Home Entertainment கெவின் காஸ்ட்னர் ஒருமுறை அவர் பணிபுரிந்த சிறந்த நடிகருக்கு பெயரிட்டார்

கெவின் காஸ்ட்னர் ஒருமுறை அவர் பணிபுரிந்த சிறந்த நடிகருக்கு பெயரிட்டார்

8
0

நடிப்பு மிகவும் விசித்திரமான தொழில். பொழுதுபோக்குத் துறையில் பல வேலைகளைப் போலல்லாமல், இது எப்போதுமே இருந்த ஒரு தொழில் மற்றும் எப்போதும் தெளிவற்றதாகவும், மெர்குரியமாகவும் இருக்கும், இரண்டு பேர் அதை ஒரே மாதிரியாகச் செய்ய மாட்டார்கள். அந்த தரம், நிச்சயமாக, அதை கவர்ச்சிகரமானதாகவும் முடிவில்லாமல் பொழுதுபோக்காகவும் வைத்திருக்கிறது; ஒரு நடிகரை நாங்கள் ரசிக்கும்போது, ​​அவர்களின் திறமை மற்றும் அவர்களின் சொந்த இயற்கையான கவர்ச்சி மற்றும் ஆளுமை ஆகியவற்றின் சில கலவையை நாங்கள் அனுபவித்து வருகிறோம், அத்துடன் அவர்கள் மற்றவர்களுடன் தொடர்புகொண்டு நடந்துகொண்டு, சரியான சூத்திரம் இல்லாமல் ஒரு வேதியியலை உருவாக்குகிறோம். ஒரு செயல்திறனை உருவாக்க நடிகர்கள் பயன்படுத்தும் பல்வேறு முறைகள் காகிதத்தில் பொருந்தாது என்று தோன்றலாம், உண்மையில், ஒரு இயக்குனரின் பணிகளில் ஒன்று, ஒரு நடிகரை ஒன்றிணைப்பதற்கான வழிகளைக் கண்டுபிடிப்பதாகும், இதனால் ஒரு படம் உண்மையில் முடிக்க முடியும். அவர்கள் விரும்பியபடி முயற்சி செய்யுங்கள், சில நேரங்களில் ஒரு சிக்கல் பயிரிடுகிறது, அங்கு இரண்டு நடிகர்கள் தொடர்பு கொள்ளவும் ஒத்துழைக்கவும் ஒரு வழியைக் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை.

இந்த தடையை சமாளிப்பதில் மிகப்பெரிய முக்கிய உறுப்பு, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக பொதுவான இரண்டு பண்புகளைக் கொண்ட நடிகர்கள் அடங்கும்: மரியாதை மற்றும் நம்பிக்கை. செயல்திறனின் அதே முறைகளை அவர்கள் பயன்படுத்த வேண்டியதில்லை, ஆனால் அவர்களுக்கு ஒருவருக்கொருவர் மரியாதை மற்றும் நம்பிக்கை இருந்தால், வெறுமனே ஒரு பிரச்சனையாக இருக்கப்போவதில்லை. எடுத்துக்காட்டாக, 1987 இன் “நோ வே அவுட்” ஐ எடுத்துக் கொள்ளுங்கள், ரோஜர் டொனால்ட்சன் இயக்கிய ஒரு அற்புதமான ஏமாற்றும் மற்றும் பதட்டமான நவ-நோயர். படத்தின் பெரும்பகுதி ஒரு இளம் கடற்படை அதிகாரி டாம் ஃபாரெல் மற்றும் பாதுகாப்புச் செயலாளர் டேவிட் பிரைஸ் இடையே ஒரு பூனை மற்றும் மவுஸை முன்னும் பின்னுமாக பற்றியது, முறையே ஒரு புதிய நடிகருக்கு ஏற்றவாறு இரண்டு பாத்திரங்கள் மற்றும் ஒரு மூத்த நட்சத்திரம். டொனால்ட்சன் ஒரு இளம் கெவின் காஸ்ட்னரை டாம் வேடத்தில் நடித்தார், காஸ்ட்னர் பிட் பகுதிகளிலிருந்து முன்னணி வேடங்களில் வெளிவரத் தொடங்கியதைப் போலவே (அதே ஆண்டு, அவர் “தி தீண்டலபிள்ஸ்” இல் முன்னிலை வகித்தார்). டேவிட் வேடத்தில், அவர் முட்டாள்களை அனுபவிக்காத நன்கு நிறுவப்பட்ட அதிகார மையமான ஜீன் ஹேக்மேனை நடித்தார். ஹேக்மேனின் துரதிர்ஷ்டவசமான சமீபத்திய தேர்ச்சியின் மத்தியில், சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு காஸ்ட்னருடனான ஒரு நேர்காணல் மீண்டும் தோன்றியது, அதில் அவர் ஹேக்மேனை அவர் பணிபுரிந்த சிறந்த நடிகராகப் பாராட்டினார். இருவருமே ஒருவருக்கொருவர் பரஸ்பர மரியாதை மற்றும் நம்பிக்கையுடன் இருப்பதற்கு எல்லாமே செய்யப்படுவதற்கான காரணம், அவர்கள் இருவரையும் சந்தித்ததன் மூலம் அவர்கள் இருவரையும் வளப்படுத்திக் கொண்டு, சிறப்பு நடிப்பு எப்படி இருக்கும் என்பதை நினைவூட்டுகிறது.

