
விளம்பர மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் சேவைகளின் ஒரு பகுதியாக 23 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கிரியேட்டிவ் ஏஜென்சி ஆர்/ஜிஏ அதன் சுதந்திரத்தை ஆர்/ஜிஏவின் உலகளாவிய மேலாண்மை மற்றும் தனியார் ஈக்விட்டி நிறுவனமான ட்ரூலிங்க் கேபிடல் இடையே ஒரு புதிய கூட்டாண்மை மூலம் வாங்கியது.
இது ஒரு நடவடிக்கையின் அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பைக் குறிக்கிறது அறிவித்தது பழமொழி இந்த மாத தொடக்கத்தில், மற்றும் சாத்தியமான விற்பனை பற்றி கசிவுகளுக்குப் பிறகு கடந்த கோடையில் தோன்றியது. ஏஜென்சியை தனியார் வணிகத்திற்கு வழிநடத்தும் நிர்வாகக் குழு ஆர்/ஜிஏவின் உலகளாவிய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி ராபின் ஃபோர்ப்ஸ் மற்றும் தலைவர் மற்றும் உலகளாவிய தலைமை படைப்பாக்க அதிகாரி டிஃப்பனி ரோல்ஃப் ஆகியோரால் வழிநடத்தப்படுகிறது. ட்ரூலிங்க் கேபிடல் மார்க்கெட்டிங் தொழில்நுட்ப நிறுவனங்களான ஃபிளிப் மற்றும் அன்சிரா மற்றும் அனுபவமிக்க சந்தைப்படுத்தல் நிறுவனமான ஜி.இ.எஸ் ஆகியவற்றில் முதலீட்டாளராகவும் உள்ளது. ஒப்பந்தத்தின் நிதி விதிமுறைகள் வெளியிடப்படவில்லை.
R/GA இன் தற்போதைய முக்கிய உலகளாவிய வாடிக்கையாளர்களில் கூகிள், சாம்சங், மாங்க்லர், டர்போடாக்ஸ், நைக் மற்றும் எலி லில்லி ஆகியோர் அடங்குவர்.
ஐபிஜி ஒப்புதலுக்காக காத்திருக்கிறது சக பொது வைத்திருக்கும் நிறுவனமான ஓம்னிகாம் உடனான அதன் இணைப்புஇது உலகின் மிகப்பெரிய விளம்பர சேவை நிறுவனத்தை உருவாக்கும். ட்ரூலிங்கில் உள்ள ஆர்/ஜிஏவின் புதிய பங்காளிகள் புதிய திறன் தொகுப்புகள் மற்றும் திறமைகளில் ஊக்கமளிப்பதற்காக 50 மில்லியன் டாலர் கண்டுபிடிப்பு நிதியை நிறுவியுள்ளனர், அத்துடன் புதிய திறன்கள், வளர்ந்து வரும் கருவிகள் மற்றும் தளங்களுக்கான கையகப்படுத்துதல்களையும் நிறுவியுள்ளனர். பல துறைகளில் வளர்ந்து வரும் AI கிளையன்ட் மாற்ற வாய்ப்புகளை ஆதரிப்பதற்காக மூத்த சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் தொழில்நுட்ப நிர்வாகிகளின் மூலோபாய ஆலோசனைக் குழுவையும் நிறுவனம் நிறுவுகிறது.
ஃபோர்ப்ஸ் மற்றும் ரோல்ஃப் பிரத்தியேகமாக பேசினர் வேகமான நிறுவனம் ஒப்பந்தம் மற்றும் ஏஜென்சிக்கு என்ன அர்த்தம் என்பது பற்றி. இருவரும் சுதந்திரத்தில் புதுமைப்படுத்துவதற்கான சுதந்திரத்திற்கும் நெகிழ்வுத்தன்மைக்கும் இடையிலான வயதான தொழில் விவாதத்தில் கவனம் செலுத்தினர், இறுதியில் பகிரங்கமாக வர்த்தகம் செய்யப்படும் இயந்திரத்தில் ஒரு COG ஆக இருப்பார்கள்.
