EntertainmentNews

கேள்வி பதில்: ‘டார்க் விண்ட்ஸ்’ ஷோ ரன்னர் ஜான் விர்த்

ஏஎம்சியின் விமர்சன ரீதியாக பாராட்டப்பட்ட தொடரான ​​“டார்க் விண்ட்ஸ்” நேற்று அதன் மூன்றாவது சீசனுக்கு திரும்பியது. 1970 களில் தென்மேற்கில் அமைக்கப்பட்ட இந்தத் தொடர் நவாஜோ பழங்குடி காவல்துறை அதிகாரிகளான ஜோ லீஃபோர்ன், ஜிம் சீ மற்றும் பெர்னாடெட் மானுவலிட்டோ ஆகியோரை பெருகிய முறையில் சிக்கலான மற்றும் ஆபத்தான வழக்குகளின் சரத்தை எதிர்கொள்கிறது.

முந்தைய பருவத்தின் வியத்தகு நிகழ்வுகளுக்கு ஆறு மாதங்களுக்குப் பிறகு சீசன் 3 நடைபெறுகிறது. இரண்டு இளம் சிறுவர்கள் காணாமல் போனது குறித்த விசாரணையில் லீஃபோர்ன் மற்றும் சீ தங்களை ஆழமாகக் காண்கிறார்கள், கைவிடப்பட்ட சைக்கிள் மற்றும் பூமியின் இரத்தக் கறை படிந்த ஒரு தொடக்க புள்ளியாக மட்டுமே.

இந்திய நாட்டின் மிகப்பெரிய கதைகள் மற்றும் முறிவு செய்திகளை ஒருபோதும் தவறவிடாதீர்கள். ஒவ்வொரு வார காலையிலும் எங்கள் அறிக்கையை நேராக உங்கள் இன்பாக்ஸுக்கு அனுப்ப பதிவுபெறுக.

இதற்கிடையில், இப்போது எல்லை ரோந்துடன் பணிபுரியும் மானுவலிட்டோ, முழு பிராந்தியத்தையும் அசைக்க அச்சுறுத்தும் தொலைநோக்குடைய கடத்தல் சதித்திட்டத்தில் தடுமாறினார்.

ஒரு நேர்காணலில் சொந்த செய்திகள் ஆன்லைன்.

சீசன் 3 இல் நீங்கள் என்ன கருப்பொருள்களை ஆராய்ந்து கொண்டிருக்கிறீர்கள்

இரண்டாவது சீசனில் நான் நிகழ்ச்சியில் சேர்ந்தேன், சீசனின் கதைகளை வடிவமைக்க ஒரு வழியைத் தேடிக்கொண்டிருந்தேன். டார்க் விண்ட்ஸ் ஒரு துப்பறியும் நிகழ்ச்சி என்பதால், 1930 கள் -50 களில் இருந்து கிளாசிக் ஃபிலிம் நொயர் டிடெக்டிவ் கதைகளைப் போலவே ஒரு “நவாஜோ நொயர்” அணுகுமுறையைத் தழுவலாம் என்று நினைத்தேன். சீசன் 2 க்கான எங்கள் அணுகுமுறை அதுதான்.

சீசன் 3 ஐப் பொறுத்தவரை, கதைசொல்லலை பார்வையாளருக்கு ஒரு புதிய இடத்திற்குள் தள்ள விரும்பினோம். இந்த நேரத்தில், “நவாஜோ திகில் பாணியில் ஒரு கதையைச் சொன்னால் என்ன செய்வது?”

நவாஜோ கலாச்சாரத்தின் புனித அம்சங்களை நாங்கள் தவறாக சித்தரிக்கவோ அல்லது அம்பலப்படுத்தவோ இல்லை என்பதை உறுதிசெய்து உளவியல் திகில் ஆராய நாங்கள் விரும்பினோம். அதற்கு பதிலாக, உண்மையான மரபுகளை மதிக்கும்போது உண்மையானதாக உணரும் எங்கள் சொந்த கதை, கதாபாத்திரங்கள் மற்றும் புராணங்களை உருவாக்கினோம்.