காஸ்ட்னர் தனது படைப்பு உள்ளுணர்வுகளுக்கு எழுந்து நிற்கிறார்

நான் முன்பு குறிப்பிட்டது போல, “நோ வே அவுட்” படப்பிடிப்பில், காஸ்ட்னரின் வாழ்க்கை ஒரு நுட்பமான நிலையில் இருந்தது. 1980 களின் முற்பகுதியில் அவர் சிறிய, துணை வேடங்களில் தோன்றினார், 1985 ஆம் ஆண்டு வரை அவர் “ஃபாண்டாங்கோ,” “சில்வராடோ,” மற்றும் “அமெரிக்கன் ஃபிளையர்கள்” போன்ற படங்களில் சில மீட்பர் பகுதிகளைப் பெற்றார். அந்த நிகழ்ச்சிகளின் வலிமை மற்றும் வளர்ந்து வரும் நட்சத்திரமாக அவரைச் சுற்றியுள்ள கட்டிடம் சலசலப்பு ஆகிய இரண்டிலும் “தீண்டத்தகாதவர்கள்” மற்றும் “நோ வே அவுட்” ஆகிய இரண்டிலும் நடிக்கின்றன, இந்த முன்னணி பாத்திரங்கள் வணிகத்தில் அவரது எதிர்காலத்திற்கான உருவாக்கம் அல்லது முறிவு தருணங்கள் என்பதை காஸ்ட்னர் இயல்பாகவே அறிந்திருந்தார். “தீண்டத்தகாதவர்கள்” சற்று நேரடியான கடினமான கை ஹீரோ முன்னணி என்றாலும், “நோ வே அவுட்” சில தந்திரமான சவால்களை முன்வைத்தது, ஏனெனில் நடிகர்களும் டொனால்ட்சனும் திரைப்படத்தின் கடைசி காட்சி வரை தங்கள் அட்டைகள் அனைத்தையும் ஒருபோதும் வெளிப்படுத்துவதில்லை.

இந்த அறிவும், உருவாக்கப்பட்ட பதற்றமும் சில காட்சிகளைத் தடுக்கும் போது கோஸ்ட்னர் தனது பாதத்தை கீழே வைக்க வழிவகுத்தது. 1990 ஆம் ஆண்டில் “டான்ஸ் வித் ஓநாய்கள்” உடன் விருது பெற்ற இயக்குநராக மாறும் காஸ்ட்னர், அவரும் ஹேக்மேனும் டேவிட் பிரைஸின் மேசையைச் சுற்றி பல காட்சிகளை விளையாடுகிறார்கள் என்று ஒரு உள்ளுணர்வு இருந்தது. நடிகர் நினைவு கூர்ந்தார் பணக்கார ஐசென் ஷோவில் 2017 இல் ஒரு நேர்காணல், இறுதியில் டொனால்ட்சனின் தேர்வுகளுக்கு சவால் செய்ய முடிவு செய்தார்:

“இந்த காட்சி வந்தபோது, ​​நாங்கள் ஒவ்வொரு காட்சியையும் ஒரு மேசையைச் சுற்றி, ஒவ்வொரு காட்சியும் செய்து கொண்டிருந்தோம். ஒவ்வொரு காட்சியும். நான் இறுதியாக இயக்குனரிடம், ‘பார், அது சரி என்று எனக்குத் தெரியவில்லை’ என்று சொன்னேன். ஜீன் ஹேக்மேன் அங்கே நின்று, ‘இது இங்கே முடிந்துவிட்டது போல் உணர்கிறேன். ” அது போல, இயக்குனரும் நானும் உண்மையில் தலைகளை வெட்டினோம். ஜீன் வெறும், கேட்பது போன்றது. இறுதியாக, எந்த காரணத்திற்காகவும், நான் சொன்னேன், ‘எனக்கு கவலையில்லை, அது இங்கே இருக்கிறது.’ நான் அதைச் செய்வதை வெறுத்தேன், ஆனால் நான் சொன்னேன், ‘இது இங்கே. எங்கள் காட்சிகள் அனைத்தும் எனக்குத் தேவையில்லை (மேசையில்), அது இங்கே உள்ளது. ‘ எனவே நாங்கள் அதை செய்தோம். “

கோஸ்ட்னர் டொனால்ட்சனை முழு காட்சியையும் மீண்டும் தடுப்பதாக சமாதானப்படுத்திய பின்னர் (இது கேமரா துறை, மற்ற குழுவினருக்கு ஒரு புதிய அமைப்பு தேவைப்படும்), எதுவும் சொல்லாத ஹேக்மேனுக்கு இந்த மாற்றம் சரியாக இருக்குமா என்ற கேள்வி வந்தது. காஸ்ட்னர், இன்னும் ஒரு ரோலில், முன்னறிவிப்புடன் ஆனால் புகழ்ச்சியாக ஹேக்மேன் சார்பாக ஏதேனும் கவலைகளை அவர் எழுப்பினார், அவர் நினைவு கூர்ந்தார்:

“ஒரு கட்டத்தில், ‘சரி, ஜீன் என்ன செய்யப் போகிறார்?’ நான் சொன்னேன், ‘ஜீன் என்ன செய்வது என்று கண்டுபிடிக்கும்.’