“நாங்கள் இருக்கும் நிறுவனத்திற்கு, நாங்கள் எவ்வாறு செயல்படுகிறோம் என்பதை மாற்ற முடியும் என்பதையும், அதிக சுயாட்சியுடன் வாடிக்கையாளர்களுக்கு நாங்கள் வழங்கும் மாதிரியையும் உறுதிப்படுத்த வேண்டும்” என்று ரோல்ஃப் கூறுகிறார். “எங்கள் வணிகத்தைப் பற்றி நாங்கள் எப்படி நினைக்கிறோம் என்பதற்கான நீண்ட அடிவானத்தை உண்மையில் பார்க்க.”
முதல் டிஜிட்டல் புரட்சியின் போது பிராண்டுகளுக்கான புதுமையான பணிகள் மூலம் ஆர்/ஜிஏ அதன் பெயரையும் நற்பெயரையும் உருவாக்கியது, மேலும் ஃபோர்ப்ஸ் மற்றும் ரோல்ஃப் கூறுகையில், ஏஜென்சியின் இந்த புதிய மறு செய்கை AI யுகத்தில் அதன் எதிர்காலத்தை உருவாக்க அந்த டி.என்.ஏவைப் பயன்படுத்துவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. நிறுவனம் கடந்த பத்தாண்டுகளாக AI தொடர்பான தொழில்நுட்பத்தில் முதலீடு செய்து வருகிறது, குறிப்பாக அதன் துணிகர கை போன்ற நிறுவனங்களுடன் Reply.ai மற்றும் கிளிஃப்ஸ்.
“இந்த தருணம் நாங்கள் வழங்கும் இரண்டு சேவைகளிலும் நாங்கள் பணிபுரிந்து வரும் பரிணாமத்தை உண்மையில் துரிதப்படுத்த வேண்டும், ஆனால் நாங்கள் எங்கள் வேலையைச் செய்கிறோம்” என்று ஃபோர்ப்ஸ் கூறுகிறார்.
ஒரு புதிய நாள்
கடந்த சில ஆண்டுகளில், ஆர்/ஜிஏ உள்ளிட்ட ஐபிஜியின் டிஜிட்டல் ஏஜென்சிகள் நிதி ரீதியாக போராடியது என்பது இரகசியமல்ல. சமீபத்திய ஆண்டுகளில் மற்ற ஹோல்டிங் நிறுவனங்கள் செய்துள்ளபடி, ஐபிஜி அதன் பல ஏஜென்சி பங்குகளை விற்று ஒருங்கிணைத்துள்ளது. கடந்த ஆண்டு, iவிற்கப்பட்டது ஒரு முறை-சூடான நிறுவனம் தனியார் பங்கு நிறுவனமான AEA முதலீட்டாளர்களுக்கு மிகப்பெரியது, மற்றும் விற்கப்பட்ட ஏஜென்சிகள் டாய்ச் நியூயார்க் மற்றும் ஹில் ஹோலிடே செயலில் உள்ள குழுவிற்கு.
டிஜிட்டல் விளம்பரம் மற்றும் பிராண்ட் வேலைகளில் இரண்டு தசாப்தங்களாக முன்னிலை வகித்த பின்னர், சமீபத்திய ஆண்டுகளில் ஆர்/ஜிஏ பல பணிநீக்க சுற்றுகள் மற்றும் நிர்வாக புறப்பாடுகளை எதிர்கொண்டது. பல விஷயங்களுக்கிடையில், இது நைக் பிளஸ் (2006) ஐ உருவாக்கிய கடை வைரஸ் ஸ்ட்ரெய்ட் அவுட்டா காம்ப்டன் பிரச்சாரம் பீட்ஸ் எழுதியது (2015), மற்றும் ஐந்து விநாடிகளுடன் (2021) ரெடிட்டிற்கான சூப்பர் பவுலை வென்றது.
ஐபிஜி மூலம் ஏஜென்சி புறம்பானதாகக் கருதப்பட்டதற்கு ஒரு காரணமும் இல்லை, ஆனால் கடந்த கோடையில் வரவிருக்கும் விற்பனையின் கசிவு உண்மையில் ஃபோர்ப்ஸ், ரோல்ஃப் மற்றும் மீதமுள்ள தலைமைக்கு ஒரு வெள்ளி புறணி உருவாக்கியது. ஏஜென்சியை மீண்டும் வாங்குவதற்கான செயல்முறை பொதுவில் செய்யப்படலாம், மேலும் அவர்கள் வாடிக்கையாளர்களுடன் திறந்த வெளியில் உள்ள தாக்கங்கள் மற்றும் வாய்ப்புகள் குறித்து பேசலாம். அதன் ஊழியர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்கள் இருவரிடமிருந்தும் பதில் நேர்மறையானது, இது சாத்தியமான சூட்டர்களுடன் பேசுவதில் அணிக்கு நம்பிக்கையையும் வேகத்தையும் அளித்தது.
