NewsTech

கூகிள் AI- மட்டும் தேடல் முடிவுகளை சோதிக்கிறது, AI கண்ணோட்டங்களை விரிவுபடுத்துகிறது

இது போன்ற அல்லது இல்லை, கூகிள் AI- உருவாக்கிய தேடலில் இரட்டிப்பாகிறது.

புதன்கிழமை, தொழில்நுட்ப நிறுவனமான இது விரிவடைந்து வருவதாக அறிவித்தது AI கண்ணோட்டங்கள் மேம்பட்ட கணிதம், குறியீட்டு முறை மற்றும் மல்டிமாடல் தேடல்களில் தொடங்கி மேலும் கூகிள் தேடல் வினவல்களுக்கு. கூகிளின் மேம்பட்ட மாதிரி காரணமாக இது சாத்தியமானது, ஜெமினி 2.0,, இது இப்போது AI கண்ணோட்டங்களுக்கு சக்தி அளிக்கிறது.

பதின்ம வயதினர்கள் உட்பட AI- உருவாக்கிய சுருக்கங்களைக் காண உள்நுழையாத நபர்களை அனுமதிப்பதன் மூலம் AI கண்ணோட்டங்கள் அமெரிக்காவிற்கு வெளியே அதிகமான பயனர்களுக்கான அணுகலை விரிவுபடுத்துகின்றன.

கடைசியாக, குறைந்தது அல்ல, கூகிள் ஒரு பிரத்யேக AI தேடல் சாட்போட், சாட்ஜிப்ட் தேடல் பயன்முறை மற்றும் குழப்பத்திற்கு ஒத்ததாகும். இது ஜெமினி போன்றது, ஆனால் கூகிளின் நிகழ்நேர தேடல் திறன்களை மிகவும் புதுப்பித்த பதில்களுக்கு ஒருங்கிணைக்கிறது. புதிய அம்சம், AI பயன்முறை தற்போது கூகிளின் சோதனை மைதானத்தில் லேப்ஸ் என அழைக்கப்படுகிறது. ஆனால் கூகிள் தேடல் விரைவில் AI- உருவாக்கிய தேடல் முடிவுகளை மட்டுமே கொண்டிருக்கக்கூடும் என்பதற்கான அறிகுறியாகும்.

AI பயன்முறை என்பது AI- உருவாக்கிய தேடல் முடிவுகளுக்கு ஜெமினியைப் பயன்படுத்தும் ஒரு பரிசோதனையாகும்.
கடன்: கூகிள்

பரிந்துரைகள் பீட்சா மீது பசை வைத்து பாறைகள் சாப்பிடுங்கள் பாதிக்கப்பட்டு, கூகிள் அதன் அனைத்து பயன்பாடுகளிலும் சேவைகளிலும் AI ஐ செலுத்துவது அதன் வணிக மூலோபாயத்தின் உந்து சக்தியாகும் என்று சமிக்ஞை செய்துள்ளது. இல் அறிவிப்பு. ஆனால் அது AI கண்ணோட்டங்கள் என்ற உண்மையை மறைக்கிறது அணைக்க முடியாது இது இன்னும் மாதிரியை பாதிக்கும் மாயத்தோற்றங்களை உரையாற்றாது ஒருபோதும் போகக்கூடாது.

Mashable ஒளி வேகம்

முன்னாள் Mashable ஆசிரியர் மைக் பேர்ல் ஒரு தணிக்கை செய்தார் AI கண்ணோட்டங்களின் முதல் ஆறு மாதங்கள் எளிமையான வினவல்களுக்கு இது நன்றாக இருக்கும்போது, ​​வலையில் காணப்படுவதை தவறாகப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம் இது இன்னும் “அசாதாரணமான வினவல்களில்” மயக்கமடைகிறது என்பதைக் கண்டறிந்தது. சூப்பை தடிமனாக்க பேக்கிங் சோடாவைப் பயன்படுத்துவது போன்ற தவறான வினவல்களையும் இது தவறாக உருவாக்குகிறது (இது நீங்கள் நிச்சயமாக செய்யக்கூடாது.)

“ஒரு தேடலுக்கான அடிப்படை தவறு அல்லது குறைபாடுடையது என்றால், மற்றும் AI கண்ணோட்டம் சிக்கலைப் பிடிக்கவில்லை என்றால், பயனர்கள் அதைக் கவனிக்க மாட்டார்கள் என்று காரணம் கூறுகிறது” என்று பேர்ல் கூறினார். அதாவது, இது ஒரு தேடுபொறியாக கூகிளின் நம்பகத்தன்மையை பலவீனப்படுத்தக்கூடும், மேலும் மோசமான நிலையில், இது தவறான தகவல்களை வலுப்படுத்தக்கூடும்.

இருப்பினும் தொடர்ச்சியான தவறுகள் அது ஒரு ஒன்றாக மாறிவிட்டது நகைச்சுவை இயங்கும் (தீவிரமாக, கூகிள் “கூகிள் AI தேடல் தோல்வியுற்றது”), நிறுவனம் புதிய சோதனைகளுடன் முன்னேறி வருகிறது.

AI பயன்முறை என்பது குழப்பம் மற்றும் சாட்ஜிப்ட் தேடல் பயன்முறை போன்ற AI- இயங்கும் தேடுபொறிகளுடன் போட்டியிடுவதற்கான முயற்சியாகும். இந்த கருவிகள் மூலதனமாக்கப்பட்டுள்ளன பயனர்கள் சாட்போட்களில் சாய்ந்தனர் தகவல்களின் ஆதாரமாக, இது கூகிளின் முக்கிய தயாரிப்பை அச்சுறுத்துகிறது.

ஆய்வகங்களில், ஸ்கிரீன் ஷாட்கள் AI பயன்முறையை கூகிள் தேடல் பயன்பாட்டின் மேலே உள்ள தாவலாகக் காண்பிக்கின்றன, அவை அனைத்தும், இடங்கள், வரைபடங்கள் மற்றும் படங்கள் போன்ற முக்கிய வடிப்பான்களுக்கு அடுத்துள்ளன. விளக்க பக்கத்தின்படி, அடிப்படை மாதிரி ஜெமினி 2.0 ஆகும், இது பகுத்தறிவு திறன்களைக் கொண்டுள்ளது, அதாவது தேடல்களுக்கும் சரிபார்க்கவும் படிப்படியான வழிமுறைகளாக வினவல்களை உடைக்கிறது.

இந்த அணுகுமுறை மாயத்தோற்றங்களைக் குறைக்கிறது, ஏனெனில் இது மாதிரியை நிகழ்தகவு அடுத்த வார்த்தையை வெளியேற்றுவதை விட அதன் வேலையைச் சரிபார்க்க அனுமதிக்கிறது.

ஒரு மாதத்திற்கு $ 20 செலுத்தும் கூகிள் ஒன் AI பிரீமியம் சந்தாதாரர்கள் முதலில் அணுகலைப் பெறுகிறார்கள், மேலும் ஆய்வகங்களில் பதிவுசெய்யப்பட்டவர்கள் காத்திருப்பு பட்டியலில் பதிவுபெறலாம்.

தலைப்புகள்
கூகிள் கூகிள் ஜெமினி



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button