ஹேக்மேன் காஸ்ட்னரின் ஒருமைப்பாட்டால் ஈர்க்கப்பட்டார்

அந்த விவாதங்கள் மற்றும் வாதங்கள் அனைத்தும் தீர்வு காணப்பட்ட பின்னர், “நோ வே அவுட்” நடிகர்களும் குழுவினரும் காட்சியை கோஸ்ட்னரின் வழியை படமாக்கினர், மேலும் புதிய கருத்து நன்றாக வேலை செய்தது, காஸ்ட்னர் சுட்டிக்காட்டியபடி, “இது இப்போது திரைப்படத்தில் இருக்கும் காட்சி.” இருப்பினும், அன்றைய வேலை முடிந்துவிட்டாலும், எல்லோரும் அதில் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாகத் தோன்றினாலும், இப்போது குறைவான சூடான காஸ்ட்னர் அவர் மீறிவிட்டார் என்று கவலைப்பட்டார், குறிப்பாக ஹேக்மேன் மற்றும் அவரது நற்பெயரைப் பொறுத்தவரை. அவர் நினைவு கூர்ந்தபடி, அந்த நாளின் முடிவில் ஹேக்மேனுடனான அவரது சந்திப்பு ஒரு வியக்கத்தக்க வகையில் தொடுகிறது:

“நான் என் காரில், எம்ஜிஎம் லாட்டில் நடந்து செல்லும்போது, ​​ஜீன் (அவரது காருக்கு) வந்து கொண்டிருந்தார், அவர் ‘ஏய் (சைகைகள்), நான் உங்களுடன் பேச விரும்புகிறேன்.’ நான் எப்போதாவது, ‘நான் அதை அவமதித்தால் நடிப்பைப் பற்றி நான் எப்படி உணர்ந்தேன், நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள். ‘ பின்னர் அவர் தனது காரில் ஏறி ஓட்டிச் சென்றார். “

இந்த சந்திப்பு தான் காஸ்ட்னர் ஹேக்மேனை அவர் பணிபுரிந்த சிறந்த நடிகரை டப் செய்ய காரணமாக அமைந்தது, ஏன் என்று பார்ப்பது எளிது. காஸ்ட்னர் பொருள் மற்றும் அவரது நடிப்புக்காக எழுந்து நின்றார், ஹேக்மேனை தனது வழியைப் பின்பற்ற முடியும் என்று அவர் நம்பினார், மேலும் இந்த முழு சம்பவமும் இரண்டு மனிதர்களுக்கும் மீதமுள்ள படத்தின் நடிகர்களுக்கும், குழுவினருக்கும் ஒரு வெற்றிகரமான, தரமான படத்தை உருவாக்க வழிவகுத்தது. அந்த நாளில் காஸ்ட்னருடனான தனது கருத்துக்களில் ஹேக்மேன் சுய விமர்சனமாக இருந்திருக்கலாம் என்றாலும், அவரது திரைப்படத்தின் அகலம் அவர் எப்போதும் தனது கைவினைப்பொருளில் மிகுந்த கவனத்தை வைத்திருந்தார் என்பதை நிரூபிக்கிறது. இது 2004 ஆம் ஆண்டில் ஓய்வு பெறுவதற்கு வழிவகுத்த மனநிலை, இந்த மனிதன் ஒருபோதும் திரும்பிச் செல்லவில்லை. ஹேக்மேன் மற்றும் காஸ்ட்னர் இருவரும் நம்பமுடியாத ஆழம் மற்றும் வெர்வ் ஆகியவற்றின் ஏராளமான திரை செயல்திறனை வழங்கியிருந்தாலும், இது அவர்களின் வேலையின் தரம் அல்ல, இதனால் அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் தங்கள் தன்மையின் தரத்தைப் போலவே பரஸ்பரம் போற்றினார்கள். ஹேக்மேன் மற்றும் காஸ்ட்னர் உண்மையில் இதுவரை வாழ்ந்த சிறந்த நடிகர்களில் இருவர், முந்தையவர்களுக்கு ஒரு பிரியமான பிரியாவிடை என்று நாங்கள் கூறும்போது, ​​பிந்தையவர்கள் இன்னும் இங்கே இருப்பதால் நாங்கள் ஆசீர்வதிக்கப்படுகிறோம், அங்கு அவர் இன்னும் தனது கலைக்காக போராடுகிறார்.

ஆதாரம்