சீசன் 3 இல் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட சில புதிய கதாபாத்திரங்கள் யார், கதையில் அவற்றின் தாக்கம் என்ன?

முதன்மை புதிய கதாபாத்திரங்களில் ஒன்று எஃப்.பி.ஐ முகவர் சில்வியா வாஷிங்டன், ஜென்னா எல்ஃப்மேன் நடித்தார். திறந்த எஃப்.பி.ஐ வழக்குகளை விசாரிக்க அவர் நவாஜோ தேசத்திற்கு வருகிறார், இது கம்பளத்தின் கீழ் அடித்துச் செல்லப்படப்போகிறது.

இருப்பினும், அவர் பி.ஜே. வைன்ஸ் கொலை வழக்கில் தடுமாறி, ஜோ லீஃபோர்ன் புதைக்க விரும்பும் ரகசியங்களை வெளிக்கொணரத் தொடங்குகிறார்.

பெர்னாடெட் மானுவலிட்டோவும் இந்த பருவத்தில் ஒரு முக்கிய கதைக்களத்தைக் கொண்டுள்ளது. அவர் இப்போது அமெரிக்க-மெக்ஸிகோ எல்லையில் எல்லை ரோந்துடன் பணிபுரிகிறார், அங்கு ப்ரூஸ் கிரீன்வுட் நடித்த டாம் ஸ்பென்சர் என்ற சக்திவாய்ந்த பண்ணையாளரை அவர் சந்திக்கிறார். ஸ்பென்சருடன் தொடர்பு கொள்ள வேண்டாம் என்று அவள் எச்சரிக்கப்படுகிறாள், ஆனால் அவளால் தனக்கு உதவ முடியாது. அவரது விசாரணை ரவுல் ட்ருஜிலோ நடித்த ஸ்பென்சரின் செயல்படுத்துபவரான பட்ஜுடன் அதிக அளவில் மோதலுக்கு வழிவகுக்கிறது.

மற்றொரு கதைக்களம் நவாஜோ தேசத்தில் அகழ்வாராய்ச்சியை நடத்தும் ஒரு தொல்பொருள் குழுவைப் பின்பற்றுகிறது. வரலாறு முழுவதும், தொல்பொருள் ஆராய்ச்சியாளர்கள் பெரும்பாலும் பழங்குடி மக்களிடம் கடுமையான கொள்ளையர்களாக செயல்பட்டுள்ளனர், மேலும் அந்த யோசனையை நிகழ்ச்சியின் பெரிய “மான்ஸ்டர்” கருப்பொருளுக்குள் ஆராய விரும்பினோம்.

சீசன் 3 சாண்டா ஃபே மற்றும் பியூப்லோ லேண்ட்ஸில் படமாக்கப்பட்டது. இந்த இடங்கள் கதைசொல்லலை எவ்வாறு மேம்படுத்தின?

நவாஜோ தேசத்தில், முதன்மையாக அரிசோனாவில் இருண்ட காற்று அமைக்கப்பட்டுள்ளது, ஆனால் நாங்கள் நியூ மெக்ஸிகோ, சாண்டா ஃபே மற்றும் டெசுக் மற்றும் போஜோக் பியூப்லோஸில் படமாக்குகிறோம். நாங்கள் நினைவுச்சின்ன பள்ளத்தாக்கு மற்றும் நவாஜோ தேசத்தின் பிற பகுதிகளிலும் படமாக்கியுள்ளோம்.

நினைவுச்சின்ன பள்ளத்தாக்கு ஒரு அதிர்ச்சியூட்டும், தனித்துவமான தோற்றத்தைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் சாண்டா ஃபே அருகே நாம் படமாக்கிய பகுதிகள் நவாஜோ தேசத்தின் சிவப்பு பூமியுடன் ஒப்பிடும்போது அதிக மஞ்சள் பூமி டோன்களைக் கொண்டுள்ளன. தொடர்ச்சியைப் பராமரிக்க, படத்தின் வண்ண நேரத்தை பிந்தைய தயாரிப்பில் சரிசெய்கிறோம்.

