அதே நேரத்தில் 25%-டீத் தயாரிப்பு குறைந்தது முதல் 90 நிமிடங்களுக்கு அரோமாஃப்ளேஜை விட சிறப்பாக செயல்பட்டது-முடிவுகள் நிறுவனத்தின் விளம்பர உரிமைகோரல்களை ஆதரிக்கவில்லை என்று எஃப்.டி.சி கூறுகிறது.

அமேசானில் அரோமாஃப்ளேஜிற்கான சில ஐந்து நட்சத்திர சான்றுகளையும் FTC பார்த்தது. விமர்சகர்கள் “கடிகள் இல்லை,” “பிழை கடித்தல் இல்லை,” “ஒரு அற்புதமான தயாரிப்பு” போன்ற விஷயங்களை “பிழைகளைத் தள்ளி வைக்க உண்மையிலேயே செயல்படுகின்றன,” மற்றும் “கோஸ்டா ரிக்கன் காட்டில் எனது பயணத்தில் இருக்க வேண்டிய உருப்படி இருக்க வேண்டும்” என்று கூறினார். அந்த ஒளிரும் மதிப்புரைகளை நிறுவனத்தின் அதிகாரிகள், அவரது தாயார் மற்றும் அவரது இரண்டு அத்தைகள் வெளியிட்டிருக்க வேண்டும் என்று புகார் கூறுகிறது.

தி முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு கொசுக்கள் அல்லது பிற பூச்சிகளை விரட்டுவது தொடர்பான எதிர்கால உரிமைகோரல்களை ஆதரிப்பதற்கும், எந்தவொரு தயாரிப்பின் சுகாதார நன்மைகள், செயல்திறன், செயல்திறன், பாதுகாப்பு அல்லது பக்க விளைவுகள் பற்றிய உரிமைகோரல்களையும் ஆதரிக்க நிறுவனம் திறமையான மற்றும் நம்பகமான அறிவியல் ஆதாரங்களைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். தி முன்மொழியப்பட்ட ஒழுங்கு சோதனைகள், ஆய்வுகள் அல்லது எந்தவொரு மூடப்பட்ட தயாரிப்பு தொடர்பான பிற ஆராய்ச்சிகள் பற்றிய தவறான விளக்கங்களையும் தடைசெய்கிறது. கூடுதலாக, ஒரு ஒப்புதலாளருக்கும் நிறுவனத்துக்கும் அல்லது தயாரிப்புடன் இணைந்த வேறு எந்த நிறுவனத்திற்கும் இடையிலான பொருள் இணைப்புகளை வெளிப்படுத்தும் விதிகளை நிவர்த்தி செய்யும் விதிமுறைகள் இந்த உத்தரவில் அடங்கும்.

முன்மொழியப்பட்ட தீர்வு குறித்து ஜூன் 4, 2018 வரை நீங்கள் ஒரு பொது கருத்தை தாக்கல் செய்யலாம்.

நீங்கள் SWAT சுல்தான் இல்லையென்றாலும், வழக்கு விளம்பரதாரர்களுக்கான நடைமுறை உதவிக்குறிப்புகளை வழங்குகிறது.

உங்கள் சோதனை காண்பிப்பதற்கு ஏற்றவாறு உங்கள் விளம்பர உரிமைகோரல்களை வடிவமைக்கவும். உங்கள் சோதனை முறையை கவனமாக வடிவமைக்கவும், உங்கள் தயாரிப்புகள் செய்யும் என்று ஒலி அறிவியல் நிரூபிக்கிறது என்பதில் உங்கள் விளம்பர நகலை அடிப்படையாகக் கொள்ளுங்கள். உங்கள் தயாரிப்புகளை நுகர்வோர் எவ்வாறு பயன்படுத்துவார்கள் என்பதற்கான காரணி. எடுத்துக்காட்டாக, கொசு விரட்டும் உரிமைகோரல்கள் ஒத்திருந்தாலும் கூட, ஒரு மெழுகுவர்த்தியை மதிப்பிடுவதற்குத் தேவையான சோதனையிலிருந்து தோல் தெளிப்பை மதிப்பிடுவதற்கு எந்த வகையான சோதனை வல்லுநர்கள் அவசியம் என்று நம்புகிறார்கள்.

உடல்நலக் கவலைகள் தலைப்புச் செய்திகளை உருவாக்கும்போது, ​​முதல் பக்கத்தில் ஆதாரமாக இருங்கள். ஜிகா போன்ற கொசுக்களால் பரவும் நோய்கள் குறித்து நுகர்வோர் புரிந்துகொள்ளக்கூடியவர்கள். ஒரு தயாரிப்பு ஒரு கடுமையான நோயின் அபாயத்தை குறைக்க முடியும் என்று கூறுவதற்கு முன், ஆர்வமுள்ள விளம்பரதாரர்கள் தங்கள் வாக்குறுதிகளை பொருத்தமான சோதனைக்கு உட்படுத்துகிறார்கள்.

ஒப்பீட்டளவில், மதிப்புரைகளை மதிப்பிடுவதில் நுகர்வோருக்கு பொருளாக இருக்கும் இணைப்புகளை வெளிப்படுத்துகிறது. நிச்சயமாக, நீங்கள் உங்கள் நிறுவனத்தின் தயாரிப்புகளின் ரசிகர், இது உங்கள் அம்மா மற்றும் பிற குடும்ப உறுப்பினர்களும் கூட இருக்கலாம். ஆனால் தயாரிப்பு மதிப்புரைகளில் அந்த இணைப்புகள் தெளிவாக வெளிப்படுத்தப்பட்டுள்ளன என்பதை உறுதிப்படுத்துவது புத்திசாலித்தனம். இங்கே என்ன FTC ஒப்புதல் வழிகாட்டிகள் “ஒப்புதலின் எடை அல்லது நம்பகத்தன்மையை பொருள் ரீதியாக பாதிக்கக்கூடிய (அதாவது, பார்வையாளர்களால் இணைப்பு நியாயமான முறையில் எதிர்பார்க்கப்படுவதில்லை), அத்தகைய இணைப்பு முழுமையாக வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும்.” FTC ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளைப் படியுங்கள்: மக்கள் உதவிக்குறிப்புகள் மற்றும் ஆலோசனைகளைக் கேட்கிறார்கள்.

ஆதாரம்