இப்போது, இது 48 வயதான தொடக்கமாக மாறுவதற்கான வாய்ப்பை வழங்கும் ஏஜென்சிக்கு இது ஒரு புதிய நாள் போன்றது என்று ரோல்ஃப் கூறுகிறார். “எங்களுக்கு அனுபவம் மற்றும் அறிவின் மரபு உள்ளது, ஆனால் இப்போது எங்களுக்கு கொஞ்சம் புதுப்பிப்பு கிடைக்கிறது,” என்று அவர் கூறுகிறார். “இந்த தருணம் இப்போது உள்ளது, நீங்கள் பார்ச்சூன் 500 வாடிக்கையாளர்களை நிவர்த்தி செய்ய இந்த பெரிய, அளவிடப்பட்ட ஹோல்டிங் நிறுவனத்தின் அளவாக இருக்க வேண்டும் என்ற கருத்தை நீங்கள் சீர்குலைக்க முடியும். அல்லது தொடக்கங்களைப் பார்த்தால், பல என்ன காணவில்லை? அவர்களால் என்ன செய்ய முடியாது? எங்களிடம் போதுமான அளவு உள்ளது என்று நினைக்கிறேன், ஆனால் இன்னும் சுறுசுறுப்பாக இருக்க முடியும். பார்ச்சூன் 500 வகையான அளவிடப்பட்ட சிக்கல்களுடன் எங்களுக்கு உண்மையான ஆழமான அனுபவம் உள்ளது, மேலும் அதை நிவர்த்தி செய்து அணிகளை மிகவும் நவீன சுறுசுறுப்பான வழியில் உருவாக்கலாம், இது பல்வேறு தேவைகளை நிவர்த்தி செய்ய அனுமதிக்கிறது. ”
புதிய முயற்சி
ஒரு நிறுவனம் இது போன்ற ஒரு பெரிய மாற்றத்தைத் தொடங்கும் எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், மறு கண்டுபிடிப்பு, புத்துயிர் மற்றும் போன்ற சொற்களை நீங்கள் கேட்பீர்கள். ஆனால் இது மிகவும் உறுதியான புதிரானது என்னவென்றால், அந்த வார்த்தைகளுக்குப் பின்னால் உறுதியான நகர்வுகளை உண்மையில் வைக்க ஏஜென்சி வேலை செய்ய வேண்டிய million 50 மில்லியன் நிதி.
ஃபோர்ப்ஸ் கூறுகையில், நிதியின் கவனம் மூன்று தனித்துவமான பகுதிகளில் உள்ளது. முதலாவதாக, புதிய பணியமர்த்தல் மற்றும் பயிற்சி அதன் திறமை தளத்தை மேம்படுத்துவதற்கும், அதன் தற்போதைய திறமையை புதிய வகையான திறன் தொகுப்புகளுடன் அதிகரிப்பதற்கும். இரண்டாவதாக, மேம்பட்ட மற்றும் புதுமையான வேலைகளுக்கான வரைபடங்கள் அல்லது முடுக்கிகள் வடிவில் தயாரிப்பு மேம்பாடு, இது ஐபி மற்றும் பிற சொத்துக்களுக்கு வழிவகுக்கும். மூன்றாவதாக, கையகப்படுத்தல் மூலம் புதிய திறன்களை உருவாக்குதல்.
“இந்த வளர்ச்சியை விரைவுபடுத்துவதற்காக வணிகத்தில் மூலதனத்தை பயன்படுத்துவதற்கான உறுதியான கடமைகள் மற்றும் நாங்கள் இருக்கும் இந்த உருமாற்ற பணி குறித்து நாங்கள் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறோம்” என்று ஃபோர்ப்ஸ் கூறுகிறார். “நாங்கள் செய்ய விரும்பும் சில விஷயங்களை விரைவுபடுத்துவது கூடுதல் எரிபொருள், விரைவாகச் செய்வது மிகவும் முக்கியம்.”