அமெரிக்க-மெக்ஸிகோ எல்லையில் பெர்னாடெட்டின் கதைக்களம் நவாஜோ தேசத்திலிருந்து வேறுபடுவதை நாங்கள் உறுதிப்படுத்த வேண்டியிருந்தது. ஒரே இடங்களில் இரண்டையும் நாங்கள் சுட்டாலும், காட்சி மாறுபாட்டை உருவாக்க வெவ்வேறு உற்பத்தி வடிவமைப்பு நுட்பங்களைப் பயன்படுத்தினோம்.

இந்த பருவத்தில் நீங்கள் எதிர்கொண்ட மிகப்பெரிய உற்பத்தி சவால்கள் என்ன?

அதிக எழுத்துக்கள், அதிக உடைகள், அதிக வாகனங்கள், அதிக செயல் காட்சிகள் – இந்த விஷயங்கள் அனைத்தும் அதிக ஆதாரங்கள் தேவை.

கேம் ஆப் த்ரோன்ஸ் போன்ற நிகழ்ச்சிகளின் மிகப்பெரிய பட்ஜெட் எங்களிடம் இல்லை, எனவே நாங்கள் மூலோபாயமாக இருக்க வேண்டும். நாங்கள் சுடும் நிலப்பரப்புகளை நாங்கள் அதிகம் பயன்படுத்துகிறோம். நாங்கள் அரை மைல் மட்டுமே ஓட்டலாம், திடீரென்று முற்றிலும் மாறுபட்ட, மூச்சடைக்கக்கூடிய இடத்தில் இருக்க முடியும். இந்த நிகழ்ச்சியை படப்பிடிப்பின் சிறந்த பகுதிகளில் இதுவும் ஒன்றாகும்; இறுக்கமான பட்ஜெட்டில் பார்வை விரிவான உலகத்தை உருவாக்க இது நம்மை அனுமதிக்கிறது.

இந்த பருவத்திலிருந்து பார்வையாளர்கள் எதை எடுத்துக்கொள்வார்கள் என்று நீங்கள் நம்புகிறீர்கள்?

நிகழ்ச்சியின் மிகப்பெரிய சமநிலை ஜான் மெக்லார்னன் என்று நான் நினைக்கிறேன். அவர் தொடரை அவசியமான வகையில் கொண்டு செல்கிறார். அவர் அடைகாக்குகிறார், புத்திசாலி மற்றும் அவரது நடத்தைகள் மற்றும் வெளிப்பாடுகள் மூலம் இவ்வளவு தெரிவிக்கிறார்.

நாங்கள் அவரை கடுமையாக தள்ளினோம். பருவத்தின் தொடக்கத்தில் அவரை பாலைவனத்தில் அவரது வயிற்றில் சேர்த்துக் கொண்டோம், அவரை ஒருபோதும் எழுப்ப விடமாட்டோம் என்று அவர் கேலி செய்தார். ஆனால் ஏனென்றால், இந்த பருவத்தில் அவரது கதாபாத்திரத்தின் ஆன்மாவை ஆழமாக தோண்டி எடுக்கிறோம். ஜோ லீஃபோர்னுடன் மக்கள் தொடர்பு கொள்ள முடியுமா என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் அவர்கள் நிச்சயமாக அவருடைய நாடகத்திற்கு ஈர்க்கப்படுகிறார்கள்.

இறுதியாக, சீசன் 3 ஐ இரண்டு வார்த்தைகளில் விவரிக்க முடிந்தால், அவை என்னவாக இருக்கும்?

நவாஜோ திகில்.

இது போன்ற மேலும் கதைகள்

AMC இன் ‘டார்க் விண்ட்ஸ்’ நடிகர்கள் மற்றும் படைப்பாளிகள் NYC ரெட் கார்பெட் பிரீமியர் நிகழ்வில் சீசன் 3 ஐ கொண்டாடுகிறார்கள்
2025 இட ஒதுக்கீடு பொருளாதார உச்சி மாநாட்டில் (RES) உள்நாட்டு பேஷன் ஷோ மார்ச் 12, 2025 புதன்கிழமை, லாஸ் வேகாஸில் உள்ள ட்ரியாவின் நைட் கிளப்பில் அமைக்கப்பட்டுள்ளது
கேள்வி பதில்: ‘டார்க் விண்ட்ஸ்’ இன் சீசன் 03 இல் ஜான் மெக்லார்னன்
டெலப்னா: ஜூனியில் 650 க்கும் மேற்பட்டவர்களை “பனிக்காக ஜெபிக்கும் முயல்” உடன் நாங்கள் திட்டமிடுகிறோம்

பழங்குடி இறையாண்மையைப் பற்றி பேச ஒரு நிமிடம் எடுக்க முடியுமா?

எங்கள் நோக்கம் பல தலைமுறைகளாக பழங்குடி மக்களைத் தக்கவைத்துள்ள போர்வீரர் ஆவியிலிருந்து பெறுகிறது – அதே ஆவி இடைவிடாத விசாரணை மற்றும் அச்சமற்ற அறிக்கையிடல் மூலம் பழங்குடி உரிமைகள் மீது பாதுகாப்பாக நிற்க நம்மைத் தூண்டுகிறது.

இறையாண்மை என்பது ஒரு கருத்து அல்ல – இது பூர்வீக நாடுகளின் ஆளும், நமது நிலங்களை பாதுகாப்பதற்கும், நமது கலாச்சாரங்களைப் பாதுகாப்பதற்கும் உள்ள உரிமையின் அடித்தளமாகும். நாம் வெளியிடும் ஒவ்வொரு கதையும் பழங்குடி இறையாண்மையை பலப்படுத்துகிறது.

பிரதான ஊடகங்களைப் போலல்லாமல், நாங்கள் உள்நாட்டு குரல்களை மையமாகக் கொண்டு, பூர்வீக சமூகங்களிலிருந்து நேரடியாகப் புகாரளிக்கிறோம். நில உரிமைகள், நீர் பாதுகாப்பு அல்லது பழங்குடி நிர்வாகத்தை நாங்கள் ஈடுகட்டும்போது, ​​நாங்கள் செய்திகளைப் பகிர்வதில்லை – நாங்கள் எங்கள் வாழ்க்கை வரலாற்றை ஆவணப்படுத்துகிறோம், நமது எதிர்காலத்தை பாதுகாக்கிறோம்.

எங்கள் பத்திரிகை பங்குதாரர்கள் அல்ல, வாசகர்களால் இயக்கப்படுகிறது. பழங்குடி இறையாண்மையைப் பாதுகாப்பதில் பூர்வீகத் தலைமையிலான ஊடகங்களின் முக்கியத்துவத்தை நீங்கள் நம்பினால், இன்று எங்கள் வேலையை ஆதரிப்பதைக் கவனியுங்கள்.

ஆசிரியர் பற்றி

கைலி பெர்க்
ஆசிரியர்: கைலி பெர்க்மின்னஞ்சல்: இந்த மின்னஞ்சல் முகவரி ஸ்பாம்போட்களிலிருந்து பாதுகாக்கப்படுகிறது. அதைப் பார்க்க ஜாவாஸ்கிரிப்ட் இயக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும்.

பணியாளர் நிருபர்

கைலி பெர்க் (அலியூட்) அலுடிக்/சுக்பியாக் நேஷனில் உறுப்பினராகவும், கோனியாக், இன்க் பங்குதாரராகவும் உள்ளார். அவர் சொந்த செய்தி ஆன்லைன் மற்றும் பழங்குடி வணிக செய்திகளுக்கான பணியாளர் நிருபராக உள்ளார். விஸ்கான்சினில் வசிக்கும் பெர்க், முன்னர் ஹோ-சுங்க் நேஷன் செய்தித்தாளான ஹோகாக் வோரக்கிற்காக அறிவித்தார். அவர் முதலில் நர்சிங்கிற்காக பள்ளிக்குச் சென்றார், ஆனால் விஸ்கான்சின் லாக்ரோஸில் உள்ள வெஸ்டர்ன் தொழில்நுட்பக் கல்லூரியில் தகவல்தொடர்புகளில் தனது ஆர்வத்தை கண்டறிந்த பின்னர் தனது மேஜரை மாற்றினார்.




ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button